Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phạm phải kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo, bị trở mặt là điều dễ hiểu

Thứ Tư, 27/10/2021 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo là gì? Bạn nói hoặc làm điều gì sẽ khiến họ vô cùng thất vọng, thậm chí sẵn sàng quay lưng bỏ đi?
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là người thẳng thắn, vì vậy mà nói gì hay làm gì, họ cũng muốn được rõ ràng, không che đậy, giấu giếm.

Kieng ki khi tranh cai voi 12 cung hoang dao

Bạn có biết kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo là gì?


Trong cuộc sống hàng ngày, dù đôi bên mâu thuẫn với nhau, tranh cãi gay gắt đến chừng nào thì trong lòng, họ vẫn muốn nhanh chóng tìm cách giảng hòa để mối quan hệ đôi bên lại có thể được êm đềm như xưa.

Xem kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo, nếu trong quá trình ấy, bạn lại cố tình sử dụng chiến tranh lạnh để bày tỏ thái độ bất mãn của mình thì Bạch Dương sẽ trở nên rất khó chịu. 
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tình cảm hay trong cuộc sống, Kim Ngưu lúc nào cũng cố gắng hết sức để hoàn thành trách nhiệm trở thành một người vợ, người chồng tốt của mình.

Khi mâu thuẫn nổ ra, họ hi vọng nửa kia có thể bình tĩnh để hai người có thể thảo luận với nhau, không nên dùng lời lẽ công kích hoặc có những cách hành xử thái quá gây mất hình tượng.

Nếu như nửa kia quá khích, nói ra những lời phủ nhận sự cố gắng từ trước đến nay của Kim Ngưu thì chắc chắn, họ sẽ tổn thương sâu sắc. Cung hoàng đạo này có sức chịu đựng rất giỏi, song họ không thể chịu đựng được việc người khác coi thường công sức của mình.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người có những suy nghĩ tích cực, luôn hướng về phía tương lai. Mỗi ngày, họ đều nhắc nhở mình tiến về phía trước, không ngoái lại nhìn những chuyện phía sau lưng, vì vậy mà họ sẽ rất khó chịu những khi người khác nhắc lại lỗi lầm thuở trước của mình.

Họ cho rằng chuyện quá khứ nên chìm vào quên lãng, nhắc đi nhắc lại cũng không có lợi ích gì mà đôi khi còn khiến đôi bên đều phải chịu tổn thương.

Do đó, dù là khi mâu thuẫn với cung hoàng đạo này, dù có nóng nảy đến thế nào đi nữa, bạn cũng đừng dùng chuyện quá khứ để chì chiết họ nhé.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải vô cùng coi trọng người nhà của mình. Họ cho rằng cha mẹ, anh chị em ruột thịt trong nhà là những người vô giá, không thể thiếu trong cuộc đời mình. Vì vậy, họ sẽ cảm thấy rất tức giận nếu có ai đó nói lời không hay về người thân của mình.

Khi gặp phải người như vậy, dù ngày thường có cư xử ôn hòa như thế nào đi chăng nữa, đến lúc ấy, họ chắc chắn sẽ giận dữ, trở mặt với đối phương.

Nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình với cung hoàng đạo này, bạn cần học cách tôn trọng và yêu mến người thân của Cự Giải như người thân của chính mình.
 

5. Sư Tử

 
Xem kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo thấy rằng cho dù là nam hay nữ, Sư Tử đều rất hiếu thắng và sĩ diện. Họ chẳng muốn thua kém bất cứ ai, cho dù là người thân thiết nhất.

Kieng ki khi tranh cai
 
Kể cả trong quá trình tranh cãi, đôi bên có nóng nảy thế nào đi chăng nữa, họ cũng vẫn rất quan tâm đến cách cư xử của bạn, để ý xem bạn có biết cách kiềm chế cơn giận dữ để giữ thể diện cho họ một chút nào hay không.

Nếu lúc ấy, bạn liên tiếp so sánh họ với một người nào đó khác, họ sẽ cảm thấy rất tổn thương. Họ sẽ cho rằng bạn đã không còn coi trọng mình, thậm chí đã dành tình cảm cho người khác.

Xem thêm: Độ cam kết tình cảm của 12 cung hoàng đạo.
 

6. Xử Nữ

 
Dù đôi lứa có gặp mâu thuẫn lớn đến mức nào, Xử Nữ cũng không muốn nhắc đến những người không liên quan đến câu chuyện, ví dụ như bố mẹ của đôi bên.

