Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một Kim Ngưu trông như thế nào? Điều gì tạo nên vẻ GỢI CẢM và THANH LỊCH của Kim Ngưu?

Thứ Hai, 01/05/2023 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo các nhà chiêm tinh học, chỉ thông qua vài đặc điểm từ bên ngoài là có thể nhận biết một người sinh ra dưới chòm sao hoàng đạo nào. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nắm rõ một Kim Ngưu trông như thế nào qua cách ăn mặc, gu thời trang, cách trang trí nhà cửa, hành động thường ngày... của họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Kim Nguu trong nhu the nao?
 
Bạn đã bao giờ nhìn thấy ai đó và tự nghĩ “Chà, người đó trông thật giống Kim Ngưu” chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ rằng ai đó thể hiện cách ăn mặc, gu thời trang hoặc hành động giống như cung hoàng đạo của họ chưa? Nếu bạn nghi ngờ về điều đó, vậy thì các chuyên gia chiêm tinh lại khẳng định đó là điều hoàn toàn có thể
 
Chiêm tinh học có thể hoạt động như một công cụ tuyệt vời để hiểu cách mọi người sẽ nhìn, hành động, ăn mặc và thậm chí trang trí nhà cửa tùy thuộc vào chòm sao mà họ sinh ra. Bài viết hôm nay sẽ đề cập tới cách nhận biết một Kim Ngưu trông như thế nào?
 
Khi một người có dấu hiệu Kim Ngưu chiếm ưu thế trong bản đồ sao của mình (đặc biệt là các hành tinh cá nhân như Mặt trời, Mặt trăng, cung mọc, sao Thủy, sao Hỏa hoặc sao Kim), họ có xu hướng thể hiện những đặc trưng giống như hành tinh chủ quản của mình là sao Kim - một hành tinh gắn liền với tình yêu, nghệ thuật, văn hóa, tiền bạc, sự hưởng thụ và lãng mạn.
 
Kim Ngưu (21/4 – 20/5) là cung thứ hai của vòng tròn 12 hoàng đạo và được cai trị bởi sao Kim. Là một cung Đất, Kim Ngưu gắn liền với sự chắc chắn, ổn định và thoải mái trong nền tảng vật chất mà bản thân tự tạo ra.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này được biết đến là người yêu cái đẹp, thích sự thoải mái và sang trọng. Về mặt thể chất, họ rất dễ nhận ra với vẻ ngoài có chút chậm chạp, ì ạch của mình, cũng bởi Kim Ngưu luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh chứ không muốn bị vội vã.

Ngoai hinh cua Kim Nguu
 

1. Ngoại hình của Kim Ngưu

 
Xét về ngoại hình, những người thuộc cung Kim Ngưu thường được mô tả là có thân hình cường tráng, nở nang và rắn chắc do khá thích các hoạt động thể chất. Họ có dáng người hơi đậm, đầy đặn, nhanh chóng hình thành và duy trì được cơ bắp nếu chăm chỉ rèn luyện thể thao.
 
Mặc dù có thân hình không hề mảnh khảnh chút nào, nhưng Kim Ngưu vẫn có thể khá duyên dáng và thanh lịch trong các chuyển động của mình. Chòm sao này sở hữu làn da mật ong săn chắc, phối hợp hài hoà, cân xứng đạt đến mức tối ưu khiến người khác phải trầm trồ.
 
Được cai quản bởi sao Kim, nữ thần của tình yêu và khả năng sinh sản, vì vậy, bất kể giới tính hay dáng người, họ đều có xu hướng trông tròn trịa hoặc gợi cảm với phần ngực đầy đặn và hông nở nang hơn.
 
Mái tóc của họ thường khá dày và khỏe mạnh, đôi khi sẽ là một mái tóc xoăn bồng bềnh.
 
Về khuôn mặt, Kim Ngưu có xu hướng sở hữu khuôn mặt vuông hoặc tròn với đường viền quai hàm nổi bật và đôi môi đầy đặn. Đôi mắt của họ thường khá to và sáng, trông rõ vẻ lanh lợ, thậm chí có một chút nghiêm khắc (có thể liên tưởng tới nam diễn viên nổi tiếng Henry Cavill, một Kim Ngưu điển hình).
 
