Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để thăng tiến như cá gặp nước, 12 chòm sao nên lựa chọn kiểu công ty nào phù hợp với bản thân nhất?

Thứ Sáu, 21/07/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thị trường tuyển dụng, có vô số các công ty khác nhau, từ những công ty nhỏ mới thành lập cho tới những tập đoàn đa quốc gia khổng lồ. Vậy bạn có biết đâu là kiểu công ty phù hợp với 12 chòm sao? Việc lựa chọn môi trường phù hợp sẽ giúp các chòm sao thăng tiến nhanh như cá gặp nước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Môi trường làm việc là nơi đầy cạnh tranh và thử thách, ai cũng mong được thể hiện tài năng và khả năng của mình trên sân khấu lớn này.
 
Đã bao giờ bạn tự hỏi, mô hình công ty nào sẽ phù hợp với bạn nhất? Điều đó phụ thuộc vào tính cách, sở thích và tất nhiên là cả kinh nghiệm của bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là kiểu công ty phù hợp với 12 chòm sao để dễ có cơ hội thăng tiến hơn.
 

1. Bạch Dương: Phù hợp với các công ty mới thành lập

 
Kiểu công ty phù hợp nhất với tính cách Bạch Dương chính là những công ty mới thành lập.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này được sinh ra với động lực mạnh mẽ và tinh thần hiếu chiến, điều này sẽ giúp họ tỏa sáng trong môi trường mới mẻ và trẻ trung của các công ty mới thành lập.
 
Bạch Dương thích thử thách và cạnh tranh, họ có nhiệt huyết và lòng dũng cảm vô biên, có thể nhanh chóng đưa ra quyết định và hành động trong môi trường áp lực cao. Ở những công ty mới thành lập, Bạch Dương có thể phát triển nhanh chóng và thăng tiến nhờ tài năng và sự quyết đoán của mình.

Kieu cong ty phu hop voi 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu: Phù hợp với công ty ngành truyền thống

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu bẩm sinh đã có chí hướng theo đuổi sự ổn định và an toàn, họ chú ý đến tiểu tiết và trật tự, giỏi xử lý các vấn đề thực tế.
 
Do đó, Kim Ngưu phù hợp để gia nhập các công ty thuộc các ngành truyền thống, chẳng hạn như tài chính và bất động sản, thường ổn định và có nhiều tiềm năng phát triển.
 
Sự chăm chỉ và thực tế của Kim Ngưu mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn để được đánh giá cao và thăng tiến trong những công ty như vậy.
 

3. Song Tử: Phù hợp với các công ty truyền thông

 
Song Tử vốn là chòm sao giỏi ăn nói, họ thích giao tiếp và gặp gỡ nhiều người khác nhau, đầy tò mò và khao khát khám phá về thế giới xung quanh.
 
Một công ty truyền thông sẽ hoàn toàn phù hợp với tính cách của cung hoàng đạo này. Vì đó là môi trường mà Song Tử có thể sử dụng tài hùng biện và kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình.
 
Tính linh hoạt và khả năng thích ứng của Song Tử giúp họ nhanh chóng hòa nhập trong một môi trường như vậy và có được cơ hội thăng tiến nhờ không ngừng học hỏi và đổi mới.

Xem thêm: Đi tìm bí quyết tối đa hiệu suất công việc cho 12 chòm sao là gì?
 

4. Cự Giải: Phù hợp với công ty thân thiết như gia đình

 
Cự Giải vốn là chòm sao rất coi trọng gia đình và các mối quan hệ, ngay cả khi đã đi làm, họ cũng khao khát sự quan tâm thân thiện giữa mọi người với nhau giống như một gia đình.
 
Do đó, Cự Giải thích hợp để vào những công ty quan tâm đến lợi ích của nhân viên và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Những công ty như vậy thường cung cấp giờ làm việc linh hoạt và các lợi ích có thể đáp ứng nhu cầu của Cự Giải.
 
Mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau cũng gần gũi và chân thành, giúp tinh thần của Cự Giải vô cùng thoải mái, từ đó thúc đẩy họ cống hiến nhiều hơn.
 
Trong một môi trường như vậy, Cự Giải có thể yên tâm làm việc và có được cơ hội thăng tiến nhờ thái độ nghiêm túc và hết mình của họ.
 

5. Sư Tử: Phù hợp với công ty phát triển khả năng lãnh đạo

 
Có năng khiếu lãnh đạo và sức lôi cuốn bẩm sinh, Sư Tử thích được chú ý và làm chủ mọi tình huống. Do đó, Sư Tử phù hợp để gia nhập các công ty đòi hỏi kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định.
 
Một công ty như vậy thường chú ý đến khả năng sáng tạo và đổi mới của nhân viên, đồng thời có thể tạo sân khấu để Sư tử thể hiện mình.
 
Sự tự tin và quyết đoán của Sư Tử giúp họ nổi bật trong một công ty như vậy và có cơ hội được thăng chức.
 

6. Xử Nữ: Phù hợp với công ty công nghệ

 
Xử Nữ có bản tính lý trí và thực tế, họ thích theo đuổi sự hoàn hảo và chính xác. Các công ty công nghệ là một lựa chọn tốt bởi vì ở một công ty như vậy Xử Nữ có thể phát triển kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề của mình.
 
Các công ty công nghệ thường đòi hỏi trình độ chuyên môn và kỹ thuật cao, đây chính là điểm mà Xử Nữ có năng lực rất giỏi. Trong một môi trường như vậy, Xử Nữ có thể phát huy hết khả năng của mình và nhận được cơ hội thăng tiến nhờ sự tính toán chính xác và chăm chỉ của họ.

