Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

La Hầu - Kế Đô trong chiêm tinh là gì? Giải mã sứ mệnh cuộc đời qua La – Kế

Thứ Hai, 15/04/2024 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) La Hầu - Kế Đô trong chiêm tinh học là các điểm trên quỹ đạo của Mặt trăng cắt với quỹ đạo (đường đi) của Mặt trời. Hai điểm giao của Mặt trăng này nằm đối diện trực tiếp với nhau trong biểu đồ. Chúng không phải là hành tinh, mà là các điểm trên biểu đồ nằm ở hai cung hoàng đạo đối nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. La Hầu - Kế Đô trong chiêm tinh là gì?

 
Xac dinh La Hau - Ke Do trong chiem tinh
 
La Hầu – Kế Đô còn được gọi là các giao điểm của Mặt trăng (lunar/moon nodes), là các điểm trên quỹ đạo của Mặt trăng cắt với quỹ đạo (đường đi) của Mặt trời, hay còn được gọi là Cực Bắc và Cực Nam của Mặt Trăng, chúng không phải hành tinh hữu hình như Mặt Trời, Kim Tinh… nhưng lại được coi là các hành tinh trong chiêm tinh học.
 
Từ các điểm này, Mặt trăng đi theo chuyển động hướng lên là giao điểm Bắc (north node) hay La Hầu, còn điểm mà sau đó đường đi của Mặt trăng hướng xuống phía dưới là giao điểm Nam (south node) hay Kế Đô. Có thể hiểu Kế Đô là cực điểm của sự quen thuộc, La Hầu là cực điểm của sự xa lạ.
  • La Hầu (north node): Giao điểm Bắc - Ký hiệu: ☊
  • Kế Đô (south node): Giao điểm Nam - Ký hiệu: ☋
Trong bản đồ sao, La Hầu và Kế Đô không bao giờ trùng tụ mà luôn đối đỉnh, luôn cách nhau 7 Nhà. Ví dụ La Hầu ở Nhà 1 thì Kế Đô ở Nhà 7, hoặc La Hầu Nhà 2 thì Kế Đô Nhà 8, La Hầu của bạn nằm trong cung Ma Kết, thì Kế Đô của bạn sẽ nằm trong dấu hiệu đối lập của nó với cung Cự Giải, v.v. Đây là kiến thức cực kì cơ bản của hai điểm cực này.
 

2. Thần thoại về La Hầu, Kế Đô

 
Theo thần thoại Ấn Độ, La Hầu – Kế Đô (Rahu – Ketu) có nguồn gốc như sau:
 
Một lần, thần và quỷ liên kết với nhau để tìm bảo vật dưới đáy biển, mà trong đó quý giá nhất phải kể đến thuốc trường sinh. Khi thuốc được vớt lên, thần Vishnu (1 trong ba vị thần tối cao của Ấn giáo) liền biến thành một cô gái xinh đẹp, với mục đích làm lũ quỷ phân tâm để các thần độc chiếm nước trường sinh.
 
Nhưng, có 1 con quỷ tên Rahu không bị trúng kế vì tâm trí nó chỉ tập trung vào lọ thuốc. Nó cải trang thành thần để được uống thuốc trường sinh và ngồi giữa 2 thần Mặt trăng và thần Mặt trời.
 
Khi lọ nước được truyền tới, Rahu vội vã uống ngay. Chính lúc đó, nó bị thần Mặt trời và Mặt trăng phát hiện. Hai thần liền báo cho thần Vishnu, và thần Vishnu đã chém đứt đôi người Rahu – đầu 1 nơi, thân 1 nơi.
 
Nhưng vì bất tử rồi nên Rahu không chết. Cái đầu vẫn tên là Rahu, thân thì được gọi là Ketu. Cũng bởi bị chém vậy nên Rahu ôm hận Mặt trời và Mặt trăng, suốt ngày tìm cách “nuốt” 2 vị thần này, tạo nên hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực. Nhưng vì chỉ có đầu, phía dưới rỗng nên chỉ sau 1 thời gian ngắn là Trăng và Trời lại thoát ra.
 
Như vậy, La Hầu gắn với hình tượng có đầu mà không có thân, Kế Đô gắn với hình tượng có thân mà không có đầu.
 
Hiểu sâu xa hơn, ở La Hầu, không có thân thì thiếu sự thực hành. Vậy nên tại khu vực La Hầu, ta có thể có rất nhiều ý tưởng, nhưng đều theo lối lý tưởng hóa, xa rời thực tế, thậm chí từ trên trời rơi xuống… nhưng lại không biết làm thế nào, thiếu năng lực hành động. Cũng vì không bị ràng buộc bởi thân xác (khả năng thể chất) nên ý tưởng không bị giới hạn bởi chuẩn nào cả, nó có thể bắt đầu lại bao nhiêu lần cũng được.
 
Ngược lại, ở Kế Đô, không có đầu tức thiếu mất tầm nhìn, định hướng. Mọi sự diễn ra “như 1 thói quen”, tưởng như rất thuần thục, quen tay nhưng lại thiếu suy nghĩ, gần như là không có sự phát triển, tiến bộ. Cũng không có gì gọi là ước mơ, hoài bão. Mọi thứ cứ đi vào lối mòn, làm nhiều thì chán.
 

3. Đặc điểm của La Hầu, Kế Đô trên bản đồ sao

 
Dac diem cua La Hau Ke Do tren ban do sao
 

3.1 Đặc điểm của La Hầu (North Node) - ☊

 
Trong chiêm tinh học, La Hầu thay đổi trong khoảng 2 năm/lần, và ta có thể hiểu thêm về nó khi ta kết hợp nó với vị trí nhà mà nó cư ngụ, cũng như mối quan hệ của nó với các hành tinh khác và cung hoàng đạo khác trong bản đồ sao của bạn.
 
La Hầu đại diện cho lĩnh vực phát triển của ta và các bài học cuộc sống của ta trong kiếp này. Nó đóng vai trò người chỉ đường, giống như sao Bắc đẩu trên bầu trời vào một đêm quang đãng.
 
La Hầu đại diện cho đam mê, sự ám ảnh, thể hiện thứ mà bạn luôn cố gắng đạt được, thậm chí đến mức ám ảnh vì nó, bởi đó là ham muốn tối thượng của bạn.
 
Ví dụ La Hầu Nhà 2, bạn bị ám ảnh bởi việc tích lũy của cải. Đó là lý do nhiều người dễ dàng thỏa mãn với vừa đủ vật chất tiền bạc, nhưng lại có người sống chết vì tiền, mong muốn mãnh liệt để trở thành triệu phú, tỷ phú…
 
Nếu muốn biết đam mê của ai đó, thứ khiến họ đổ máu và mồ hôi để hoàn thành, hãy nhìn vào bản đồ sao của họ và tìm kiếm vị trí La Hầu.
 
