Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lễ tình nhân trong mơ của 12 cung hoàng đạo: Ai mong ước cao sang, ai giản dị bất ngờ?

Thứ Sáu, 10/02/2023 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày lễ tình nhân đang đến gần, người có đôi có cặp thì háo hức, kẻ độc thân thì “khóc trong lòng nhiều chút”. Thế nhưng, dù là ai thì cũng có quyền được mộng tưởng đến một ngày lễ tình nhân trong mơ, với những hoạt động mà nhất định bản thân sẽ làm với nửa kia trong ngày đặc biệt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Lễ tình nhân trong mơ của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Nhất thiết phải có quà cáp to nhỏ hay chỉ cần bình yên ở bên nửa kia?

Le tinh nhan trong mo cua 12 cung hoang dao
 

1. Lễ tình nhân trong mơ của Song Ngư


Cùng nhau nấu ăn

 
Đam mê nấu ăn nên nếu hỏi Song Ngư rằng “muốn làm gì cùng nửa kia trong lễ tình nhân” thì cung hoàng đạo này chẳng cần suy nghĩ nhiều mà sẽ trả lời ngay là được cùng nhau nấu ăn.
 
"Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua chiếc dạ dày", cùng nhau nấu những món ăn ngon, phù hợp với khẩu vị của cả hai chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không tồi với người đặc biệt của mình. Song Ngư rất có lý với mong ước nhỏ nhoi của mình đấy chứ!
 

2. Lễ tình nhân trong mơ của Kim Ngưu


Cùng nhau ngồi ở một quán cafe yên tĩnh là đủ


Chẳng cần quà cáp cao sang, lễ tình nhân trong mơ của Kim Ngưu chính là được cùng người ấy ngồi thư giãn ở một quán cafe yên tĩnh, thơ mộng. Cùng nhau thì thầm chuyện nhỏ chuyện to, ôn lại quãng thời gian đã cùng nhau trải qua, với Ngưu nhi như vậy là quá đủ rồi.
 

3. Lễ tình nhân trong mơ của Cự Giải


Ăn tối ở một không gian lãng mạn


Là người khá coi trọng hình thức, Cự Giải mong rằng cả mình và nửa kia sẽ chuẩn bị thật chỉn chu và cùng nhau ăn tối ở một không gian lãng mạn, sang trọng để kỷ niệm ngày 14/2.
 
Cùng nhau thưởng thức bữa tối ở một không gian lãng mạn sẽ làm cho tình cảm cả hai được thăng hoa, nồng thắm hơn. Và ngày Valentine trong mơ của Cự Giải thì rất cần những dư vị như vậy!

Le tinh nhan trong mo cua Cu Giai
 

4. Lễ tình nhân trong mơ của Xử Nữ


Có một ngày trọn vẹn ở bên nhau


Xử Nữ muốn mình và người ấy trải qua một ngày Valentine trọn vẹn bên nhau, có nhau từ sáng sớm đến tối muộn. Một ngày hoàn toàn gạt công việc sang một bên, chỉ được phép bận rộn yêu nhau thôi.
 
Chòm sao này rất coi trọng ngày lễ tình nhân, xem đây là dịp để mình và nửa kia củng cố tình cảm. Vậy nên cũng chẳng cần quà cáp gì nhiều, chỉ cần được đi ăn, đi chơi và giành hoàn toàn thời gian cho nhau là quá đủ rồi.
 

5. Lễ tình nhân trong mơ của Bạch Dương


Đánh dấu ngày đặc biệt bằng việc tỏ tình, cầu hôn

 
Trong tưởng tượng, Bạch Dương mong muốn ngày lễ tình nhân của mình và nửa kia sẽ phải thật đáng nhớ, là dấu mốc cho một bước ngoặt quan trọng.

Vậy nên nếu có thể, Dương Dương sẽ tỏ tình hoặc cầu hôn người mình yêu thương trong lễ Valentine. Bạch Dương mong muốn lễ tình nhân năm nào cũng sẽ là một ngày trọng đại với cả hai.
 

6. Lễ tình nhân trong mơ của Song Tử


Cùng người ấy đi mua sắm thỏa thích


Thay vì phải “vắt óc” nghĩ ra món đồ gì phù hợp để tặng cho nửa kia, Song Tử muốn cả hai cùng đi mua sắm, mua đồ đôi hoặc đồ mà đối phương thích. 
 
