Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những ngày còn lại của năm, 12 chòm sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở những lĩnh vực nào?

Thứ Ba, 08/12/2020 08:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ngày còn lại của năm là thời điểm hầu hết mọi người đều gấp rút hoàn thiện những kế hoạch còn dang dở để đón năm mới rạng rỡ hơn. Bạn có biết đâu là lĩnh vực 12 chòm sao tạo đột phá cuối năm 2020 này? Cùng khám phá nhé.
 
 
Năm 2020 đã đi đến những bước cuối cùng, tin rằng chúng ta hiện tại vẫn không từ bỏ những nỗ lực dù lớn dù nhỏ của mình. Vì dù sao, hướng đi, mục đích của bạn trong tháng cuối cùng này sẽ đặt nền móng cho năm 2021 cận kề. 
 
Cũng có thể nói rằng, tương lai sau này có gió êm biển lặng hay không, có liên quan không nhỏ đến khoảng thời gian này.
 
Hôm nay, hãy cùng xem những lĩnh vực 12 chòm sao tạo đột phá cuối năm 2020 một cách mạnh mẽ nhất là gì nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Trong tháng 12, Bạch Dương sẽ thấy mình bận rộn hơn hẳn, đặc biệt là dân văn phòng sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên khá rõ, có nhiều việc thậm chí còn vượt ra khỏi dự tính từ trước của bạn.
 
Ngoài các công việc hàng ngày, bạn còn cần phải thường xuyên tất bật cho các hoạt động bên lề của doanh nghiệp, duy trì tương tác giữa các phòng ban, có người còn phải tham gia các khóa đào tạo bổ sung, phỏng vấn, đánh giá năng lực, họp, đàm phán, v.v. 
 
Nhưng trong lúc dầu sôi lửa bỏng như này, bạn lại tỏ ra khá bình tĩnh. Có lẽ là nhờ những kinh nghiệm tích lũy trong cả một năm 2020 đầy biến động vừa qua đã giúp những chú Cừu giữ được sự điềm tĩnh của mình, sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống xảy đến. Nhờ vậy, kết quả mà bạn đạt được chắc chắn sẽ rất đáng để ăn mừng đấy!
 
Hơn nữa, hiệu suất làm việc tuyệt vời như vậy của Dương Dương có thể được đồng nghiệp và lãnh đạo nhìn nhận rất rõ, việc thăng chức và tăng lương chắc chắn không phải là vấn đề. 
 
Điều quan trọng nhất ở thời điểm này là bạn có thể tranh thủ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, sau này chắc chắn sẽ dùng đến, chuẩn bị bước đà chắc chắn cho năm 2021 trước mắt. 
 
Cũng có thể nói, những công việc do Bạch Dương xử lý trong tháng cuối cùng của năm 2020 đều là những việc không đơn giản nhưng nếu làm tốt, bạn hoàn toàn có thể nhận được đền đáp xứng đáng.
 
Nhắc riêng các bạn học sinh là cần chú ý việc học tập hơn. Thời điểm này diễn ra các kỳ thi quan trọng, thái độ chểnh mảng có thể khiến bạn trả giá đắt. Chắc hẳn bạn cũng không muốn năm 2021 đến mà tâm trạng lại ủ rột chỉ vì điểm thi không được như mong muốn phải không?

Linh vuc 12 chom sao tao dot pha cuoi nam 2020 1
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tháng cuối cùng, vận trình tài lộc của Kim Ngưu có nhiều cơ hội khởi sắc! Trước hết, trăng tròn trong tháng sẽ mang lại kết quả rõ ràng hoặc đáp án của những vấn đề mà bạn đang mong mỏi, đặc biệt là những việc về thăng chức và tăng lương, đầu tư và quản lý tài chính, vay mượn, ngân quỹ, báo giá,… có thể sẽ có tin mừng. 
 
Nếu ai đó nợ bạn, hay chậm lương, chậm thưởng... cũng sẽ nhanh chóng được thanh toán, đừng quá lo lắng. 
 
Năng lực và giá trị của bạn cũng là những lĩnh vực tỏa sáng nhất trong khoảng thời gian này. Có lẽ nhiều chú Trâu còn chưa nhận ra rằng sự cống hiến và tích lũy của mình trong giai đoạn này sẽ trở thành bàn đạp quan trọng cho sự nghiệp của bạn trong năm tới. Đó sẽ là nền tảng để bạn có thể vượt qua những cuộc cạnh tranh khốc liệt. 
 