Tóm lại La Hầu là những gì một người mong mỏi đạt được nhưng phải nỗ lực chăm chỉ vì nó, dành cả đời vì nó.
 
La Hầu cũng được diễn giải thành nơi chốn và loại năng lượng hoàng đạo mà tâm hồn của một cá nhân (do thiếu sót kinh nghiệm về nó) muốn được trải nghiệm và sử dụng nhất. Việc sử dụng năng lượng hoàng đạo này, các sinh hoạt ở cung địa bàn chứa La Hầu hiển nhiên sẽ đem lại niềm vui cho tâm hồn, nhưng đồng thời cũng đem lại áp lực và gánh nặng cho con người trên bình diện vật chất, vì họ vốn không quen thuộc với chúng và có rất ít hình dung về việc sử dụng chúng như thế nào cho tốt.
 
Cũng do thiếu kinh nghiệm, các hành động tại khu vực có La Hầu thường có cách thức tiến hành ngô nghê, vụng về và rất dễ thất bại, nhưng đó là dạng thất bại không gây phiền não trong nội tâm, bởi một lần ngã là một lần bớt dại.
 

3.2 Đặc điểm của Kế Đô (South Node) - ☋

 
Kế Đô thể hiện những tố chất có sẵn trong bạn. Đó là địa bàn quen thuộc của bạn cho trong 30 năm đầu đời.
 
Vào khoảng thời gian sao Thổ quay lại, La Hầu của bạn bắt đầu được kích hoạt nhiều hơn. Đây thường không phải là một quá trình có thể xảy ra nhanh chóng. Nhưng đối với hầu hết mọi người trong khoảng thời gian này, nếu bạn đã thực hành khai thác trực giác của mình, bạn sẽ bắt đầu nhận được thông điệp về mục đích linh hồn của bạn trên hành tinh này là gì.
 
Kế Đô là tọa độ chỉ ra nơi chốn và cách thức hành động mà một cá nhân hiểu biết rõ ràng nhất, thậm chí còn biết rõ quá mức cần thiết.
 
Với những người tin vào nghiệp quả luân hồi, Kế Đô cho ta biết loại năng lượng hoàng đạo và loại môi trường sinh hoạt nào quen thuộc nhất trong các kiếp sống quá khứ. Nói một cách đơn giản, nó là thói quen còn tồn đọng lại từ kiếp trước.
 

4. Phân bổ năng lượng trên lá số dựa vào La - Kế

 
La Hau - Ke Do trong chiem tinh la gi
 
La Hầu và Kế Đô (gọi tắt là La Kế) là những điểm dị thường về năng lượng, có nguồn gốc từ chiêm tinh Ấn Độ. La Kế gắn với thiên thực, một hiện tượng hiếm gặp, thường sẽ mang đến những năng lượng to lớn có khả năng biến chuyển lớn lao.
 
Như vậy, hành trình đi theo La Hầu và Kế Đô sẽ hướng đến những điều mới và rũ bỏ những điều cũ. Vị trí của La Hầu thường biểu thị mong muốn về mục tiêu phát triển, nhưng đồng thời cũng có thể đi kèm với lòng tham; còn mong muốn sâu xa của Kế Đô là buông bỏ những hoạt động mà mình đã quá quen thuộc, đến mức nhắm mắt cũng có thể làm “ngon ơ”, nhưng có thể đi kèm cảm giác chán chường, bế tắc.
 
La Kế đi theo chuyển động ngược ở trên hoàng đạo, do đó sẽ mang tính chất nội tâm, hướng nội, ngược đời khá nhiều.
 
La Hầu, Kế Đô trước hết sẽ chia lá số thành hai nửa: từ La sang Kế và từ Kế sang La, theo chiều hoàng đạo – hay còn gọi là bán cầu sau La Hầu và bán cầu sau Kế Đô, trong đó nửa sau La Hầu có hoạt động chính là tích lũy về năng lượng và kỹ năng, từ Kế Đô sang La Hầu là pha xả.
 
La Hầu - Kế Đô cũng như các tọa độ vuông với chúng: chia vòng tròn hoàng đạo thành 4 vùng năng lượng khác nhau (4 góc phần tư). Lúc này có thể coi vòng hoàng đạo ứng với vòng đời, dùng sự phát triển của đời người để hình dung – tạm cho là 60 năm, với La Hầu (0 độ) ứng với lúc vừa sinh ra đời (hoặc có thể từ trước đó, lúc mang thai), Kế Đô (cách La Hầu 180 độ) ứng với cột mốc trưởng thành – tạm cho là 30 tuổi. 
 
Mỗi góc phần tư (90 độ) có thể được chia thành 2 nửa – mỗi phần 45 độ
 

- Góc phần tư thứ 1:


Xác định: 90 độ đầu tiên sau La Hầu, từ La Hầu đến chỗ tạo góc 90 độ với nó, theo chiều hoàng đạo – ứng với thời gian 15 năm đầu đời.
 
Góc này biểu thị cho khu vực năng lượng còn non trẻ, cần để mắt, trông chừng nếu muốn nó phát triển theo ý muốn.
 
Nửa đầu góc phần tư thứ 1 – tức 45 độ đầu tiên, từ 0 đến 7 tuổi: những đặc tính mà mình vừa nghĩ tới việc hình thành và phát triển, năng lượng ở mức “còn non”, cần thời gian và sự chăm chút nhất định để thành hình – cũng là khu vực dễ xảy ra hiện tượng chết yểu, biến mất như chưa từng xuất hiện, đặc tính ở đây thường ở dạng chưa có trong từ điển của một người.
 
Nửa sau góc phần tư 1 – tức 45 độ tiếp theo, từ 7 đến 15 tuổi: giai đoạn đặc tính được cho “đi học”, nhưng vẫn cần để ý, sát sao vì trẻ dễ a dua a tòng, bắt chước tứ tung trong khi chưa phân biệt được dở hay, tốt xấu – đã hình thành những nhận thức nhất định, hành tinh nếu xuất hiện ở đây sẽ thiên về học hỏi bằng cách bắt chước
 

- Góc phần tư thứ 2:


Xác định: Từ điểm cuối của góc phần tư thứ nhất tới chỗ Kế Đô, hay 90 độ trước Kế Đô, theo chiều hoàng đạo – ứng với thời gian từ 15-30 tuổi.
 
Hành tinh tại đây thường phát triển theo hướng muốn chứng tỏ bản thân, tương tác, giao lưu với bên ngoài, dùng những đánh giá từ người khác để điều chỉnh biểu hiện của mình.
 
