Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận XUI và vận MAY ập đến với 12 cung hoàng đạo vào lúc nào trong đời theo chiêm tinh dự đoán?

Thứ Tư, 27/07/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nào vận xui và vận may đến với 12 cung hoàng đạo chắc chắn là câu hỏi được nhiều người đặt ra, cùng xem vận mệnh của các bạn thay đổi trong hoàn cảnh nào nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


khi nao van xui va van may den voi 12 cung hoang dao

Bạch Dương hoạt bát 


Tính cách tích cực, vui vẻ, hoạt bát của Bạch Dương hầu hết đều tạo cho người đối diện ấn tượng rằng họ mang trong mình sự đơn giản và đáng yêu, nhưng khi tức giận Bạch Dương cũng không hề bình tĩnh mà bốc đồng và nông nổi chẳng thua kém ai. Tất cả những điều này đều bắt nguồn từ vai trò của Sao Hỏa - hành tinh cai trị của Bạch Dương,
 
Là một ngôi sao tích cực, sức mạnh của sao Hỏa thường thể hiện dưới dạng kích thích, và dưới sự bảo hộ của Bạch Dương, sự xoay chuyển của số phận thường bị chi phối bởi những thay đổi đột ngột như tính chất nóng nảy của sao Hỏa. Vậy khi nào vận xui và vận may đến với 12 cung hoàng đạo, cụ thể là cung Bạch Dương?
 
Các dấu hiệu của vận may: Thường xuất hiện bao gồm sự tích cực đột ngột trong mọi khía cạnh của cuộc sống ở khi chúng đang ở trạng thái đi xuống. Khi mọi thứ trở nên thú vị hơn. Khi những suy nghĩ, lời nói và việc làm thể hiện tinh thần mạo hiểm rõ ràng. Khi cảm thấy thử thách trong công việc kinh doanh bắt đầu tới và bạn đã sẵn sàng đón đầu chúng.
 
Các dấu hiệu của vận rủi: Thường bao gồm khi Bạch Dương bắt đầu thích dán nhãn suy nghĩ của mình là nhân đạo hoặc đạo đức, không chịu nhận sai. Khi bạn thiếu kiên nhẫn với lời khuyên của người khác. Khi bạn khó kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình, thậm chí hành động bốc đồng, dẫn đến bạo lực. Khi vị trí đầu tiên của Bạch Dương bị ai đó xâm chiếm.
 

2. Kim Ngưu


Theo hành tinh chủ quản của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim nên ở con người họ chủ yếu phản ánh mong muốn và mức độ hưởng thụ của sao Kim, đa phần các bạn cung Kim Ngưu nói chung đều là những con người thanh lịch và điềm tĩnh, tinh tế và tế nhị, rất coi trọng khoái cảm nhục dục.
 
Hầu hết những người được bảo vệ sao bởi Kim đều có sự phối hợp trong tính cách do sao Kim mang lại. Ở Kim Ngưu, chính xác là về mặt hành vi và ngôn ngữ cơ thể, Ngưu chịu ảnh hưởng sâu sắc của sao Kim, cùng với sự phối hợp thể chất mạnh mẽ nên sự thay đổi may rủi của Kim Ngưu đến chậm hơn rất nhiều so với các cung hoàng đạo khác.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi bạn bắt đầu cần lên kế hoạch giải quyết các vấn đề thực tế. Khi bạn hứa với người khác. Khi bạn có đủ kiên nhẫn để theo đuổi một mục tiêu hoặc lắng nghe lời khuyên của người khác. Khi bạn tìm thấy những khuôn mẫu trong cuộc sống hàng ngày của mình hoặc khi bạn bắt đầu gánh vác một trách nhiệm nào đó.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Đó là lúc bạn cố chấp theo quan điểm của bản thân về một số vấn đề nhất định, ngay cả khi Ngưu biết mình sai. Bạn bắt đầu ham mê vật chất. Bạn ở trong một môi trường đòi hỏi mức độ căng thẳng cao liên tục và phản xạ nhanh. Khi phải sử dụng những điều mới, phải thay đổi hoặc sử dụng tư duy mới để xem xét vấn đề.
 

3. Song Tử


Vì Song Tử được cai trị bởi sao Thủy, nên thường dễ trở thành người có tính cách hay thay đổi, kết hợp giữa sự hợp lý và đa dạng.
 
Ngoài ra, Song Tử là những người coi sự thay đổi là gia vị của cuộc sống, dễ bị thu hút bởi những hiện tượng bề ngoài, vì vậy, dù có thể trở thành người ngoại giao tốt nhưng họ khó có thể trở thành người thực sự chỉ ra được nguyên nhân sâu xa của các vấn đề.
 
