Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiểu tóc phù hợp với 12 cung hoàng đạo nữ siêu đẹp, đổi tóc đổi cả cuộc đời

Thứ Hai, 28/03/2022 17:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là kiểu tóc phù hợp với 12 cung hoàng đạo nữ để tăng thêm phần tự tin và may mắn, đi đâu cũng được người ta trầm trồ khen ngợi, bạn cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Kiểu tóc phù hợp với Bạch Dương

 
Kieu toc phu hop voi 12 cung hoang dao nu
 

Kiểu tóc curtain bangs, the messy shag

 
Tóc curtain bangs là kiểu tóc mái thưa và có lọn tóc,chúng cần được tạo nhiều lớp và có kết cấu rõ ràng. Các thiên thần Victoria's Secret, Taylor Hill, Elsa Hosk đã thử thách mình với kiểu tóc mái này.
 
Tóc the messy shag là tóc được các nhà tạo mẫu sáng tạo với những lớp tóc layer khác nhau bằng những kỹ thuật cắt trượt và tỉa lớp tóc ngoài sẽ tạo nên nét nổi loạn và cá tính cho phái đẹp. 
 
Những lọn tóc được tạo rối vừa tự nhiên, vừa bay bổng, kết hợp cùng các tông màu nóng bỏng như đỏ rực, đỏ tím, đỏ đồng trên nền tóc nâu lạnh thời thượng.
 
Bạch Dương sẽ thích một kiểu tóc rực lửa và táo bạo, cho phép họ thể hiện bản chất nổi loạn của mình nên những kiểu tóc trên cực kỳ phù hợp với họ.
 
Mạo hiểm, tự tin, quyết tâm và bốc đồng, Bạch Dương có thể tạo ra một thứ gì đó khác thường và nổi loạn hơn một chút, điều này làm cho bộ tóc xù lộn xộn trở thành một sự kết hợp hoàn hảo. 

Bạn có biết: 25 kiểu tóc layer nữ đẹp nhất và được yêu thích nhất hiện nay?
 

2. Kiểu tóc phù hợp với Kim Ngưu

 

Tóc bob kiểu Pháp, tóc midi cut, tóc lob

 
Tóc bob kiểu Pháp là kiểu tóc bob cổ điển phổ biến tại nước Pháp vào những năm 1890 và dần phủ sóng mạnh mẽ dù qua nhiều thập kỷ, cực phù hợp với các nàng Kim Ngưu sành điệu, yêu cái đẹp.
 
Bạn cần có một mái tóc mạnh mẽ để phù hợp với cá tính mạnh mẽ của mình, chẳng có kiểu nào hợp hơn ngoài tóc bob kiểu Pháp sang trọng.
 
Đáng tin cậy, lý trí, cứng rắn và không thể lay chuyển, thay vì một thứ gì đó kỳ quặc và sắc sảo, Ngưu thích những phong cách sang trọng, vượt thời gian và cổ điển.
 
Tóc midi là ví dụ hoàn hảo cho điều này. Nó mát mẻ, xinh xắn và sẽ không bao giờ lỗi mốt.
 
Tóc lob là phiên bản khác của tóc ngắn bob nhưng dài hơn một chút. Một kiểu tóc lob không bao giờ lỗi mốt nhờ tính linh hoạt và độ dài vừa đủ của nó hợp với những Ngưu sinh vào tháng 5, ưa sự ổn định. Bạn không phải lo lắng về việc thay đổi giao diện của bạn thường xuyên.
 

3. Kiểu tóc phù hợp với Song Tử

 

Tóc xoăn ngắn, tóc bob kiểu Pháp

 
Bạn hướng ngoại và dễ thích nghi nhưng cũng thiếu quyết đoán. Tóc xoăn ngắn là kiểu cắt ngang xương quai xanh và uốn xoăn toàn bộ. Đây là kiểu tốt nhất phù hợp với Song Tử, đủ ngắn để tạo kiểu tóc bob dài, nhưng đủ dài để chạm vào xương đòn giúp bạn quyết đoán và tự tin hơn.
 
