Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiếp trước 12 chòm sao làm tổn thương bao nhiêu người để kiếp này chịu hậu quả ế trường tồn

Thứ Năm, 18/11/2021 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúng ta sống ở kiếp này nhưng hiếm có ai biết được kiếp trước mình mắc nợ duyên với ai. Cùng xem kiếp trước 12 chòm sao làm tổn thương bao nhiêu người nhé

 1. Một người

 
Kiep truoc 12 chom sao lam ton thuong bao nhieu nguoi
 

Chòm sao đại diện: Hổ Cáp, Ma Kết

 
Hổ Cáp giàu cảm xúc, một khi đã thực sự xác định yêu một người thì những người còn lại đều sẽ tan thành mây khói. Điều này cũng đúng với Ma Kết, họ không dễ yêu và họ sẽ không thay lòng đổi dạ nếu đã yêu.
 
Nhưng đời thật trớ trêu, cung hoàng đạo nào quá trung thành với tình cảm của mình thì thường nhận lại kết quả cay đắng.
 
Trong danh sách kiếp trước 12 chòm sao làm tổn thương bao nhiêu người thì có lẽ đây là nhóm ít nhất. Dù kiếp trước họ không làm tổn thương trái tim quá nhiều người nhưng chắc chắn họ đã làm tổn thương một người rất sâu sắc và nặng nề.
 

2. Hai đến ba người

 

Chòm sao đại diện: Bạch Dương , Kim Ngưu

 
Bạch Dương yêu cái mới, không thích cái cũ, tuy nhiên họ không có khả năng chỉ yêu một người mãi được, nếu có cơ hội thì lập tức thay đổi người yêu.
 
Triết lý sống của Kim Ngưu là không cần quá nhiều tiền, chỉ cần tiêu vừa đủ, không cần quá yêu, chỉ cần có tình yêu là được.
 
Vì vậy, người cung Bạch Dương và Kim Ngưu chắc hẳn kiếp trước đã làm tan nát trái tim của hai người.
 
Kiếp này bạn là người may mắn, đừng yêu cầu cao thì mới có được hạnh phúc. Nếu thấy cuộc sống quá khó khăn thì nên xem thêm bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao nhé.
 

3. Ba, bốn hoặc năm người

 

Chòm sao đại diện: Nhân Mã, Sư Tử

 
Với sự si tình và ham chơi của Nhân Mã, chắc hẳn kiếp trước cậu ấy đã phải rất nhiều người đau lòng. Nhưng điều kỳ lạ là, dù đáng ghét nhưng Nhân Mã vẫn có thể nhận được sự tha thứ của người khác.
 
Sự độc đoán của Sư Tử sẽ khiến người ấy nghẹt thở, tình yêu chìm vào bể đau, tiêu cực, một khi Sư Tử đã chán thì sẽ ngoảnh mặt làm ngơ luôn.
 
Kiếp trước những người thuộc hai chòm sao này chắc chắn không hề cảm thấy xấu hổ trong lòng, nên có lẽ việc làm tổn thương bao nhiêu người họ cũng không màng đến.
 

4. Bốn người

 
Bon nguoi bi ton thuong
 

Chòm sao đại diện: Song Tử, Song Ngư, Thiên Bình

 
Ở kiếp trước, Song Tử hẳn là một người vừa đẹp vừa có tài kể cả nam lẫn nữ, thừa hưởng những tinh túy mỹ miều nhất của ông trời ban tặng nên cực kỳ đào hoa.
 
Tình yêu của Song Tử vốn dĩ kiếp trước đã gây nên bao thù hận, làm tổn thương trái tim của không biết bao nhiêu người, nợ duyên khá nhiều.
 
Song Ngư cho rằng mình tốt bụng và sẽ không làm tổn thương mọi người. Nhưng thực tế thường ngược lại, chắc hẳn kiếp trước Ngư đã làm khổ nhiều người nên kiếp này sẽ luôn thiếu vắng tình yêu thương.
 
Thiên Bình thực sự không muốn trách cứ ai, nhưng họ luôn có duyên này cớ nọ để trách móc, vì họ quá tốt nên đã làm thất bại ý định tốt của nhiều người, sự phũ phàng này làm tan nát trái tim của người khác.
 

5. Năm người

 

Chòm sao đại diện: Bảo Bình

 
May mắn thay, Bảo Bình luôn hướng tới cuộc sống ổn định, chắc ở kiếp cuối cùng tình yêu sẽ trọn vẹn hơn, không phụ lòng người. Chỉ có điều bạn là chòm sao nhiều bạn khác giới, coi trọng bạn bè hơn tình yêu nên rất nhiều lần vô tình làm người ta tổn thương.
 
Nếu kiếp này tình duyên của bạn rất êm đẹp thì có lẽ đó là phúc báo trọn vẹn của kiếp trước. Kiếp trước chưa mất đi ai thì kiếp này tình duyên của bạn sẽ được viên mãn.
 

6. Sáu người

 

Chòm sao đại diện: Xử Nữ, Cự Giải

 
Xử Nữ và Cự Giải cay đắng, hờ hững và cô đơn ở kiếp này rõ ràng là do kiếp trước bạn và người ấy đã bị tổn thương nên kiếp này không muốn yêu một ai đó say đắm hơn.
 
Đặc biệt là đối với Cự Giải, có lẽ vì những tổn thương nặng nề mà họ phải gánh chịu nên cuộc sống này mới bất an như vậy, vì sớm muộn gì họ cũng sẽ bị thương nên tốt hơn hết hãy tự bảo vệ mình và yêu thương chính mình.
 
Kiếp trước 12 chòm sao làm tổn thương bao nhiêu người mà khiến những chòm sao này nhiều người ế như vậy. Xử Nữ và Cự Giải yên tâm đi, cuối cùng các bạn sẽ có được hạnh phúc dù phải chờ đợi khá lâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X