Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem cung Mặt Trăng biết ngay kiếp trước của 12 cung hoàng đạo là ai, làm gì, ở đâu

Thứ Tư, 01/06/2022 17:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay chiêm tinh sẽ bốc quẻ xem kiếp trước của 12 cung hoàng đạo qua cung Mặt Trăng, đối chiếu với bản đồ sao và xem kiếp trước bạn là ai nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tại sao xem cung Mặt Trăng có thể biết kiếp trước?

 
kiep truoc cua 12 cung hoang dao
 
Có một trường phái chiêm tinh học nhỏ gọi là chiêm tinh học nghiệp báo.
 
Theo quan điểm của các nhà chiêm tinh học, nghiệp báo là vô tận, sinh mệnh là vô thường, sinh tử không phải là chấm dứt sự sống, mà là sự chuyển hóa của sinh mệnh lặp đi lặp lại từ kiếp này qua kiếp khác.
 
Kiếp này là sự tiếp nối dòng chảy không dứt của kiếp trước, bản đồ sao chiêm tinh của bạn ở kiếp này chính là phần tiếp theo của câu chuyện về kiếp trước của bạn.
 
Thực ra, các hành tinh, ngôi nhà và các chòm sao trong bản đồ sao của bạn đều ám chỉ về kiếp trước của bạn.
 
Mặt Trăng mang theo những trải nghiệm và cảm xúc trong quá khứ. Mặt trăng là bản năng vô thức của con người, nó không phải ở mức độ nông cạn mê tín, nó không phải là bản năng sinh học phổ quát, mà là DNA của nghiệp báo đã in sâu vào linh hồn của 12 chòm sao ở kiếp trước qua kiếp này.
 
Nó đại diện cho những thói quen tiêu cực mà bạn đã không vượt qua được trong nhiều vòng sinh tử ở kiếp trước. Mặt Trăng còn phản ánh nhu cầu an toàn sâu sắc nhất của tâm hồn bạn trong cuộc sống này và cuộc đời này.
 
Ngôi nhà thứ 12, ngôi nhà thứ 8 và ngôi nhà thứ 4 trong bản đồ sao của 12 cung hoàng đạo đều được gọi là ngôi nhà của vô thức, nơi ẩn chứa những nút thắt của nghiệp hướng trong quá khứ, các hành tinh trong những ngôi nhà này mang dấu ấn tiền kiếp rất mạnh mẽ.
 
Những gì bạn chưa học được trong kiếp trước, hãy tiếp tục học ở kiếp này, giống như thi không đậu thì phải thi lại, bỏ học thì phải học bù.
 
Sao Thổ - ngôi sao xấu xa trong chiêm tinh học cổ đại mang nghiệp báo của kiếp trước. Trong kiếp này, thông qua ảnh hưởng của sao Thổ bạn sẽ học được những gì bạn chưa học xong trong kiếp trước. 
 
Thông thường, Mặt Trời và Mặt Trăng sẽ chỉ ra con người thật của 12 chòm sao, tâm điểm của quán tính và xu hướng phát triển nghiệp chướng. Sự kết hợp của chúng mang những thói quen và phẩm chất cuộc sống trong quá khứ của bạn vào thế giới này.
 
Năng lượng của Mặt Trời giống như một cái lò xo cuộn lại, đó là năng lượng được tích lũy từ kiếp trước của bạn, ở kiếp này, bạn nên giải phóng năng lượng của Mặt Trời bằng một thái độ tích cực.
 
Ví dụ cung Mặt Trời của bạn là Bạch Dương, khuyết điểm là nóng nảy, hấp tấp (dư âm từ kiếp trước chuyển sang) nên kiếp này bạn sẽ phải sửa chữa khuyết điểm đó để cuộc sống tốt đẹp hơn và không mang nợ sang kiếp sau.
 
Tóm lại bạn sinh ra ở kiếp này, cung hoàng đạo của bạn là gì, bản đồ sao như thế nào thì đều có mối liên hệ mật thiết với kiếp trước. 
 
Lấy ví dụ cho dễ hiểu: Nếu kiếp trước chưa sửa đổi được tính ham ăn, mê vật chất, ù lì, chậm chạp thì kiếp này bạn sẽ là Kim Ngưu, hoặc trong bản đồ sao của bạn sẽ trội Kim Ngưu. Sau đây cùng xem kiếp trước của 12 cung hoàng đạo qua cung Mặt Trăng ra sao.