Nửa đầu góc phần tư thứ 2 – tức từ 15 đến 23 tuổi: ứng với thời gian 1 người trải qua những kỳ thi lớn đầu tiên trong đời, nhằm đánh giá lại những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được từ trước, từ việc đỗ hay trượt để quyết định xem liệu có cần chỉnh sửa, điều chỉnh gì không.
 
Nửa sau góc phần tư 2 – tức từ 23 đến 30 tuổi: ứng với thời gian 1 người bắt đầu đi làm, dùng kỹ năng của mình để cống hiến, làm hài lòng người khác. Càng gần Kế Đô, khả năng hiện thực hóa, kỹ năng làm việc càng tăng, xu hướng trả quả tăng dần
 

- Góc phần tư thứ 3:


Xác định: 90 độ sau Kế Đô, theo chiều hoàng đạo – ứng với thời gian từ 30-45 tuổi.
 
Xu hướng chung của giai đoạn này là bấu víu vào những gì quen thuộc.
 
Nửa đầu góc phần tư 3 – tức từ 30 đến 38 tuổi: có thể coi là đỉnh cao phát triển của đời người. Sau một thời gian đi làm, đã tích lũy được những kinh nghiệm làm việc phong phú, thì từ tuổi 30, người ta có thể đạt được một số thành tựu nhất định, tạo dấu ấn cá nhân trong lĩnh vực mà họ tham gia, leo lên những vị trí cao, đạt được vị thế nào đó.
 
Nửa sau góc phần tư 3 – tức từ 38 đến 45 tuổi: xu hướng suy yếu về năng lượng (ứng với việc suy yếu sức khỏe ngoài đời) ngày một tăng, biểu hiện thường thấy là giảm bớt một số hành động nhất định, do năng lượng dùng để duy trì hành động giảm dần (ngoài đời thì có thể giao bớt việc cho cấp dưới ở tuổi này).
 

- Góc phần tư thứ 4:


Xác định: 90 độ trước La Hầu, theo chiều hoàng đạo – ứng với thời gian từ 45-60 tuổi của đời người.
 
Đặc điểm chung: buông xuôi, không còn sức để duy trì hành động.
 
Nửa đầu góc phần tư 4 – tức từ 45 đến 53 tuổi: một người dần đến lúc về hưu, giải quyết nốt các công việc cần làm nếu có, tiếp tục xu hướng cắt giảm hành động đã có từ cuối góc phần tư 3. Có thể bàn giao khi cần, tức là có xu hướng truyền lại kinh nghiệm, chỉ dạy cách làm.
 
Nửa đầu góc phần tư 4 – tức từ 53 đến 60 tuổi: an hưởng tuổi già, không còn đi làm, suy nghĩ về “cái chết” (sự chấm dứt của hành động) hoặc suy tính đời sau, đầu tư cho tương lai, hoạt động (nếu có) thiên về vận động cơ miệng.
 
Như vậy: phép chia vòng hoàng đạo thành 4 góc phần tư dựa trên La Hầu và Kế Đô, trong đó mỗi góc phần tư được chia tiếp thành 2 phần nhỏ hơn có bản chất khá gần với pha trăng (cũng là 1 phép chia 8, mỗi pha 45 độ).
  • Góc phần tư 1 gồm 2 giai đoạn: còn non + đi học – ứng với pha 1 và 2.
  • Góc phần tư 2 gồm 2 giai đoạn: đi thi + đi làm – ứng với pha 3 và 4.
  • Góc phần tư 3 gồm 2 giai đoạn: đỉnh cao phát triển + dần cắt giảm hoạt động – ứng với pha 5 và 6.
  • Góc phần tư 4 gồm 2 giai đoạn: giải quyết nốt công việc + về hưu – ứng với pha 7 và 8.

5. La Hầu, Kế Đô có đem đến xui xẻo?

 
Nhiều người nghe đến cặp “La Hầu, Kế Đô” đều có phần e dè và lo sợ vì cho rằng đây là những hung tinh, gây ra nhiều rắc rối và xui xẻo cho người bị chiếu mệnh.
 
Quan niệm này xuất phát từ thuật xem sao trong bộ môn tử vi đẩu số. Thuật xem sao cho rằng, có 9 vị Tinh quân (Cửu diệu Tinh quân) lần lượt chi phối đến mỗi người theo chu kỳ nhất định, La Hầu – Kế Đô là 2 tinh quân trong số đó. Mỗi Tinh quân "chiếu" vào một tuổi, đem theo điều cát hung, may rủi, trong đó La Hầu và Kế Đô là hai vị hung tinh đáng sợ nhất.
 
Còn trong chiêm tinh học, La Hầu và Kế Đô lại mang những “màu sắc” khác.
 
Từ quá trình quan trắc nhiều năm, các nhà thiên văn xưa phát hiện thấy Mặt trời chuyển động biểu kiến (từ Tây sang Đông) một vòng nhất định trên thiên cầu trong khoảng thời gian 365,2422 ngày, gọi là Hoàng đạo.
 
Mặt trăng cũng di chuyển trên thiên cầu theo một vòng nhất định quanh Trái đất gọi là Bạch đạo, chu kỳ này hết 27,32 ngày.
 
Hoàng đạo và Bạch đạo không nằm trên một mặt phẳng mà chúng nghiêng trên nhau một góc 509' tạo ra 2 giao điểm, nơi mà Bạch đạo và Hoàng đạo gặp nhau. Do Trái đất chuyển động quanh Mặt trời, nên 2 giao điểm này cũng chuyển động.
 
Khi Mặt trăng di chuyển đến giao điểm ấy vào lúc xung đối (ngày vọng) sẽ xảy ra hiện tượng Nguyệt thực, và nếu là lúc giao hội (ngày sóc) sẽ xảy ra hiện tượng Nhật thực, vì đó là thời điểm cả 3 thiên thể cùng nằm trên một đường thẳng.
 
Như vậy, La Hầu và Kế Đô chỉ là 2 điểm phi vật thể trong không gian chứ không phải là những thiên thể, cho nên nó không phải là sao hay vì tinh tú như thuật xem sao chiếu mệnh của bộ môn Tử Vi đề cập đến.
 
Mặt khác, nó di chuyển theo những chu kỳ nhất định liên quan đến việc tính toán nhật nguyệt thực trong lịch pháp. Không thể và không bao giờ có một điểm phi vật thể trong vũ trụ lại có ảnh hưởng, tác động đến sự sống trên Trái đất, hoặc chi phối tới từng con người, đem đến những bất hạnh, đau buồn và tai vạ cả.
 
Vậy nên La Hầu - Kế Đô trong chiêm tinh không quyết định may – rủi của đời người. Tự tin, chăm chỉ và sáng tạo trong lao động là bí quyết của mọi sự thành công. Số phận nằm trong tay mỗi chúng ta, đừng để những niềm tin huyễn hoặc dẫn dắt.
 