Giá trị của chòm sao này được thể hiện khá rõ trong việc lãnh đạo nhóm của mình vượt qua khó khăn. Có thể là một dự án đang tiến triển bỗng gặp khúc mắc, trong lúc nguy cấp mọi người nghĩ ngay đến bạn và quả thực bạn không khiến tất cả thất vọng.
 
Ngay cả những bạn mới bắt đầu một công việc mới cũng sẽ có nhiều cơ hội bộc lộ năng lực, chiếm được sự tin tưởng của đồng nghiệp và lãnh đạo. Điều cốt yếu là bạn phải biết mình giỏi nhất ở đâu để tập trung phát huy. 
 
Đừng ngại chướng ngại vật, cũng đừng sợ thử thách, cứ làm hết sức mình, nếu không thử làm sao bạn biết mình nhảy được bao xa?
 

3. Song Tử

 
Tin mừng cho Song Tử là tháng cuối cùng này vận trình của bạn sẽ khá dễ thở đấy! Các vấn đề trong công việc và cả cuộc sống đều sẽ được giải quyết ổn thỏa. 
 
Kỳ trăng tròn trong tháng này cũng là trăng tròn cuối cùng trong năm nay, sự xuất hiện của nó là để giúp bạn giải quyết vấn đề khúc mắc và tiết lộ câu trả lời cho những điều khiến bạn đau đầu trước đó!
 
Thời điểm này, nhiều người sẽ thấy rằng lối sống, thái độ và phương pháp làm việc của mình sẽ trải qua những thay đổi cơ bản, thoát khỏi những lối mòn cũ kĩ để thích nghi nhanh chóng hơn.
 
Một vài dự án công việc đến giai đoạn hoàn thiện, không có vấn đề nào đáng lo ngại bất ngờ xảy ra.
 
Chẳng những vậy, cuộc sống, chuyện tình cảm của chòm sao này cũng có những bước tiến mới. Tuy nhiên, Song Song sẽ phải đứng trước một vài lựa chọn quan trọng, ví dụ như có tổ chức hôn lễ ngay trong năm nay hay không, có nên tỏ tình, có nên thay đổi chỗ ở, thay đổi nơi làm việc...
 
Sau khi đưa ra những quyết định của bản thân mình, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Dù con đường trước mắt có ra sao, Song Tử cũng chấp nhận và tin vào lựa chọn của bản thân. 
 
Những điều vướng mắc trước đây không còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa, chỉ cần bạn dốc hết sức hoàn thiện những việc còn dang dở thì trước khi năm 2020 khép lại, bạn chắc chắn có thể nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.
 

4. Cự Giải

 
Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng cuối cùng của năm 2020 này sẽ giúp Cự Giải giải tỏa những gánh nặng, căng thẳng trong thời gian qua. 
 
Đây là lúc bạn cần bình tĩnh hết mức có thể, tiến từng bước một thật chắc chắn, đừng nóng lòng bỏ qua bất cứ công đoạn nào chỉ vì muốn mau chóng đạt được mục tiêu. Vì Cự Giải chỉ phát huy tốt nhất khi bạn tiến hành mọi việc theo kỷ luật sẵn có.
 
Bất kể năng lượng chiêm tinh khoảng thời gian này là tốt hay xấu, chỉ cần có thời gian là bạn có thể thực hiện được mong muốn của mình, còn nếu muốn trút bỏ gánh nặng hay tránh xa những thứ tác động tiêu cực lên mình thì bạn cần có sự trợ giúp từ ngoại lực.
 
Một số người có thể cảm thấy mệt mỏi khi thường xuyên bị thúc ép hoàn thành công việc. Người làm công ăn lương bị áp lực từ cấp trên, người làm lãnh đạo lại chịu sức ép từ cao tầng, không được làm những việc mình thích nên nhịp điệu công việc rất dễ chệch hướng và trì trệ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, mọi thứ lộn xộn sẽ sớm được giải quyết trước khi năm 2020 khép lại nếu bạn tiếp tục cố gắng bằng hết sức mình. Khi đó, tiểu nhân cũng tự lui bước, mọi dự án sắp tới đều hứa hẹn nhiều điều đáng mong đợi. 
 
