Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo và thông điệp may mắn nó gửi đến bạn

Thứ Năm, 09/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh và Tarot là sự kết hợp tuyệt vời có ích cho cuộc sống con người, cùng xem lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương

 
la bai tarot cua 12 cung hoang dao
 

The Emperor

 
Theo lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo thì The Emperor là lá bài tương ứng nhất với cung Bạch Dương. Lá bài này phù hợp với những người mang năng lượng lãnh đạo, những người giỏi cai trị với quyền lực to lớn như Bạch Dương.
 
Nó cũng biểu thị sự thiếu kiên nhẫn, vì hình ảnh hoàng đế trong lá bài là người nóng nảy, muốn thực hiện mọi việc ngay lập tức. Điều này nghe rất giống Bạch Dương - chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ, được biết đến với tính cách bốc đồng và hay nóng ruột, làm gì cũng muốn làm thật nhanh.
 
Và cũng giống như The Emperor, Bạch Dương là con người sống có trách nhiệm, rất có tinh thần chủ động, bảo vệ những người xung quanh. 
 
Lá bài nhắc nhở Cừu cần điều chỉnh lại hoặc giảm bớt tham vọng và hoài bão của mình, bởi rất có thể bạn khó lòng thực hiện chúng ngay tức khắc được nếu như cứ mải mê theo đuổi nó.
 

2. Kim Ngưu

 

The Hierophant

 
The Hierophant là biểu tượng cho mong muốn tuân theo quy tắc hoặc những tình huống cố định cực kỳ phù hợp với cung Kim Ngưu.
 
Lá bài này đại diện cho truyền thống tâm linh, trí tuệ và đạo đức. Nó thích bám vào các phương pháp làm việc đã được thử nghiệm thay vì đi đến con đường mới. Kim Ngưu cũng là người như vậy, họ thích ở trong vùng an toàn thay vì đi thử những điều mới lạ.
 
Việc ai đó thuyết phục Ngưu hãy thay đổi bản thân, lựa chọn cho mình một hướng đi mới là điều rất khó khăn trừ khi chòm sao này tự thuyết phục chính mình để theo ý bạn.
 
Kim Ngưu cũng là con người đáng tin cậy, luôn đi chậm và chắc. Chòm sao này được biết đến là thánh bướng bỉnh, vì vậy năng lượng của họ phù hợp tốt với những rung cảm truyền thống của The Hierophant.
 

3. Song Tử

 

The Lovers

 
The Lovers tương ứng với con người hay thay đổi như Song Tử. Lá bài này nói về tính hai mặt, quan hệ đối tác và đưa ra các lựa chọn.
 
Lá bài The Lovers liên quan đến những quyết định quan trọng và là biểu tượng cho sự đối ngẫu. 
 
Trong đó, lá bài ám chỉ việc chọn lựa người bạn đời và những giá trị cá nhân khi phải đối mặt với khó khăn. 
 
The Lovers có mối liên kết chặt chẽ với cung Song Tử - đại diện cho sự linh hoạt và hay thay đổi, họ thường gặp khó khăn trong việc ra quyết định vì bản tính dễ thay đổi và không kiên định của mình. 
 
Khuyên Song Tử đừng có đứng núi này trông núi nọ, vờn hoa bắt bướm mà hãy nghiêm túc với tất cả mối quan hệ kẻo có ngày “gậy ông đập lưng ông”.
 

4. Cự Giải

 

The Chariot

 
The Chariot tương ứng với cung Cự Giải. Lá bài này chủ yếu nói về cách chúng ta tự bảo vệ mình.
 
Đó là cách chúng ta nắm bắt các tình huống của mình bằng cách thiết lập các ranh giới và có các biện pháp phòng thủ lành mạnh để che chắn bản thân tránh khỏi bất cứ điều gì mình không muốn trong cuộc sống.
 
Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo có tính bảo vệ cao nhất, vì vậy áo giáp bảo vệ của The Chariot chính là sự phù hợp hoàn hảo với sự rung cảm nuôi dưỡng của Cua nhỏ cùng với mong muốn mang lại sự an toàn và thoải mái.
 
Bạn cũng nên biết rằng luôn có sự khác biệt giữa việc lên kế hoạch và thực hiện những gì mình đã lập ra. Trong cuộc đời này, Cự Giải cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và vững tâm tiến về mục tiêu.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Strength

 
Lá bài này nói về sự kiểm soát và độc lập, nhưng nó cũng biểu thị một cảm giác cân bằng về quyền lực, đồng thời thể hiện lòng trắc ẩn và sự kiểm soát, tất cả những điều này đều có ở cung Sư Tử.
 
