Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao trong cuộc đời dẫn đến đổ vỡ

Thứ Ba, 07/12/2021 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên nhân gây ra đổ vỡ trong tình yêu được rất nhiều người quan tâm nhưng hiếm người biết được. Cùng giải đáp khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Khủng hoảng tình dục

 
khung hoang tinh cam cua 12 chom sao
 

Nhóm nguy cơ cao: Cự Giải , Song Ngư

 
Theo khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao thấy rằng những chòm sao này thường e dè trong việc buông thả cảm xúc và luôn có chút xấu hổ trong chuyện chăn gối, thụ động phối hợp với nhau và khá dễ dãi nên bỏ bê nhu cầu và hạnh phúc của bản thân.
 
Thực ra điều này rất bất lợi cho cả hai, thứ nhất dù thỏa mãn về mặt thể xác nhưng tâm lý bạn sẽ luôn cảm thấy hụt hẫng. Sự thụ động, không nhiệt tình thậm chí là miễn cưỡng chẳng khác nào dội gáo nước lạnh vào người đối phương. 
 
Vì vậy, nếu đang có một cuộc khủng hoảng như vậy với nửa kia của bạn, hãy bỏ qua sự bối rối, e thẹn của bản thân và nhanh chóng trao đổi và cải thiện với người ấy, đừng kìm nén cảm xúc, nhu cầu và mục tiêu. 
 
Đặc biệt là những đôi đã kết hôn, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, hơn 80% các cặp vợ chồng trên thế giới ly hôn do đời sống tình dục không hòa hợp. Nó chính là sợi dây gắn kết tình cảm của cả hai người, làm cho vợ chồng có thể hiểu nhau nhiều hơn, hạnh phúc hơn khi được thỏa mãn với bạn tình của mình. 
 

2. Khủng hoảng cãi vã

 

Nhóm nguy cơ cao: Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ

 
Trong hôn nhân, yêu đương không thể tránh khỏi những cuộc cãi vã, những cuộc cãi vã đôi khi có thể giải tỏa những điều mà họ thường không thể nói ra, đồng thời loại bỏ những nút thắt giữa hai người, có lợi cho giao tiếp tình cảm.
 
Tuy nhiên, những chòm sao này lại có xu hướng coi những cuộc cãi vã như chiến trường, phải phân chia kẻ thắng người thua, nếu không cẩn thận sẽ dễ dàng nói ra những lời quá đáng làm tổn thương nặng nề tới đối phương.
 
Cả Bạch Dương, Sư Tử, Xử Nữ đều rất cứng đầu và dễ quen với những cuộc tranh cãi, xem đó là điều hiển nhiên. 
 
Khi thời gian tranh cãi ngày càng dài, cho dù tình cảm của đối phương dành cho bạn có sâu đậm đến đâu, nó cũng sẽ biến mất khi bạn cố chấp không chịu nhường nhịn trong những lần cãi nhau.
 
Hãy nhanh chóng điều chỉnh lại tâm lý, nếu không tránh được cãi vã thì hãy cố gắng tìm hiểu nhu cầu và cảm xúc của đối phương trong lúc cãi vã, sau đó điều chỉnh hành vi và cách của chính mình hoặc đối phương để hòa hợp với nhau hơn, không phải cứ cãi thắng là tốt.
 

3. Khủng hoảng phàn nàn

 

Nhóm nguy cơ cao: Xử Nữ, Hổ Cáp

 
Dù không tranh cãi nhưng những người này thường xuyên phàn nàn khi không thể hiểu được hành vi nào đó, nhưng phàn nàn thường sẽ trở thành ngòi nổ cho chiến tranh bùng nổ.
 
Mỗi người đều có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, chúng tôi không khuyến khích bạn chịu đựng ấm ức và tò mò nhưng cũng không khuyên bạn suốt ngày chỉ biết nói đi nói lại một vấn đề đến phát sợ.
 
Điều bạn cần làm nhất là phải trút bỏ cảm xúc như thế nào để trái tim vẫn thoải mái mà không ảnh hưởng xấu đến người ấy, người ta không có nghĩa vụ phải ngồi một chỗ để nghe bạn càu nhàu.
 
Nếu muốn họ lắng nghe, khi giãi bày cảm xúc bạn có thể pha thêm vài câu từ hài hước. Điều đó có thể khiến lời phàn nàn trở nên sắc sảo và buồn cười hơn, không tạo ra căng thẳng cho cả 2 bên. 
 
Ví dụ bạn thấy đôi tất của anh ấy đã không được giặt trong nhiều ngày. Bạn có thể nói: “Anh có nghĩ rằng chiếc tất này sẽ mọc ra nấm nếu anh mặc nó thêm vài ngày nữa không?” Nhờ sự khôn khéo như vậy, theo thời gian, cái nhìn tốt đẹp mà người ấy dành cho bạn chắc chắn sẽ tăng lên.
 

4. Khủng hoảng cạnh tranh

 
Khung hoang tinh cam cua 12 chom sao - canh tranh
 

Nhóm nguy cơ cao: Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương

 
Đây là nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất quả đất nhưng những người thuộc nhóm Lửa vẫn đổ lỗi rằng: "Tính tôi sinh ra đã vậy" vì đó là lời biện minh vụng về nhất mà bạn có thể nói ra, không bao giờ nghĩ mình sai.
 