Đa năng, tò mò, thông minh và nhanh trí, các Song Tử có nhiều khả năng sẽ nghịch ngợm với mái tóc của họ với những kiểu cắt và màu sắc nổi bật. 
 
Kiểu tóc bob của những cô gái Pháp là kiểu tóc bob dài ngang cằm nhưng rất sang trọng, hoàn chỉnh với phần mái xéo ngang lông mày.
 
Theo kiểu tóc phù hợp với 12 cung hoàng đạo nữ, Song Tử thích thay đổi, vì vậy họ thường xuyên thay đổi kiểu tóc, độ dài và màu tóc của mình, hãy chọn 2 kiểu trên xem sao.
 

4. Kiểu tóc phù hợp với Cự Giải

 

Tóc xoăn lọn to, tóc layer, tóc wispy

 
Cự Giải được nhắc đến là người có tâm hồn lãng mạn, già dặn. Bạn thích sự nữ tính và thích thú ngắm nhìn ngoại hình của mình.
 
Đối với những người yêu thích sự hoài cổ như Cự Giải, những kiểu tóc retro là một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn và đánh giá cao vẻ đẹp nữ tính.
 
Cự Giải vốn dĩ chỉ bị cuốn hút vào những lọn tóc xếp tầng buông xõa nên cực hợp với kiểu tóc layer.
 
Bạn chỉ cần uốn tóc theo chiều ngang bằng máy uốn tóc, chải ra và thoa serum dưỡng tóc là rất đẹp rồi.
 
Kiểu tóc xoăn lọn to và tóc wispy là kiểu tóc thoải mái và khá đẹp, tạo ra cảm giác dễ gần và hoàn hảo cho bạn.
 

5. Kiểu tóc phù hợp với Sư Tử

 
Kieu toc phu hop voi Su Tu
 

Tóc layer mái dài, tóc mái thưa

 
chòm sao nữ độc lập kinh tế, Sư Tử táo bạo, gợi cảm và không sợ hãi, họ luôn muốn ra khỏi vùng an toàn của mình và thử nghiệm những điều mới mẻ ở bên ngoài xã hội.
 
Bạn là người sáng tạo, táo bạo và ưa tận hưởng cuộc sống, kiểu tóc layer mái dài sẽ cực kỳ phù hợp để bạn có thể tỏa sáng. 
 
Bạn là người sáng tạo, táo bạo và tận hưởng cuộc sống của bữa tiệc - kiểu tóc tương đương với kiểu tóc layer kết cấu với phần tóc mái.
 
Leo thích trở thành trung tâm của sự chú ý, đó là lý do tại sao họ sẽ bị thu hút bởi kiểu tóc thời thượng hiện nay như layer và tóc mái thưa.
 
Kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng, mềm mại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng Sư Tử có khuôn mặt tròn thêm phần thu hút. 
 

6. Kiểu tóc phù hợp với Xử Nữ

 
Tóc duỗi thẳng, tóc bob kiểu Pháp, tóc ngắn nhuộm vàng
 
Nhắc đến tóc, Xử Nữ sẽ luôn đến nhà tạo mẫu tóc của chính mình, họ thích cắt tỉa thường xuyên và vì yêu thích những đồ dưỡng tóc chất lượng cao. Họ sẽ đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc tóc tốt để giữ cho mái tóc luôn bóng và khỏe.
 
Xử Nữ có vẻ bề ngoài thanh thoát, nhạy cảm, kiên nhẫn và tốt bụng cực kỳ hợp với kiểu tóc dài duỗi thẳng để tăng lên khí chất thanh tao của mình.
 