Cung hoàng đạo này vốn là một người rất thông minh, họ không muốn khiến mọi chuyện phức tạp thêm, bởi bố mẹ nào mà chẳng có xu hướng bảo vệ con cái của mình. Nếu gặp bất cứ mâu thuẫn gì cũng về thưa với bố mẹ thì vừa khiến bố mẹ đau lòng lại vừa khiến mọi người thêm khó xử.

Vì thế, khi mâu thuẫn với Xử Nữ, bạn chớ nên nhắc đến bố mẹ đôi bên, vì làm vậy sẽ khiến họ cảm thấy rất tức giạn đấy.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình là người yêu thích sự hòa bình, họ rất kiêng kị chuyện đôi lứa mâu thuẫn với nhau, vì thế mà họ sẵn sàng nhường nhịn nửa kia của mình.

Hơn nữa, họ cũng là một người rất trọng thể diện, không muốn có bất kì hành động nào gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong mắt người khác.

Họ cho rằng đôi lứa gặp chuyện gì cũng có thể bình tĩnh trao đổi với nhau khi chỉ có hai người. Họ sẽ không thể chịu nổi việc nửa kia của mình làm ầm ĩ ngay giữa nơi đông người, khiến cả hai đều bị chê cười. Nếu nửa kia hành động quá vô lý, họ sẵn sàng lạnh lùng trở mặt ngay.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn là một người rất chung thủy trong tình yêu, một khi đã đến với ai, họ thường sẽ muốn sống cả đời với người đó.

Do vậy, khi cãi nhau, họ ghét nhất chuyện nửa kia lấy chuyện ly hôn ra để dọa dẫm. Họ sẽ cho rằng người đó không thực sự nghiêm túc với mối quan hệ này nên mới lấy một chuyện hệ trọng như vậy ra để nói khi nóng giận.

Hổ Cáp có thể chịu đựng chuyện này một lần, hai lần, nhưng dần dần về sau, họ sẽ không còn tin tưởng vào tình yêu của hai người nữa.

Xem thêm: Dấu hiệu 12 chòm sao nam yêu thật lòng.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là người có tính cách chân thành, thẳng thắn, rõ ràng. Họ không thích những chuyện mập mờ, vì thế, nếu như bị ai đó hiểu lầm, họ chắc chắn phải tìm cho mình một cơ hội để giải thích cho bằng được.

Tranh cai voi 12 cung hoang dao
 
Đặc biệt là mỗi khi bị nửa kia hiểu lầm, cho dù đôi bên có nóng giận đến thế nào đi nữa, họ cũng sẽ phải tìm cách để minh oan cho mình.

Nếu như đối phương vẫn một mực không chịu lắng nghe, cố tình “chụp mũ” cho họ thì họ sẽ bùng nổ ngay lập tức.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết vốn là một người rất cứng cỏi và lý trí, dù không nói ra nhưng họ biết rõ đâu là ưu nhược điểm của mình và luôn cố gắng tìm cách để sửa chữa.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không thích cảm giác bị người khác rêu rao khuyết điểm, đặc biệt nếu đối phương lại là người thân thiết nhất với họ.

Xem kiêng kị khi tranh cãi với 12 cung hoàng đạo, Ma Kết cho rằng đó là hành vi công kích vô cùng “ác độc” mà nếu bạn vô tình phạm phải, họ sẽ chẳng bao giờ dễ dàng tha thứ cho bạn đâu.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có tính cách khoan dung, độ lượng, không thích so đo tính toán những chuyện nhỏ nhặt. Cho dù là khi chiến tranh với nửa kia đi chăng nữa, họ cơ bản vẫn có thể giữ được lý trí của mình.

Khi mâu thuẫn về vấn đề gì, họ mong muốn đối phương có thể tập trung vào vấn đề đó để đôi bên có thể tập trung giải quyết.

Còn nếu đối phương cứ luôn dành sự quan tâm cho những việc nhỏ nhặt ngoài lề, họ sẽ cảm thấy đôi bên không có tiếng nói chung, không muốn tiếp tục trò chuyện nữa.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư có tính cách hiền hòa, họ mong muốn rằng quan hệ vợ chồng luôn êm ấm và hài hòa, giảm bớt những tranh cãi không đáng có.

Họ ghét nhất là trong quá trình thảo luận, nửa kia của mình lại nóng nảy đến mức không giữ được lời ăn tiếng nói, thậm chí có hành động đập phá đồ vậy.

Nếu nửa kia có hành động như vậy, họ sẽ cảm thấy rất thất vọng, thậm chí nghĩ rằng mình đã lựa chọn sai người. Vì vậy, dù có tức giận đến đâu đi nữa, bạn cũng nhớ kiểm soát hành động của mình nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X