6. Giải mã sứ mệnh cuộc đời qua La – Kế

 
La Hầu và Kế Đô ở mỗi cung hoàng đạo trong thời gian khoảng 1,5 năm và đi hết 1 vòng quanh đường hoàng đạo mất khoảng 19 năm. Bản thân chúng chỉ là 2 điểm toán học không có chức năng cụ thể trong sinh hoạt của cá nhân như các hành tinh, do đó không thể xét tương quan của chúng với các hành tinh theo cách hiểu thông thường về góc chiếu. 
 

6.1 La Hầu Bạch Dương - Kế Đô Thiên Bình

 
La Hau Bach Duong - Ke Do Thien Binh
 
Ngày sinh: 
  • 8 tháng 7 năm 1930 - 28 tháng 12 năm 1931
  • 27 tháng 1 năm 1949 - 26 tháng 7 năm 1950
  • 20 tháng 8 năm 1967 - 19 tháng 4 năm 1969
  • 7 tháng 4 năm 1986 - 2 tháng 12 năm 1987
  • 27 tháng 12 năm 2004 - 22 tháng 6 năm 2006
Nếu La Hầu của bạn ở Bạch Dương, sứ mệnh của bạn chính là cho cả thế giới thấy ý nghĩa của việc trở thành một nhà lãnh đạo. Bạn là người khởi xướng ra những ý tưởng mới và thực hiện nó mà không phải chờ mọi người đồng tình, và bạn không ở đây không phải để đóng vai phụ cho cuộc đời ai đó.
 
Đã đến lúc giải phóng tật xấu thích làm vui lòng mọi người của Kế Đô Thiên Bình, và tập làm quen với sự tự lập và tự tin. Điều này không có nghĩa là bạn phải sống một mình cả đời, mà là bạn phải là người dẫn đường cô độc để những người khác có thể bắt kịp bạn!
 
Bạn không nên để mong muốn kết nối áp đảo sự độc lập và cá nhân. Bạn biết rất rõ rằng sự phụ thuộc vào người khác có thể hủy hoại bạn và rằng bạn không thể cứu người khác. Thay vào đó, bằng cách tự cứu lấy mình, hãy là một tấm gương cho người khác thấy họ có thể tự mình vực dậy.
 
Bạn cần phải thẳng thắn, quyết đoán và tin tưởng rằng những người có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn sẽ nghe thấy bạn. Bạn đang được thử thách trong cuộc sống này để tin tưởng vào bản lĩnh của mình, không lùi bước trước thử thách và chấp nhận rủi ro. Bạn là người hùng trong câu chuyện của chính mình, người lãnh đạo và người tiên phong.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này là: Meryl Streep, Celine Dion, Drake, Jennifer Aniston, Julia Roberts, Lindsay Lohan, Lea Michele, Blake Lively, Zac Efron, Marilyn Manson, Oscar Pistorius, Sean Connery, Daniel Craig, Sigmund Freud, Carl Jung, Warren Buffett, Richard Branson, Winston Churchill, Will Smith, Hugh Jackman...
 

6.2 La Hầu Kim Ngưu - Kế Đô Hổ Cáp

 
La Hau Kim Nguu - Ke Do Ho Cap
 
Ngày sinh: 
  • 29 tháng 12 năm 1928 - 7 tháng 7 năm 1930
  • 3 tháng 8 năm 1947 - 26 tháng 1 năm 1949
  • 20 tháng 2 năm 1966 - 19 tháng 8 năm 1967
  • 12 tháng 9 năm 1984 - 6 tháng 4 năm 1986
  • 15 tháng 4 năm 2003 - 26 tháng 12 năm 2004
Nếu La Hầu của bạn nằm ở Kim Ngưu, sứ mệnh của bạn là tìm kiếm và tận hưởng các giá trị và niềm vui của bản thân. Bạn là hiện thân của năng lượng âm nữ tính của đất mẹ, và thông qua việc sống hết mình, bạn cho người khác thấy cách quan tâm đến trái đất một cách tự nhiên, với lòng trung thành và sự kiên nhẫn.
 
Bạn có thể cho mọi người thấy nó có thể tuyệt vời như thế nào khi được sống trong những tiện nghi của sinh vật. Bạn càng nuôi dưỡng bản thân nhiều hơn, bạn càng mang lại năng lượng ấm áp hơn cho người khác mà không cần phải làm thêm bất cứ điều gì. Bạn giống như cái ôm ấm áp từ thiên nhiên mà tất cả ai cũng khao khát mỗi khi họ nản chí và cần sự an ủi.
 
Chủ đề bài học cuộc sống chính của La Hầu Kim Ngưu là xây dựng một cuộc sống thực tế và ổn định cho bản thân, với sự thoải mái và an ninh là ưu tiên hàng đầu. Bạn đang học cách cân bằng thế giới tinh thần và vật chất, và bằng cách nắm bắt nhu cầu của bạn đối với những thứ hữu hình và vật chất, bạn chỉ cho những người khác thấy cách hợp nhất hai thế giới đối lập này.
 
Trong những năm tháng tuổi trẻ, bạn có thể e ngại về việc mong muốn những thứ vật chất do ảnh hưởng của Kế Đô Hổ Cáp.
 
Điều quan trọng nhất là La Hầu ở Kim Ngưu phải tự kiếm tiền trong kiếp này và không sẵn sàng nhận hoặc dựa vào những món quà bằng tiền hoặc sự giúp đỡ từ người khác. Với Kế Đô Hổ Cáp, bạn có xu hướng thích sống ẩn mình trong bí mật và riêng tư. Cuộc sống này đang kêu gọi điều ngược lại, hãy vén bức màn bí mật lên và để bản thân được mọi người biết đến.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Hillary Clinton, Martin Luther King, Mother Teresa, Julius Caesar, Kurt Cobain, Chrissy Teigen, Lily Allen, Katy Perry, Nicole Kidman, Lady Gaga, Lana Del Rey, Scarlett Johansson, Pamela Anderson, Grace Kelly, Audrey Hepburn, Halle Berry, Jacqueline Kennedy Onassis, Cindy Crawford, Prince Charles, Prince Harry, Stephen King, Bruno Mars, Vin Diesel, Janet Jackson, Ronald Reagan, Oscar Wilde...
 

