Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để nâng cấp bản thân?

Thứ Sáu, 14/10/2022 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ những kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 để giúp bạn tập trung, tránh lãng phí năng lượng cho những mục tiêu không thực sự phù hợp với mình.
 

1. Bạch Dương: Chú ý chi tiết


Khi nói đến kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023, riêng đối với Bạch Dương đó là cần biết quan tâm hơn tới chi tiết, có như thế mới tránh hậu quả đáng tiếc của việc bồng bột, đánh giá mọi thứ một cách hời hợt của mình.

Đã đến lúc bạn học cách chú ý đến chi tiết hơn, điều này đòi hỏi sự kiên nhẫn mà không phải Bạch Dương nào cũng có được. Tuy nhiên, nếu trong năm mới họ tập trung cải thiện thì khía cạnh này sẽ tạo ra thay đổi khá lớn. Có thể là kết quả công việc vượt trội hoặc nhận được sự tín nhiệm của mọi người hơn.
 
Thực tế là nhiều năm qua bạn đã để xảy ra rất nhiều sai sót nhưng lại cố tình ngó lơ và cho qua, trong khi đó, nếu bạn chú ý đến từng chi tiết, tỉ mỉ và chính xác hơn thì hạn chế việc sai rồi sửa như thời gian qua. 
 
ky nang 12 chom sao can cai thien trong nam 2023
 

2. Kim Ngưu: Nhân tướng học


Cung hoàng đạo Kim Ngưu thường tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng làm việc mỗi ngày nhưng bỏ quên một kỹ năng quan trọng: Nhìn người hay còn gọi là nhân tướng học.

Việc hợp tác làm ăn không chỉ để ý tới công việc và các khoản tài chính ra vào tài khoản mà còn ở cách bạn nhìn người nữa đấy. Thực tế là nếu biết qua về nhân tướng học bạn cũng đã có thể tự mình phòng ngừa được một số rủi ro nhất định rồi.

Do đó, năm nay Kim Ngưu nên dành thời gian để nghiên cứu thêm về khía cạnh này xem nhé. Ngoài ra, một số người còn ứng dụng thêm cả Thần số học, nếu bạn thấy phù hợp thì cũng có thể tham khảo thêm.

3. Song Tử: Kỹ năng tìm kiếm thông tin


Trong thời đại công nghệ thông tin việc dùng các từ khóa khác nhau để tìm thông tin là việc rất cần thiết. Nhiều người xem nhẹ nhưng lại là việc rất quan trọng.

Thực tế là mỗi khi đảm nhiệm một nhiệm vụ nào đó, việc đầu tiên là dùng công cụ search và không phải khi nào cũng có được thông tin như ý hoặc ngược lại là có quá nhiều thông tin đổ dồn. Do đó, bạn không chỉ biết tìm mà còn phải tổng hợp, chọn lọc những gì phù hợp nhất cho mục tiêu của mình.

Nếu Song Tử cải thiện được kỹ năng này nhất định bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với đồng nghiệp lẫn cấp trên trong thời gian tới về cách khai thác thông tin cũng như khả năng hiểu biết rất rộng của mình đấy.
 

4. Cự Giải: Quản lý tiền bạc 


Cự Giải không phải không kiếm được tiền nhưng giữ tiền là việc quá khó khăn đối với họ.

Mỗi lần vui là bạn mua sắm khá nhiều, nhất là thói quen mua quà không tiếc tiền cho những người thân yêu. Thế nhưng chính bạn cũng cần một khoản "phòng thân" khi sóng gió có thể bất ngờ xảy ra chứ.

Do đó, Cự Giải trong năm nay nên xây dựng mục tiêu học thêm về các kỹ năng quản lý tiền bạc cần thiết xem nhé. Bạn sẽ bất ngờ với những kiến thức mình được học và cách áp dụng chúng vào thực tế cũng chứa đựng nhiều điều thú vị.