Vận quý nhân tăng lên, đi đến đâu cũng được giúp đỡ. Ra ngoài thì được người xung quanh hỗ trợ, trong cuộc sống được bạn bè chia sẻ, trong công việc được đồng nghiệp sẻ chia khó khăn, thậm chí nửa kia cũng luôn là điểm tựa vững chắc để bạn dựa vào mỗi khi mỏi mệt.
 
Những ai có ý định nhảy việc, khởi nghiệp trong thời gian này cũng sớm có tin mừng ngay từ những bước đầu tiên.
 
Tuy nhiên, khoảng thời gian gần thời điểm diễn ra trăng tròn bạn sẽ thấy sức khỏe có dấu hiệu sụt giảm, cần hết sức chú ý. Lời khuyên là hãy nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Ngoài chứng mất ngủ, mệt mỏi và hay cáu giận, bạn cũng nên chú ý đến rối loạn nội tiết, căng cơ, đau nhức cột sống cổ, đau đầu và các vấn đề xương khớp khác.

Linh vuc 12 chom sao tao dot pha cuoi nam 2020 2
 

5. Sư Tử

 
Mối quan hệ xã giao của Sư Tử sẽ là một trong những lĩnh vực có nhiều bước đột phá ở cuối năm này.
 
Suốt một năm vừa qua, đến hiện tại bạn đã biết được ai là "bạn", ai là "bè" của mình; ai đáng kể bạn duy trì mối quan hệ lâu dài và ai mà bạn cần hạn chế tiếp xúc để tránh những năng lượng tiêu cực từ họ.
 
Trong năm tới, chòm sao này sẽ phân chia vòng tròn bạn bè rõ ràng hơn, không còn bị lợi dụng hay kết nhầm bạn nữa.
 
Lần trăng tròn cuối cùng của năm này thực sự tác động không nhỏ đến mối quan hệ trong năm sắp tới của cung hoàng đạo này. Dù sao thì Sư Tử cũng là người rất coi trọng sĩ diện, nên khi cảm thấy bạn bè không thể chơi được với nhau một cách thoải mái nữa, bạn sẽ chủ động rút ra khỏi mối quan hệ đó.
 
Chòm sao này tuyệt đối sẽ không vì cả nể mà duy trì một tình bạn vô nghĩa khi không ai trong cuộc cảm thấy vui vẻ. Bạn bắt đầu học cách từ chối dứt khoát hơn, chẳng hạn như từ chối những buổi tiệc tùng, tụ họp không cần thiết, thay vào đó là tham gia một nhóm bạn mà mọi người quan tâm và tôn trọng nhau hơn. 
 
Một số người trong thời gian này cũng có thể quen biết với người có địa vị, có kiến thức và học hỏi được không ít điều quý giá từ đối phương.
 
Có người còn xóa bỏ được những hiểu lầm và gác lại những điều không vui để thả lỏng tâm tình đón năm 2021.
 
Trên đường công danh sự nghiệp, bạn có thể bắt đầu kinh doanh riêng, tham gia một tổ chức hoặc liên hệ với bạn bè và khách hàng cũ để tạo dựng kế hoạch hợp tác riêng, đồng thời tiếp thu thêm kinh nghiệm từ những người làm việc chung. 
 
Những bạn mới thay đổi công việc sẽ sớm nhận được một số dấu hiệu tích cực trong năm tới, và điều bạn cần làm lúc này là hòa nhập vào tập thể. 
 

6. Xử Nữ

 
Theo chiêm tinh học, những ngày cuối năm sẽ là giai đoạn quan trọng để vận trình tổng thể của Xử Nữ có bước thay đổi cần thiết. Bạn sẽ nhận thấy có những cơ hội tốt trong công việc, hoặc bạn có thể bắt tay vào công việc kinh doanh mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến, tham gia vào một nhóm mới, v.v. 
 
Một số người sẽ trải qua quá trình điều chỉnh nhân sự như từ chức, khởi nghiệp. Đừng lo lắng nếu bạn thay đổi công việc ở lúc này, đó là do bạn hiểu rõ hơn mình cần gì và có mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai. 
 
