Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khác biệt giữa Kim Ngưu tháng 4 và Kim Ngưu tháng 5: Quá nhiều sự trái ngược!

Thứ Hai, 12/09/2022 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kim Ngưu sinh từ ngày 20/4 tới ngày 20/5, là chòm sao thuộc nhóm Đất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc bạn sinh vào cuối tháng 4 hay đầu tháng 5 sẽ quyết định “loại Kim Ngưu” thực sự của bạn. Vậy bạn có biết sự khác biệt điển hình giữa Kim Ngưu tháng 4 và Kim Ngưu tháng 5 là gì không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Mặc dù các Kim Ngưu sinh vào tháng 4 và tháng 5 đều sở hữu một số điểm tương đồng khá lớn, nhưng vẫn có thể nhìn ra sự khác biệt cụ thể giữa 2 nhóm này dựa trên những đặc điểm tính cách nhất định.
 
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm ra sự khác biệt giữa người sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu tháng 4 và Kim ngưu tháng 5, để có thể biết được tính cách và suy nghĩ của họ có gì trái ngược.
 

I/ Đặc điểm truyền thống của chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Nguu thang 4 va Kim Nguu thang 5
 
Những người có sinh nhật từ ngày 20/4 đến 20/5 thuộc cung Kim Ngưu. Đây là cung hoàng đạo thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm Đất (cùng với Xử Nữ và Ma Kết) và nằm trong nhóm Kiên Định (cùng với Sư Tử, Hổ Cáp và Bảo Bình).
 
Tính cách của các Kim Ngưu là điềm tĩnh, kiên trì và có tiêu chuẩn cao. Họ được xem là cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất bởi luôn biết giữ lời hứa và hết mình vì người khác.
 
Biểu tượng tượng trưng của cung hoàng đạo này là hình một con bò đực dũng mãnh, vì thế họ thường được biết đến là cứng đầu. Họ cũng sở hữu nhiều đặc điểm truyền cảm hứng khi là tuýp người làm việc chăm chỉ và kiên định, những người này cũng rất biết cách tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
 
Theo Chiêm tinh học, họ có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và không ngại vất vả trong công việc để kiếm được những thứ xa xỉ mà họ khao khát.
 
Trong tất cả các dấu hiệu chiêm tinh, Kim Ngưu sở hữu sự thông minh, đáng tin cậy và ổn định. Họ cũng được biết đến với việc tìm kiếm ý nghĩa và chiều sâu trong tất cả các mối quan hệ của mình, vì vậy nếu một Kim Ngưu yêu bạn, bạn sẽ có một người yêu (hoặc người bạn đời) chung thủy và chân thành.
 
Khi nói đến công việc, bạn chắc chắn muốn có một Kim Ngưu trong đội của mình. Họ luôn nỗ lực để có thể hoàn thành tốt công việc và không bao giờ né tránh một nhiệm vụ khó khăn. Trên thực tế, họ dường như tìm thấy nguồn năng lượng và động lực vô hạn khi họ đối mặt với một thử thách mà họ muốn vượt qua hoặc một mục tiêu mà họ muốn đạt được. 
 
Bên cạnh những ưu điểm đó, Kim Ngưu cũng mang nhiều khuyết điểm khó sửa. Đầu tiên phải kể tới sự cứng đầu của dấu hiệu hoàng đạo này. Một khi họ mắc kẹt trong một nhận định nào đó, rất khó để khiến họ thay đổi. Nếu muốn một Kim Ngưu thay đổi suy nghĩ, bạn có lẽ phải “bẻ sừng” của họ đi theo đúng nghĩa đen và gần như buộc họ phải nhìn mọi thứ từ một góc độ khác.  
 
Ngoài ra, vì Kim Ngưu thích sự thoải mái (và sợ thay đổi), họ có thể dễ dàng mắc kẹt trong một mối quan hệ độc hại  hoặc một nơi làm việc độc hại, chỉ vì lòng trung thành mù quáng của họ. Họ cũng dễ dàng chiếm hữu những người họ yêu thương, có thể là do thói ghen tuông không tinh tế của họ.
 