Người ta cũng nói rằng nhiều người có vị trí Kim Ngưu trong bản đồ sao sẽ có phần ngón tay cái ngắn và mập mạp – một dấu hiệu tượng trưng cho sao Kim (Vệ Nữ).
 
Trong thuật xem tay, phần thịt thừa ở ngón tay cái còn được gọi là “gò của thần Vệ Nữ” và theo truyền thuyết, những người có dấu hiệu sao Kim cần ít nhất một đặc điểm “thiếu sót” để cân bằng vẻ đẹp mà nữ thần đã ban tặng cho họ và cũng là để phân biệt với những người phàm khác trên Trái đất.

Gu thoi trang cua Kim Nguu
 

2. Gu thời trang của Kim Ngưu

 
Dưới năng lượng của chủ tinh là sao Kim, cung Kim Ngưu thích ăn mặc thời trang và họ luôn biết cách kết hợp nhiều chi tiết riêng lẻ thành một bộ trang phục thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch. Họ yêu thích những bộ quần áo của nhà thiết kế hàng đầu và nổi bật giữa đám đông với phong cách hoàn hảo của mình.
 

- Màu sắc trang phục yêu thích của Kim Ngưu

 
Người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu rất coi trọng thói quen và sự nhất quán trong đời sống.
 
Màu sắc đại diện cho cung Kim Ngưu là xanh lá cây. Bên cạnh đó, các màu thuộc tông đất như nâu, be, xanh đậm cũng khơi dậy nguồn cảm hứng tích cực cho cung hoàng đạo này.
 
Màu đen cũng là một trong những màu mà chòm sao này đặc biệt yêu thích. Hơn nữa đây còn là màu sắc không bao giờ lỗi thời hay bị cũ đi theo thời gian, rất phù hợp với tiêu chí của Kim Ngưu là theo đuổi vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Họ tin vào sự thời thượng và tinh tế của những bộ trang phục đen và cảm thấy tự tin hơn khi diện chúng.
 
Mặt khác, do được sinh ra vào mùa Hè nên một bộ phận cung Kim Ngưu cũng dành tình cảm cho tông hồng pastel và xanh da trời. Những màu sắc này tạo cảm giác nhẹ nhàng, mát mắt, đồng thời khơi gợi vẻ nữ tính cho họ khi mặc.
 

- Phong cách thời trang yêu thích của Kim Ngưu

 
Xét về mặt thời trang, với tính cách ổn định của mình, Kim Ngưu là người sở hữu một tủ quần áo gồm những món đồ cơ bản, thiết thực nhất và ít khi thay đổi. Với Kim Ngưu, sự thoải mái là yếu tố tiên quyết nên họ gắn bó trung thành với những trang phục phom dáng đơn giản, dễ kết hợp.
 
Chòm sao này không mấy khi chạy theo xu hướng mà luôn đề cao sức hút vĩnh cửu của các thiết kế cổ điển. Bên cạnh đó, họ còn chú ý đến kiểu dáng, chất liệu khi lựa chọn trang phục. Kim Ngưu luôn mong muốn khoác lên mình những bộ quần áo thanh lịch và sang trọng mà không quá cầu kỳ. “Chất còn hơn lượng” là tiêu chí khi lựa chọn quần áo của nhiều Kim Ngưu.
 
Sao Kim ban cho họ con mắt tinh tường về thời trang và thích mặc những bộ trang phục sành điệu. Nhờ gu thẩm mỹ, họ đánh giá cao những bộ đồ sang trọng và chất lượng.
 
Kim Ngưu luôn sẵn sàng đầu tư vào quần áo hàng hiệu và phụ kiện cao cấp khi xây dựng tủ quần áo của mình. Họ có thể mặc đơn giản nhưng đầu tư vào chất liệu cao cấp và đường may tinh tế. Họ không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để sắm những bộ đồ đắt tiền, miễn là chúng mang tới cảm giác thoải mái và nêu bật được giá trị của bản thân.
 
Cung hoàng đạo này không phải lúc nào cũng là “người tạo ra xu hướng” theo khuôn mẫu, nhưng họ có sở trường “đánh hơi” được phong cách sắp tạo nên cơn sốt và không bao giờ lỗi mốt, khiến họ trở thành chuyên gia trong việc mua sắm đồ cũ và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.
 