Xem HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO BẢN ĐỒ SAO CHIÊM TINH để biết cung Mặt Trăng của bạn là gì nhé!
 

2. Kiếp trước của 12 cung hoàng đạo

 

2.1 Mặt Trăng Bạch Dương

 
Xem kiếp trước của 12 cung hoàng đạo thấy kiếp trước Bạch Dương là những người có thể lực tốt, làm những công việc tay chân hoặc những công việc yêu cầu nhiều sức lực. 
 
Nếu cung Mặt Trăng của bạn là Bạch Dương, chiêm tinh muốn bạn kiếp này phải từ bỏ tính cách cho mình là trung tâm, ích kỷ, có xu hướng tự thổi phồng, bốc đồng. Hãy khắc phục ham muốn, bản năng tìm kiếm mối quan hệ mà mình được chi phối và thống trị người khác.
 
Nếu không chịu sống ổn định, hài hòa, bản năng sẽ vô thức tìm kiếm kẻ thù từ thế giới bên ngoài đến phá hoại cuộc sống của bạn.
 
Điểm mạnh: Bạn biết rõ nhu cầu của mình, bạn có dũng khí và sức mạnh bên trong, sống độc lập và không lệ thuộc vào thế giới bên ngoài, bạn càng tỏa sáng hơn khi chiến đấu vì người khác.
 
Bạn phản ứng nhanh theo bản năng và chủ động trong việc tìm kiếm sự thay đổi và đổi mới.
 

2.2 Mặt Trăng Kim Ngưu

 
Người mang Mặt Trăng Kim Ngưu trong quá khứ có một cuộc sống bình lặng và ổn định, thường thì sẽ làm nông dân, nội trợ hoặc đầu bếp lâu đời hay nhân viên lâu năm ở một công ty nào đó.
 
Chiêm tinh nhắc bạn kiếp này nên khắc phục tính bướng bỉnh, thói quen bám víu vào những cảm xúc trong quá khứ, sự lì lợm cố chấp tích tụ những giận dữ và năng lượng tiêu cực trong nội tâm, gây hại cho bản thân.
 
Theo bản năng, kiếp này bạn hay tìm kiếm sự thỏa mãn và an toàn về thể chất và nhục dục, đặc biệt là tính háu ăn, không có lợi cho sức khỏe và tiền bạc.
 
Nếu không chịu phát triển, không chịu thay đổi, không theo kịp xu hướng, quá kiên cố thì tinh thần bị suy sụp sẽ dẫn đến tự ngạt thở.
 
Điểm mạnh: Kim Ngưu là nơi Mặt Trăng có thể thăng hoa, nơi có thể hạ cánh vững chắc xuống trái đất, tìm kiếm sự an toàn ngay trong chính nó.
 
Bạn có những phẩm chất đáng tin cậy, được nuôi dưỡng, chấp nhận bởi Đất mẹ, tinh thần trung thành, kiên trì và bền bỉ đến cùng, cơ thể bạn là ngôn ngữ và công cụ của cảm xúc, Ngưu có thể hợp nhất cơ thể và cảm xúc của mình lại với nhau.
 

2.3 Mặt Trăng Song Tử

 
Kiếp trước của Mặt Trăng Song Tử là người có năng khiếu nghệ thuật và sống khá tài tử phong lưu, nhưng cũng luôn biết cách tận hưởng cuộc sống xa hoa, vật chất, khả năng cao là nghệ sĩ đào hoa giàu có.
 
Kiếp này bạn phải từ bỏ được tính cẩu thả, hời hợt và thiếu trách nhiệm, nên sử dụng bộ não của mình để suy nghĩ và làm mọi việc theo lý trí, không được cả thèm chóng chán.
 
Bạn đã quá quen với việc thể hiện và thiếu trải nghiệm cảm xúc chân thành, quen với việc ngồi dựa vào tường và quan sát, thiếu chú ý, kém cỏi, không trung thành và cố chấp trong công việc nên khó thành công.
 
Điểm mạnh: Bạn có thể tự do thể hiện cảm xúc của mình, truyền đạt cảm xúc thông qua kiến ​​thức và thông tin. Bạn sẽ không bị chìm trong làn sóng cảm xúc mạnh mẽ, bạn có thể cân bằng nhu cầu giữa cơ thể và cảm xúc và giải quyết những mong muốn bản năng một cách lý trí. 
 

2.4 Mặt Trăng Cự Giải

 
Mat Trang Cu Giai
 
Người mang Mặt Trăng Cự Giải kiếp trước bao trùm bởi sự nổi tiếng, quý phái, giàu có, hoàng gia và sang chảnh. 
 