Đặc điểm tốt nhất và xấu nhất của Kim Ngưu dường như là hai mặt của cùng một đồng xu. Là một Kim Ngưu, bạn biết rằng bạn có thể cứng đầu và bảo thủ, nhưng bạn cũng rất giàu tình yêu thương, trung thực và là một đối tác tuyệt vời. 
 

II/ Vì sao có sự khác biệt giữa Kim Ngưu tháng 4 và tháng 5?

 
Có rất nhiều lời giải thích tại sao hai Kim Ngưu tháng 4 và tháng 5 có thể khác nhau như vậy, nhưng Decan hoàng đạo là một trong những cách giải thích hợp lý nhất. Khái niệm này liên quan đến việc chia nhỏ mỗi cung hoàng đạo thành 3 phần nhỏ được gọi là một Decan (thập độ).
 
Decan rất quan trọng trong việc xác định chính các “kiểu” cung hoàng đạo của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về con người mình. Điều này lý giải vì sao dù cùng sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu, nhưng vẫn sẽ có những điểm khác biệt giữa Kim Ngưu tháng 4 và tháng 5.
 
Trên bánh xe chiêm tinh, mỗi dấu hiệu hoàng đạo gồm 30 độ. Mặt trời di chuyển khoảng 1 độ mỗi ngày trong mỗi mùa hoàng đạo, Decan sẽ chia 30 độ đó thành 3 phần, tức 10 độ cho mỗi Decan. Vì vậy 10 độ đầu tiên đại diện cho Decan đầu tiên, 10 độ thứ hai là Decan thứ hai và 10 độ cuối cùng là Decan thứ ba.
 
Bên cạnh đó, thêm một yếu tố nữa gây ra sự khác biệt giữa các nhóm cung hoàng đạo, đó là dấu hiệu Mặt Trời không quyết định tất cả về tính cách, suy nghĩ của mỗi chúng ta trong biểu đồ sinh.
 
Bản đồ sao của mỗi người chứa nhiều hành tinh ảnh hưởng đến tính cách của chúng ta - và dấu hiệu Mặt trời chỉ là một mảnh ghép của câu đố phức tạp đó.
 
Điều này có nghĩa là mặc dù hầu hết mọi người sinh từ 20/4 tới 20/5 sẽ là cung Kim Ngưu, nhưng mỗi người sẽ chịu ảnh hưởng của các dấu hiệu chiêm tinh khác trong bản đồ sao của mình như Mặt trăng, sao Kim, sao Hỏa, các cung hoàng đạo khác... Điều này tạo ra sự khác biệt căn bản giữa Kim Ngưu tháng 4 và tháng 5.
 

III/ Các loại Kim Ngưu khác nhau

 
Mỗi Decan được đồng cai trị bởi các hành tinh khác nhau, điều này ảnh hưởng đến cách thể hiện năng lượng của một cung hoàng đạo ra bên ngoài.
 
Mỗi ngày, Mặt trời di chuyển khoảng 1 độ, có nghĩa là hầu hết các Kim Ngưu tháng 4 sẽ là Decan Kim Ngưu đầu tiên. Trong khi hầu hết các Kim Ngưu sinh vào tháng 5 sẽ thuộc Decan Kim Ngưu thứ 2 và thứ 3.
 
Mỗi Decan Kim Ngưu lại được cai trị bởi hành tinh khác nhau. Decan đầu tiên luôn được cai trị bởi hành tinh chủ quản của cung hoàng đạo đó, và 2 Decan còn lại sẽ có thêm một tiểu hành tinh đồng chủ quản.
 
Điều này có nghĩa là Decan đầu tiên được gọi là Decan Kim Ngưu và được cai quản bởi chủ tinh là sao Kim. Đây là lý do tại sao, giữa Kim Ngưu tháng 4 và Kim Ngưu tháng 5, những người sinh tháng 4 là những Kim Ngưu điển hình hơn những người sinh vào tháng 5.
 
Decan thứ hai là Decan Xử Nữ, chịu ảnh hưởng của sao Thủy. Decan thứ 3 là decan Ma Kết, được cai trị bởi Sao Thổ.
 

- Decan Kim Ngưu đầu tiên (từ ngày 21 - 30/4)

 
Vì là Decan Kim Ngưu đầu tiên nên nhóm này sẽ có tất cả những đặc điểm cơ bản và đặc trưng nhất về tính cách của cung Kim Ngưu.
 
