Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kỹ năng MỀM của 12 cung hoàng đạo khiến người khác phải nể!

Thứ Năm, 11/04/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoài chuyên môn, khi đi làm ai cũng nên có chút kỹ năng mềm để thành công, cùng xem đâu là kỹ năng mềm của 12 cung hoàng đạo nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


ky nang mem cua 12 cung hoang dao
 

Khả năng chịu đựng căng thẳng cao

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương sinh ra đã có khả năng chịu đựng áp lực bên ngoài mạnh mẽ, họ dường như miễn nhiễm trực tiếp với nhiều tác động bên ngoài có thể gây căng thẳng tâm lý cho người khác, thậm chí làm giảm hiệu quả công việc.

Cho dù đó là những yêu cầu khắt khe của người lãnh đạo, nhu cầu làm thêm giờ gấp hay cạnh khóe nơi công sở giữa các đồng nghiệp, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tâm trí sắt đá của họ.

Có thể nói, nhờ khả năng chịu đựng căng thẳng cao Bạch Dương mới có thể trở thành kẻ bất khả chiến bại kiêu hãnh ở nơi làm việc!
 

2. Kim Ngưu


Thái độ siêng năng và khiêm tốn

 
Cho dù có đạt được thành tích ấn tượng gì đi chăng nữa, Kim Ngưu sẽ không bao giờ để mình ngủ quên trên chiến thắng.

Các nhà lãnh đạo sẽ ngạc nhiên khi thấy cấp dưới Kim Ngưu của mình không bao giờ chủ động nhận hết công lao về một thành tích nào đó của mình chứ đừng nói đến việc tranh nhau thành tích.

Khi đi làm, Ngưu trở thành người sống khép kín và âm thầm đánh giá ý kiến ​​của người khác trong nhóm làm việc về những thành tích họ đạt được.

Tóm lại, những Kim Ngưu trầm tính sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để vênh mặt lên vì những gì mình đã làm được, họ sẵn sàng chiến thắng trong âm thầm và cố gắng cho tương lai.
 

3. Song Tử


Chấp nhận những điều mới mẻ

 
Song Tử thích đổi mới và đưa ra những điều mới, khả năng tiếp thu những điều mới của họ cũng thuộc loại hàng đầu và họ có những hiểu biết cực kỳ chính xác về các cơ hội mới.

Song Tử có thể sánh ngang với năng lực của 2 người một lúc về khả năng thích nghi với cái mới.

Khi gặp những điều mới, do quá phấn khích nên “tốc độ” tư duy của họ sẽ đột ngột tăng lên và họ thường có thể tìm ra những điểm sáng tạo mới bằng tư duy so sánh.

Nếu một tập thể có tài năng như Song Tử thì người lãnh đạo còn phải lo lắng điều gì nữa?
 

4. Cự Giải


Khí chất dịu dàng

 
Nếu là một game thủ, bạn sẽ biết rằng một đội thám hiểm cần có sự kết hợp của nhiều người khác nhau để có thể hoàn thành nhiệm vụ phiêu lưu.

Tương tự như vậy, trong làm việc nhóm, mặc dù những Cự Giải không mang khí chất của một cung hoàng đạo có tài lãnh đạo, người sáng tạo hay thậm chí là người điều hành giỏi nhất, nhưng sự hiện diện của họ có thể điều phối rất nhiều xung đột tiềm ẩn giữa các thành viên trong nhóm.

Sự có mặt của Cự Giải có thể tăng gấp đôi hiệu quả làm việc của tập thể! Mọi người đều thích làm việc với sự quan tâm và khuyến khích mà chòm sao dịu dàng này mang lại, phải không?
 

5. Sư Tử


Dũng cảm đưa ra quyết định

 
Mặc dù những người thuộc cung Sư Tử không giỏi đưa ra những phán đoán chính xác về những vấn đề khó khăn trong lần đầu tiên.

Nhưng một trong những ưu điểm của họ là khi cần đưa ra quyết định ngay tại chỗ, Sư Tử sẽ không bao giờ ngại đưa ra quyết định và đứng vững với quyết định đó.

Ngay cả khi đưa ra quyết định sai lầm, họ vẫn có thể nhanh chóng tìm ra cách khắc phục trong thời gian ngắn nhất thay vì phàn nàn vô ích.

Theo kỹ năng mềm của 12 cung hoàng đạo, có thể nói Sư Tử là những người làm việc cực kỳ hiệu quả và có trách nhiệm tại nơi làm việc!
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Khả năng học hỏi siêu phàm

 
Theo kỹ năng mềm của 12 cung hoàng đạo, không có cung hoàng đạo nào đồng tình sâu sắc với câu nói “học tập không có giới hạn” nhiều như Xử Nữ.

Chính vì họ coi việc gặp phải những vấn đề mới là điều bình thường nên thái độ không né tránh khó khăn này thường mang lại cho họ cơ hội học hỏi.

Ngoài ra, vì Xử Nữ có tính cách học tập nghiêm túc và khắt khe nên bản thân việc học đối với họ không hề khó khăn. Đối với Xử, không có khó khăn nào là không thể vượt qua ở nơi làm việc!
 

