Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem kiếp trước bạn chết như thế nào dựa theo cung hoàng đạo của bạn!

Thứ Năm, 29/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn tin vào luân hồi, thì bạn phải trải qua một số cái chết trong kiếp trước mới có được cuộc sống hiện tại, cùng xem kiếp trước bạn chết như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương


kiep truoc ban chet nhu the nao
 

Nóng giận mất khôn


Chắc hẳn trong kiếp trước một số bạn cung này đã chết khi vội vã từ trải nghiệm thú vị này sang trải nghiệm thú vị khác, ham vui quá đà. Có khả năng cao đa số những người cung Bạch Dương đã chết do phạm tội chỉ vì đam mê những thú vui cuồng nhiệt hoặc yêu say đắm.
 
Tinh thần của cung Lửa này có thể bị che mờ bởi những cơn ghen tuông hoặc hung hăng bộc phát, khi ở trong trạng thái này, những người sinh ra dưới cung này có thể hành động quyết liệt mà không cần suy nghĩ kỹ, nhưng cuối cùng, họ sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của mình, người thì chịu án tử hình, người thì tự trừ khử bản thân luôn.

Khi nóng nảy và điên tiết lên bạn có thể cầm dao hoặc nghĩ cách diệt trừ những người những vật khiến mình bực mình một cách dứt khoát, máu của bạn nóng lên thì không cần hỏi "bố cháu là ai".

Tính khí Bạch Dương bốc đồng số 2 không ai số 1, những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến họ khó chịu. Họ dễ bị "điên tiết" vì dòng xe tắc nghẽn quá lâu hoặc phải xếp hàng dài để thanh toán trong siêu thị... Họ là những người mạnh mẽ nhất nhưng cũng nóng nảy nhất trong số các cung hoàng đạo. 
 
Bạch Dương trong kiếp này cần bắt đầu suy nghĩ hợp lý hơn, bình tĩnh hơn vì cảm xúc của bạn có thể khiến bạn phải trả giá bằng mạng sống, đừng để kịch bản kiếp trước lặp lại thêm lần nào nữa nhé xấu hổ lắm.
 

2. Kim Ngưu


Làm việc quá sức


Kim Ngưu luôn là một người nghiện công việc, không ngừng bươn chải vì cơm áo gạo tiền, trong suốt cuộc đời mình, bạn đã làm việc nhiều giờ mà không hề nghỉ ngơi.
 
Do đó, rất có thể cuộc sống của Kim Ngưu trong kiếp trước đã kết thúc ở nơi làm việc, do ảnh hưởng của công việc quá sức hoặc do bệnh tật xuất phát từ việc thiếu nghỉ ngơi.
 
Nhìn chung, nhiều người sinh ra dưới cung hoàng đạo này đã sống đến già trong kiếp trước nhưng cuối cùng lại phải chống chọi với những căn bệnh liên quan đến tuổi già, khó tránh xa những điều cực đoan.
 
Bạn cần cố gắng nghỉ ngơi nhiều hơn và đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý. Tiền thì quan trọng đấy nhưng sức khỏe còn quan trọng hơn gấp vạn lần, có sức khỏe mới có tất cả.

Chiêm tinh cho chúng tôi thấy hình ảnh kiếp trước của Kim Ngưu rất tội nghiệp, cả đời bạn cống hiến cho sự nghiệp, gồng gánh áp lực cơm áo gạo tiền để rồi tới già chết trong bệnh tật và cô đơn, tất cả chỉ vì làm việc quá sức và ăn uống, ngủ nghỉ thất thường mà ra.
 

3. Song Tử


Nói quá nhiều, lanh chanh quá mức


Rất có khả năng cao Song Tử đã chết trong kiếp trước do bị một trong những kẻ thù của mình đánh lén, chơi xấu vì Song Tử nổi tiếng là người gây thù chuốc oán với rất nhiều kẻ thù bằng cái lưỡi sắc bén của mình, ăn nói không biết nghĩ.

"Ếch chết tại miệng" và Song Tử là một nhân chứng sống cho câu nói này. Bớt nói thì bớt họa, miệng bạn thì không độc địa nhưng người khác nghe được những câu nói cà khịa từ miệng bạn nói ra mà không nghĩ xấu cho bạn mới là chuyện lạ đó nha!
 