Shopping cũng là đam mê của Song Tử kể cả là nam hay nữ, thế nên lễ tình nhân trong mơ của chòm sao này chính là được cùng người yêu đi sắm đồ thỏa thích. Người khác sẽ cho rằng việc này là tốn kém, lãng phí, nhưng với Song Tử thì đó chính là tận hưởng, hạnh phúc.
 

7. Lễ tình nhân trong mơ của Bảo Bình


Khu giải trí ở trung tâm thương mại là địa điểm không thể bỏ lỡ


Cà phê, quán ăn… không còn là những nơi khiến Bảo Bình cảm thấy thích thú nữa, được cùng người yêu trải nghiệm khu giải trí ở trung tâm thương mại mới là lựa chọn tuyệt vời của cung hoàng đạo này.
 
Valentine trong mơ của Bảo Bình chính là được chơi hết mình, đôi lứa được vận động và cười sảng khoái. Đây cũng là cách để cả hai nạp thêm năng lượng, làm mới bản thân, làm mới tình yêu của mình nữa.
 

8. Lễ tình nhân trong mơ của Ma Kết


Tạo bất ngờ cho người yêu


Nhắc đến lễ tình nhân trong mơ của 12 cung hoàng đạo, riêng với Ma Kết rất thích tạo bất ngờ cho người khác, đặc biệt là người yêu. Lễ tình nhân chính là thời điểm lý tưởng để Kết Kết khiến nửa kia phải vỡ òa trong hạnh phúc.
 
Một món quà, một chuyến đi bất ngờ, lời cầu hôn,... sẽ nằm trong số những dự định của Kết nhi. Tất nhiên, cách thể hiện cũng không thể “xưa như Diễm” nữa, với trí thông minh của mình, Ma Kết đảm bảo sẽ có cách thể hiện độc lạ, khác người khiến đối phương phải mê mệt.
 

9. Lễ tình nhân trong mơ của Sư Tử


Cùng người yêu làm Socola

 
Những thanh socola ngọt ngào là đồ ăn yêu thích của Sư Tử. Đây cũng là món quà mà Sư Tử muốn dành cho một nửa yêu thương của mình trong ngày lễ tình nhân. Thay vì đi mua, Tử nhi muốn cả hai cùng vào bếp để làm ra món quà đặc biệt.
 
Chẳng cần phải đao to, búa lớn, được cùng người yêu làm socola và thưởng thức thành quả chính là điều ước nhỏ nhoi mà Sư Tử muốn làm trong lễ Valentine. Dù là hành động nhỏ nhoi nhưng lại đem lại niềm hạnh phúc rất lớn.
 

10. Lễ tình nhân trong mơ của Thiên Bình


Ghé thăm những nơi kỷ niệm

 
Không chỉ là dịp để thể hiện tình yêu thương, với Thiên Bình thì Valentine còn là ngày để 2 người yêu nhau cùng nhìn lại quãng thời gian qua. Đi qua những nơi kỷ niệm, để nhớ một thời ta đã yêu.
 
Cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa cũ, thăm thú nơi chốn đã từng hò hẹn để hướng về một tương lai xa hơn, đây cũng là cách mà Thiên Bình nuôi dưỡng tình yêu của mình.
 

11. Lễ tình nhân trong mơ của Hổ Cáp


Nhậu tới bến luôn!

 
Nghe thì có vẻ không lãng mạn cho lắm, nhưng Hổ Cáp cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi được nhậu tới bến với nửa kia. Có tí men trong người họ cũng dễ dàng thể hiện tình cảm với người mình yêu.
 
Nếu người ta chọn những nơi sang trọng để hẹn hò, thì Cáp Cáp chỉ muốn cùng nửa kia “lê la” các quán vỉa hè, vừa ăn nhậu, vừa nói đủ thứ chuyện trên đời. Lễ tình nhân như vậy là quá đủ với Hổ Cáp rồi!

Le tinh nhan trong mo cua Ho Cap
 

12. Lễ tình nhân trong mơ của Nhân Mã


Cùng người ấy đi du lịch

 
Du lịch là lựa chọn của nhiều người trong dịp lễ tình nhân, trong đó có Nhân Mã. Cùng người yêu đi nghỉ dưỡng, hưởng thụ ở một nơi có cảnh đẹp, đồ ăn ngon thì ngày Valentine sẽ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.
 
Nhân Mã mong muốn mình và người yêu có thể đi du lịch cùng nhau càng nhiều càng tốt. Để nơi nào cũng sẽ ghi lại dấu chân và tình yêu của 2 người.

Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN LỄ TÌNH NHÂN không?

Tin bài gợi ý dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X