Được quản chiếu bởi sao Kim, Decan thứ 1 giống như một tảng đá rắn chắc, kiên nhẫn, bền bỉ, là một người bạn chân chính và người yêu kiên định nhất.
 
Vẻ đẹp thiên nhiên và sự tiện nghi nơi bạn ở nuôi dưỡng tâm hồn bạn. Đối với người bạn yêu, công việc, sở thích và niềm tin, bạn tự đặt mình vào trung tâm với một sự hiến dâng hiếm có.

- Decan Kim Ngưu thứ 2 (từ ngày 1 - 10/5)

 
Decan Kim Ngưu này sẽ là một phiên bản “mềm mại” hơn của những đặc điểm Kim Ngưu.
 
Chịu ảnh hưởng bởi sao Thủy, bạn được ban cho một sự nhạy cảm khác thường của người nghệ sĩ. Đối với tính thực tế của Kim Ngưu, người nhóm này được cộng thêm tính cách cầu toàn, với những cảm nhận về những lý tưởng cao xa nhất trong một sự hòa hợp tế nhị.
 
Bạn là một người yêu kiên nhẫn, đầy quan tâm nhưng phức tạp, ngay lập tức bạn cũng có thể trở nên lệ thuộc và hơi khó hiểu. Trí tưởng tượng và sự khôn ngoan về tiền bạc giúp bạn trở thành những ông trùm tư bản.
 

- Decan Kim Ngưu thứ 3 (từ ngày 11 – 20/5)

 
Decan Kim Ngưu này sẽ thể bị “lây” một số đặc điểm của Song Tử (dấu hiệu hoàng đại liền sau) như tính linh hoạt, hay thay đổi, sự nhanh nhạy và phản ứng với mọi tình huống với sự đĩnh đạc và thông minh.
 
Chịu ảnh hưởng bởi sao Thổ, bạn được phú cho một sức chịu đựng cực kỳ bền bỉ, bạn tự đặt ra kỷ luật cho mình và mang chúng đến bất cứ nơi đâu, một cách tự nhiên bạn khiến người khác cảm thấy kính trọng. Bạn cũng rất muốn đạt được thành công trong gia đình, như thiết lập những mối quan hệ bền chặt và hạnh phúc kéo dài suốt cả cuộc đời.

IV/ Khác biệt giữa Kim Ngưu tháng 4 và Kim Ngưu tháng 5

 

1. Kim Ngưu tháng 4

 
Kim Nguu thang 4
 

- Thời gian:


Các Kim Ngưu sinh vào tháng 4 có ngày sinh nằm trong khoảng từ 21/4 tới ngày 30/4 và thuộc hoàn toàn về Decan thứ 1.
 

- Đặc điểm:

    • Chắc chắn
    • Yêu thích vật chất
    • Hưởng thụ
    • Bướng bỉnh
    • Chiếm hữu

- Tính cách:

  • Mang những đặc điểm “thuần” Kim Ngưu
Do nhóm tháng 4 thuộc hoàn toàn về Decan thứ 1, nghĩa là họ nằm dưới sự cai trị của một mình sao Kim – đây cũng là chủ tinh của Kim Ngưu nói chung. Trong khi đó, những Kim Ngưu sinh vào tháng 5 hầu như luôn rơi vào Decan thứ 2 hoặc thứ 3, có nghĩa là họ có thêm một hành tinh đồng cai trị ảnh hưởng đến tính chất Kim Ngưu của họ.
 
Bởi vậy, một Kim Ngưu tháng 4 sở hữu tất cả những đặc điểm cơ bản và đặc trưng nhất về một Kim Ngưu mà chúng ta đều biết và yêu thích như chăm chỉ, chắc chắn, thích vật chất, quyết tâm, trung thành...
 
Nói cách khác, Kim Ngưu tháng 4 sẽ là một Kim Ngưu khuôn mẫu. Điều này không có nghĩa là những người sinh vào tháng 5 không sở hữu những đặc điểm của Kim Ngưu - họ có, nhưng họ sẽ dễ bị “pha trộn” do ảnh hưởng của những hành tinh khác.
  • Thích hưởng thụ vật chất
Là một trong những cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất (cùng với Xử Nữ và Ma Kết), Kim Ngưu vốn là những người có tính gợi cảm cao, thích đắm mình trong những thú vui của thế giới vật chất.
 