Bạn có thể là phú ông, quan lớn, bà chủ nhưng không ngạo mạn mà rất yêu thương mọi người xung quanh, kiếp trước lúc mất đi được khá nhiều người thương xót khóc lóc.
 
Bạn ở kiếp này cần vượt qua sự bất an, tính chiếm hữu, bám víu và nghi ngờ vì nó có thể dẫn đến việc tự hủy hoại bản thân.
 
Nhu cầu về sự an toàn về mặt cảm xúc dẫn đến sự hoài nghi và tính dễ bị tổn thương vốn có trong việc tự vệ của Cua nhỏ làm phức tạp những vấn đề đơn giản nên cuộc sống mới gặp bất trắc khổ sở.
 
Bên cạnh đó chòm sao này cũng đừng dùng tình cảm để quan tâm rồi thao túng người khác theo bản năng.
 
Điểm mạnh: Bạn có một lòng tốt vô bờ biến, biết quan tâm đến mọi người xung quanh và chỉ số cảm xúc cao.
 
Bạn có cái nhìn sâu sắc về cảm xúc và nhu cầu của người khác, hãy giải phóng cảm xúc tiêu cực của bạn thông qua sự quan tâm, cảm thông, thấu hiểu đến những người xung quanh.
 
Bạn có sự dịu dàng và dịu dàng của một người mẹ, đó là dấu hiệu nổi bật của người mang Mặt Trăng ở Cự Giải.
 

2.5 Mặt Trăng Sư Tử 

 
Kiếp trước người này từng làm những công việc liên quan đến nghệ thuật, âm nhạc, thời trang, kiến trúc và làm đẹp, tóm lại là những công việc mang tính sáng tạo có ảnh hưởng đến xã hội thời trước.
 
Bạn nên vượt qua xu hướng bản năng là tự đề cao, tự phục vụ bản thân, độc đoán và nóng tính. 
 
Bạn vô thức tìm kiếm những người ngưỡng mộ mình để thỏa mãn nhu cầu tình cảm. Sự khát khao vinh quang của bạn cũng giống như nhu cầu ăn uống vậy. Bạn quá coi trọng bản thân mà không biết nhu cầu của người khác, đây chính là một trở ngại cho sự tiến bộ.
 
Điểm mạnh: Mặt Trăng Sư Tử có cảm xúc rực lửa, chủ nghĩa anh hùng hào phóng và không bị kiềm chế, bạn có thể bộc lộ cảm xúc của mình một cách thẳng thắn, thay thế sự quan tâm bằng sự nồng nhiệt.
 
Bạn tràn đầy tự tin, luôn có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, cho dù hoàn cảnh tồi tệ đến đâu, bạn cũng sẽ tỏa sáng.
 

2.6 Mặt Trăng Xử Nữ

 
Trong quá khứ, Xử Nữ rất cần cù, chịu khó và là một công dân gương mẫu. Bạn có một gia đình hạnh phúc khiến bao người phải ngưỡng mộ và học tập theo, luôn đặt gia đình và bạn bè lên trước bản thân mình, luôn đấu tranh cho tự do và sự bình yên của nhân loại.
 
Mặt trăng ở Xử Nữ khá lạnh lùng và sống thực tế, sống theo bản năng, hay chỉ trích và phê phán, quá lý trí để phân tích cảm xúc của mình, tìm kiếm trật tự để đạt được sự kiểm soát.
 
Bạn còn quá thận trọng và ngăn nắp, hay lo lắng, bị cuốn vào các khuôn mẫu, ranh giới, quy định, nó dẫn đến cảm xúc bần cùng, thiếu trí tưởng tượng, thiếu tự tin và lòng khoan dung, đây là dư âm từ kiếp trước mà chiêm tinh muốn bạn phải rũ bỏ.
 
Điểm mạnh: Theo bản năng, bạn thích duy trì sự sạch sẽ, trật tự và quy tắc. Khi tìm thấy tình yêu, tâm hồn bạn tỏa sáng, mang lòng vị tha mong muốn được phục vụ mọi người. 
 
Bạn là người thực tế, đáng tin cậy và có trách nhiệm, kiếp này sẽ làm giàu nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực từ việc nhỏ cho đến việc lớn. 
 

