Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim cương hợp với cung hoàng đạo nào nhất: Ai sẽ càng thêm giàu có, thịnh vượng?

Thứ Năm, 28/09/2023 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng khám phá xem kim cương hợp với cung hoàng đạo nào nhất vì không phải ai cũng có thể tận dụng sức mạnh của loại đá phong thủy cực kỳ đắt tiền và đặc biệt này.


Kim cương là một trong những loại đá quý tuyệt đẹp và cứng nhất trên trái đất này. Không những thế, theo khía cạnh phong thủy, người ta tin rằng một người đeo kim cương có thể giúp họ đổi vận vì nó có thể thu hút vận may một cách cực kỳ nhanh chóng.

Kim cương được coi là người bạn tuyệt vời của phụ nữ nhưng cũng nên để ý hơn trong quá trình sử dụng vì nó không phải lúc nào cũng phù hợp cho tất cả mọi người. Thực tế là kim cương có mang năng lượng như những loại đá phong thủy khác và có tác dụng đảo ngược lối sống bình thường của bạn theo một hướng khác.

Những người đang kinh doanh hoặc làm việc trong lĩnh vực trang sức nên đeo kim cương vì những ngành nghề đó đều liên quan đến sao Kim. Các nhà chiêm tinh khuyên rằng chúng ta nên đeo kim cương ở ngón giữa hoặc ngón út của bàn tay phải đối với nam và ở tay trái đối với nữ.

Kim cương có thể được trang trí với dây chuyền, đồ trang sức, vòng tay, gắn vào túi xách, đồ trang sức khác nhưng theo các nhà chiêm tinh học, cách tốt nhất để đeo kim cương là ở dạng nhẫn hoặc mặt dây chuyền.

Kim cuong hop voi cung hoang dao nao nhat
 

1. Kim cương hợp với cung hoàng đạo nào nhất?
 

Kim cương đặc biệt được khuyến khích đối với những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu và Thiên Bình. Họ là những chòm sao được sao Kim chiếu mệnh. Trong khi đó, kim cương sẽ giúp cho năng lượng của sao Kim được gia tăng.  

Bên cạnh đó, màu sắc tinh khiết của kim cương được tin là sẽ điều hòa được sự mãnh liệt bên trong và có khả năng chữa lành cho những tổn thương của Xử Nữ. 

Nhất là những chòm sao Kim Ngưu, Xử Nữ, Thiên Bình đang gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, rối loạn chức năng... đeo kim cương sẽ giúp họ cải thiện sức khỏe. Kim cương còn được coi là biểu tượng cho tình mẫu tử thế nên nó còn trợ giúp cho việc đậu thai, sinh nở của bạn thuận lợi hơn.

Kim cương vốn là biểu tượng của sự may mắn, thế nên những người thuộc các cung hoàng đạo trên khi sử dụng kim cương sẽ giúp chủ nhân thành công và thăng tiến trong sự nghiệp.

Nhìn chung, bạn có thể sử dụng kim cương để trở nên xinh đẹp, thịnh vượng hơn. Năng lượng hài hòa của kim cương tạo nên sức hấp dẫn giúp bạn có thể thu hút sự quan tâm của mọi người mà không gặp khó khăn gì.

+ Những người thuộc cung Xử Nữ nếu hay gặp ác mộng hoặc đôi khi là mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều thì nên tận dụng sức mạnh của kim cương. Kim cương giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh hay lo sợ quá mức, giúp bạn có được một tinh thần khỏe mạnh.

+ Những người thuộc cung Kim Ngưu hay cứng đầu, bướng bỉnh nhưng khi sử dụng kim cương tính cách của họ sẽ quyến rũ, mềm mại, dễ chịu, hòa đồng hơn.

+ Những người thuộc cung Thiên Bình sẽ tìm lại sức mạnh và sự tự tin của mình khi sử dụng kim cương. Chòm sao này luôn ưu tiên đặt nhu cầu của người khác trước bản thân mình và đó là lý do họ hay có cảm giác chông chênh. Thế nhưng nhờ năng lượng của kim cương, họ biết yêu thương bản thân hơn, sống bản lĩnh hơn vì kim cương còn được coi là loại đá chủ đạo gắn kết con người với sức mạnh vũ trụ.
 
Đi tìm loại đá phong thủy CHỮA LÀNH dành riêng cho 12 cung hoàng đạo, tổn thương đến mấy cũng sớm lành lặn
Đá phong thủy hay các tinh thể là món quà tạo hóa ban tặng cho con người, đóng vai trò trọng yếu trong các nghi thức tâm linh cả xưa và nay. Cùng tìm xem đâu

2. Chòm sao nên ít quan tâm đến kim cương hơn?
 

Những người thuộc cung Bạch Dương, Song Ngư và Hổ Cáp không được hưởng lợi từ năng lượng của kim cương. Theo các chuyên gia về chiêm tinh học, năng lượng của các cung hoàng đạo trên đối nghịch với năng lượng kim cương, thế nên khi sử dụng chúng quá thường xuyên sẽ không tốt cho chủ nhân của nó.

Thậm chí nếu những người thuộc các cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư và Hổ Cáp sử dụng quá thường xuyên còn ảnh hưởng tới vận may và hạnh phúc của họ.

Su dung kim cuong dung cach
 

3. Còn các cung hoàng đạo khác thì sao?


Những người thuộc các cung hoàng đạo khác có thể đeo kim cương trong các hoạt động và tình huống đặc biệt trong khoảng thời gian ngắn hơn để tránh mọi tác động không tốt cho sức khỏe.

Các chòm sao này có thể sử dụng kim cương để tăng năng lượng, giảm bớt tiêu cực, điều trị nhiễm trùng, có thể làm giảm sự tự ti phức tạp... tuy nhiên, chỉ nên đeo trong thời gian ngắn.

Những người theo đuổi sự nghiệp trong ngành giải trí như nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhà làm phim, nhạc sĩ, kinh doanh đồ trang sức, trang phục, thực vật, đồ vật liên quan đến phụ nữ... sẽ nhận được những lợi ích tối đa từ kim cương.  
 
Để tránh mọi kết quả xấu có thể ảnh hưởng tới vận trình cuộc sống của bạn, khi sử dụng bất cứ loại đá phong thủy nào nên tham khảo ý kiến các chuyên gia chiêm tinh có kinh nghiệm. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X