Năng lượng vương giả của Sư Tử được thể hiện qua việc muốn trở thành trung tâm của sự chú ý nhưng cực kỳ hào phóng, lạc quan và vui vẻ.
 
Cung hoàng đạo này hay đi đầu bằng sự nồng nhiệt, đam mê và trái tim, thật không oan uổng khi nói lá bài Strength đại diện cho cung Sư Tử.
 
Ngoài ra, lá bài này còn khuyên rằng, khi đối mặt với vấn đề, tự tin không phải là yếu tố duy nhất có thể chiến thắng mà Sư Tử cần phải học cách bình tĩnh và không nên nản chí sớm.
 

6. Xử Nữ

 

The Hermit

 
Tượng trưng cho Xử Nữ, lá bài The Hermit với hình ảnh vị ẩn sĩ cùng ngọn đèn ám chỉ sự trầm lặng và khả năng suy xét vấn đề. 
 
Lá bài này nói về kết nối với trí tuệ bên trong, xử lý mọi thứ bên trong và lặng lẽ suy ngẫm thông tin để con người có thể tiến lên phía trước với sự hiểu biết sâu sắc hơn.
 
Tương tự như vậy, Xử Nữ là một cung hoàng đạo muốn suy nghĩ thấu đáo mọi việc và làm mọi việc đúng đắn, không bao giờ muốn xảy ra sai sót.
 
The Hermit muốn Xử Nữ nghiêng về sự im lặng và để cho ánh sáng bên trong tâm hồn bạn chiếu rọi lên những người khác như phương tiện truyền đạt. Đừng lãng phí thời gian và sức lực vào những người hay những vấn đề chưa sẵn sàng hoặc chưa xứng đáng.
 

7. Thiên Bình

 

Justice

 
Những phẩm chất như công bằng, hòa bình và công lý của Thiên Bình phù hợp với lá bài Justice. 
 
Libra (được đại diện bởi biểu tượng của những chiếc cân) không ngừng tìm kiếm sự hài hòa và công bằng, vì vậy công lý là một chủ đề rất lớn đối với cung hoàng đạo này. 
 
Giống như là bài Justice, việc cho và nhận cân bằng là điều quan trọng đối với Thiên Bình. Nó gửi cho bạn một thông điệp đó là đừng chống đối vì chỉ có thêm sự bất công mà thôi. Bạn cần dừng việc giữ thái độ trung lập vì nỗi lo sợ làm người khác buồn.
 
Chỉ cần bạn chuyên tâm giữ vững đức tin của bản thân, tất cả những công sức bỏ ra đều sẽ được đền đáp nhưng bớt lo hộ chuyện của người khác đi nhé.
 

8. Hổ Cáp

 

Death

 
Theo lá bài tarot của 12 cung hoàng đạo, lá bài Death đại diện cho cung Hổ Cáp, nó mang trong mình sức mạnh của quyền lực và tái sinh. Và dĩ nhiên sự sinh sẽ không thể diễn ra nếu không có sự diệt, cung Hổ Cáp trong chiêm tinh học cũng vậy. 
 
Nhưng là bài này không nhất thiết phải phải đại diện cho cái chết hoặc nguy hiểm theo nghĩa đen. Nó chỉ đơn giản là nói lên nhu cầu thay đổi mạnh mẽ và sự hồi sinh.
 
Lá bài này đề cập đến sự chuyển đổi sâu sắc và những khởi đầu mới. Tương tự như vậy, Hổ Cáp là cung hoàng đạo lạnh lùng nhưng luôn hướng đến sự biến đổi và đổi mới, không ngại tìm kiếm sự thật bí ẩn tạo điều kiện cho sự thay đổi diễn ra trong cuộc sống.
 
Sau một vài chuyển biến, cung hoàng đạo này có xu hướng khép mình và độc lập hơn. Giống như hình ảnh người mẹ mang thai trong lá Death, việc đứa bé được sinh ra sẽ khiến cho người mẹ thay đổi bản tính của mình, không còn là con người trước kia nữa.
 