5. Sư Tử: Xử lý lời chê


Người có cái tôi cao như Sư Tử rất khó để đón nhận những lời chỉ trích nhắm về mình. Nhưng trong năm 2023, bạn hãy thử thách bản thân trong việc học cách xử lý thông tin tiêu cực này xem sao nhé.

Những lời chê bai sẽ giúp cho bạn có thái độ và cách tiếp nhận khác so với những người còn lại, từ đó tự bản thân bạn sẽ tự tìm ra những khuyết điểm của mình và tìm cách cải thiện nó. 
 
Những lời phê bình từ mọi người đối với bạn có mang theo tính tích cực hay tiêu cực hay không là tùy thuộc vào cách mà bạn lắng nghe và tiếp nhận nó cho nên hãy luôn giữ cho mình tâm thế biết lắng nghe một cách chân thành, cởi mở nhất nhé. 
 

6. Xử Nữ: Kỹ năng khám phá chính mình 


Thông thường Xử Nữ dành quá nhiều thời gian để đánh giá, nhận xét hoặc thậm chí là chỉ trích những sự vật, hiện tượng, con người,... xung quanh mình nhưng quên mất việc nhìn lại bản thân.

Hãy nhớ rằng kỹ năng khám phá và khai thác bản thân là yếu tố rất cần thiết đối với người đi làm. Một nhân viên biết bản thân mình có những tài năng, ưu điểm gì thì cũng có nghĩa là họ biết môi trường phù hợp để phát triển các kỹ năng của mình.

Bao lâu nay bạn cứ gò ép bản thân phải giỏi tất cả nhưng đó là điều không thể.
 
Chỉ cần bạn chịu khó tìm tòi, khám phá, cố gắng thấu hiểu và khai thác bản thân thì bạn sẽ biết cách vận dụng nó để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Qua đó tìm cách nâng cao ưu điểm để giúp ích cho công việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn. 
 

7. Thiên Bình: Tư duy phản biện


Thiên Bình thường xuề xòa cho qua mọi chuyện, chuyện thế nào cũng chấp nhận phần sai về mình để mọi chuyện qua đi nhanh chóng. Thế nhưng mọi việc không thể giải quyết triệt để với thái độ này. Thậm chí nó còn tạo ra thêm những rắc rối cho bạn từ lần này tới lần khác nữa đấy.

Do đó, trong năm 2023 bạn nên cải thiện tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề của mình. Chỉ có như thế bạn mới có khả năng làm việc độc lập và suy nghĩ chín chắn để tìm ra giải pháp cho những trở ngại hàng ngày.

Tất cả những gì bạn cần làm để phát triển kỹ năng này là một trí óc tò mò và mong muốn đi đến tận cùng của một bí ẩn.

12 cung hoàng đạo sinh ra đã có nợ đến hạn trả với ai và cách trả nợ nhanh nhất
Theo chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo nợ ai từ kiếp trước mà đến kiếp này gặp nhau vẫn mắc nợ? Cùng xem câu trả lời và cách trả nợ nhanh gọn nhất nhé.
 

8. Hổ Cáp: Linh hoạt


Khi nói đến kỹ năng 12 chòm sao cần cải thiện trong năm 2023 đối với Hổ Cáp đó là cải thiện sự sáng tạo, linh hoạt.

Bạn vốn đã có sẵn kỹ năng này nhưng dường như thời gian qua chưa phát huy tối đa tác dụng của nó. Đây là kỹ năng không một ai có thể đào tạo giảng dạy cho bạn được, nó đòi hỏi bạn phải tự mình tìm tòi và rèn luyện một cách kiên trì. 
 
Hơn nữa, tính cách có phần cố chấp nên bạn thường bị đánh giá là thiếu linh hoạt, không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác để sửa đổi. Đã đến lúc tập trở thành người linh hoạt, sáng tạo hơn rồi đấy.

Trong năm mới, khi rơi vào một số trường hợp nếu giải pháp cũ không còn mang lại tính hiệu quả cao như trước kia, thì lúc này bạn cũng cần phải tư duy sáng tạo để có thể nghĩ ra những giải pháp mới mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc. 
 

