Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Làm trong lĩnh vực này, 12 chòm sao “làm như không làm”, vừa nhàn vừa hái ra tiền

Thứ Tư, 16/06/2021 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là lĩnh vực sáng tạo cho 12 chòm sao để họ phát huy tối đa thế mạnh, làm như không làm, vừa nhàn lại vừa hái ra tiền?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mỗi cung hoàng đạo sẽ có năng lực sáng tạo khác nhau, quan trọng là "đúng người đúng việc", một khi được đặt vào đúng môi trường phù hợp, họ sẽ cực kỳ thăng hoa trong sự nghiệp. Cùng khám phá lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao là gì nhé?
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương luôn được biết đến với lòng nhiệt huyết, năng lượng, sức mạnh và sự tự tin. Với lý trí mạnh mẽ, người thuộc cung này có xu hướng dựa vào thế mạnh của bản thân để có thể đi đầu trong một lĩnh vực nào đó. Cho dù các quyết định của họ đa phần dựa trên logic nhưng không ai có thể phủ nhận tính sáng tạo trong họ. Họ có thể sáng tạo bất cứ khi nào họ muốn.
 
Nếu bạn thuộc cung Bạch Dương, hãy biết rằng bạn có khả năng biến những thứ bình thường trở nên phổ biến.

Ngoài ra, với lòng yêu thích và mến mộ cái đẹp, không có gì ngạc nhiên khi khả năng sáng tạo của cung này có thể được thể hiện tốt nhất trong những lĩnh vực như thời trang, phong cách trang trí hoặc thiết kế.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Bạch Dương: Thời trang, phong cách trang trí, thiết kế.

Lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao
 

2. Kim Ngưu

 
Tỉ mỉ và cầu toàn là 2 đức tính nổi bật của Kim Ngưu. Khi tạo ra một sản phẩm nào đó, họ yêu cầu sản phẩm đó phải giống hệt như cách họ nghĩ trong đầu. Những người thuộc chòm sao này mong muốn những sản phẩm sáng tạo của họ phải hoàn mỹ nhất, đẹp nhất.

Người thuộc cung Kim Ngưu làm việc sáng tạo tốt nhất qua đôi tay của mình nên họ có thiên hướng bộc lộ sáng tạo qua những ngành công nghiệp làm đẹp như: spa, thẩm mỹ,.. Ngoài ra họ cũng thích thể hiện khía cạnh sáng tạo đó thông qua nấu ăn cầu kỳ hay trang trí tổ ấm.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Kim Ngưu: Trang trí, nấu ăn cầu kỳ, spa, thẩm mỹ và các ngành công nghiệp làm đẹp khác.

Với nghề tay trái thì sao, Kim Ngưu hợp với nghề gì? Xem ngay:
Đi tìm nghề tay trái hái ra tiền cho 12 chòm sao, thu nhập tăng tiến đếm không xuể
Nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao giúp họ cải thiện thu nhập, tiền vô ào ào là nghề gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.
 

3. Song Tử

 
Song Tử nổi tiếng là cung sáng tạo và nhạy bén trong 12 cung hoàng đạo. Nhờ óc sáng tạo, họ có thể tạo ra những phát minh, những ý tưởng khó tin.

Những người thuộc cung này cũng là người ham học hỏi, giao lưu do vậy họ có tiềm năng nổi bật trong lĩnh vực truyền thông. Sự sáng tạo của được thể hiện rõ nhất thông qua phát thanh, báo chí, viết lách.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Song Tử: Phát thanh, báo chí, viết lách.
 

4. Cự Giải

 
Nằm trong nhóm nguyên tố Nước, Cự Giải nổi tiếng với trái tim nhân hậu. Những cá nhân thuộc chòm sao này luôn mong muốn rằng công việc của họ có ý nghĩa cho mọi người chứ không chỉ vì mục đích nghệ thuật và làm đẹp.

Gia đình là điều họ coi trọng nhất nên Cự Giải có khuynh hướng thể hiện sự sáng tạo thông qua chăm sóc gia đình. Ngoài ra với khiếu thẩm mỹ cao, họ cũng có khả năng thể hiện sáng tạo thông qua bài trí nhà cửa.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Cự Giải: Các công việc liên quan đến nghệ thuật như bài trí nhà cửa, các công việc yêu cầu khiếu thẩm mỹ.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có thể phát triển tính sáng tạo trong ngành sân khấu điện ảnh bởi họ thích nổi bật, thích được chìm đắm trong ánh hào quang. Họ có xu hướng độc nhất vô nhị và không thể chịu đựng được suy nghĩ mình cũng giống như những người khác.

Chính điều đó đã thúc đẩy tính sáng tạo trong Sư Tử, họ sẽ đem đến những thú vị, sự độc đáo tới khán giả bằng cách trở thành ca sĩ chính hoặc diễn viên. Tuy nhiên, nếu công việc của họ không được người khác ủng hộ, họ rất dễ nản lòng. 
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Sư Tử: Các công việc liên quan đến sân khấu điện ảnh: ca sĩ, diễn viên,…

Nghề nào giúp 12 chòm sao phát huy năng lực?
 

6. Xử Nữ

 
Sáng tạo không phải là thế mạnh của Xử Nữ. Họ đại diện cho sự thông minh và có khả năng quan sát khá tường tận và có xu hướng làm mọi việc thông qua phân tích.