Tóc bop kiểu Pháp hoặc tóc ngắn nhuộm vàng dành cho cô nàng mùa Thu này vì họ trông năng động và lịch sự hơn trong kiểu tóc đó. Xử Nữ sẽ xây dựng hình ảnh về một cô gái không chỉ duyên dáng mà còn tài năng và sang trọng trong mắt mọi người xung quanh.
 

7. Kiểu tóc phù hợp với Thiên Bình

 

Tóc duỗi thẳng, tóc dài, tóc mullet

 
Những người phụ nữ cung Thiên Bình có thể được nhận ra bởi nét đẹp cân đối và đôi mắt to tròn. Họ cũng được biết đến với nụ cười có thể thắp sáng cả một căn phòng.
 
Tóc của họ có xu hướng rất bóng mượt với nếp tóc duỗi thẳng tự nhiên luôn được tạo kiểu đẹp, ngay cả trong những dịp bình thường, đây là kiểu tóc góp phần lớn cho sự thanh lịch của Thiên Bình.
 
Thiên Bình là những người có đường cong mềm mại và có hình thể tuyệt vời ngay cả khi họ tăng cân, tóc mullet sẽ giúp các nàng trở nên cá tính nhưng không kém phần dịu dàng đâu nhé.
 
Sự cân bằng rất quan trọng đối với các Thiên Bình và không có gì xứng với chòm sao này hơn một kiểu tóc dài thướt tha.
 

8. Kiểu tóc phù hợp với Hổ Cáp

 

Tóc pixie, tóc bob sliced

 
Chúng ta không thể nghĩ ra kiểu cắt tóc phù hợp với một người mãnh liệt và quyến rũ như cung Bọ Cạp hơn kiểu cắt pixie.
 
Tóc pixie là lựa chọn hoàn hảo cho những Hổ Cáp lạnh lùng muốn F5 diện mạo của bản thân. 
 
Tóc pixie thực chất là kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều biến tấu khác nhau. Kiểu tóc pixie mang đến cho Hổ Cáp diện mạo trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.
 
Quyết tâm, mạnh mẽ, trực quan và thống trị, Hổ Cáp có thể tạo ra thứ gì đó bóng bẩy và dữ dội, tóc bob sliced là kiểu tóc hoàn hảo cho cá tính này.
 
Kiểu tóc bob sliced là sự kết hợp những gì tốt nhất của cả 2 thế giới, nó có nhiều kết cấu hơn kiểu tóc bob cổ điển nhưng lại thẳng thừng hơn kiểu tóc bob nhiều lớp, lộn xộn.
 
Những nàng Hổ Cáp tóc mỏng rất phù hợp với kiểu cắt tóc này vì nó “tạo thêm kết cấu cho tóc mà không cần loại bỏ quá nhiều tóc.
 

9. Kiểu tóc phù hợp với Nhân Mã

 

Tóc dài, tóc xoăn gợn sóng, tóc pixie

 
Nhân Mã được biết đến là người tự do, lạc quan và thích phiêu lưu. Họ ham sống và thích khám phá những gì mới mẻ, không ngại thử những xu hướng táo bạo nhất.
 
Chòm sao này mà hứng lên thì mỗi tháng làm một kiểu tóc cho thiên hạ trầm trồ. 
 
Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những kiểu tóc bắt mắt, chẳng hạn như kiểu tóc xoăn gợn sóng. Bạn sẽ nhận được lời tán thưởng với kiểu tóc này đi kèm phụ kiện rực rỡ.
 
Đối với một người có tinh thần tự do như Nhân Mã, mái tóc dài bồng bềnh có thể mang đến nhiều lựa chọn tạo kiểu khác nhau để họ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
 
Lạc quan, có tinh thần tự do, có định hướng và trí tuệ, Nhân mã tự tin tuân theo thị hiếu của riêng họ hơn là các xu hướng, có nghĩa là không có giới hạn nào là vượt quá giới hạn. Kiểu tóc pixie sẽ phù hợp với kiểu tính cách này của bạn.
 
Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình, hãy cân nhắc thử tóc mái bằng hoặc để kiểu tóc bob, tóc lob cắt ngắn.
 

10. Kiểu tóc phù hợp với Ma Kết

 
Kieu toc phu hop voi Ma Ket
 

Tóc rẽ ngôi giữa dài ngang vai, tóc pixie với tóc mái lệch

 
Là một Ma Kết, bạn cực kỳ tham vọng nhưng cũng thực tế và mạnh mẽ, nói được làm được.
 
Bạn cần một kiểu tóc trông tự nhiên và phù hợp với vẻ đẹp bình dị của mình.
 
Việc cắt tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc lý tưởng cho Ma Kết, không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn đẹp.
 
Một kiểu tóc pixie ngọt ngào với phần tóc mái rẽ ra hai bên lãng mạn có thể làm dịu đi vẻ khắc nghiệt trong tính cách của Ma Kết, đồng thời vẫn mang lại nét gai góc cho họ.
 
Không phải ai cũng có thể làm điệu với tóc pixie, nhưng chắc chắn Ma Kết có thể làm được.
 

11. Kiểu tóc phù hợp với Bảo Bình

 

Tóc mullet, tóc nhuộm màu xanh lam

 
Bảo Bình hãy thử ngay màu tóc xanh ngọc lam để có vẻ ngoài lộng lẫy.
 
Không có gì khiến Bảo Bình khó chịu hơn việc có một trải nghiệm nhàm chán. Với nhu cầu thường xuyên khám phá và thử những điều mới, việc sở hữu một bộ tóc nhuộm màu xanh lam cực kỳ phù hợp với họ.
 
Bảo Bình là một cung Khí, được biết đến với sự sáng tạo và lập dị, vì vậy đừng ngại thể hiện rằng bạn xứng đáng để nổi bật giữa đám đông với kiểu tóc của mình!
 
Bảo Bình nữ dễ dàng được nhận ra ngay lập tức bởi vầng trán cao, đôi mắt mở to và thêm “thứ gì đó” khiến họ khác biệt với đám đông.
 
Họ thường ăn mặc và tạo kiểu theo phong cách ‘phóng túng’, nhưng vẫn rất quyến rũ, tóc mullet sẽ cực kỳ hợp với kiểu phong cách này.
 
Lấy ví dụ như Jennifer Aniston. Cô liên tục được đánh giá là một trong những phụ nữ đẹp nhất Hollywood nhờ những nét đẹp khác biệt.

Có thể bạn chưa biết: 21 kiểu tóc layer nam đình đám nhất hiện nay, cả học sinh lẫn người đi làm đều ưa chuộng
 

12. Kiểu tóc phù hợp với Song Ngư

 

Tóc shag, tóc xoăn gợn sóng

 
Với các đường cắt theo hình khối cá tính, tông màu nóng bỏng trên nền nâu lạnh thời thượng, shag đang là xu hướng tóc được phái đẹp yêu thích.
 
Không ai có thể mơ mộng, lãng mạn, có tinh thần tự do rung cảm như Song Ngư. Chòm sao nữ là cao thủ tình trường này có thể hạ gục mọi chàng trai chỉ bằng kiểu tóc hợp với họ.
 
Do đó, một kiểu cắt tóc shag lấy cảm hứng từ thập niên 70 có thể là sự phù hợp tuyệt vời với Song Ngư.
 
Song Ngư là những con người nhạy cảm với tâm hồn đẹp, giàu trí tưởng tượng. Bạn là một người dịu dàng nhưng cũng rất khôn ngoan. 
 
Bạn thích mơ mộng và trốn chạy đến thế giới của những điều kỳ ảo. Trông bạn đẹp nhất với kiểu tóc xoăn giống như sóng biển. 
 
Vẻ ngoài mềm mại với tóc xoăn bồng bềnh cực kỳ phù hợp với Song Ngư của chúng ta.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X