Ngoài ra, Song Tử luôn là con người sống táo bạo, điều đó có nghĩa là họ có thể mất mạng vì xông pha trận chiến với tư cách là một phần của nhóm thực dân hoặc làm thám tử tư, nhà thám hiểm
 
Để sống lâu hơn, hãy ngừng dấn thân vào những cuộc phiêu lưu vô nghĩa. Thời gian đó ở nhà nghỉ ngơi với gia đình hoặc học thêm một kiến thức mới sẽ tốt hơn cho bạn đó.
 

4. Cự Giải


Hay lo chuyện bao đồng


Trong kiếp trước, Cự giải là con người lương thiện, nhân hậu, nhiệt tình, bạn đã tình nguyện hoặc làm việc trong khả năng của mình, hay giúp đỡ người khác không công, hay lo chuyện bao đồng, chuyện nhà chưa xong đã lo chuyện người.
 
Chiêm tinh bốc quẻ cho biết kiếp trước Cự Giải bị giết dưới nước khi cố gắng cứu một người đang chết đuối hoặc chết vì bỏng nặng trong một tòa nhà đang cháy vì cố gắng cứu những người đang chết ngạt.
 
Bạn luôn sẵn sàng hy sinh nếu có cơ hội giúp cứu sống người khác. Bạn qua đời vì sự ngây thơ của mình vì bạn có xu hướng tin vào mọi thứ mà mọi người nói với bạn.
 
Bạn cần ngừng đặt niềm tin hoàn toàn vào người khác và bạn cũng cần bắt đầu quan tâm đến chính mình nhiều hơn. Chúng tôi không xúi giục bạn ngưng làm việc tốt, chỉ là chúng tôi muốn bạn nhận thức được thời điểm nào mình nên xông pha làm việc tốt.

Làm người tốt thì khó chứ làm người xấu thì dễ lắm, nhưng tốt đến mức hy sinh tính mạng thì người ta gọi đó là ngu ngốc đó Cua nhỏ à, sống cho bản thân mình nhiều hơn trong kiếp này nhé.
 

5. Sư Tử


Giỏi quá cũng là một cái tội


Có thể Sư Tử đã hy sinh mạng sống của mình trong một lần hành động dũng cảm để hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng trong kiếp trước. Có thể họ bị giết vì sự thật, cái chết đó không chỉ bảo vệ vị trí của họ mà còn cả hạnh phúc của những người thân yêu của họ.
 
Do Sư Tử là người nhanh trí và nóng nảy nên có thể bạn đã không sống được đến già. Tuy nhiên, việc bạn qua đời ở kiếp trước là một sự kiện quan trọng đã khơi dậy suy nghĩ trong tâm trí của rất nhiều người.
 
Do bạn không đi theo bất kỳ ai khác và đi trên con đường của riêng mình, sẽ rất có lợi nếu có ai đó đi trên con đường này cùng bạn.

Vì lòng ghen tị của con người, khi thấy ai đó giỏi hơn mình, thường sẽ sinh ra cảm giác ước ao, đố kị với thành tựu của họ. Bạn bị ghen ghét đôi khi một phần cũng là do bản thân hơi huênh hoang, không khiêm tốn và hay coi thường người khác.

Thói đời là vậy, người càng xuất sắc càng cô đơn và bị nhiều người ghét. Nếu bạn giỏi và bạn tạo ra được giá trị cho xã hội, mang đến một giá trị gì đó cho người khác, thì có thể bạn vẫn có những người ghét bạn, nhưng bạn sẽ vẫn luôn có những người yêu quý, tôn trọng bạn.

Cái chết của Sư Tử trong kiếp trước là chết oan gây tiếc nuối cho nhiều người nhưng cũng khiến kẻ ghét bạn thoải mái, đừng tò mò kẻ đó là ai vì họ đã phải trá giá cho lỗi lầm rồi, bạn đã để lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc đời, kiếp này hãy tiếp tục làm người tiên phong nhé.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Tham vọng quá cao, hay đem bản thân ra so sánh


Ở kiếp trước, Xử Nữ khao khát đạt được những đỉnh cao phi thường để họ có thể giành được sự ngưỡng mộ và tin tưởng của người khác và đảm bảo vị trí của mình luôn ở trong ánh đèn sân khấu.
 
Do đó, rất có thể Xử Nữ không sống đến già mà chết khi cố gắng leo lên dãy Himalaya hoặc tự mình vượt đại dương bằng tàu, ai mướn vươn tới đỉnh cao khác người làm gì?
 