Nhưng vì Decan Kim Ngưu đầu tiên (tức người sinh vào tháng 4) được cho là có ảnh hưởng của sao Kim nặng nề nhất đối với tính cách của họ. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và niềm vui. Vậy nên nhóm này có xu hướng chú trọng nhiều hơn về khía cạnh giá trị và hưởng thụ.
 
Trong khi Thiên Bình, cũng là một cung hoàng đạo khác do sao Kim cai trị, thích vẻ đẹp nghệ thuật và thẩm mỹ, thì Kim Ngưu lại quan tâm đến hưởng thụ về mặt thể chất hơn.
 
Họ thích bất cứ thứ gì có vị, có mùi, ngoại hình, âm thanh hoặc cảm giác “ngon” - vì vậy thức ăn ngon, khăn trải giường mềm mại, một bó hoa thơm ngào ngạt hoặc một buổi hẹn hò ấm cúng chắc chắn sẽ khiến nhóm Kim Ngưu tháng 4 ngất ngây.
 
Sự đụng chạm cơ thể chắc chắn là ngôn ngữ tình yêu của Kim Ngưu, và điều này càng đúng đối với những người sinh vào tháng 4.
 
Cuộc sống của họ xoay quanh việc làm hài lòng các giác quan của họ. Họ tận dụng tối đa mọi thứ mà cuộc sống ban tặng, nhưng họ chỉ chọn những gì tốt nhất và nuông chiều bản thân nhất.
 
Họ rất thông thạo các cách thức để thỏa mãn những ham muốn nhục dục của mình, và điều này cũng đúng về tình dục của họ . Họ dành thời gian, khám phá và không bỏ qua bất cứ thứ gì có thể mang lại cho họ và bạn tình của họ.
  • Bướng bỉnh, cố chấp
Tất cả các dấu hiệu Đất đều được biết đến với sự cứng đầu và bướng bỉnh, tất nhiên Kim Ngưu cũng không ngoại lệ. Đặc điểm này thậm chí còn thể hiện rõ hơn ở nhóm Kim Ngưu tháng 4, đến mức họ thường được nhận xét là cố chấp, ngang bướng
 
Họ rất ít khi thay đổi, và một khi họ quyết tâm, sẽ không có gì lay chuyển được quyết định của chòm sao này. Họ trở nên cố định trong niềm tin của mình giống như cách một cái cây đâm rễ vào lòng đất.
 
Họ có định hướng rõ ràng và biết chính xác những gì mình thích, có nghĩa là không có chỗ cho sự thỏa hiệp. Họ sẽ nỗ lực giành lấy những gì họ muốn cho đến khi họ hoàn toàn sở hữu được nó.
 
Đây không hẳn là một đặc điểm xấu - nó mang lại cho họ động lực và ý chí để đạt được bất cứ điều gì.
 
Khi Kim Ngưu đưa ra quyết định, họ sẵn sàng đi đến cực đoan và làm những điều khiến họ tổn thương chỉ để chứng minh một quan điểm nào đó, chẳng hạn như duy trì một mối quan hệ không độc hại mà họ không hề nhận ra.
  • Chung thủy, chiếm hữu
Kim Ngưu tháng 4 không phải là dấu hiệu thích những mối quan hệ tình cảm ngắn hạn. Vì khá kén chọn và có mắt nhìn cao, họ mất thời gian cho đến khi tìm được bạn đời, nhưng khi làm được điều đó, họ cam kết và chung thủy đến mức chiếm hữu.
 
Khi một Kim Ngưu tháng 4 yêu ai đó, họ sẽ chào đón đối phương vào thế giới của thể xác và sự hưởng thụ. Họ thể hiện tình cảm của mình theo những cách mà bản thân họ rất thích: mang đến cho bạn đời những trải nghiệm tuyệt vời miễn là đối phương cũng chung thủy sắt son với họ.
 