Nói cách khác, chòm sao này sẽ cố gắng mở rộng tầm ảnh hưởng, xây dựng danh tiếng và uy tín, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xung quanh. 
 
Nhờ vậy, các mối quan hệ của bạn cũng vô cùng tốt đẹp, sau này có gặp khó khăn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp kịp thời, không phải mất công bắt đầu lại từ "con số 0" nữa. 
 
Tất nhiên, đi kèm với đó là bạn sẽ thấy mình bận rộn hơn rất nhiều. Hãy cứ tự tin và sẵn sàng đương đầu với những điều đang đến, đừng sợ hãi hay lo lắng quá nhiều, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.
 

7. Thiên Bình

 
Tháng cuối cùng này sẽ là cơ hội tuyệt vời để Thiên Bình học cách thức tỉnh, thả trôi những vấn đề luôn khuấy đảo trong lòng bạn bấy lâu. Mọi chuyện hay cứ để thời gian quyết định và trả lời, việc bạn cần làm là đừng cố gượng ép bất cứ điều gì.
 
Bạn có nhận thấy rằng cảm xúc thất vọng và tự hào phần lớn là nhận thức tâm lý của chính mình gây ra. Có thể với người khác, bạn đã đạt được rất nhiều nhưng bạn có hài lòng hay không lại là chuyện khác. 
 
Trong công việc, những ngày cuối năm này sẽ hoàn trả lại cho Thiên Thiên kết quả xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.
 
Một số ít người cũng sẽ bước vào giai đoạn bận rộn cuối cùng trong năm, nhưng đừng quá lo lắng, thời điểm này chủ yếu bạn sẽ phải tổng kết công việc trong cả năm và đương nhiên sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, sự chỉ dẫn từ cấp trên nên nhìn chung mọi thứ khá suôn sẻ.
 
Tin vui nữa là chuyện tình cảm của bạn có khởi sắc khá rõ ràng, đặc biệt là người độc thân. Cuối năm, bạn sẽ có nhiều cơ hội hẹn hò thông qua các buổi tụ tập bạn bè, người quen hoặc thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. 
 
Nhưng lời khuyên cho bạn là nên sống chậm lại, đừng để tình cảm chớp nhoáng cuốn mình đi quá nhanh, kẻo khi những cảm xúc ban đầu qua đi, mối quan hệ của hai bạn cũng khó mà bền vững được.
 
Đốt cháy giai đoạn là điều tối kị trong tình yêu, chậm lại một chút để xem đối phương có phải là người thích hợp với mình hay không cũng sẽ hạn chế được những rủi ro sau này.
 

8. Hổ Cáp

 
Những ngày cuối năm, khi sao Hải Vương đi thuận chiều và trăng tròn đến, cảm giác rõ ràng nhất của nhiều Hổ Cáp là biết mình muốn gì và nên từ bỏ điều gì. 
 
Trước đây bạn thường hay loay hoay, lãng phí thời gian vào những việc vô bổ, nhưng thời điểm này bạn sẽ thấy đầu óc được khai sáng rất nhiều, giác quan thứ sáu trở nên nhạy bén hơn.
 
Lĩnh vực 12 chòm sao tạo đột phá cuối năm 2020 là gì? Với Hổ Cáp, đó sẽ là ở phương diện tài lộc, làm giàu. Có thể nói, bạn không còn phải vất vả một mình nữa, chỉ cần bạn có tầm nhìn xa và đầu óc sáng suốt là bạn có thể nhận được thành quả gấp đôi mà chỉ cần bỏ ra một nửa nỗ lực. 
 
Ví dụ, tại nơi làm việc, bạn có thể nhìn thấy ai là người đáng để dựa vào, ai là người mang năng lượng tích cực mà mình nên thường xuyên tiếp xúc, ai hay đưa chuyện thị phi mà bạn nên tránh xa... ngay cả những thông tin nhiều chiều cũng được Cáp Nhi phân biệt đâu là thật và đâu là giả để không bị "dắt mũi" hay lợi dụng.
 
Ngoài ra, thời điểm cuối năm cũng là cơ hội tuyệt vời để tăng thu nhập và thu về khoản lợi nhuận mà bạn đã cố gắng cả năng qua.
 