Bạn có tinh thần cạnh tranh rất nhạy bén, và kết quả là bạn đặt mình vào nguy cơ bị giết bởi một đối thủ vừa mạnh hơn vừa giỏi hơn trong trận chiến sinh tử làm ăn, đánh nhau.
 
Nếu bạn muốn sống lâu, bạn nên ngừng so sánh bản thân với người khác và thay vào đó hãy tập trung vào việc cải thiện bản thân. Xử Nữ cần nhận ra rằng bạn là đối thủ lớn nhất của chính mình và lý trí của bạn phải chiến thắng cảm xúc để thành công. 
 

7. Thiên Bình


Tự chữa bệnh cho chính mình


Thiên Bình tự đánh giá cao trí thông minh của mình, và trong kiếp trước, họ có thể khéo léo tránh xung đột và những tình huống nguy hiểm tiềm tàng, điều này giúp họ sống lâu hơn đồng loại một cách tự nhiên.
 
Nhưng khi bạn bị ốm, bạn tránh né không thèm nhận sự trợ giúp y tế vì bạn không thích điều đó, bạn tin rằng mình có hiểu biết vượt trội về mọi thứ và cố gắng tự điều trị bằng các phương pháp tự nhiên để thay thế.
 
Có khả năng những người sinh ra dưới cung Thiên Bình đã qua đời do mắc một căn bệnh lạ, thêm vào đó họ còn kiêu ngạo, không tìm kiếm sự chăm sóc y tế từ các bác sĩ chuyên khoa.

Không phải là chòm sao cứng đầu cứng cổ nhưng vì quá tin tưởng bản thân, quá tự cao nên chết. Đáng lẽ bạn được sống thêm chục năm nữa nhưng bệnh tật đã trừng phạt bạn chỉ vì cái tính bảo thủ, tiếc tiền chữa trị.
 
Đừng luôn cố thuyết phục bản thân rằng mình mãi mãi thông minh hơn những người khác. Nếu bạn chịu khó chăm sóc sức khỏe của chính mình và không hống hách, bạn sẽ sống lâu hơn và có cơ thể tuyệt vời, kiếp này hãy làm lại nhé.
 

8. Hổ Cáp


Gây thù quá mức làm hại cái thân


Có khả năng cao là những người sinh ra dưới cung Bọ Cạp đã tham gia vào các hoạt động đen tối bí mật trái pháp luật ở kiếp trước và làm phiền các thế lực ở thế giới khác, điều này dẫn đến việc họ bị trừng phạt bằng mạng sống.
 
Do bản chất cứng đầu, không thể chịu đựng được việc thua kém người khác, ham tìm tòi những điều mới mẻ, bạn tích cực tìm kiếm xung đột và dường như đang đùa giỡn với cuộc sống của chính mình trong kiếp trước.
 
Có thể sự xấc xược và kiêu ngạo của Hổ Cáp đã bị trừng phạt bởi một người mà Hổ Cáp không hề thân thiết, bạn không nghĩ đến hậu quả khi gây chiến với họ, bạn đã xúc phạm hoặc sỉ nhục họ quá mức.
 
Hãy tử tế hơn với người khác, cuộc sống sẽ bạn thưởng cho bạn sự hạnh phúc trong một thời gian rất dài. An phận thủ thường, bớt sân si, bớt thù hằn, bớt gây hấn trong kiếp này để bảo toàn mạng sống của mình nhé Hổ Cáp.
 

9. Nhân Mã

 

Đi du lịch sai cách rồi chết

 
Nhân Mã là cung hoàng đạo trẻ con, tinh nghịch dù ở bất kỳ độ tuổi nào, họ sẽ không già đi do lối sống hối hả và không ngừng nghỉ như những người khác.
 
Chắc hẳn kiếp trước Nhân Mã đã từng du hành đến những vùng đất chưa được khám phá và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau ít được biết đến, nhưng bạn cũng có thể đã chết mà không bao giờ trở về từ những vùng đất đó.

Nỗi lo lắng lớn nhất trong cuộc đời một Nhân Mã chính là một ngày mình sẽ trở nên nhàm chán, cuộc sống trở thành một vùng tuần hoàn lặp đi lặp lại. Bởi vậy, Nhân Mã luôn sẵn sàng đi du lịch, để thâm tâm họ được cảm thấy an toàn nhưng họ không biết được chính chuyến đi ấy mới là không an toàn.
 