6.3 La Hầu Song Tử - Kế Đô Nhân Mã

 
La Hau Song Tu - Ke Do Nhan Ma
 
Ngày sinh: 
  • 17 tháng 4 năm 1927 - 28 tháng 12 năm 1928
  • 4 tháng 12 năm 1945 - 2 tháng 8 năm 1947
  • 26 tháng 8 năm 1964 - 19 tháng 2 năm 1966
  • 17 tháng 3 năm 1983 - 11 tháng 9 năm 1984
  • 14 tháng 10 năm 2001 - 14 tháng 4 năm 2003
  • 6 tháng 5 năm 2020 - 18 tháng 1 năm 2022
Nếu La Hầu của bạn là Song Tử, bạn ở đây để thỏa mãn sự tò mò của mình và khám phá mọi khía cạnh cuộc sống. La Hầu này rất thích tiếp cận cuộc sống với thái độ đầy vui vẻ, vì vậy hãy giải phóng bất kỳ sự nặng nề nào bạn đang gánh trên vai để thực sự trở lại làm chính mình.
 
Học giao tiếp hiệu quả là thử thách và bài học lớn nhất của bạn, và theo năm tháng, bạn sẽ phát triển các kỹ năng giao tiếp với người khác theo những cách hiệu quả nhất. Bạn rất có năng khiếu trong việc kết nối về mặt cảm xúc với những người khác.
 
Là một La Hầu Song Tử, Kế Đô của bạn nằm trong Nhân Mã, vì vậy bạn cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác, dạo chơi khắp muôn nơi và không bao giờ thực sự cắm rễ ở bất cứ đâu. Sự viên mãn thực sự đến khi bạn học được giá trị của việc ở một nơi đủ lâu để tạo nên tình bạn lâu dài và trở thành một phần của cộng đồng.
 
Bạn có thể nghĩ rằng bạn đã biết tất cả những gì cần biết. Thay vì suy nghĩ như vậy, bạn nên giữ một tâm trí cởi mở và dựa vào các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng lắng nghe tích cực để làm cho các mối quan hệ nảy nở. Bạn nên chú tâm xây dựng các sở thích cá nhân, đặc biệt trong những công việc thủ công hoặc làm việc với những người khác trong các nhóm nhỏ, địa phương.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Donald Trump, Bill Clinton, George W. Bush, Mark Zuckerberg, Khloe Kardashian, Charlie Sheen, J.K. Rowling, Gianni Versace, David Bowie, Keanu Reeves, Amy Winehouse, Arnold Schwarzenegger, Freddie Mercury, Che Guevara, Vincent Van Gogh, Bjork, Sylvester Stallone, Mila Kunis, Robert Downey Jr., Cher, Elton John...
 

6.4 La Hầu Cự Giải - Kế Đô Ma Kết

 
La Hau Cu Giai - Ke Do Ma Ket
 
Ngày sinh: 
  • 27 tháng 10 năm 1925 - 16 tháng 4 năm 1927
  • 12 tháng 5 năm 1944 - 3 tháng 12 năm 1945
  • 24 tháng 12 năm 1962 - 25 tháng 8 năm 1964
  • 25 tháng 9 năm 1981 - 16 tháng 3 năm 1983
  • 10 tháng 4 năm 2000 - 13 tháng 10 năm 2001 
  • 7 tháng 11 năm 2018 - ngày 5 tháng 5 năm 2020
Nếu La Hầu của bạn nằm ở cung Cự Giải, bạn đang ở đây để trân trọng và tìm hiểu về cảm xúc của mình, học cách chấp nhận sự nhạy cảm của mình và coi đó như một món quà và cơ hội. Hãy buông bỏ sự phán xét và kiểm soát và nhận ra rằng mọi người đều đang đi trên con đường của riêng họ; bạn không cần phải ở nơi họ đang ở và ngược lại.
 
Bạn nhận được sự tôn trọng mà bạn đang tìm kiếm và xứng đáng khi bạn có thể chấp nhận và chia sẻ cảm xúc của mình với thế giới, đồng thời nhận ra tất cả chúng ta đều giống nhau nhiều hơn ta nghĩ.
 
Với La Hầu Cự Giải, bạn cảm thấy thoải mái hơn với năng lượng nam tính và bạn đang học cách để phát triển mặt nữ tính của mình. Để làm được điều này, bạn phải ít hành động hơn, và ở trong chánh niệm (mindfulness) nhiều hơn. 
 
La Hầu của bạn, đặc biệt là vào thời điểm này, đang dạy bạn cách để có thể cảm nhận được cảm xúc của mình mà không cần cố gắng lao vào và sửa chữa chúng hoặc khiến bản thân mất tập trung bởi chúng.
 
Bạn đang học cách chấp nhận sự thật rằng cuộc sống không chỉ xoay quanh chuyện cơm áo gạo tiền. Những thứ như cuộc sống gia đình và cá nhân của bạn cần được ưu tiên hơn so với việc cạnh tranh với những người khác và leo lên đỉnh cao sự nghiệp của bạn. Học cách nuôi dưỡng và hòa nhập hơn, ưu tiên chăm sóc bản thân là một phần quan trọng trong bài học kiếp này của bạn.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Britney Spears, Marilyn Monroe, Brad Pitt, Johnny Depp, Nicolas Cage, Jessica Biel, LeAnn Rimes, Louise Hay, Michelle Obama, Marc Jacobs...  
 

6.5 La Hầu Sư Tử - Kế Đô Bảo Bình

 
La Hau Su Tu - Ke Do Bao Binh
 
Ngày sinh: 
  • 23 tháng 4 năm 1924 - 26 tháng 10 năm 1925
  • 22 tháng 11 năm 1942 - 11 tháng 5 năm 1944
  • 11 tháng 6 năm 1961 - 23 tháng 12 năm 1962
  • 6 tháng 1 năm 1980 - 24 tháng 9 năm 1981
  • 21 tháng 10 năm 1998 - 10 tháng 4 năm 2000
  • 10 tháng 5, 2017 - 6 tháng 11 tháng 2018
Với Sư Tử là La Hầu của bạn, bạn đang phát triển sự tự tin để bước ra như một ngôi sao sáng chói trong lĩnh vực của mình (được thể hiện thông qua ngôi nhà chứa La Hầu của bạn trong bản đồ sao). Sư Tử cai trị trái tim, tính nghệ sĩ và lòng can đảm. Vì vậy, ngay cả khi bạn phải hành động như thể bạn dũng cảm khi bạn không hề cảm thấy như vậy, hãy cứ dũng cảm và chấp nhận rủi ro.
 
Mọi thứ bạn mong muốn đang chờ đợi bạn ở phía bên kia của điều đó. Bạn ở đây để vui chơi, đón nhận sự sáng tạo và niềm vui tự nhiên của bạn.
 
Bạn có những ước mơ lớn và thế giới đã sẵn sàng để bạn làm trung tâm. Bạn đang học được rằng thể hiện bản thân có thể mang lại hạnh phúc cho bạn, và khi bạn bắt đầu chấp nhận điều đó và sống thật với chính mình, những người xung quanh cũng sẽ nhìn thấy ánh sáng của bạn.
 
