Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào đón năm mới, năng lượng vũ trụ giúp 12 chòm sao có thể tỏa sáng ở những phương diện nào?

Thứ Tư, 14/12/2022 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm mới bước sang hứa hẹn những khởi đầu mới, hy vọng mới và cả thành công mới. Cùng xem khoảnh khắc tỏa sáng của 12 chòm sao năm 2023 đầy ý nghĩa sẽ xuất hiện vào thời điểm và hoàn cảnh nào?
  
Chúng ta vừa trải qua một mùa Trăng tròn – sự kiện báo trước một kết quả, một sự kết thúc. Với việc bước sang tháng 12, đây cũng chính là thời điểm để chúng ta bắt đầu tổng kết cuộc đời trong suốt một năm vừa qua. Liệu rằng bạn có thêm nhiều trải nghiệm, thêm va vấp mới hay trưởng thành hơn không? ? Trong tháng 12 này, chắc hẳn ai cũng sẽ có rất nhiều kế hoạch và sự sắp xếp, chuẩn bị chào đón năm 2023 đến.

Khoanh khac toa sang cua 12 chom sao nam 2023
 
 
Bạn cũng có thể cùng bạn bè tụ tập, chia sẻ với nhau, cổ vũ nhau bằng thái độ tích cực. Điều đó sẽ rất hữu ích để chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng cho một hành trình mới trước mắt.
 
Những nhận định chiêm tinh về năm 2023 đang được đưa ra, và hôm nay hãy cùng khám phá xem khoảnh khắc tỏa sáng của 12 chòm sao năm 2023 là vào thời điểm và hoàn cảnh ra sao?

Nhom Lua
 

1. Nhóm lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

 

Gặp nhiều may mắn về tài chính, làm giàu.

 
Trên thực tế, các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa như Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã vốn luôn nổi bật nhờ lòng can đảm và mạnh mẽ, quyết đoán của mình. Ngay trong năm 2022, dù cũng vấp phải không ít khó khăn và thử thách nhưng các chòm sao này đã kiên trì tự tìm đường mở lối cho bản thân.
 
Quá trình tự mình mày mò như vậy tất nhiên sẽ không tránh khỏi những gập ghềnh nhất định nhưng so với nhiều người khác, vẫn có thể nói rằng nhóm Lửa đã có nhiều sự chuyển biến tích cực và bạn cũng hoàn thành phần nào mục tiêu nâng tầm bản thân. Điều này báo hiệu những điều tốt đẹp hơn nữa có thể sẽ đến trong năm 2023.
 
Khi bước sang năm 2023, đặc biệt là khoảng nửa đầu năm, sao Mộc sẽ cải thiện vận may của nhóm Lửa này, gia tăng thêm các cơ hội để bạn thay đổi và ngày càng hoàn thiện bản thân.
 
Đặc biệt, năng lượng của sao Mộc lần này được cho là sẽ có nhiều sự nâng đỡ cho các mối quan hệ xã giao, hợp tác của các cung hoàng đạo này. Bạn sẽ thấy các vòng kết nối của mình ngày càng rộng mở, quen biết với nhiều nhân vật quan trọng hơn, không chỉ hữu ích cho sự nghiệp mà cũng mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian này.
 
Chẳng hạn vì bạn đã duy trì nhiều mối quan hệ và nguồn lực quan trọng trong vài năm qua nên bạn có thể sử dụng chúng một cách triệt để trong nửa đầu năm 2023. Những nguồn lực này đem tới cho nhóm Lửa nhiều sự trợ giúp hữu ích, vừa giúp bạn vượt qua khó khăn, lại vừa mở ra những bước tiến mới.
 
Một số người có những kế hoạch được lên gấp rút vào khoảng cuối năm 2022, ví dụ như chuyển đổi công việc, hợp tác một dự án mới hoặc khởi nghiệp, thì trong nửa đầu năm 2023, tin vui cũng sẽ đến với bạn, giúp giải tỏa không ít lắng lo và áp lực trong thời gian trước đó. Đó có thể là tin vui trong học tập, thăng chức hoặc các cách kiếm tiền khác, thậm chí là bước vào những ngành mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể có các chức danh, vị trí hoàn toàn mới, v.v.
 
Vì vậy, đối với các cung nhóm Lửa, nửa đầu năm 2023 là thời kỳ gieo hạt giống, nửa cuối năm sẽ là thời kỳ thu hoạch, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn sự giàu có và may mắn. Thậm chí có người còn được thừa kế tài sản, đầu tư lãi to, hoặc có bất động sản riêng...  
 
Tất cả những điều đạt được sẽ khiến các bạn tự tin hơn, hoặc có cảm giác an toàn về mặt vật chất, nên năm 2023 này thực sự thích hợp để nhóm Lửa thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực tài chính, chắc chắn sẽ được lợi nhuận tốt.

Nhom Dat
 

2. Nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

 

Phá kén hóa bướm, đã đến lúc thể hiện bản thân.

