Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi nào 12 chòm sao nam quyết định dừng mọi cuộc vui để xây dựng gia đình bên người mình yêu?

Thứ Sáu, 18/09/2020 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôn nhân là việc vô cùng trọng đại đối với mỗi người. Tính cách và suy nghĩ khác nhau khiến quan niệm về hôn nhân của mỗi người mỗi khác. Vậy hãy cùng xem khi nào 12 chòm sao nam muốn kết hôn nhé!
 
Có một thực tế là trong thời đại mới ngày nay, ngày càng nhiều bạn trẻ sợ kết hôn, không còn nhiều kỳ vọng tốt đẹp vào chuyện lập gia đình. 
 
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này, chẳng hạn như không muốn bị ràng buộc, sợ phải chịu trách nhiệm, hay do bị cái bóng của những cuộc hôn nhân đổ vỡ xung quanh đè nặng... 
 
Quá nhiều cuộc hôn nhân không có kết thúc có hậu khiến người ta nản lòng thoái chí, đặc biệt là với cánh mày râu - những người luôn thích tự do bay nhảy. Hãy cùng xem khi nào 12 chòm sao nam ý muốn kết hôn nhé!
 

1. Bạch Dương: Khi nào chơi chán

 
Nam Bạch Dương là những người rất vui vẻ, tràn đầy năng lượng, hoạt bát và yêu đời, chính vì thế mà họ cũng sẽ vô cùng ham chơi, ngay cả trong chuyện tình cảm cũng không có gì thay đổi.
 
Dù có yêu một người sâu đậm đến đâu, anh chàng Cừu cũng không bao giờ đánh mất bản thân, lúc cần chơi thì vẫn chơi, rất khó để họ thay đổi tâm tính một sớm một chiều. 
 
Tính cách đó khiến anh chàng hoàng đạo này có phần sợ hôn nhân, cho rằng kết hôn rồi chẳng khác nào bị giam hãm tự do, hạn chế hành động của họ.
 
Cho nên muốn bọn họ có ý nghĩ tiến vào cánh cửa hôn nhân, có lẽ phải đợi tới khi chòm sao nam này chơi thỏa thê, tự do đến lúc chán, không còn ham vui như vậy nữa thì họ mới sẵn sàng bước chân vào hôn nhân.

Khi nao 12 chom sao nam ket hon
 

2. Kim Ngưu: Khi nào đủ giàu

 
Các chàng trai Kim Ngưu từ nhỏ đã là người có suy nghĩ chín chắn, ít nói, suy nghĩ nhiều. Nhìn chung họ là người trưởng thành hơn so với bạn đồng trang lứa.
 
Nhất là khi yêu, chòm sao nam này sẽ càng trở nên chững chạc hơn, gánh nặng tâm lý cũng tăng lên. Nguyên nhân cũng bởi Ngưu Nhi là người sống rất thực tế, coi trọng vật chất.
 
Họ cho rằng vật chất là nền tàng của tình yêu và hôn nhân, không có vật chất thì chẳng có thứ gì có thể đảm bảo. Cho nên, bạn sẽ luôn thấy hình ảnh cung hoàng đạo này chăm chỉ làm lụng, nỗ lực kiếm tiền không ngừng nghỉ. Càng trẻ tuổi họ lại càng xông pha vì muốn đảm bảo một cuộc sống đủ đầy cho bản thân và người nhà.
 
Vì thế, chỉ khi đã có một nguồn tài chính ổn định, mức sống dư dả thì anh chàng này mới nghĩ đến việc lập gia đình. Thậm chí, nếu ở thời điểm đó gặp được người con gái mình yêu, họ có thể kết hôn chớp nhoáng khiến người khác khá bất ngờ. 
 

3. Song Tử: Khi nào đủ hiểu nhau

 
Khi nào 12 chòm sao nam muốn kết hôn? Nhắc đến các chàng trai Song Tử, ấn tượng đầu tiên của nhiều cô gái là họ rất vô tư và không đáng tin cậy, bởi lịch sử tình yêu của chòm sao nam này quá phong phú! 
 
Nhưng thực ra, anh chàng hoàng đạo này chỉ đang giấu kín tình cảm sâu kín trong lòng và che đậy tất cả những điều này bằng những hành vi phù phiếm bên ngoài của mình mà thôi. Bởi vì họ có yêu cầu cực kỳ cao trong chuyện tình cảm. 
 
Song Song luôn muốn tìm kiếm một người bạn đời tâm giao có thể hiểu nhau mà không cần lời nói, có đôi khi cả hai ở cạnh nhau chỉ cần nhìn vào mắt đối phương là hiểu được điều người ấy muốn là gì.
 
Nhưng người hiểu mình như tri kỉ như vậy thật khó để gặp được trên đời, cho nên chòm sao này cứ tiếp tục tìm kiếm và chờ đợi. Cho đến khi người đó xuất hiện thì ý tưởng kết hôn liền nảy ra trong đầu anh chàng này, chỉ muốn tiến vào hôn nhân thật nhanh.