Bạn có thể gặp một chút gập ghềnh trên con đường dẫn đến đỉnh cao, nhưng bạn đang học được rằng được mọi người yêu thích không phải là một phần cần thiết trên con đường của bạn. Bạn cảm thấy thoải mái khi làm một người trợ tá sau cánh gà, nhưng bạn cảm thấy khi ở vị trí này, bạn không phát huy được hết khả năng của mình. Nếu bạn vẫn còn đang trong vùng an toàn, hãy học cách hòa nhập và sống thật với trái tim mình.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Kim Kardashian, Beyonce, Barack Obama, Mahatma Gandhi, Princess Diana, Justin Timberlake, Ryan Gosling, Tom Cruise, Jessica Alba, Christina Aguilera, Ryan Gosling, Robert De Niro, Jessica Simpson, Natalie Portman, Jessica Alba, Paris Hilton, Jim Morrison, Mick Jagger, Jimi Hendrix, Alicia Keys, Paul Newman, Tom Hiddleston, Channing Tatum, Margaret Thatcher...
 

6.6 La Hầu Xử Nữ - Kế Đô Song Ngư

 
La Hau Xu Nu - Ke Do Song Ngu
 
Ngày sinh: 
  • 23 tháng 8 năm 1922 - 22 tháng 4 năm 1924
  • 25 tháng 5 năm 1941 - 21 tháng 11 năm 1942
  • 16 tháng 12 năm 1959 - 10 tháng 6 năm 1961
  • 6 tháng 7 năm 1978 - 5 tháng 1 năm 1980
  • 26 tháng 1 năm 1997 - 20 tháng 10 năm 1998
  • 12 tháng 11 năm 2015 - 9 tháng 5 năm 2017
Nếu La Hầu của bạn nằm ở Xử Nữ thì bài học cuộc sống của bạn xoay quanh việc thiết lập và duy trì ranh giới rõ ràng. Bạn ở đây để phục vụ người khác theo cách mà không để người khác lấn át bạn. Bạn sẽ sống hạnh phúc khi bạn cùng chung tay với mọi người để nghiên cứu và chia sẻ các giải pháp cho những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.
 
Với Kế Đô Song Ngư, bạn đã từng làm thân với rất nhiều người trong kiếp sống trước của mình, và trong cuộc sống này, bạn đang học cách thiết lập và duy trì ranh giới rõ ràng và lành mạnh với người khác.
 
Nếu bạn dành quá nhiều thời gian của mình cho người khác, họ có thể trở nên phụ thuộc vào bạn (hoặc bạn phụ thuộc vào họ) và điều đó không tốt cho cả đôi bên. Bạn đang học cách tạo những thói quen tốt và mang lại trật tự cho cuộc sống có phần hỗn loạn. Bạn muốn được mọi người tin cậy và người thân của bạn biết rằng họ có thể tin tưởng vào bạn. Bạn thường là người bạn đáng tin cậy nhất khi những người thân yêu của bạn cần giúp đỡ hoặc lời khuyên.
 
Đôi khi bạn cũng cảm thấy sự phụ thuộc này hơi phiền hà, nhưng hãy hiểu rằng điều đó có nghĩa là họ tin tưởng bạn, ngay cả khi bạn cảm thấy mình không thể giúp được gì. Bạn cho những người còn lại trong chúng ta thấy việc duy trì các thói quen hàng ngày và sống điều độ có thể mang lại lợi ích như thế nào.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này:   Katie Holmes, Paul McCartney, RuPaul, George Clooney, Julianne, Moore, Eddie Murphy, Sean Penn, Martha Steward, Barbra Streisand, Marlon Brando, Bono, Salvador Dali, Harrison Ford, Sean Penn, Muhammad Ali, Pink, Bob Dylan, Ian Somerhalder, Kourtney Kardashian, Kylie Jenner, Marie Curie, Stephen Hawking, Bernie Sanders, Kate Hudson, Kobe Bryant, Martin Scorsese...
 

6.7 La Hầu Thiên Bình - Kế Đô Bạch Dương

 
La Hau Thien Binh - Ke Do Bach Duong
 
Ngày sinh: 
  • 8 tháng 2 năm 1921 - 22 tháng 8 năm 1922
  • 1 tháng 1 năm 1940 - 24 tháng 5 năm 1941
  • 17 tháng 6 năm 1958 - 15 tháng 12 năm 1959
  • 8 tháng 1 năm 1977 - 5 tháng 7 năm 1978
  • 1 tháng 8 năm 1995 - 25 tháng 1 năm 1997
  • 19 tháng 2 năm 2014 - ngày 11 tháng 11 năm 2015
Là một La Hầu Thiên Bình, tâm hồn bạn biết rằng khi chúng ta làm việc cùng nhau, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng. Bạn tin rằng chỉ cần chúng ta cư xử công bằng và hòa hợp với nhau là đủ để tạo nên sự khác biệt. Bạn là nhà ngoại giao và người hòa giải bẩm sinh
 
Bạn truyền niềm tin cho người khác và bạn sẽ nhận lại được những gì bạn cho đi. Với Kế Đô là Bạch Dương, bạn có thể dựa vào chính mình và bạn biết rằng sự đoàn kết làm cho chúng ta mạnh mẽ hơn. Bạn là một ví dụ điển hình về sức mạnh của sự hợp tác. 
 
Với vị trí này, cuộc sống này đối với bạn xoay quanh sự cam kết. Chia sẻ có thể không đến với bạn một cách tự nhiên, nhưng bạn đang học được những lợi ích đi kèm với sự cam kết với người khác, trong quan hệ đối tác, tình bạn, kinh doanh và hơn thế nữa.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Michael Jackson, Madonna, Kanye West, Shakira, John Lennon, Bruce Lee, Orlando Bloom, Isaac Newton, Ashton Kutcher, Tina Turner, James Franco, Simon Cowell, Thomas Edison, Tim Burton, Usher, Abigail Breslin, Kendall Jenner, Lorde, Chris Martin, Liv Tyler, John Mayer, Tom Hardy, Michaelangelo, Judy Garland...  
 

6.8 La Hầu Hổ Cáp - Kế Đô Kim Ngưu

 
La Hau Ho Cap - Ke Do Kim Nguu
 
Ngày sinh: 
  • 16 tháng 8 năm 1919 - 7 tháng 2 năm 1921
  • 4 tháng 3 năm 1938 - 11 tháng 9 năm 1939
  • 5 tháng 10 năm 1956 - 16 tháng 6 năm 1958
  • 10 tháng 7 năm 1975 - 7 tháng 1 năm 1977
  • 2 tháng 2 năm 1994 - 31 tháng 7 năm 1995
  • 30 tháng 8 năm 2012 - 18 tháng 2 năm 2014
Là một La Hầu của chòm sao Hổ Cáp, bạn có khả năng chuyển đổi và tái sinh thực sự trong mình. Tâm hồn bạn khao khát những thứ không ràng buộc, vật chất, với khát khao được vượt lên trên bản thân cũ của mình và những hoàn cảnh luôn thay đổi của cuộc sống.
 