Những thay đổi ở Song Tử cũng mang những đặc điểm này dưới ảnh hưởng của sao Thủy, đa phần chòm sao này đều lý trí, đa dạng, không sâu sắc, thay đổi lặp đi lặp lại.

Các dấu hiệu của vận may: Thường là khi có cơ hội thể hiện bản thân một cách trọn vẹn thông qua lời nói. Khi năng lực hoặc tài năng cá nhân được người khác khẳng định. Khi đối mặt với vô số kiến ​​thức có thể thu hút sự chú ý của mọi người. Khi cần suy luận mối quan hệ với người khác thông qua các vấn đề khúc mắc. Khi truyền đạt và tóm tắt một sự kiện.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi bạn cần phải suy nghĩ nhiều hơn và năng lượng cho một thứ gì đó. Khi bạn điên cuồng theo đuổi một thứ mốt nhất định mà bạn không thể theo kịp. Khi bạn tiếp tục lập kế hoạch và sửa đổi kế hoạch của mình nhưng không bao giờ thực hiện nó. Khi bạn thấy một cái gì đó mới. Khi bạn từ bỏ những thứ cũ hoặc là khi bạn muốn tìm một lý do cho sự chuyển đổi ngỗ ngược của chính mình.
 

4. Cự Giải


Là ngôi sao hộ mệnh của Cự Giải, Mặt Trăng khiến chòm sao này dù là nam hay nữ đều mang trong mình vẻ đẹp nữ tính, nhạy cảm và hiền hậu.
 
Vì vậy, khi vận mệnh của Cự Giải phải đối mặt với những thay đổi, chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi sự nhạy cảm này, giống như con người đầy tâm sự của Cự Giải ẩn sâu dưới mai Cua cứng.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi xung quanh bạn có những người trẻ con và đáng yêu. Khi bạn cũ xuất hiện. Khi xung quanh bạn có những người coi trọng lòng trung thành và ít sở thích hơn. Khi bạn ở trong một môi trường ấm áp và bao dung. Khi bạn được chấp nhận bởi những người khác, được họ khen ngợi và khẳng định.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi mối quan hệ của một người thân yêu trở nên nhạy cảm. Khi một người mà bạn không thể tin tưởng bỗng dưng xuất hiện. Khi một tình huống phức tạp phát sinh. Khi bạn đột ngột chuyển ra khỏi nhà cũ của mình. Khi bạn xung đột. Khi bạn tổn thương về thể chất. Khi bạn bị người khác chỉ trích thẳng thắn.
 

5. Sư Tử


Mặt Trời là ngôi sao cai trị của Sư Tử. Dưới ánh sáng và sức nóng không đổi của nó, thế giới của chúng ta được bao bọc trong sự ấm áp. Sư Tử cũng giống như mặt trời, rạng rỡ, tràn đầy nhiệt huyết và luôn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý.
 
Nhưng cũng giống như bóng đêm sẽ đến trên thế giới, ánh sáng chói lọi của Mặt Trời không thể nào luôn luôn có mặt để chiếu sáng nên số phận của Sư Tử cũng thăng trầm như vậy, khi lên voi khi lại xuống chó, cùng xem khi nào vận xui và vận may đến với 12 cung hoàng đạo, cụ thể là Sư Tử nhé.

Các dấu hiệu của vận may: Khi tấm lòng của một người được người khác công nhận. Khi Leo sắp trở thành lãnh đạo của một nhóm hoặc bộ phận. Khi khả năng tài chính của Sư Tử đủ để thể hiện sự hào phóng và nhiệt tình của mình. Khi chòm sao này là trung tâm của sân khấu hoặc vai chính trên hành trình chinh phục một lãnh thổ hoặc một con người mới.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi bạn nhảy vào phán xét mà không chỉ phân tích bề nổi. Khi bạn quá đắm chìm trong sự tán dương của người khác và tin rằng mình là người toàn năng, kiêu ngạo khoe khoang về quá khứ huy hoàng của mình. Khi mọi người chú ý đến bạn quá nhiều khiến bạn đánh mất mình. Khi sự tự nhận thức được chú trọng quá mức trong công việc hoặc tình yêu.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Xử Nữ - người cũng được cai trị bởi sao Thủy có một thái độ hoàn toàn khác với Song Tử, có lẽ nguồn gốc chính là bởi vì ý nghĩa của sao Thủy ở Xử Nữ mang lại nằm trong sự phân tích và tổ chức chi tiết.
 
Chính vì hay chú ý đến từng chi tiết mà số phận của Xử Nữ khá lận đận. Có một số hoang tưởng lý trí dường như điên rồ trong cuộc đời bạn, dù là đi theo hướng tốt hay xấu thì nó vẫn tồn tại trong thời gian dài. Trong mỗi bước đi của cuộc sống, Xử phải có những bước đi hợp lý và hợp tình.
 