Một buổi hẹn hò với Kim Ngưu sẽ bao gồm một món quà là những bông hoa xinh đẹp, sau đó là một bữa tối nấu tại nhà, tình dục và sau đó là âu yếm nhẹ nhàng. Họ thích chiều chuộng đối tác của mình. Kim Ngưu khao khát sự hòa hợp.
  • Theo đuổi sự sang trọng
Là một trong những dấu hiệu được cai trị bởi hành tinh quyến rũ sao Kim, tất cả những Kim Ngưu đều yêu thích sự sang trọng và đánh giá cao tất cả những gì đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.
 
Tuy nhiên, những Kim Ngưu sinh vào tháng 4 thậm chí còn “thèm khát” vô độ đối với sự sang trọng. Họ không thể tránh khỏi việc họ bị thu hút bởi vẻ đẹp dưới mọi hình thức, và con mắt nghệ thuật của họ thường hướng tới những thứ đắt tiền.
 
Những người này làm việc chăm chỉ như mọi Kim Ngưu khác, nhưng họ làm điều đó vì phần thưởng mình có thể nhận được sau đó. Đó là khi họ được ngồi lại, thư giãn và tận hưởng tất cả những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại.
 

2. Kim Ngưu tháng 5

 
Kim Nguu thang 5
 

- Thời gian:

 
Các Kim Ngưu sinh vào tháng 5 có ngày sinh nằm trong khoảng từ 1/5 tới ngày 20/5 và thuộc về Decan thứ 2 và thứ 3. Điều này khiến tính cách của bạn sẽ có sự pha trộn chứ không “thuần” Kim Ngưu như nhóm tháng 4, do có thêm hành tinh ảnh hưởng tới bạn.
 

- Đặc điểm:

    • Tính kiên nhẫn
    • Thực tế
    • Giải pháp
    • Trực giác
    • Tham vọng
    • Kỷ luật

- Tính cách:

  • Thực tế, coi trọng giải pháp
Nếu bạn cần hoàn thành một việc gì đó, hãy hợp tác với một Kim Ngưu tháng 5. Với sự chú ý tỉ mỉ của Xử Nữ (Decan thứ 2) đến từng chi tiết và khả năng tổ chức tuyệt vời kết hợp với bản chất chăm chỉ của Kim Ngưu, dấu hiệu này có khả năng đạt được hầu hết mọi thứ.
 
Cách tiếp cận vấn đề của họ có vẻ lạnh lùng, thằng thừng, dứt khoát nhưng rất thực tế, không hề rườm rà. Không phải họ không muốn dùng một cách uyển chuyển hơn để bạn cảm thấy dễ chịu, mà vì họ nhanh chóng muốn tìm ra giải pháp, và cốt lõi là phải nhìn nhận vấn đề trước.
 
Họ có trực giác cao và có thể đánh giá tình huống theo bản năng. Kim Ngưu tháng 5 có thể có vẻ hướng nội, nhưng không hề co cụm. Họ giữ im lặng nếu họ không có bất cứ điều gì quan trọng để nói và không thích trở thành trung tâm của sự chú ý.
  • Giỏi lập kế hoạch, tổ chức
Kim Ngưu là dấu hiệu bẩm sinh biết cách cân bằng giữa công việc và vui chơi - và họ đam mê cả hai. Nhưng vì người sinh tháng 5 được đồng cai trị bởi sao Thủy (hành tinh hậu cần) hoặc sao Thổ (hành tinh trách nhiệm), nên nhóm tháng 5 có xu hướng hướng tới công việc và chi tiết hơn những người sinh tháng 4.

Cả hai hành tinh này đều mang lại năng lượng siêng năng, tỉ mỉ và có kế hoạch rõ ràng cho sự chăm chỉ vốn có của Kim Ngưu.
 
Nhóm này rất quan tâm tới từng chi tiết và khả năng lập kế hoạch và tổ chức rất cẩn thận. Đó là một kỹ năng khá ấn tượng trong bất cứ môi trường làm việc nào. Khi kết hợp thêm sự ổn định và làm việc chăm chỉ của Kim Ngưu, họ lại càng dễ trở thành một nhân viên mẫu mực.
 