 
Khoảnh khắc tỏa sáng của 12 chòm sao năm 2023 là gì?
 
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết được dự báo sẽ có nhiều bứt phá khỏi vòng an toàn của mình hơn trong năm 2023 so với năm 2022 trước đó.
 
Năm 2022, nhóm Đất khá đề cao tính an toàn, không dám mạo hiểu vì lo ngại những rủi ro có thể xảy ra với mình, chính suy nghĩ hạn chế này cũng khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội tốt đẹp mà vốn dĩ bạn đã có thể làm tốt hơn.
 
Công việc của nhóm Đất cũng gặp không ít trục trặc trong năm 2022, có người may mắn vẫn giữ được việc làm, có người lại thất nghiệp. Nhưng trong nửa cuối năm, đã có một số cải thiện và nhiều người đã đạt được kết quả tốt trong công việc. Trên thực tế, điều này xảy ra sẽ có liên quan đến tình trạng công việc của bạn vào năm 2023.
 
Thẳng thắn mà nói, vào năm 2023, vận trình công việc của các cung Đất sẽ có nhiều thay đổi, theo cả hướng tốt và hướng xấu. Do đó, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể nhanh chóng thích nghi, biến thách thức thành cơ hội, có như vậy mới có thể đón năm 2023 một cách suôn sẻ.
 
Sẽ không có quá nhiều thời gian cho nhóm Đất thêm do dự và chần chừ nữa. Bạn sẽ cần thêm sự quyết đoán để đưa ra lựa chọn kịp thời, chớp lấy thời cơ.
 
Với quỹ đạo dịch chuyển của sao Mộc, khoảng nửa đầu năm 2023, nhiều biến động sẽ xảy đến, có người quyết định từ chức, nhảy việc, hoặc xảy ra tranh chấp nội bộ với đồng nghiệp và cấp trên. Nhưng nhìn chung những vướng mắc này không phải là điều xấu, chúng chỉ cho phép bạn nắm bắt cơ hội và giành được thẩm quyền và quyền lợi mà bạn xứng đáng được nhận, vì vậy đừng sợ những mâu thuẫn xảy ra.
 
Và vào năm 2023, nhóm Đất cũng sẽ tập trung vào việc cải thiện bản thân, bao gồm cả trình độ học vấn và kỹ năng. Ngay chính bản thân các bạn cũng cảm nhận rõ sự tiến bộ của mình.
 
Nếu bạn thể hiện thái độ xã hội bảo thủ và khép mình trong vài năm qua, thì trạng thái này sẽ thay đổi vào năm 2023, bạn sẽ mạnh dạn giao lưu với mọi người hơn, chủ động mở rộng quan hệ, nhờ vậy có thể tiếp xúc với những người có tầm ảnh hưởng, những người quan trọng với công việc và cả cuộc sống của bạn. Điều này cũng có tác động đến thu nhập của bạn.
 
Tuy nhiên, các mối quan hệ nhiều hơn cũng khiến bạn nhận thức rõ hơn về sự ấm – lạnh của các mối quan hệ giữa con người với nhau, vì vậy hãy dùng tới lý trí của bạn ở thời điểm này.
 
Năm 2023, các chòm sao nhóm Đất cũng cần chú ý đến quan hệ với nửa kia, cả hai dễ xảy ra mâu thuẫn vì quan niệm và vấn đề phát triển của nhau, nhưng có thể tránh đổ vỡ bằng cách kiên nhẫn giao tiếp với nhau.

Nhom Khi
 

3. Nhóm Khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

 

Sẵn sàng với những thử thách, người “định mệnh” sẽ xuất hiện.

 
Các cung Khí như Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình thân mến, trong năm 2022, bạn đã thực sự làm việc chăm chỉ và điều đó rất đáng ghi nhận. Nhưng với tham vọng mạnh mẽ của mình, có thể những gì đang đạt được vẫn chưa khiến các bạn cảm thấy hài lòng. Bạn nghĩ bản thân vốn có thể làm tốt hơn nữa.
 
Ý chí đó vẫn nung nấu không nguôi trong lòng nhóm Khí và năm 2023 có thể coi là một năm phá đi xây lại, bạn chấp nhận bắt đầu lại từ đầu nhưng ở một tâm thế mới, một nền tảng mới mà bạn chắn rằng chúng có thể giúp bạn đạt được nhiều thành tích vẻ vang hơn trước đó.
 
Bạn cũng có thể có sự thay đổi trong mối quan hệ với một số bạn bè, hoặc có thể bạn đã trải qua một cuộc chia tay với ai đó không còn sự phù hợp để đi chung với bạn trong quãng đường đời này.
 
Nhưng khi bước sang năm 2023, tin vui với nhóm Khí là tất cả những điều khiến bạn phiền lòng, tổn thương như vậy sẽ bắt đầu có sự cải thiện. Vốn dĩ từ khoảng nửa cuối năm 2022, các mối quan hệ giữa các cá nhân và tình cảm của bạn đã có nhiều sự thay đổi, có hợp có tan. Điều này thiết lập những chương mới cho chuyện tình cảm trong năm 2023 của bạn.
 
