Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa HÈ đến rồi, chiêm tinh mách nhỏ 12 chòm sao nữ để kiểu tóc này là "bánh CUỐN" nhất!

Thứ Hai, 24/04/2023 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mùa hè đến, nhiều người bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi hình ảnh của mình. Vậy cùng xem chiêm tinh chỉ ra kiểu tóc phù hợp 12 cung hoàng đạo nữ mùa hè nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cung hoàng đạo nhóm Khí


kieu toc phu hop 12 cung hoang dao nu mua he
 
Những người thuộc cung Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình là cung hoàng đạo nổi bật nhất vì họ thường quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình và hình ảnh của mình.

Họ thích thử những kiểu tóc mới để thể hiện cá tính và phong cách của mình. Mùa hè đến rồi, các cô nàng nhóm Khí hãy để thử một số kiểu tóc nhẹ nhàng, sảng khoái và thời trang.
 

Song Tử


Chòm sao nữ này thích sự thay đổi và mới mẻ, bạn có thể thử một số kiểu tóc ngắn hoặc tóc gợn sóng, chúng sẽ thể hiện sự nhanh nhẹn và sức sống tươi trẻ của bạn.

Nhuộm màu vàng hoặc xanh cũng khá chất cho mùa hè đấy. Những màu sắc này có thể giúp Song Tử thể hiện bản thân tốt hơn, nâng cao khả năng sáng tạo và kỹ năng giao tiếp của bạn, giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, thể hiện được cá tính của bản thân.
 

Thiên Bình


Theo gợi ý kiểu tóc phù hợp 12 cung hoàng đạo nữ mùa hè, nữ Thiên Bình luôn theo đuổi sự thanh lịch và cân đối, vì vậy bạn có thể chọn một số kiểu tóc như retro Hong Kong hoặc tóc ngắn để lộ xương quai xanh, vừa thanh lịch vừa phong cách.

Nhuộm nó màu hồng hoặc màu xanh nhé. Vì những màu này có thể mang lại sự trang nhã và hài hòa, giúp Thiên Bình xử lý tốt rắc rối trong các mối quan hệ và tạo ra một môi trường tươi đẹp giúp bạn thoải mái hơn.
 

Bảo Bình


Con người thích sự độc đáo và tiên phong, bạn có thể thử một số kiểu tóc cá tính như tóc bob với màu tóc sặc sỡ, hay tóc rẽ ngôi giữa rồi đánh rối sẽ làm nổi bật gu thời trang và nét riêng biệt của bạn.

Nhuộm màu xanh lam hoặc xanh lá cây nhé. Những màu sắc này có thể mang lại cảm giác sáng tạo và đổi mới, giúp Bảo Bình thể hiện bản thân tốt hơn và thể hiện lối suy nghĩ độc đáo.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Những người sinh ra dưới cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã thường có tính cách tự tin, dũng cảm và nhiệt tình.

Bạn cũng thích thể hiện hình ảnh của mình qua vẻ bề ngoài. Vào mùa hè, các chòm sao này thích hợp để thử một số kiểu tóc tươi sáng, năng động và cá tính để bản thân không bị chìm giữa đám đông, đi chơi đâu cũng nổi như cồn!
 

Bạch Dương


Các cô nàng cung Bạch Dương luôn cá tính, nóng bỏng nhưng lại thích phong cách đơn giản và gọn gàng.

Vì thế nên theo gợi ý kiểu tóc phù hợp 12 cung hoàng đạo nữ mùa hè, bạn có thể thử một vài kiểu tóc ngắn hoặc tóc dài cắt tỉa layer để tôn lên sự tự tin và tràn đầy sức sống của mình.

Nhuộm đỏ hoặc vàng nhé. Những màu sắc này có thể kích thích sức sống và sự nhiệt tình của Bạch Dương, giúp bạn tự tin hơn đối mặt với thử thách và thỏa thích thể hiện cá tính của mình.
 

Sư Tử


Cô nàng Sư Tử thì theo đuổi sự quý phái và khí chất, vì vậy bạn có thể chọn một số kiểu tóc nhiều lớp như tóc layer, tóc sư tử 9x cắt ngắn hoặc tóc ngắn ôm sát da đầu, tóc xoăn mì tôm để thể hiện sự trang nghiêm, uy nghiêm của mình.

Nhuộm màu nâu trà sữa hoặc vàng nhạt. Những màu này có thể mang lại sự nhiệt tình và sức sống, giúp Sư Tử thể hiện bản thân tốt hơn và thu hút sự chú ý, đặc biệt là những bạn còn độc thân hoặc hay phải di chuyển nhiều.
 

Nhân Mã


Chòm sao này có tinh thần thích phiêu lưu và tự do, là người con của gió, bạn có thể thử để tóc dài ép thẳng hoặc uốn xoăn lọn to, chúng có thể làm nổi bật cá tính tự do và đam mê của bạn.