Các dấu hiệu của vận may: Lúc bạn được giao trách nhiệm nặng nề khi phải đối mặt với những chủ đề khó và phức tạp. Khi có đủ thời gian để xây dựng các quy tắc và quy định cho một nhóm. Khi bạn trở thành người làm kế toán. Khi bước vào một công việc bận rộn thường xuyên và ổn định.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi Xử Nữ thấy được những sai lầm nhỏ hoặc tranh chấp với người khác, mất tài sản, cướp bóc hoặc phá vỡ đồ đạc theo thói quen. Khi phạm các quy tắc và quy định mà người ta cho là hợp lý. Khi có bệnh vặt xuất hiện trong người.
 

7. Thiên Bình


Vận thế của Thiên Bình hài hòa và đẹp đẽ dưới ảnh hưởng của sao Kim. Sự khác biệt giữa Bình Nhi so với Kim Ngưu dù có chung hành tinh chủ quản đó là Ngưu chú trọng hơn đến vẻ đẹp thưởng thức, vật chất trong khi Thiên Bình lại thích vẻ đẹp của thể chất hơn.
 
Vì vậy, trong mắt Thiên Bình, nếm trải vật chất không thoải mái bằng việc tự đánh giá vẻ đẹp của mọi thứ. Bên cạnh đó, đưa ra quyết định bằng cách cân nhắc nhiều lần các yếu tố khách quan đã trở thành một trong những dấu hiệu cho thấy Thiên Bình là người đam mê theo đuổi sự hài hòa.
 
Đối với Thiên Bình, bước ngoặt may rủi của số phận chắc chắn là sự phá vỡ cán cân cuộc sống khiến bạn lao đao và hoang mang.

Các dấu hiệu của vận may: Khi bạn có thể làm việc với những người bạn lâu năm. Khi bạn cần phải đánh giá một mối quan hệ hoặc vấn đề. Khi bước vào một môi trường dễ chịu, nhẹ nhàng, giao tiếp với một người khác giới lịch sự, ăn nói nhẹ nhàng, dùng khiếu hài hước của riêng mình.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Đó là việc chấp nhận những yêu cầu từ người khác mà bản thân không thể thực hiện được. Khi quyết định cần được đưa ra trong thời gian rất ngắn và bạn phải thực hiện nhanh chóng. Khi gặp phải công việc khó, bận rộn liên miên. Khi bị chất vấn. Khi bị đặt câu hỏi.
 

8. Hổ Cáp


Bị ảnh hưởng kép bởi sao Hỏa và sao Diêm Vương, Hổ Cáp năng động và cầu tiến, nhưng họ có sự kiên trì và lòng tận tụy sâu sắc hơn so với Bạch Dương - chòm sao này cũng bị ảnh hưởng bởi sao Hỏa.
 
Vì vậy, trước sự thay đổi của số phận, Cáp Nhi sẽ không né tránh mà quyết định chuyển đổi cuộc đời bằng cách suy nghĩ sâu sắc, hay cách chuyển mình để thích nghi với cuộc sống mới.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi cơ hội đầu tư vào một dự án khó khăn (chẳng hạn như nghiên cứu hoặc tài chính) mà bạn biết sẽ thành công. Khi bạn có cơ hội để tìm hiểu sự thật. Khi vòng xoáy của cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt và tàn bạo. Khi Cáp Nhi có cảm giác rằng những người khác không đòi hỏi bất cứ điều gì từ mình. Khi bạn được đền đáp lòng tốt. Khi thiết kế được một cái bẫy.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi ý chí bị thất vọng hoặc ý định tốt bạn bày tỏ không được chấp nhận. Khi nỗ lực chân thành bị từ chối hoặc bị phản bội về tình cảm. Khi mà ngay cả bản thân bạn cũng bắt đầu nghi ngờ vị trí quyền lực của chính mình. Khi bạn không đạt được điều mà bạn muốn.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã được cai quản bởi sao Mộc, mang trong mình hình tượng của cung hoàng đạo lạc quan, tích cực. Mã Mã không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà còn thúc đẩy cảm xúc của những người thân và bạn bè xung quanh tích cực lên. Vì vậy, không ngoa khi nói rằng Nhân Mã là một ngôi sao may mắn trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.
 