Một số người cũng có thể phát triển nghề tay trái, công việc bán thời gian... Bạn nên tận dụng may mắn này để lập thêm kế hoạch cho thời gian sau này tốt và nhớ là đừng ngủ quên trên chiến thắng, cũng đừng lười biếng. Tiếp tục chăm chỉ và trong tương lai, bạn có thể tìm ra được nhiều nguồn kiếm tiền thuận lợi hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này còn trở nên chủ động hơn, tự tạo ra cơ hội để rút ngắn khoảng cách với nửa kia, tiến xa hơn một bước trong mối quan hệ. 

Linh vuc 12 chom sao tao dot pha cuoi nam 2020 3
 

9. Nhân Mã

 
Trong tháng cuối cùng, Nhân Mã có thể nhận được nhiều tin vui trong các mối quan hệ của mình. Đó có thể là quan hệ tình cảm, công việc, hợp tác làm ăn... mọi thứ đều có bước tiến tích cực khiến bạn rất hài lòng.
 
Thực tế, nhân duyên của Mã Nhi càng về cuối năm càng vượng nên bạn mới nhận được lợi thế này. Nhân lúc đang được cát tinh chiếu mệnh, bạn nên tranh thủ mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa, tăng cường các mối liên kết, tham gia các mạng giao thiệp tiềm năng và tạo ra bước đột phá táo bạo trong năm sau.
 
Thế nhưng, tiền đề của sự đột phá cuối năm nằm ở chính sự chủ động của bạn. Ví dụ: nếu bạn muốn thương lượng một dự án, hoặc bạn muốn giành được vị trí hoặc cơ hội phát triển, bạn nên trực tiếp đến gặp người có liên quan để trao đổi và đàm phán, một lần không thành công thì hai lần, ba lần.
 
Khi bạn thể hiện được sự chân thành và tạo dựng niềm tin cần thiết, đối phương chẳng có lý do gì để tiếp tục từ chối bạn cả. Nếu bạn làm được, kết quả sẽ tốt không ngờ, miễn là bạn không bỏ cuộc giữa chừng! 
 
Ngoài ra, nếu bạn đã từng có những hối hận, hiểu lầm trước đây thì bây giờ cũng rất thích hợp để bạn xóa tan quá khứ, khôi phục lại sự bình yên cho tâm hồn và hướng tới những điều quan trọng hơn trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, các hoạt động xã hội cũng trở nên sôi nổi hơn trong tháng này. Cũng bởi cuối năm là dịp diễn ra nhiều bữa tiệc tụ họp nên Nhân Mã sẽ thường xuyên nhận được những lời mời tiệc tùng từ bạn bè, một số người bạn cũ lâu ngày không liên lạc nay cũng có cơ hội tái ngộ.
 
Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ nên đừng vội từ chối. Hãy để bản thân học hỏi, thích nghi và phát triển trong môi trường đa dạng sắc màu đó. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự cải thiện và những gì mình học được từ giai đoạn này.
 

10. Ma Kết

 
Với một người cuồng công việc như Ma Kết, lĩnh vực sự nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Và xin được chúc mừng Kết Kết khitrong những ngày cuối năm, công danh sự nghiệp của bạn có nhiều bước tiến bất ngờ lắm đấy.
 
Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và khám phá ra những mặt tiềm năng hơn của mình, vì vậy hãy nhanh chân lên, đừng lo lắng hay phàn nàn trong thời gian này, trước tiên hãy cổ vũ cho bản thân, sau đó lao vào công việc nhé!
 
Trăng tròn sẽ khiến rắc rối trong công việc của bạn được khơi thông, một người quý nhân là phụ nữ sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian này và mang đến cho bạn thêm cơ hội. 
 
Một số người có thể hoàn thành công việc trước thời hạn, vượt qua kỳ kiểm tra sát hạch hoặc ký hợp đồng béo bở, hoàn thành việc thuyên chuyển, thúc đẩy thành công quan hệ đối tác...
 