Có thể chuyến đi lần đó - lần chấm dứt cuộc đời bạn không có kết thúc có hậu như bạn mong đợi vì rất nhiều người đi cùng bạn trong chuyến đi đó cũng đã có những kết cục không may, chẳng hạn như bị nhốt trong ngục tối hoặc bị sát hại, bị ngã xuống vực, bị chết đuối hoặc ăn nhầm thực phẩm có độc.
 
Nhân Mã phải nhận ra rằng không có gì là miễn phí và những thứ thứ trên đời này bạn làm đều phài trả giá. Nếu hạn chế khám phá những vùng đất mới nguy hiểm thì sẽ không chỉ làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Giàu quá cũng là cái tội


Những người thấy được sự giàu có của Ma Kết đã dễ dàng loại bỏ Kết trong kiếp trước, do Ma Kết có tính cách không chỉ cực kỳ tiết kiệm mà còn có phần keo kiệt nên bị ghét, bị diệt trừ.
 
Sẽ không khó để Ma Kết sống đến tuổi già và ra đi thanh thản nếu dọc đường không bị bọn cướp giật đồ, bị trộm đột nhập vào nhà.

Có thể những người xung quanh bạn cảm thấy khó hòa hợp với một Ma Kết kiêu ngạo và nhàm chán vì tính cách của họ nhưng thực ra họ rất tốt tính. Chẳng qua vì sự giàu có của họ quá lộ liễu nên dễ bị kẻ xấu dòm ngó, bị vật chất làm mờ mắt gây ra án mạng.
 
Nếu bạn tử tế với người khác và giúp đỡ những người gặp khó khăn, bạn có thể thêm hơn 10 năm vào tuổi thọ của mình. Lúc giàu có đừng quên làm việc thiện, hãy chia sẻ những giá trị nhân văn đến người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình nhé.

Đừng bao giờ ghen tỵ với người giàu có, họ đã chấp nhận mạo hiểm và họ đã thành công. Thay vào đó, hãy làm việc gì có ích cho bản thân và hãy thôi mơ mộng đi nhé hội những người muốn hãm hại Ma Kết!
 

11. Bảo Bình

 

Lo hộ chuyện cho người khác


Một người sinh ra dưới cung Bảo Bình mang tiếng là kẻ nổi loạn bẩm sinh. Do đó, có thể trong kiếp trước chòm sao này đã chết trong khi chiến đấu vì chính nghĩa.

Mỗi người sinh ra trên đời đều mang một trách nhiệm to lớn nhất phải hoàn thành. Đó là trách nhiệm với bản thân. Chúng tôi không mướn bạn đi chiến đấu vì người khác, hãy làm một con người tốt là đủ rồi.
 
Cảm xúc còn trượt băng lên xuống. Thân chưa ổn mà đi sửa chữa gì ai. Không ai chữa được cho ai. Chỉ có cá nhân đó tự ngộ ra và tự thân vận động, cố gắng hết sức để thay đổi bản thân mình. 
 
Thêm vào đó, bởi vì Bảo Bình hiếm khi tự chăm sóc bản thân nên họ có nguy cơ cao mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo trong một chuyến đi xa, không có ai giúp đỡ.
 
Chăm sóc bản thân đúng cách là cách chắc chắn nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc, không bệnh tật và bạn sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho cuộc sống của những người thân yêu và bạn bè của mình càng lâu càng tốt.
 

12. Song Ngư


Trầm cảm là kẻ thù của bạn


Kiếp trước bạn chết như thế nào? Song Ngư là chòm sao dễ bị trầm cảm, sống nặng tình nặng nghĩa nên rất có thể họ đã tự kết liễu đời mình vì tình yêu hoặc vì sầu đời quá mức.

Mặc dù hiểu rằng cuộc sống sẽ không phải lúc nào cũng là ánh nắng, thế nhưng khi mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát, Song Ngư lại bắt đầu lo lắng, sầu đời.
 
Họ cũng dễ trở thành nạn nhân của bạo lực do bản chất hiền lành, dễ vướng vào trầm cảm khiến họ bị thu hút bởi những người nóng nảy, cậy thế ức hiếp kẻ yếu.
 
Những người sinh ra dưới cung Nước này được biết là có niềm tin mãnh liệt vào siêu nhiên và dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những nghi lễ tâm linh, do đó, cũng có thể các sự kiện siêu nhiên là nguyên nhân dẫn đến cái kết của cuộc đời Song Ngư.
 
Hãy yêu bản thân nhiều hơn, bớt nhìn ánh mắt thiên hạ để có nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống và có thêm niềm tin vào khả năng của chính mình.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X