Bạn thân mến, bạn nên làm cho bầu không khí gia đình dân chủ hơn và cho phép những tiếng nói, ý kiến khác nhau được tồn tại, trong tình yêu cũng vậy, nhu cầu tối thiểu nhất của con người là công bằng cơ mà.
 
Nhiều vấn đề không quá khó để dung hòa. Những điều tưởng như đối nghịch nhau thực ra có thể phụ thuộc lẫn nhau, cùng cạnh tranh và tiến bộ. 
 
Ví dụ, trước đây bạn có thể không thích câu cá. Sau khi đi câu cá với người ấy và bạn bè họ, có thể bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ thú vị có ích cho bản thân và yêu điều đó nhiều hơn, không còn khó chịu như trước nữa.
 

5. Khủng hoảng con cái

 

Nhóm nguy cơ cao: Kim Ngưu, Ma Kết

 
Kim Ngưu và Ma Kết tuy có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng họ yêu thương con cái hơn tất cả mọi thứ và đặt nhiều hy vọng vào con, vì vậy, họ sẽ tự tay chăm sóc con cái và kiên định với chính kiến ​​của mình.
 
Nhưng có bao nhiêu cặp vợ chồng thực sự tâm đầu ý hợp trong vấn đề nuôi dạy con cái và có chung triết lý giáo dục, phương pháp đào tạo? 
 
Trong vấn đề này, Kết và Ngưu rất dễ mặc cả với đối tác vì tính tình ương ngạnh của bản thân, điều này không chỉ làm giảm khả năng học hành của con mà còn khiến chúng rối loạn tâm lý thêm.
 
Tốt hơn hết bạn nên thống nhất ý kiến ​​với nửa kia, học cách lắng nghe nhiều hơn và cân nhắc ý kiến ​​của nhau, quan điểm chăm con của cả hai sẽ ngày càng hợp nhau hơn.
 

6. Khủng hoảng vai trò

Khung hoang vai tro
 
 

Nhóm nguy cơ cao: Song Tử, Bảo Bình

 
Cố ý tung hoành, tính tình thất thường, khó đoán, hai chòm sao này không phải thứ người thường có thể nắm giữ được. Họ thích được theo đuổi cuộc sống thoải mái phóng khoáng, khi còn trẻ gần như chẳng có gì buộc được họ, sống không có khái niệm vì một người mà bỏ lại cả rừng hoa.  
 
Bạn cả thèm chóng chán, thích bay lượn đó đây, không thích ràng buộc trách nhiệm trong tình yêu. Có những người đã kết hôn, đã có người yêu nhưng lại nghĩ mình độc thân. 
 
Gắn bó với ai đó quá lâu dễ khiến ta xem sự hiện diện của người ấy là đương nhiên mà quên rằng tình yêu cần được vun đắp mỗi ngày. 
 
Theo khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao, quá vô trách nhiệm kiểu này cuối cùng sẽ chỉ dẫn đến sự bất hòa, tình cảm ngày càng lạnh nhạt.
 
Hai nam châm có cùng cực đẩy nhau còn tìm được vị trí thích hợp cho nhau huống chi con người? Chẳng qua là bạn có chịu cố gắng hay không mà thôi chứ tính cách cũng chỉ là một phần.
 
Vì vậy, tìm ra sự cân bằng giữa bạn và đối phương là chìa khóa cho sự hạnh phúc lâu bền, cuộc sống có sự phối hợp và năng động của cả 2 bên sẽ vui vẻ và thú vị hơn, tình yêu chỉ đến từ một phía thì khó lâu bền.
 
Hai từ “trách nhiệm” và “nghĩa vụ” cần phải trải qua thời gian và sự bồi đắp của thực tại khắc nghiệt, cũng như nhận thức được giá trị của người ngay bên mình thì Song Tử, Bảo Bình mới bắt đầu biết trân trọng giữ gìn.
 

7. Khủng hoảng gia đình

 

Nhóm nguy cơ cao: Cự Giải, Thiên Bình

 
Cự Giải và Thiên Bình là những chòm sao biết giữ lửa hôn nhân, coi gia đình máu mủ là trên hết, trong trường hợp nào thì họ cũng dành sự ưu tiên cho gia đình mình nhưng vẫn không thể trốn được khủng hoảng.
 
Mặc dù những chòm sao đối xử cực tốt với người nhà của nửa kia nhưng họ vẫn có xu hướng thiên vị hơn đối với người thân của mình.
 
Điều này sẽ dễ khiến vợ chồng không vui vì mất cân bằng này, để lại những nút thắt trong lòng.
 
Nếu nửa kia có khúc mắc với một trong những người thân của bạn, tốt hơn là cả hai bên nên cảm thông hoặc đứng ra giảng hòa. Ngoài ra, các tiêu chuẩn đối xử với gia đình hai bên cũng phải được thống nhất.
 
Tốt hơn hết, hai người nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, chia sẻ mọi vướng mắc và cùng nhau giải quyết. Tình yêu dù lớn đến đâu nhưng gia đình 2 bên không hòa hợp thì thật sự quá khó khăn cho cả đôi bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X