Tuy nhiên, Xử Nữ có đủ khả năng để truyền tải cảm xúc nghệ thuật thông qua giao tiếp. Chòm sao này luôn có lòng mong muốn được giúp đỡ người khác, nên họ có thể tìm thấy khả năng sáng tạo ở lĩnh vực tư vấn giải quyết vấn đề hoặc viết lách.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Xử Nữ: Người tư vấn giải quyết, viết lách,..
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình nổi tiếng với sức sáng tạo dồi dào. Với tư duy logic và khiếu thẩm mỹ tuyệt vời. Những người thuộc chòm sao này thích xử lý các vật liệu khác nhau như gỗ, đất sét hoặc kim loại. Đây cũng là điều tuyệt vời giúp họ có thể phát triển tính sáng tạo trong các ngành thiết kế và kiến trúc nội thất.

Thiên Bình nghiêng về sự cân xứng trong cấu trúc, hài hòa về vẻ đẹp khiến những sáng tạo của họ được đánh giá cao. 
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Thiên Bình: Thiết kế và kiến trúc.

Bạn có biết:
Thiên Bình làm nghề gì thì phát tài phát lộc nhất?
Thiên Bình linh hoạt, nhanh nhẹn và có những sở trường là thế mạnh trong công việc, vậy Thiên Bình nên làm nghề gì thì dễ phát tài nhất?
 

8. Hổ Cáp

 
Bản chất Hổ Cáp vô cùng sáng tạo. Nhờ nhận thức về bản thân và mối liên hệ sâu sắc với khía cạnh cảm xúc của chính họ, Hổ Cáp biết bản thân muốn gì và hướng tới mục tiêu gì trong công việc.

Với ý thức rõ ràng về bản thân, họ có thể tìm thấy tính sáng tạo trong con người họ qua những bài thơ đầy cảm xúc hoặc ly kỳ mà họ viết. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng thể hiện tính sáng tạo qua thời trang như cách phối đồ đặc biệt hay các hình xăm độc đáo.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Hổ Cáp : Sáng tác văn chương, stylish, thợ xăm.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã đại diện cho một quả cầu lửa tràn đầy năng lượng và luôn khao khát được nhiều hơn thế. Họ thích tìm hiểu những điều mới cũng như yêu thích sự tự do của mình.

Đối với Nhân Mã, sáng tạo không có một hình thù cụ thể, sáng tạo nằm ở cách họ trải nghiệm cuộc sống. Thông qua những trải nghiệm đó cùng với sự lạc quan vô bờ bến của mình, Nhân Mã sẽ sử dụng màu sắc tươi sáng, sống động để tôn lên vẻ đẹp trong bất kỳ hình thức nghệ thuật nào mà họ quyết định. Lĩnh vực nghệ thuật họ bộc lộ sáng tạo tốt nhất như tranh vẽ, đồ thủ công hay trang trí.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Nhân Mã: hội họa, đồ thủ công, trang trí.

12 chòm sao làm gì để gia tăng sự sáng tạo?
 

10. Ma Kết

 
Sáng tạo không phải là điểm mạnh của Ma Kết. Họ có xu hướng làm mọi thứ theo khuôn khổ và truyền thống. Người thuộc cung Ma Kết được biết đến với sự quyết tâm, kỷ luật và chăm chỉ. Đức tính đó mang lại cho họ thành công trong bất cứ điều gì họ chọn làm.

Với tính bền bỉ, Ma Kết rất có khả năng thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua các dự án phức tạp, đòi hỏi thời gian và công sức. Họ có thể tạo ra những cách làm việc sáng tạo và hiệu quả. Thông thường là những dự án liên quan đến kỹ thuật.
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Ma Kết: Các dự án phức tạp.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình thuộc một trong các cung sáng tạo nhất bởi những người thuộc cung hoàng đạo này suy nghĩ nhiều và họ có nhiều ý tưởng mới. Họ luôn sẵn sàng thực hiện các dự án lớn, nhưng họ sẽ cần tự do làm bất cứ điều gì cảm thấy phù hợp để làm cho điều đấy thành công.

Nhờ việc luôn có những ý tưởng độc đáo, họ thể hiện năng lực sáng tạo bằng cách trở thành nhà tiên phong tạo ra sản phẩm như đạo diễn, nhà sản xuất,..
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Bảo Bình: Đạo diễn, nhà sản xuất.
 

12. Song Ngư 

 
Những người thuộc cung Song Ngư cực kỳ sáng tạo và cũng là cung có trí tưởng tượng phong phú nhất. Họ tin vào cảm xúc và trực giác của bản thân trong mọi vấn đề của cuộc sống, họ cũng được biết đến là người vô cùng đồng cảm.

Điều này mang lại cho họ một lợi thế lớn khi họ dấn thân vào nghệ thuật sáng tạo. Nhờ cảm xúc và trực giác mạnh mẽ, họ sẽ tìm thấy sức sáng tạo của bản thân và dễ thành công trong địa hạt hội họa, âm nhạc hay chụp ảnh. 
 
Lĩnh vực kích hoạt sự sáng tạo của Song Ngư: Hội họa, âm nhạc, chụp ảnh.
 
Phải thừa nhận một điều rằng, sáng tạo là kĩ năng cần thiết không chỉ trong công việc mà còn cả đời sống thường ngày. Cho dù sáng tạo không phải là kĩ năng sinh ra đã có, nhưng may mắn chúng ta có thể phát triển nó. Hi vọng bài viết về lĩnh vực kích hoạt sáng tạo cho 12 chòm sao có thể giúp bạn nhận ra khả năng sáng tạo tiềm ẩn của mình để áp dụng vào trong cách chọn công việc lẫn đời sống được hiệu quả hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X