Kim Ngưu thường thích quần áo thoải mái và dễ mặc, nhưng họ luôn giữ cho mình tiêu chuẩn về vẻ ngoài chỉn chu và bóng bẩy ngay cả với những bộ quần áo đơn giản nhất. Họ không thích những họa tiết lòe loẹt hoặc in đậm, thay vào đó, họ thích sử dụng các tông màu trung tính, hoa văn cổ điển (như kẻ sọc hoặc kẻ sọc) và các mảnh đơn màu khi kết hợp trang phục với nhau.
 
Họ thích mặc những chất liệu tự nhiên như bông, len và da, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da của họ. Mọi thứ đều là một trải nghiệm gợi cảm đối với Kim Ngưu, ngay cả quần áo họ mặc trên người!
 
Khi nói đến trang phục trang trọng, Kim Ngưu thích phong cách thanh lịch và tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng của họ. Họ thường bị thu hút bởi những chiếc váy hoặc áo choàng dài thướt tha làm nổi bật những đường cong và tôn lên vóc dáng của bản thân. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng thích kết hợp với trang sức nổi bật và túi xách hàng hiệu để hoàn thiện trang phục của họ.
 
Khi họ ở trong những môi trường bình thường hơn, Kim Ngưu có xu hướng thích quần áo thoải mái và thiết thực, vừa phong cách vừa tiện dụng. Họ có thể chọn những bộ đồ thể thao phù hợp hoặc một bộ vải lanh cho những ngày không có việc quan trọng hay gặp gỡ ai đặc biệt.
 
Chòm sao này cũng đánh giá cao những loại giày dép thiết thực như giày thể thao cao cấp, giày đế bệt, giày lười hoặc bốt da thật, mang đến sự hỗ trợ và thoải mái mà vẫn trông thời trang.
 
Kim Ngưu cũng thích trang bị thêm phụ kiện cho trang phục của mình. Cùng thuộc nhóm Đất nên thời trang cung Kim Ngưu có nhiều điểm tương đồng với người bạn Ma Kết, đặc biệt là trong việc sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn cho trang phục. Kim Ngưu muốn thu hút sự chú ý vào vùng cổ và vai, vì vậy họ thường đeo hoa tai, vòng cổ to bản.
 
Họ cũng thường đeo đồng hồ hoặc vòng tay đơn giản nhưng thanh lịch, và họ có thể chọn quàng khăn hoặc đội mũ để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.
 
Một số phong cách mà Kim Ngưu khá ưa chuộng trong tủ đồ của mình sẽ là:
  • Giày lười
  • Áo len cashmere
  • Áo khoác dài với đường cắt cổ điển
  • Bộ đồ được thiết kế hoàn hảo
  • Trang sức to bản, nhiều lớp
  • Đá quý hoặc kim cương
  • Đồ da (áo khoác, vòng tay, dây chuyền, boot)
  • Khăn quàng mỏng
  • Đồng hồ dây da
  • Quần jean thoải mái
Tóm lại, Kim Ngưu được biết đến là người yêu thích sự sang trọng và đề cao chất lượng. Họ sẽ sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp, đồng thời tô điểm cho mình những đồ trang sức và quần áo đẹp nhất mà họ có thể mua được để làm nổi bật giá trị của bản thân.
 
Họ có phong cách cổ điển và không bao giờ lỗi mốt, thích tông màu trung tính và chất liệu tự nhiên hơn là những món đồ mỏng manh và chỉ phù hợp với một thời điểm nhất định.
 
Kim Ngưu thích mặc những bộ trang phục thanh lịch và tinh tế cho những dịp trang trọng, và họ thích những bộ quần áo thoải mái và thiết thực cho những hoàn cảnh bình thường hơn, không bao giờ mặc quá lố, chỉ đơn giản là phù hợp với từng dịp.
 
Dù bạn tìm thấy một Kim Ngưu trong bộ đồ nào, hãy sẵn sàng cảm nhận về trang phục của họ một cách gợi cảm như cách họ cảm nhận về cuộc sống. Mục đích của họ trên hành tinh này là tìm kiếm những thứ khiến bản thân cảm thấy dễ chịu và có chất lượng. Cho dù đó là thông qua ngoại hình, quần áo hay cách họ trang trí nhà cửa, hãy lưu ý rằng những người thuộc cung Kim Ngưu có con mắt thẩm mỹ và cách họ thể hiện bản thân sẽ phản ánh rõ phẩm chất này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X