Nói tóm lại, công việc của chòm sao này sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội, bạn cảm nhận rõ ràng hơn về thành tựu mình đạt được. Khi bạn tràn đầy tự tin và hăng hái như hiện tại, mọi thứ trôi qua khá nhẹ nhàng và thậm chí đào hoa của Kết Kết còn nở rộ nữa đấy nhé.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, bạn cũng có thể gặp được những chuyện tình cảm công sở trong tháng này, lúc đầu bạn còn phản kháng và không nhiệt tình cho lắm, nhưng sự chân thành của đối phương đã chạm đến trái tim bạn. Hãy thử và bỏ qua những suy nghĩ chủ quan của mình nhé, cho người ấy và cũng là cho bản thân mình một cơ hội!

Linh vuc 12 chom sao tao dot pha cuoi nam 2020
 

11. Bảo Bình

 
Sao Mộc vốn chỉ dừng chân trong nửa tháng cuối cùng này thôi nhưng vẫn có thể gây tác động không nhỏ đến vận trình của Bảo Bình. Nhưng hãy yên tâm nhé, ảnh hưởng của sao Mộc lên Bảo Bình theo chiều hướng tích cực rất đáng mong chờ đó.
 
Bảo Bảo sẽ đón nhận không ít lĩnh vực rực rỡ trong tháng này, như tiền bạc, công việc, tình cảm. Nhưng quá nhiều thứ may mắn đổ ập đến cùng một lúc có thể khiến chòm sao này bị "choáng ngợp" và không biết nên cân bằng mọi thứ ra sao.
 
Trước hết là ở phương diện tình cảm, trăng tròn xảy ra khiến Bảo Bình nhận thức được một vấn đề rằng, chủ động bao giờ cũng tốt hơn là ngồi im chờ đợi, thay vì than phiền thì bạn học được cách buông bỏ những gì đã cũ, hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.
 
Lại thêm công việc và giao tiếp xã hội có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ người này người kia, nên các bạn độc thân rất dễ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bắt đầu một mối quan hệ chớp nhoáng. 
 
Còn với những bạn đang có đối tượng thầm mến, mối quan hệ mập mờ của hai bạn sẽ có những tín hiệu rõ ràng hơn. Lời khuyên là bạn hãy chủ động nói rõ lòng mình, dù kết quả có ra sao thì ít nhất bạn cũng không phải hối hận về nỗi niềm chôn giấu trong lòng.
 
Còn những người không đặt nặng chuyện tình cảm thì hãy tập trung kiếm tiền đi nhé! Thời điểm này rất thuận lợi để tính chuyện hợp tác, mở rộng quan hệ làm ăn, tìm kiếm đối tác phù hợp... 
 
Chuẩn bị sẵn nền tảng ngay từ bây giờ sẽ giúp bạn sẵn sàng đón những cơ hội làm ăn hứa hẹn trong năm tới, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân là điều dễ dàng.
 

12. Song Ngư

 
Trong những ngày cuối năm này, vấn đề nhà cửa chiếm phần lớn mối quan tâm của Song Ngư
 
Bạn có thể sẽ phải chi một khoản tiền lớn để mua nhà, trang trí, sửa soạn, thay đổi cách bài trí, chỉnh đốn lại môi trường sống... nhưng kết quả nhận được khiến bạn rất ưng ý và an ủi được nỗi niềm tiền bạc thất thoát trước đó.
 
Đây cũng là bởi những chú Cá bắt đầu có ý định an cư để lập nghiệp, muốn ổn định chỗ ở trước để có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp sau này.
 
Tuy nhiên, bạn nên trao đổi rõ ràng với người thân trước khi đưa ra quyết định để tránh xảy ra mâu thuẫn do bất đồng ý kiến.
 
Ngoài ra, quan điểm và cách suy nghĩ của bạn trong giai đoạn này cũng trở nên sâu sắc hơn, bạn có thể trực tiếp tìm ra cốt lõi của vấn đề, có khả năng giải quyết và đối mặt trực tiếp, không còn lựa chọn trốn tránh như trước đó nữa. 
 
Bạn sẽ thấy không có cách giải quyết vấn đề nào tốt hơn là chủ động đối mặt vấn đề. Đừng quá lo lắng, giác quan thứ 6 nhạy bén sẽ mách bảo bạn nên làm điều gì thích hợp nhất.
 
Khả năng tập trung và hiệu suất công việc của chòm sao này cũng sẽ được cải thiện, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và cảm hứng lâu dài hơn trong công việc. Đây là cơ hội để xây dựng niềm tin với đồng nghiệp và lãnh đạo, tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X