Xem thêm: Top chòm sao nam thay đổi thất thường hơn cả thời tiết
 

4. Cự Giải: Yêu là cưới

 
Với một người rất dịu dàng, ân cần và tốt bụng như anh chàng Cự Giải, họ là những người vô cùng khao khát tình yêu ngay từ khi còn nhỏ.
 
Chàng Cua này là mẫu đàn ông dành cho gia đình điển hình, bởi họ rất quan tâm đến tổ ấm của mình, gia đình cũng là bến đỗ yên bình trong tâm hồn họ. 
 
Vì vậy, chỉ cần đã yêu là chòm sao này sẽ luôn muốn kết hôn, muốn cùng người yêu xây dựng một gia đình nhỏ, cùng cô ấy trải qua quãng đời còn lại, trở thành bờ vai vững chắc của nhau. 
 
Cho nên khi đang yêu, nam Cự Giải cứ hết lần này đến lần khác ám chỉ đến chuyện cưới xin hoặc cũng bày tỏ mong muốn nhanh chóng về chung một nhà với nửa kia là vì thế. 
 

5. Sư Tử: Khi gặp đúng người

 
Những chàng trai cung Sư Tử đa phần là người khá độc đoán và có tính cách khá mạnh, rất kiêu ngạo, thích được người khác ngưỡng mộ. 
 
Trong chuyện tình cảm cũng vậy, họ không chỉ thích người yêu dựa dẫm và phụ thuộc vào mình, ngưỡng mộ mình mà còn thích nghe người khác khen ngợi về chuyện tình cảm của mình.
 
Nhất là những câu kiểu như "trai tài gái sắc", "xứng lứa vừa đôi" sẽ khiến trái tim chàng Sư Tử lâng lâng cả ngày, hoàn toàn chìm đắm trong lời khen ngợi đó.
 
Khi gặp được người khiến mình nở mày nở mặt như vậy, nam Sư Tử có lẽ chỉ cần nghe được người khác khen một vài câu là đã ngay lập tức muốn đưa người ấy ra chính quyền để đăng ký kết hôn lập tức. 

Khi nao 12 chom sao nam ket hon 1
 

6. Xử Nữ: Khi bị giục giã

 
Các chàng trai Xử Nữ là người thuộc phái thực tế. Khi còn nhỏ là con ngoan trò giỏi, "con nhà người ta" trong truyền thuyết; khi lớn lên họ là nhân viên giỏi trong mắt lãnh đạo, luôn mang hình tượng hoàn hảo trong mắt người khác. Mọi thứ trong cuộc đời họ đều diễn ra như một cuốn sách giáo khoa, tuần tự và rõ ràng. 
 
Sau khi yêu, họ vẫn đáng tin cậy như vậy, mang lại cho người yêu cảm giác an toàn và xứng đáng là chỗ dựa vững nhắc cho cô ấy. Chỉ là cái tính cầu toàn khiến họ sẽ rất thận trọng trong việc kết hôn. 
 
Trước khi lập gia đình, Xử Nhi sẽ bỏ ra rất nhiều thời gian để xem xét kỹ mối quan hệ giữa hai người, xem xét mức độ kinh tế của bản thân… Họ suy nghĩ rất nhiều dẫn đến việc cưới xin cứ thế bị trì hoãn rất lâu. 
 
Trừ khi bị bố mẹ hai bên thường xuyên giục giã thì họ mới đành gật đầu đồng ý, còn nếu cứ mặc kệ bản thân chòm sao nam này quyết định thì có lẽ nửa kia sẽ phải đợi khá lâu.
 

7. Thiên Bình: Khi yêu thật lòng

 
Các chàng trai Thiên Bình luôn rất dễ rung động, đặc biệt là trong các mối quan hệ tình cảm, chỉ cần đối phương chủ động tấn công là anh chàng hoàng đạo này rất dễ "đổ". Một khi đã dành trái tim cho một người con gái, ý định kết hôn cũng lập tức nảy ra trong đầu chòm sao nam này. 
 
Họ không cần biết bố mẹ hai bên có đồng ý hay không, không cần biết công việc của cả hai có ổn định hay không, chỉ tin chắc rằng nếu tình yêu giữa hai người đã đơm hoa kết trái thì chẳng có gì có thể ngăn cản mình.
 
Vì thế, nếu bạn đang yêu một chàng trai Thiên Bình thì đừng quá lo lắng đến việc làm thế nào để kết hôn với chàng, bởi trong đầu chàng trai này có lẽ cũng đã nghĩ đến việc về chung một nhà với bạn từ lâu rồi. 
 
Với nam Thiên Bình, miễn là khi họ yêu thật lòng, sinh ra sự lệ thuộc vào nửa kia, vậy thì kết hôn chỉ là chuyện của một câu nói mà thôi. 
 