9. Nhân Mã: Kỹ năng tổ chức công việc


Nhân Mã là một trong những cá nhân xuất sắc nhưng cũng vì thế mà bạn có xu hướng ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ. Đã đến lúc bạn cải thiện kỹ năng tổ chức công việc của mình rồi đấy.
 
Việc thành thạo kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc sẽ giúp Nhân Mã biết được thứ tự ưu tiên, đâu là việc nên làm trước và việc gì gác lại sau. Từ đó năng suất làm việc của bạn sẽ ngày càng được cải thiện hơn, cơ hội thăng tiến cũng sẽ ngày càng phát triển. 
 
Cho nên trong năm 2023 Nhân Mã cần phải tìm ra phương pháp quản lý kế hoạch công việc phù hợp với mình hoặc tham khảo thêm từ những người tài giỏi để học tập theo. 
 

10. Ma Kết: Giải quyết vấn đề


Mỗi khi gặp vấn đề Ma Kết như bị đóng băng lại hoặc trở nên chậm chạp vì bạn không thể suy nghĩ nhanh được như những người khác.

Trong công việc sẽ luôn có những vấn đề và khó khăn xảy mà bạn cần phải giải quyết, cho nên bạn cần phải trang bị cho mình kỹ năng giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Hãy xem đó là mục tiêu cần cải thiện của bạn trong năm 2023.
 
Chỉ cần bạn thành thạo kỹ năng này thì bạn sẽ luôn giữ cho mình tâm thế vững vàng, không hoang mang, lo sợ trước vấn đề xảy ra bất chợt. Bạn sẽ luôn là người nằm ở vị thế chủ động nhanh chóng tìm ra những phương pháp giải quyết một cách hợp lý nhất. 
 
Đừng cứ có chuyện gì là làm loạn lên, hãy cải thiện kỹ năng này để bạn sớm nhận được sự công nhận năng lực từ cấp trên và đồng nghiệp bởi đây là kỹ năng không phải ai cũng sẽ làm tốt. 
 

11. Bảo Bình: Giao tiếp


Mọi mối quan hệ trong cuộc sống của Bảo Bình những năm qua đều bị ảnh hưởng bởi khả năng - hoặc không có khả năng - giao tiếp tốt của bạn.
 
Hơn ai hết bạn biết giao tiếp quan trọng thế nào trong cuộc sống của mình cơ mà. Chỉ cần bạn biết cách giao tiếp hiệu quả thì mọi thứ trong công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, mọi cơ hội để bạn được thăng tiến sẽ luôn mở cửa chào đón bạn, đồng thời bạn sẽ luôn nhận được sự yêu quý từ đồng nghiệp và khách hàng. 
 
Hãy tập trung cải thiện kỹ năng này, đừng cho rằng mình hướng nội nên không cần. Giao tiếp tốt là rất quan trọng vì nó khuyến khích sự hiểu biết tốt hơn, giúp chúng ta giải quyết xung đột, truyền cảm hứng cho sự tin tưởng và tôn trọng và cho phép các ý tưởng sáng tạo nảy nở.

12. Song Ngư: Truyền cảm hứng


Có thể bạn bỏ ngỏ hoặc thậm chí quên mất khả năng truyền cảm hứng ẩn sâu trong chính bản thân bạn. Đúng là tiền bạc, tình cảm là quan trọng đối với bạn ở thời điểm hiện tại nhưng chạy theo nó cũng không làm tình hình khá lên đâu, vì thế hãy tập trung vào thế mạnh của mình, làm cho cuộc sống của bản thân trở nên rực rỡ hơn.

Trong năm 2023, hãy tập trung cải thiện kỹ năng này để nó có thể phát huy tác dụng, giúp bạn trở thành hình mẫu lý tưởng theo cách riêng của mình.
 
Qua đó, nó có thể hỗ trợ cho Song Ngư rất nhiều trong việc tìm kiếm được những cơ hội thăng tiến, tiền bạc cũng như tạo thêm các mối quan hệ giúp bạn nâng cấp bản thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X