Các La Hầu Hổ Cáp thường có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là thiên về âm nhạc. Điểm yếu của bạn là tâm lý “làm việc chăm chỉ, chơi hết mình” và tiêu tiền vào nghệ thuật và một lối sống xa hoa.
 
Từ khi còn trẻ, có lẽ bạn đã cảm thấy có thể tự chăm sóc bản thân và sẵn sàng ra ngoài sống riêng. Bạn thích tiêu tiền, đặc biệt là vào những thứ mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cho cuộc sống của bạn. Bài học trong kiếp sống này là học cách đón nhận những điều chưa rõ trong tương lai và không phải lúc nào cũng có thể lên kế hoạch thực tế cho mọi thứ.
 
Rất nhiều bài học trong cuộc sống của bạn đến từ những kế hoạch thất bại để bạn bắt đầu học cách không dựa vào lập kế hoạch quá nhiều. Bạn có khiếu thẩm mỹ tuyệt vời và biết cách tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống, nhưng bạn cần học cách thực hành buông bỏ chấp trước vào sự sang trọng và tiện nghi.
 
Với kinh nghiệm sống, bạn nắm bắt được sự bí ẩn và bất định của cuộc sống mà không vội vàng lấp đầy những khoảng trống an toàn và thiết thực. Việc hiểu rằng vũ trụ luôn ủng hộ bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều vận may và có thể tiếp nhận và chia sẻ của cải là một phần bài học lớn nhất trong cuộc đời của một La Hầu Hổ Cáp.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Justin Bieber, Kate Winslet, Charlize Theron, Michelle Pfeiffer, Colin Farrell, Ellen DeGeneres, Abraham Lincoln, Coco Chanel, Beethoven, Osama bin Laden, Mussolini, Reese Witherspoon, Dakota Fanning, Tiger Woods, Walt Disney, Edgar Allen Poe, Alexander Skarsgard, Alec Baldwin, Marlene Dietrich, Keith Haring, Sid Vicious...  
 

6.9 La Hầu Nhân Mã - Kế Đô Song Tử

 
La Hau Nhan Ma - Ke Do Song Tu
 
Ngày sinh: 
  • 14 tháng 2 năm 1918 - 15 tháng 8 năm 1919
  • 14 tháng 9 năm 1936 - 3 tháng 3 năm 1938
  • 3 tháng 4 năm 1955 - 4 tháng 10 năm 1956
  • 28 tháng 10 năm 1973 - 9 tháng 7 năm 1975
  • 2 tháng 8 năm 1992 - 1 tháng 2 năm 1994
  • 4 tháng 3 năm 2011 - 29 tháng 8 năm 2012
Nếu Nhân Mã là La Hầu của bạn, bạn là một người tìm kiếm, ở đây để thỏa mãn mong muốn học hỏi và khám phá liên tục của bạn. Các La Hầu khác thường không nên cư xử bốc đồng, nhưng nhóm La Hầu này lại ngược lại, bạn nên đi xa, cả trong môi trường bên ngoài lẫn nội tâm bên trong, cho đến khi bạn tìm thấy câu trả lời. Việc tự tìm hiểu chính là mục đích sống của bạn.
 
Triết lý của bạn là “trăm nghe không bằng một thấy”. Bạn có thể có một số khả năng tâm linh mà bạn cần phát triển trong kiếp này.
 
Khả năng lắng nghe người khác là một trong những món quà tuyệt vời của bạn đối với thế giới, vì bạn có thể hiểu được ẩn ý của mọi lời nói. Sao Mộc là hành tinh cai trị Nhân Mã, và nếu bạn có một La Hầu Nhân Mã, nó sẽ giúp bạn mở rộng và phát triển trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là khi nói đến du lịch và học tập.
 
Khi bạn hiểu được chính mình, bạn có thể sẽ muốn chuyển từ học tập sang giảng dạy, nhưng bạn sẽ vẫn là một học sinh mãi mãi tìm hiểu cõi đời lý thú này. 
 
Bạn sẽ thấy rằng cuộc sống của bạn đã, đang và sẽ tiếp tục hướng bạn theo hướng mở rộng quan điểm, tư duy hình ảnh rộng lớn và biến mọi thứ trở nên vĩ đại hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bạn ở đây để làm những điều tuyệt vời, và cuộc sống đang ngày càng đưa bạn đến với điều đó. Khi bạn học cách lướt trên những con sóng và đi theo dòng chảy, cuộc sống mang đến cho bạn nhiều cơ hội mở rộng hơn.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này Angelina Jolie, Nelson Mandela, Bill Gates, Leonardo DiCaprio, Napoleon, Miley Cyrus, Harry Styles, Ariana Grande, Cara Delavigne, Pablo Picasso, Jack Nicholson, Penelope Cruz,  Tyra Banks, Mel Gibson, Zayn Malik, Joaquin Phoenix, Victoria Beckham, David Beckham, Kate Moss, Bradley Cooper, Demi Lovato, Drew Barrymore...
 

6.10 La Hầu Ma Kết - Kế Đô Cự Giải

 
La Hau Ma Ket - Ke Do Cu Giai
 
Ngày sinh: 
  • 31 tháng 5 năm 1916 - 13 tháng 2 năm 1918
  • 9 tháng 3 năm 1935 - 13 tháng 9 năm 1936
  • 10 tháng 2 năm 1953 - 2 tháng 4 năm 1955
  • 28 tháng 4 năm 1972 - 27 tháng 10 năm 1973
  • 19 tháng 11 năm 1990 - 1 tháng 8 năm 1992
  • 22 tháng 8, 2009 - 3 tháng 3 năm 2011
Cuộc sống này đối với bạn xoay quanh việc thiết lập mục tiêu và đạt được chúng. Mục tiêu nhỏ, mục tiêu lớn, mục tiêu nào đối với bạn đều đáng để bạn quan tâm. Là một La Hầu Ma Kết, thành công sẽ không đến với bạn cùng một lúc, nhưng khi bạn học cách từng bước từng bước hướng tới mục tiêu của mình, bạn leo lên đỉnh núi đó và vươn lên ngọn cờ thành tích đó một cách đầy kiêu hãnh
 
Bạn có thể có xu hướng đặt ra những giới hạn cho bản thân một cách vô thức và rơi vào tâm trạng khiến bạn không thể thực hiện được công việc mà bạn cảm thấy mình cần phải làm. Bạn thậm chí có thể không biết rằng mong muốn cơ bản của bạn là đạt đến đỉnh cao.
 