Kieu cong ty nao phu hop voi 12 chom sao
 

7. Thiên Bình: Thích hợp với các công ty sáng tạo

 
Thiên Bình có khiếu nghệ sĩ và sự sáng tạo, họ chú ý đến vẻ đẹp của sự cân bằng và hài hòa. Do đó, chòm sao này sẽ phù hợp với những công ty tập trung vào sự sáng tạo như về lĩnh vực thiết kế, nghệ thuật…
 
Những công ty như vậy thường cung cấp một bầu không khí nghệ thuật và sáng tạo phong phú, có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự đam mê của Thiên Bình. Khả năng phối hợp và óc thẩm mỹ của Thiên Bình cũng sẽ giúp họ thể hiện tài năng của mình trong một công ty như vậy và có được cơ hội thăng tiến.
 

8. Hổ Cáp: Phù hợp với các công ty nghiên cứu

 
Người thuộc cung Hổ Cáp đa phần đều là người giỏi tư duy và khám phá, họ tràn đầy trí tò mò và mong muốn khám phá những điều chưa biết.
 
Một công ty chuyên về lĩnh vực nghiên cứu – nghe có vẻ nhàm chán và nặng nề, nhưng lại là một lựa chọn tốt dành cho Hổ Cáp. Bởi vì trong một công ty như vậy, họ có thể sử dụng các kỹ năng phân tích và nghiên cứu của bản thân, tha hồ vận dụng các kiến thức bản thân đã trau dồi và học hỏi được, cho ra đời những sản phẩm mới mẻ và thú vị.
 
Hơn nữa, các công ty nghiên cứu thường yêu cầu chuyên môn sâu và tư duy độc lập, đây là điểm mà chòm sao này rất giỏi. Trong một môi trường như vậy, Hổ Cáp có thể đào sâu và có được cơ hội thăng tiến nhờ kiến thức chuyên sâu của mình.
 

9. Nhân Mã: Phù hợp với các công ty quốc tế

 
Nhân Mã vốn luôn mang tư tưởng tự do và thích phiêu lưu, họ thích khám phá và khai phá những vùng đất mới.
 
Một công ty quốc tế sẽ là một lựa chọn tốt và phù hợp nhất với cung hoàng đạo này, bởi vì trong một công ty như vậy, Nhân Mã có thể tha hồ phát huy bản thân, thể hiện những góc nhìn đa dạng, mở rộng kiến thức và mối quan hệ xã hội của họ.
 
Bản thân các công ty quốc tế cũng thường cung cấp không gian phát triển rộng lớn và môi trường đa văn hóa, tất cả những điều đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Nhân Mã về một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thú vị.
 
Trong môi trường như vậy, Nhân Mã có thể không ngừng thử thách bản thân và có cơ hội thăng tiến nhờ tính cách vui vẻ và dễ thích nghi của bản thân.

Cong ty phu hop voi 12 chom sao
 

10. Ma Kết: Phù hợp với doanh nghiệp lớn

 
Ma Kết hầu hết đều là tuýp người ổn định và suy nghĩ thực tế, họ giỏi lập kế hoạch và thực hiện từng bước theo những lộ trình bản thân đã đặt ra.
 
Các doanh nghiệp lớn sẽ là một lựa chọn tốt dành cho chòm sao này – nơi có thể cung cấp cho họ một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính kỷ luật và tổ chức rõ ràng. Hơn nữa trong các doanh nghiệp như vậy, Ma Kết có thể sử dụng các kỹ năng tổ chức và quản lý của mình.
 
Các doanh nghiệp lớn thường yêu cầu tính trang nghiêm, nghiêm túc và quản lý hiệu quả, đó chính là điều mà Ma Kết giỏi. Trong môi trường như vậy, Ma Kết có thể thể hiện được ưu điểm của mình và có cơ hội thăng tiến nhờ tinh thần trách nhiệm và tài năng của mình.
 

11. Bảo Bình: Phù hợp với các công ty lĩnh vực sáng tạo

 
Những người thuộc cung Bảo Bình là những người có tinh thần đổi mới và độc đáo, họ thích suy nghĩ những điều mới lạ và luôn có thể đưa ra những ý tưởng mới trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
Các công ty lĩnh vực sáng tạo sẽ là một lựa chọn tốt, bởi vì ở những công ty như vậy, Bảo Bình có thể phát huy khả năng sáng tạo và đổi mới của mình.
 
Các công ty sáng tạo thường cung cấp môi trường làm việc đa dạng và cơ hội thể hiện cái tôi của bản thân, có thể kích thích tiềm năng và cảm hứng của Bảo Bình. Trong một môi trường như vậy, Bảo Bình có thể không ngừng theo đuổi những bước đột phá và được thăng tiến nhờ tính cách sự độc đáo của họ.
 

12. Song Ngư: Phù hợp với các tổ chức phi lợi nhuận

 
Những người thuộc cung Song Ngư tràn đầy lòng trắc ẩn và những cảm xúc quan tâm, họ thích giúp đỡ người khác và đóng góp cho xã hội. Sự tử tế làm nên con người Song Ngư, và chính bản thân họ cũng luôn muốn góp phần giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn.
 
Một tổ chức phi lợi nhuận là một lựa chọn tốt dành cho chòm sao này bởi vì trong một tổ chức như vậy, Song Ngư có thể tha hồ bộc lộ lòng tốt và sự tử tế, quan tâm, chăm sóc của mình.
 
Các tổ chức phi lợi nhuận thường tập trung vào lợi ích xã hội và hoạt động từ thiện, có thể đáp ứng nhu cầu của Song Ngư. Trong một môi trường như vậy, Song Ngư có thể phát huy thế mạnh của mình và nhận được cơ hội thăng tiến nhờ lòng trắc ẩn và sự tận tâm vị tha của họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X