Kim Ngưu tháng 5 còn có xu hướng đi trước những người khác hai bước vì họ luôn lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo của mình và học cách thực hiện nó một cách hiệu quả nhất.
  • Bớt phần cứng đầu, bảo thủ
Tính bướng bỉnh thường được coi là một trong những điểm yếu lớn nhất của Kim Ngưu. Nhưng bởi vì những Kim Ngưu tháng 5 (đặc biệt là nhóm Decan thứ 2) được đồng cai trị bởi hành tinh biến đổi sao Thủy, nên họ có xu hướng linh hoạt hơn, dễ thích nghi và nhanh nhẹn hơn.
 
Những người Kim Ngưu này có xu hướng cởi mở hơn để thay đổi, vì vậy bạn thường có thể thương lượng, hoặc thử thuyết phục họ dễ dàng hơn so với một Kim Ngưu tháng 4.
  • Có ý thức kỷ luật mạnh mẽ
Kim Ngưu là cung hoàng đạo Cố Định, vì vậy họ là những người ổn định bẩm sinh và chú trọng đến vấn đề an toàn, quen thuộc, đáng tin.
 
Nhưng những người sinh vào tháng 5 thậm chí còn đáng tin cậy hơn so với nhóm tháng 4. Họ rất kỷ luật và có trách nhiệm cao, vì vậy kể cả vào những thời điểm thư giãn, họ vẫn sẽ quan sát mọi thứ vì muốn kiểm soát tình hình và đảm bảo rằng danh sách việc cần làm của họ đã hoàn thành trước khi dành thời gian để thư giãn.
 
Họ đánh giá cao việc có một lịch trình chắc chắn, sự kiên nhẫn và sự ổn định sâu sắc khiến họ trở thành một trong những người đáng tin cậy nhất trong tất cả các Kim Ngưu.
  • Thông minh, trực giác nhạy bén
Kim Ngưu tháng 5 sở hữu một trí óc nhạy bén và nhanh nhạy hơn so với tháng  4.
Nhóm này thường thích nghiền ngẫm mọi thứ và dành thời gian trước khi đi đến quyết định. Họ có thể làm điều này bởi vì tâm trí của họ không ngừng hoạt động và có khả năng làm việc đa nhiệm (ảnh hưởng bởi dấu hiệu Song Tử liền sau).
 
Suy nghĩ của họ rất linh hoạt, trực giác nhạy bén cho phép họ giải quyết mọi thứ bằng cách tiếp cận hợp lý và chính xác hoặc dựa vào phán đoán chính xác của bản thân.
 
Họ cũng là người có tài hùng biện, khéo léo và có cách thu hút những người xung quanh bằng lời nói của họ trong những cuộc trò chuyện.
  • Luôn tận tâm và nỗ lực hết sức
Có thể nói rằng Kim Ngưu tháng 5 là người biết chính xác những gì bản thân muốn, làm thế nào để có được và làm thế nào để giữ nó.
 
Trước khi bạn trở nên thân thiết với Kim Ngưu sinh vào tháng 5, họ có thể tỏ ra nghiêm khắc, lạnh lùng và rất kiệm lời. Điều này có thể gây nên nhiều khó khăn trong quá trình làm việc chung. Nhưng họ cực kỳ tận tâm với nhiệm vụ của mình và không để ý đến bất cứ điều gì làm mất đi sự tập trung trong khi đang làm việc.
 
Họ thể hiện sự xuất sắc trong công việc, sở thích hoặc các mối quan hệ tình cảm vì họ đã nỗ lực hết mình và tin tưởng rằng nỗ lực đó sẽ được đền đáp.
  • Tham vọng mạnh mẽ
Tham vọng của Kim Ngưu vốn là điều không cần phải tranh cãi, nhưng nó còn thể hiện rõ ràng hơn ở Kim Ngưu tháng 5. Nhóm này muốn mọi thứ, hoàn thành mọi thứ, nhận được mọi thứ. Và khi họ muốn một thứ gì đó, họ sẽ theo đuổi nó và làm việc cho đến khi sở hữu cho bằng được.
 
Từ nghệ thuật đến kinh doanh cho đến các mối quan hệ, cung Kim Ngưu tháng 5 có những tham vọng rất tinh tế đến mức không thể thất bại.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X