Tuy nhiên, khi bạn làm việc hướng tới mục tiêu của mình, bạn thường được công chúng công nhận dễ dàng hơn hầu hết, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng hướng.
 
Nhiệm vụ của bạn trong cuộc sống là cân bằng cuộc sống gia đình (vùng thoải mái của bạn) với cuộc sống công việc (mục tiêu của bạn). Bạn làm tốt nhất khi kết hợp cuộc sống gia đình với cuộc sống làm việc, có lẽ thông qua việc có một văn phòng tại nhà, trái ngược với việc leo lên thang theo nghĩa của công ty. Do khả năng sáng tạo vốn có của bạn và mong muốn mọi người cùng chiến thắng,góc văn phòng không nhất thiết là cuộc sống dành cho bạn.
 
Nhóm này thường là những nhà khởi nghiệp, CEO và những nhà lãnh đạo vĩ đại trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn là giám đốc điều hành cuộc sống của chính mình, hãy hành động thật khôn ngoan nhé!
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Oprah Winfrey, John F. Kennedy, Emma Roberts, Ben Affleck, Selena Gomez, Gwyneth Paltrow, Cameron Diaz, Denzel Washington, Kevin Costner, Jude Law, Tori Spelling, John Travolta, Woody Allen...
 

6.11 La Hầu Bảo Bình - Kế Đô Sư Tử

 
La Hau Bao Binh - Ke Do Su Tu
 
Ngày sinh:
  • 25 tháng 6 năm 1933 - 8 tháng 3 năm 1935
  • 29 tháng 3 năm 1952 - 9 tháng 10 năm 1953
  • 3 tháng 11 năm 1970 - 27 tháng 4 năm 1972
  • 23 tháng 5 năm 1989 - 18 tháng 11 năm 1990
  • 19 tháng 12 năm 2007 - 21 tháng 8 năm 2009
Bạn làm việc hiệu quả nhất khi ở trong một nhóm hơn là solo. Bạn đang ở đây để trở thành một nhà đấu tranh cho các hoạt động nhân đạo. Bạn cảm thấy mãn nguyện nhất khi sử dụng nhiều kỹ năng của mình để làm tiêu điểm cho những mục tiêu quan trọng thay vì tỏa sáng một mình
 
Bạn không ở đây để làm những việc theo cách thức cổ điển, mà để mang lại làn gió mới và những cách làm mới cho thế giới. Bạn có thể là cầu nối giữa bạn bè và các nhóm, đây là một món quà mà không phải ai cũng có khả năng mang lại. Phần thưởng của bạn đến khi bạn tiếp tục kết nối mọi người và các nguồn lực để mang lại lợi ích chung.
 
Bạn giành chiến thắng khi hợp tác với những người khác và thấy rằng mọi người đều có một vai trò riêng trong cuộc đời, kể cả chính bạn. Các La Hầu Bảo Bình ở đây để tập trung vào khả năng lãnh đạo “ưu tiên cộng đồng”. Bạn đang học cách bỏ qua các “drama” không cần thiết. Tính bền vững, sự hợp tác, những ý tưởng tiên phong - đây là những lĩnh vực mà bạn sẽ tỏa sáng.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Taylor Swift, Jennifer Garner, Karl Lagerfeld, Elvis Presley, Gloria Steinem, Albert Einstein, Vladimir Putin, Brigitte Bardot, Dina Manzo, Bethenny Frankel, Tupac Shakur, Kristen Stewart, Liam Hemsworth, Sophia Loren, Frank Sinatra, Daniel Radcliffe, Emma Watson, Dame Judi Dench, Brie Larsen, Charles Manson, Joseph Stalin, Alexander the Great, Pierce Brosnan, Patrick Swayze, Ricky Martin, Billie Holliday...
 

6.12 La Hầu Song Ngư - Kế Đô Xử Nữ

 
La Hau Song Ngu - Ke Do Xu Nu
 
Ngày sinh: 
  • 29 tháng 12 năm 1931 - 24 tháng 6 năm 1933
  • 27 tháng 7 năm 1950 - 28 tháng 3 năm 1952
  • 20 tháng 4 năm 1969 - 2 tháng 11 năm 1970
  • 3 tháng 12 năm 1987 - 22 tháng 5 năm 1989
  • 23 tháng 6 năm 2006 - 18 tháng 12 năm 2007
Các La Hầu Song Ngư ở đây để dạy chúng ta rằng: lòng trắc ẩn nảy sinh khi ta ngưng phán xét lẫn nhau.
 
Bạn thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ về các chi tiết nhỏ, phân tích, suy nghĩ kỹ lưỡng và đảm bảo mọi thứ đều theo thứ tự và trong tầm kiểm soát. Bây giờ, la bàn cuộc đời của bạn đang hướng dẫn bạn đến một cuộc sống hoàn thiện hơn về mặt tinh thần.
 
Hãy tin tưởng rằng khi bạn vượt qua cảm giác kiểm soát của mình, bạn sẽ có thể có được những kết quả tích cực. Bạn làm việc tốt một mình và cần nhiều không gian và sự riêng tư, và thông thường, bạn cần rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Hãy nhớ rằng, bạn không cần phải là người hoàn hảo để trở nên có giá trị.
 
Đã đến lúc giải phóng sự hoài nghi bên trong và thói quen tự trách bản thân của bạn! Bạn có thể đã quen với chúng, nhưng chúng không phục vụ bạn trong việc tiến lên trong cuộc sống đâu. Hãy tận dụng khả năng của mình và chữa lành cho bản thân và những người khác thông qua nghệ thuật để mang lại cảm giác viên mãn cho cuộc sống của bạn.
 
Những người nổi tiếng có cặp La Kế này: Jay-Z, Rihanna, Jennifer Lopez, Gwen Stefani, Joan Rivers, Adele, Mozart, Robin Williams, Bill Murray, Uma Thurman, Matt Damon, Mariah Carey, Renee Zellweger, Elizabeth Taylor, Chris Brown, Nostradamus, Naomi Campbell, Cate Blanchett, Johnny Cash, Joan of Arc, Tina Fey, Jack Black, Nina Simone, Teddy Roosevelt, Louis Vuitton... 
 
Trên đây là những thông tin về La Hầu - Kế Đô trong chiêm tinh mà Lịch Ngày Tốt đã cung cấp tới bạn đọc. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm các kiến thức về lĩnh vực chiêm tinh, góp phần giải mã về cuộc đời của bản thân. Cảm ơn bạn đã theo dõi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X