Nhuộm màu tím hoặc xanh đậm để cho tóc nổi hơn nữa nhé. Những màu sắc này có thể mang lại trí tuệ và sự sáng suốt, giúp Nhân Mã tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ tốt hơn.

3. Cung hoàng đạo nhóm Đất


Cung hoang dao nhom Dat
 
Những người sinh ra dưới cung Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết thường chú trọng đến tính thực tế và ổn định, kiểu tóc bạn chọn cũng sẽ mang hơi hướng cổ điển và bảo thủ nhưng không làm mất đi tính thời thượng.

Mùa hè đến rồi, rất hích hợp để những cung hoàng đạo cứng đầu này thử một số kiểu tóc đơn giản, tự nhiên và ít tốn công chăm sóc.
 

Kim Ngưu


Người thuộc cung này thích cảm giác tự nhiên, thoải mái, có thể chọn một số kiểu tóc gợn sóng tự nhiên hoặc tóc thẳng tự nhiên, không cần tạo kiểu quá nhiều vẫn thể hiện được khí chất của mình, nếu nhuộm thì nên chọn màu xanh rêu hoặc nâu cà phê.

Những màu này có thể mang lại cảm giác bình tĩnh và ổn định, giúp Kim Ngưu xử lý căng thẳng và lo lắng tốt hơn trong cuộc sống.
 

Xử Nữ


Cô nàng cung này theo đuổi sự hoàn hảo, chỉn chu nên bạn có thể chọn một vài kiểu tóc ngắn gọn gàng, tươm tất hay kiểu tóc dài đơn giản để thể hiện sự tỉ mỉ, chính xác của mình.

Nhuộm màu xám hoặc nâu sẽ tốt hơn vì những màu sắc này có thể mang lại cảm giác cân bằng và thận trọng, giúp Xử Nữ quản lý công việc và nhiệm vụ của mình tốt hơn.
 

Ma Kết


Cô gái cung Ma Kết thích sự ổn định và phóng khoáng, bạn có thể chọn kiểu tóc retro Hong Kong hoặc tóc ngắn gọn gàng, vừa có thể thể hiện khí chất, phong cách mà không cần tạo kiểu quá nhiều. Nhuộm màu xám hoặc nâu cực hợp với bạn.

Những màu này có thể mang lại cảm giác ổn định và trách nhiệm, giúp Ma Kết xử lý tốt hơn trách nhiệm trong học tập và sự nghiệp của mình, bạn nào muốn may mắn trong thi cử thì nên nhuộm tóc nhé.

4. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư thường là cung hoàng đạo nhạy cảm và dễ xúc động, kiểu tóc hợp với các bạn thường sẽ phản ánh điều này.

Mùa hè đến rồi, thích hợp để các cô nàng nhóm Nước thử một số kiểu tóc mềm mại, ấm áp và lãng mạn.
 

Cự Giải


Cô nàng Cua thích sự dịu dàng và gần gũi, bạn có thể chọn một số kiểu tóc xoăn nhiều tầng hoặc kiểu tóc tết  dễ thương, nó sẽ thể hiện được sự dịu dàng và ngọt ngào của bạn.

Màu nâu trầm hoặc xám bạc nổi bật sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Những màu sắc này có thể mang lại cảm giác yên bình và dịu dàng, giúp Cự Giải xử lý cảm xúc tốt hơn trong cuộc sống.
 

Hổ Cáp


Chòm sao lạnh lùng này theo đuổi sự bí ẩn và gợi cảm, bạn có thể chọn một số kiểu tóc như uốn gợn sóng hoặc xoăn lọn to, hoặc cắt một số kiểu tóc ngắn để lộ cổ, điều này có thể thể hiện sự bí ẩn và nét quyến rũ độc đáo của bạn.

Nhuộm đen hoặc đỏ trầm cực hợp với bạn. Những màu này có thể mang lại cảm giác bí ẩn và tự tin, giúp Bọ Cạp thể hiện bản thân và kiểm soát tình hình tốt hơn.
 

Song Ngư


Là cô gái thích sự lãng mạn và mộng mơ, bạn có thể thử một vài kiểu tóc như tóc dài dập phồng bồng bềnh hoặc tóc xoăn mì tôm, vừa thể hiện được gu lãng mạn và tao nhã của bạn, vừa để người khác cảm nhận được sự mềm mại và nhạy cảm của trái tim bạn.

Nhuộm màu hồng sẫm nhạt hoặc xanh rêu  nhạt. Những màu sắc này có thể mang lại cảm giác trong sáng và yên bình, giúp Song Ngư kiểm soát tốt hơn cảm xúc và thế giới nội tâm của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X