2.7 Mặt trăng Thiên Bình

 
Ở kiếp trước bạn là luật sư, làm quan trong triều chuyên xét xử các vụ án, có niềm đam mê với nghệ thuật, là người của gia đình, sống đầy trách nhiệm.
 
Trong kiếp này bạn cần khắc phục sự do dự, làm hài lòng người khác thái quá, thiếu chân thành với bản thân và người khác, xưa nay chú trọng đến việc cân bằng đối ngoại khiến bản thân chịu nhiều thiệt thòi, hay bị lợi dụng.
 
Mặt Trăng ở chòm sao này còn biểu thị một con người khó tin cậy, không biết mình thực sự cần gì, đung đưa, thất thường, khi cảm xúc bị kìm nén đến cực điểm thì đột ngột bùng nổ và mất thăng bằng.
 
Điểm mạnh: Bạn biết cách thiết lập mối quan hệ bình đẳng và hài hòa giữa các cá nhân. Bạn khách quan, công bằng và không để ai phải chịu thiệt thòi bao giờ. 
 
Bạn có thể điều phối nhu cầu cảm xúc của người khác và của chính mình, nếu biết thể hiện cảm xúc thực sự của bạn một cách duyên dáng và điều tiết cảm xúc một cách hợp lý thì sau này sẽ có được thành công vang dội.
 

2.8 Mặt Trăng Hổ Cáp

 
Theo chiêm tinh, kiếp trước của người có Mặt Trăng ở Hổ Cáp là một người thích phiêu lưu mạo hiểm và luôn đứng lên đấu tranh chống lại cái ác. Có thể trước đây bạn từng làm anh hùng, cảnh sát hoặc bộ đội từng chiến đấu vì chính nghĩa, bảo vệ những người vô tội.
 
Chiêm tinh học cổ đại tin rằng người có Mặt Trăng ở chòm sao này nên vượt qua sự ghen tị, giận dữ, đau đớn, đam mê từ kiếp trước để lại.
 
Ở thời điểm hiện tại, bạn hay sợ bị người khác từ chối, bị người khác kiểm soát, mất lòng tin vào bản thân và người khác, nhạy cảm và nghi ngờ, dẫn đến tự hành hạ bản thân, không bộc lộ ý định thực sự của mình một cách trực tiếp, không hài lòng, cảm giác tội lỗi, khủng hoảng, có thói quen kìm nén cảm xúc, dẫn đến để tự hủy hoại bản thân thường xuyên.
 
Điểm mạnh: Bạn có một giác quan thứ 6 siêu nhạy, có thể trực tiếp nhìn thấy bản chất của sự vật thông qua hiện tượng bề ngoài, bạn có thể chữa lành cho mình và những người khác thông qua nỗi đau mà họ gặp phải.
 
Con người này còn dám đi thẳng vào những vùng cấm của xã hội. Những cảm xúc sâu sắc, niềm đam mê mạnh mẽ và khả năng tái tạo của bạn cho phép bạn thay đổi bản thân mà không bị gián đoạn.
 

2.9 Mặt Trăng Nhân Mã

 
Mat Trang Nhan Ma
 
Kiếp trước của những bạn có Mặt Trăng cung Nhân Mã từng là một vị vua hay một tu sĩ kín đáo, thích sự ổn định. Bạn hay đấu tranh vì công bằng nên khả năng cao là bị phế truất rồi về vườn ở ẩn, ham muốn cuộc sống nổi loạn nhưng không thành hiện thực.
 
Kiếp này là để bù lại cho những ước vọng chưa được thực hiện ở kiếp trước. Mặt Trăng Nhân Mã đam mê tự do, phiêu lưu đến những vùng đất mới và không ngừng nỗ lực vì đam mê.
 
Mặt Trăng ở đây làm rất tốt trong việc né tránh nhu cầu tình cảm, thoát khỏi tình yêu, thất tình thông qua các hoạt động bên ngoài như du lịch và leo núi.
 
Theo bản năng, bạn là con người hay trốn tránh những cảm xúc thực tế, thiếu sự quan tâm chân thành, lấp đầy khoảng trống cảm xúc bằng niềm tin và triết lý, lạc quan một cách mù quáng và hay tự lừa dối bản thân, chiêm tinh muốn bạn thay đổi và khắc phục những khuyết điểm này.
 
Điểm mạnh: Bạn là người có tầm nhìn rộng và cởi mở, sống bình thường với thái độ cởi mở và lạc quan,  bộc lộ cảm xúc một cách thẳng thắn, nhiệt tình để bản thân hiếm khi rơi vào trầm cảm, tự kỷ.
 