9. Nhân Mã

 

Temperance

 
Là người đề cao đạo đức, Nhân Mã rất phù hợp với Temperance - lá bài của sự tiết chế, cân bằng. Lá bài này đại diện cho sự điều độ, hòa giải và nhiệm vụ khai sáng tâm linh.
 
Tương tự như vậy, Nhân Mã là chòm sao luôn tìm kiếm sự thật của tự do và trung thực. Việc nghiêm túc đối mặt với những khuyết điểm của bản thân sẽ giúp bạn khắc phục chúng dễ dàng hơn.
 
Nhân Mã giống như ngọn lửa đầy nhiệt huyết, nhưng có tính triết học và tâm linh sâu sắc, và luôn tìm kiếm ý nghĩa sâu xa trong mọi vấn đề - vì vậy năng lượng của chòm sao này hoàn toàn phù hợp với sự rung cảm đầy ý nghĩa của lá bài Temperance.
 
Lá bài này khuyên Mã Nhi nên dành ra thời gian quan trọng để suy ngẫm và lắng nghe tiếng nói hướng dẫn từ bên trong mình. Nếu cần sự giúp đỡ, hãy cứ yêu cầu những người xung quanh một cách thẳng thắn, đừng ngại nhé vì bạn xứng đáng được mọi người giúp đỡ.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

The Devil

 
Đừng lo lắng, The Devil không phải là lá bài nói về cái ác - nó chỉ nói về thế giới vật chất, chi phí và sự tiêu thụ.
 
Lá bài Ác quỷ khuyến khích những người sinh ra dưới chòm sao Ma Kết đối mặt với mảng tối trong con người mình.
 
Giống như lá bài The Devil, Ma Kết tập trung rất nhiều vào sự giàu có và thành công về vật chất, đó là lý do tại sao nó được biết đến như một trong những cung hoàng đạo chăm chỉ nhất.
 
Tuy nhiên Kết rất dễ rơi vào cạm bẫy liên quan đến vật chết nên lá bài này muốn bạn phải thật tỉnh táo trong chuyện tiền nong, sự nghiệp làm ăn. 
 
Nếu ở một thời điểm nào đó bạn bốc được lá bài này thì nên tự nhận thức về chính con người mình, hãy nhìn nhận lại bản thân và sửa đổi khuyết điểm của mình để trở nên hoàn thiện hơn nhé!
 

11. Bảo Bình

 

The Star

 
Lá bài này nói về sự tái sinh, trẻ hóa và hy vọng, niềm tin, sự mong muốn. Tương tự như vậy, Bảo Bình là cung hoàng đạo có tư duy nhìn xa trông rộng. Giống như lá bài The Star gắn liền với việc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.
 
Bảo Bình luôn sử dụng sự đổi mới để phát minh ra những ý tưởng mới có lợi cho tập thể và đưa chúng ta bước vào một kỷ nguyên mới.
 
Bạn sinh ra không phải để trở thành người bình thường y chang những người khác, cho dù không hòa nhập với đám đông, bạn vẫn luôn nổi bật với tài năng và sự sáng tạo của mình. Hãy tự hào về điều đó!
 
Dù đôi khi có người chê bai rằng Bảo Bình hơi lập dị, khác người thì cũng chẳng sao cả, bạn vẫn là con người tốt bụng luôn biết nghĩ cho người khác, thông minh nên dù ai nói ngả nói nghiêng cũng chẳng ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo của bạn được.
 

12. Song Ngư

 

The Moon

 
Cũng giống như Song Ngư, lá bài này nói về việc chúng ta bị lạc sâu trong cảm xúc của mình và bơi qua những ẩn số.
 
The Moon là lá bài được liên kết với công việc bóng tối, hoặc khám phá tất cả những thứ ẩn trong bóng tối của vô thức chúng ta.
 
Tương tự như vậy, Song Ngư là một cung hoàng đạo siêu việt thích tìm cách khám phá những phần sâu thẳm nhất của tâm hồn bị che khuất khỏi tầm nhìn.
 
Giữa lá bài và con người Song Ngư có mối quan hệ mật thiết, nếu bốc được lá bài này, bạn nên lắng nghe tiếng gọi của con tim mình.
 
Nếu bạn cảm thấy môi trường mình đang sống không phù hợp dù chẳng có lý do nào cụ thể, hãy rời khỏi nơi đó ngay lập tức. Hay nếu bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của mình, còn ngần ngại gì nữa mà không tiến hành đi!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X