Sự mở rộng của sao Mộc sẽ luôn ảnh hưởng đến mọi mặt trong cuộc sống của Nhân Mã, vì vậy bước ngoặt của số phận Nhân Mã không hề đơn giản, may mắn thì may cực kỳ nhưng xui thì xui thấm thía luôn. Người nhìn cuộc đời với nhãn quan ngây thơ, lạc quan như Mã rất dễ bị sốc khi vận xui bỗng dưng ập tới.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi bạn cảm thấy tâm trạng của mình tươi sáng. Khi được tạo cơ hội đi du lịch xa. Khi được tiếp xúc với một trường phái tư tưởng mới chưa từng được hiểu rõ. Khi ở trong một môi trường đòi hỏi phải xử lý liên tục những thách thức mới. Khi bạn cần công việc ràng buộc bởi tinh thần trách nhiệm.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi bị người khác thấy thái độ vênh váo. Khi bạn bị chỉ trích những phát ngôn kiểu tự cho mình là đúng. Khi chạy theo chính nghĩa mà không nghĩ đến hậu quả. Khi lao vào khu vực nguy hiểm.
 

10. Ma Kết


Ma Kết có một thái độ nghiêm túc với cuộc sống, những khuôn mẫu, kỷ cương, tất cả đều xuất phát từ sự tinh tế do các đặc điểm của Sao Thổ mang lại - hành tinh cai trị của Kết.
 
Sự tập trung của Ma Kết vào một việc gì đó không thua gì sự cống hiến của Hổ Cáp, và quan trọng hơn, Ma Kết có một tham vọng không gì sánh kịp so với các cung hoàng đạo khác.

Dưới tác động của sao Thổ, sự thay đổi vận mệnh của Ma Kết cũng sẽ gặp phải những xoay vần, khó có thể đạt được trong một sớm một chiều.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi bạn được giao nhiệm vụ cho một tổ chức thực hiện một hệ thống đòi hỏi phải thực hiện về lâu về dài. Khi làm việc trong môi trường làm việc với nhiều người lớn tuổi hoặc chuyên gia dày kinh nghiệm. Khi một kinh nghiệm phong phú của bạn được công nhận. Khi bạn có thể sống theo tiêu chuẩn của chính mình.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Lúc bị đàn em từ chối. Khi một hệ thống nghiêm ngặt do chính mình đặt ra bị kích động bởi những kẻ ngỗ ngược. Khi kiến thức của bản thân không được khẳng định hoặc coi trọng. Khi bạn quyết định đối xử với cấp dưới bằng áp lực cao. Khi hành động kém suy nghĩ. Khi danh tiếng của bạn đau khổ. Khi bạn tiếp tục cố gắng nhưng nhận được ít phần thưởng.
 

11. Bảo Bình


Có thể giữ bình tĩnh đến cùng, hay có những ý tưởng điên rồi khiến tất cả mọi người phải choáng váng là đặc điểm tiêu biểu nhất của Bảo Bình, tất nhiên, tất cả những điều này đều đến từ ảnh hưởng của kép của sao Thiên Vương và Sao Thổ - hành tinh cai trị Bảo Bình.
 
Sao Thiên Vương đại diện cho sự thay đổi đột ngột, sao Thổ đại diện cho sự bền bỉ và quy tắc. Cả 2 đặc điểm này đều xuất hiện trong tính cách Bảo Bình khiến vận may và vận xui của chòm sao này cũng lập dị so với chòm sao khác.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi bạn tham gia vào công việc sáng tạo. Khi bạn có thể tiếp tục làm giàu kiến thức mới hoặc có được cơ hội mới. Khi nhóm của bạn gặp phải những khủng hoảng không thể đoán trước. Khi bạn có cơ hội để phát minh lại cái cũ, có thể tự tiến hành mà không cần can thiệp.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Khi bạn can thiệp vào công việc của người khác mà không được hiểu rõ. Khi quan điểm của chính mình trở nên vô nghĩa trước sự chứng kiến của những người lớn tuổi hoặc những người có kinh nghiệm. Khi nhân tính của chính mình bị coi thường. Khi hành vi đổi mới của chính mình trở thành vô nghĩa trong mắt người khác.
 

12. Song Ngư

 
Do ảnh hưởng của Sao Hải Vương nên Song Ngư khá mê tín, tin vào sự sắp đặt của số phận. Vì quá tin vào số mệnh nên Song Ngư thường là những người dễ chấp nhận sự ảnh hưởng may rủi của số phận và khiến bản thân thay lòng đổi dạ cực nhanh.
 
Các dấu hiệu của vận may: Khi ai đó có thể hiểu được những suy nghĩ lãng mạn của Ngư. Khi Ngư có thể ở trong một môi trường được bảo vệ trong sáng mà không cần phải tiếp tục giả vờ. Khi bạn nhận thức được hoàn cảnh và bất hạnh của người khác. Khi tình yêu hy sinh dẫn đến tình yêu bất tận.
 
Các dấu hiệu của vận xui: Đó là lúc bạn bị đẩy ra tiền tuyến của cuộc đấu tranh và buộc phải cầm súng để làm hại người khác. Khi phải cải tạo bản thân hoặc chịu trách nhiệm. Khi bị người khác ép buộc. Khi sự thật bị khai quật và thổi phồng.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X