Bạn tìm kiếm sự an toàn bên trong bằng đức tin, hiểu được cảm xúc từ một góc độ cao hơn và khám phá ra rằng mình có duyên với những thế lực tâm linh.
 

2.10 Mặt Trăng Ma Kết

 
Theo dự đoán của chiêm tinh, Mặt Trăng cung Ma Kết ở tiền kiếp của họ từng là người vô cùng quyền lực tầm cỡ hoàng đế hoặc chí ít cũng là thị trưởng, người đứng đầu của một thành phố.
 
Mặt trăng ở cung hoàng đạo này là đang ở vị trí lạnh nhất với nội tâm hay sợ hãi, lo lắng, phán xét, thiếu tự tin và cảm xúc bị đè nén.
 
Bạn thiếu tin tưởng vào bản thân và người khác dẫn đến nội tâm hay lo lắng, khao khát sự an toàn nhưng không bao giờ có thể tìm được sự an toàn, lấy thành quả vật chất, trách nhiệm, sự kiểm soát làm chất liệu để khỏa lấp cảm xúc, hy sinh tình cảm cá nhân để gánh vác trách nhiệm nặng nề của gia đình.
 
Đa số người có Mặt Trăng ở Ma Kết đều mang dáng vẻ của một người khổ hạnh và tham công tiếc việc, có lẽ tuổi thơ của người này không được cảm nhận tình yêu thương của mẹ. 
 
Điểm mạnh: Bạn có những phẩm chất bền bỉ, ổn định và đáng tin cậy, bạn không tự hào về những thành tựu trước mắt, bạn tìm kiếm bước đột phá theo bản năng, bạn dám làm dám chịu trách nhiệm, siêng năng, độc lập, tự chủ.
 
Bạn tuân thủ các quy tắc, kỷ luật tự giác, ý thức bên trong của bạn về quyền hạn và sức mạnh sẽ hướng dẫn bạn lên nấc thang thành công trong xã hội.
 

2.11 Mặt Trăng Bảo Bình

 
Bảo Bình của quá khứ luôn sống vì người khác, dốc lòng vì sự phồn thịnh chung của xã hội. Họ là người có lí tưởng cao đẹp và muốn đóng góp công sức để xây dựng một xã hội tươi đẹp cho loài người. 
 
Mặt Trăng ở Bảo Bình khuyên con người này nên gạt bỏ tính tự mãn, vô tư, liều lĩnh, tránh xa các mối quan hệ xã giao độc hại, quá độc lập, tự do khi làm việc mà không cần cân nhắc hay suy nghĩ.
 
Điểm mạnh: Bạn vô cùng trân trọng tình bạn, theo bản năng, bạn sẽ thoát khỏi sự ràng buộc của thế giới. Sự tách rời và vị tha mang lại cho bạn mức độ trực giác cao và cái nhìn sâu sắc về năng lượng, cảm nhận được vũ trụ vô tận, nghe có vẻ hơi lập dị nhưng nó khá đúng với bạn.
 
Bạn là người khách quan, công bằng, đầy tinh thần nhân văn, đặt lợi ích của xã hội và nhân loại lên hàng đầu.
 

2.12 Mặt Trăng Song Ngư

 
Mặt Trăng Song Ngư ở tiền kiếp chẳng khác gì ở hiện tại, đây là trường hợp duy nhất hiếm hoi trong 12 cung hoàng đạo gặp phải hiện tượng này.
 
Bạn ở kiếp này ra sao thì kiếp trước sẽ như vậy, giàu trí tưởng tượng, nhạy cảm và động lòng trắc ẩn.
 
Kiếp này nếu muốn trả hết nợ cho kiếp trước thì bạn nên gạt bỏ tính cách hay thích hy sinh mù quáng, tự bi kịch hóa, không trung thành, hay thay đổi và trốn tránh, chơi nhiều trò chơi tình cảm một cách vô thức, tạo ra bi kịch tình cảm cho nạn nhân, tạo ra sự lãng mạn để thoát khỏi đau đớn và thất vọng.
 
Điểm mạnh: Bạn mang sự vị tha đến thế giới này vô điều kiện, bạn đầy cảm thông và từ bi, ăng ten cảm xúc nhạy cảm của bạn hiểu những niềm vui và nỗi buồn của thế giới. 
 
Bạn có thể hy sinh bản thân vì người khác, linh hồn của bạn khao khát được trở về vũ trụ vô hạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X