Chỉ trong tháng 1 và tháng 2 năm 2023, một số bạn có thể vẫn sẽ có chút vướng mắc với người cũ, nhưng cũng là cơ hội để bạn nhìn rõ tình cảm của mình, xem điều bạn thực sự hướng tới là một sự dứt khoát hay hàn gắn tình cảm.
 
Ảnh hưởng của sao Mộc sẽ mang đến cho bạn động lực tích cực vào năm 2023, tài vận của bạn sẽ được cải thiện và bạn cũng có thể phát triển trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Sự đa nhiệm của nhóm Khí sẽ được nâng cao trong năm, chẳng hạn như đảm nhiệm nhiều công việc cùng lúc, được trao thêm nhiều trọng trách hoặc tham gia một khóa học nâng cao chuyên môn, đồng nghĩa với việc phải vừa học vừa làm...
 
Cũng có nhiều người bắt đầu mối quan hệ mới hoặc bước vào hôn nhân trong năm nay. Đó đều sẽ là những trải nghiệm mới khiến bạn hào hứng.
 
Một số bạn mong muốn được lên chức bố mẹ từ nửa cuối năm 2022 và mong ước này sẽ thành hiện thực vào năm 2023. Năm 2023 này có thể là giai đoạn bạn đạt được những điều mình mong muốn, vì vậy tinh thần tràn đầy niềm vui.
 
Bạn cũng sẽ phá vỡ ranh giới, phá vỡ xiềng xích và thiết lập các quy tắc cuộc sống mới cho chính mình, và với các bạn độc thân, một người định mệnh sẽ xuất hiện trong thế giới của bạn.

Nhom Nuoc
 

4. Nhóm Nước: Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư

 

Đánh dấu nhiều sự khởi đầu mới.

 
Với các cung Nước như Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư, thực tế là trong 3 năm qua, vận may của bạn lên xuống rất khó đoán định. Không ít người thậm chí còn thấy mọi thứ trầm lắng, làm mãi mà không được hưởng thành quả như mong muốn.
 
Cũng vì lý do này mà bạn chỉ muốn ở trong vùng an toàn và thoải mái mà mình tự đặt ra, tự hạn chế bản thân nhưng cũng coi đó là cách để tự bảo vệ chính mình. Tuy điều này không sai, nhưng nó cũng khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội - tất nhiên, những cơ hội này cũng tiềm ẩn rủi ro.
 
Vấn đề khó khăn nhất mà bạn gặp phải trong những năm gần đây chính là áp lực về tài chính, có thể mức thu nhập hiện tại chỉ đủ trang trải các nhu cầu cơ bản của cuộc sống nhưng không quá dư dả để bạn tích lũy hay làm những việc khác theo ý muốn.
 
Một số bạn còn có thể gặp vướng mắc về chuyện tình cảm. Đôi lứa vì những cam kết tương lai mà nảy sinh mâu thuẫn, mối quan hệ trở nên căng thẳng, lạnh nhạt và xa cách. Và những vấn đề này dường như đã lên đến đỉnh điểm trong năm 2022. Nhưng đồng thời, khi mâu thuẫn bị đẩy lên cao trào, nó cũng cho thấy rằng vấn đề sắp được giải quyết.
 
Bước sang năm 2023, chia ly có thể xảy đến, đặc biệt là trong khoảng nửa đầu năm. Tuy đó là cảm giác không mấy dễ chịu nhưng cũng là một cách để giải quyết mâu thuẫn triệt để.
 
Sẽ có những thay đổi trong học tập, công việc, điều kiện sống, thay đổi thành phố sinh sống. Điều này chỉ ra rằng một khởi đầu mới đang đến. Bạn có cảm thấy lo lắng? Quả thật ở thời gian ban đầu việc đó không hề dễ dàng, nhưng bạn vẫn sẽ gặp may mắn và tiếp xúc với những môi trường mới mẻ, điều này cũng sẽ mở ra một bước ngoặt trong công việc và cuộc sống của bạn trong 10 năm tới.
 
Nhìn chung năm 2023 đánh dấu rất nhiều khởi đầu quan trọng đối với các bạn nhóm Nước. Các bạn phải kiên nhẫn hơn trong việc giải quyết các vấn đề giữa các cá nhân và tài chính, khi đó, mọi vấn đề tích tụ trong vài năm qua mới được giải quyết.
 
Một số người cũng sẽ trở thành cha mẹ vào năm 2023, hoặc họ sẽ có cơ hội được thăng chức và tăng lương trong nửa đầu năm. Cuộc sống mới rất hấp dẫn, vì vậy công việc khó khăn là xứng đáng, hãy tiếp tục kiên trì và làm việc chăm chỉ hơn, thành quả xứng đáng sẽ dành cho người luôn nỗ lực không ngừng nghỉ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X