7. Thiên Bình

 

Tinh thần đồng đội xuất sắc

 
Mặc dù chúng ta cũng sử dụng những từ liên quan đến tinh thần đồng đội khi đánh giá một số cung hoàng đạo, nhưng nếu thực sự nói về những tài năng xuất chúng trong tinh thần đồng đội thì nên tính đến Thiên Bình, họ chính là liều thuốc chữa bách bệnh của tập thể!

Thiên Bình rất giỏi trong việc lãnh đạo, chỉ đạo làm việc nhóm, cũng như điều phối xung đột giữa các cá nhân trong nhóm và chỉ đạo giao tiếp.

Đồng thời, họ cũng có thể dự đoán chính xác những vấn đề có thể nảy sinh trong quá trình hợp tác nhóm. Tất cả điều này được mang lại bởi kỹ năng mềm tuyệt vời của họ.
 

8. Hổ Cáp


Cảm hứng ập đến bất cứ lúc nào

 
Hổ Cáp là những tài năng bùng nổ. Trong những lúc bình thường thì Hổ Cáp chỉ là một nhân viên nhỏ bé, thực tế và chăm chỉ, và trong lúc nước rút, họ là một đứa trẻ lập dị không ai có thể xử lý được.

Nhưng khi họ tạo ra những bước đột phá từ 2 kiểu tính cách này, tài năng của họ ngày càng trở nên nổi bật, cảm hứng sẽ đến như một nguồn suối.

Chỉ trong những khoảnh khắc như thế này, rất nhiều lãnh đạo sẵn sàng bỏ nhiều tâm sức để bồi dưỡng những cấp dưới cung Hổ Cáp.
 

9. Nhân Mã


Luôn lạc quan

 
Nhân Mã không sợ thất bại. Đối với họ, mỗi thất bại đồng nghĩa với việc họ có thể đánh dấu thêm một lời nhắc nhở hữu hiệu rằng “con đường này mình sẽ đi được” trên bản đồ kinh nghiệm của mình nên không có gì phải nản lòng.

Và quan trọng hơn, họ luôn có dũng khí và sự tự tin để đứng dậy, họ là những người luôn thích mỉm cười đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống và cũng rất giỏi xử lý những tình huống khó xử ở nơi làm việc!

Câu nói này thực sự đúng với con người Nhân Mã: Thất bại là mẹ thành công!
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Nỗ lực tới cùng

 
Khi nói đến chỉ số nỗ lực, Ma Kết đứng đầu trong top chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ.

Khi đặt mục tiêu nào đó, họ thường dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để đạt được mục đích của mình.

Vì vậy, đối với Ma Kết, làm việc ngoài giờ giống như một bữa trà chiều, thỉnh thoảng bạn cũng có thể đến để xem họ làm việc ra sao, họ không phiền đâu.

Và lấy loại kỹ năng mềm mạnh mẽ này làm nền tảng, lại thêm một chút tài năng ở bất kỳ phương diện nào thì chẳng lạ gì khi Kết có thể ẵm thành tích lớn.
 

11. Bảo Bình


Sức thuyết phục mạnh mẽ

 
Mỗi Bảo Bình đều có một chiếc máy tính bên trong cơ thể được sử dụng đặc biệt để phân tích logic.

Trí óc phát triển cao của họ, cùng với tài hùng biện xuất sắc và khả năng tiếp thu thông tin hiệu quả từ thế giới bên ngoài ngay lập tức khiến họ trở thành những nhà hùng biện bẩm sinh.

Nói như vậy, nếu Bảo Bình chắc chắn muốn thuyết phục người khác làm điều gì đó thì phải có cơ sở lý thuyết hoặc thực tế hỗ trợ vững chắc, và sau khi Bảo Bình phân tích thì giải pháp đó vẫn được đánh giá là “khả thi”. 
 

12. Song Ngư


Khả năng đồng cảm siêu phàm

 
Món quà lớn nhất của Song Ngư là khả năng đồng cảm với hoàn cảnh của người khác.

Đừng đánh giá thấp kỹ năng mềm tưởng chừng như vô dụng này, khi lãnh đạo đưa ra một quyết định nào đó, họ có thể nắm bắt nhạy bén những thông tin đằng sau nó và "đánh hơi" thấy những xu hướng khác nhau.

Khi làm việc với đồng nghiệp, họ có thể trực tiếp hiểu được nguyên nhân của nhiều nguyên nhân khác nhau, những tình huống trong công việc của người khác, từ đó căn cứ vào những lý do đó mà sắp xếp hợp lý bước tiếp theo của công việc để nâng cao hiệu quả một cách hợp lý.

Quan trọng hơn là chỉ cần họ sẵn lòng, họ có thể dễ dàng kết bạn với những đồng nghiệp khác!

Nói trắng ra, chỉ cần biết cách tu dưỡng một chút, Song Ngư sẽ là mầm non của những tài năng lãnh đạo!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X