8. Hổ Cáp: Khi đủ tin tưởng

 
Các chàng trai cung Hổ Cáp là điển hình của kiểu người trong nóng ngoài lạnh. Thoạt nhìn, họ dường như không có bất cứ ham muốn nào trong chuyện tình cảm, nhưng thực ra lại rất nghiêm túc và yêu cầu rất khắt khe.
 
Chòm sao nam này không chỉ đòi hỏi bản thân phải chân thành và nghiêm túc 100% vào mối quan hệ đó mà cũng yêu cầu nửa kia phải làm điều tương tự, không được phép thiếu một phân nào. 
 
Vì vậy, họ luôn cố gắng hết sức để thử lòng người yêu xem tình yêu của cả hai sâu đậm đến mức nào. Nếu một ngày Cáp Nhi tin rằng đối phương thực sự yêu mình và tình cảm của cả hai vô cùng chân thành, bền vững, thì tự khắc họ sẽ lập tức muốn rước nàng về dinh ngay.

Đọc ngay sai lầm khi theo đuổi 12 chòm sao nam của hội chị em để tránh phạm phải nhé!
 

9. Nhân Mã: Khi cảm thấy cô đơn

 
Chàng trai Nhân Mã là nhóm người rất yêu tự do, thích bay nhảy, lòng hiếu kỳ lớn và ham khám phá. Họ như con ngựa không bị ghìm cương, rất khó để kiểm soát hay khống chế.
 
Cho nên anh chàng này không theo đuổi nhiều lắm trong chuyện tình cảm, thậm chí nếu có thể, họ càng thích chơi một mình và hưởng thụ cuộc sống độc thân hơn.
 
Với nam Nhân Mã, cuộc đời độc thân chỉ xoay quanh công việc là điều họ thấy rất thoải, không có gì lo sợ như lời người ngoài nói.
 
Vì vậy, hẳn là phải đợi tới những lúc Mã Nhi cảm thấy cô đơn, chẳng hạn như đi làm thêm đến tận gần sáng mới về nhà mà trong căn nhà chỉ có một mình; hay sau chuyến đi dài quay về nhà mà chẳng có ai chờ đợi, thấy người thân trong gia đình và bạn bè xung quanh ai cũng có hạnh phúc riêng, chỉ có mình và căn phòng trống trải. 
 
Ngay lúc đó, ham muốn kết hôn lập tức nhen nhóm và càng lúc càng lớn hơn trong lòng anh chàng hoàng đạo này.

Khi nao 12 chom sao nam ket hon 2
 

10. Ma Kết: Khi đã chắc chắn

 
Các chàng trai Ma Kết có thể nói là người có kỷ luật và lý trí cao nhất nhì trong vòng tròn hoàng đạo. Hiếm khi thấy họ đánh mất lý trí tỉnh táo vì điều gì đó, ngay cả khi đang yêu sâm đậm. 
 
Hôn nhân với cung hoàng đạo này là việc vô cùng trọng đại trong đơi, cho nên họ càng thêm phần thận trọng. Với nam Ma Kết, hôn nhân phải xuất phát từ tình yêu, sẽ không có chuyện họ chấp nhận cưới một người mà mình không có tình cảm.
 
Hơn nữa, Kết Kết còn phải đợi tới khi chắc chắn rằng người mình yêu là người bạn đời thích hợp để chung sống trọn đời bên nhau thì họ mới đưa ra quyết định kết hôn. Còn khi mọi thức chưa chắc chắn, anh chàng hoàng đạo này sẽ không vội vàng gì hết.
 
Cho nên thời điểm kết hôn của nam Ma Kết khá muộn, đôi lúc khiến nửa kia cảm thấy xa xách, không chắc chắn về tình cảm của chàng.
 
Song nếu như thấy anh chàng hoàng đạo này thường xuyên đưa bạn về gặp gia đình, tham dự hôn lễ, sinh nhật của bạn bè chàng thì chắc chắn chàng đã coi bạn là người mà họ sẽ nên duyên vợ chồng rồi đấy. 
 
 

11. Bảo Bình: Khi bạn bè có gia đình

 
Các chàng trai Bảo Bình thường có nguy nghĩ khá độc lập và ít ham muốn tình cảm, thay vào đó họ thích ở bên bạn bè hơn. 
 
Bởi vì với anh chàng hoàng đạo này, bạn bè là những người luôn mang đến cho mình niềm vui, sự tự do và thoải mái, không bao giờ bị gò bó vì bất cứ điều gì. Cho nên để Bảo Bảo tự mình nghĩ đến việc kết hôn quả thực là điều khó xảy ra.
 
Ngay cả khi đang yêu, nếu không nhắc chuyện cưới xin thì anh chàng hoàng đạo này và nửa kia có thể vui vẻ trò chuyện với nhau cả ngày dài không hết thứ để nói; còn một khi người ấy nhắc đến chuyện kết hôn là chòm sao nam này chỉ muốn trốn tránh.
 
Có lẽ chỉ có thể đợi đến khi những người bạn thân thiết của nam Bảo Bình đã thành gia lập thất hết, không còn thời gian tham gia những buổi tụ tập anh em nữa thì họ mới có thể dần thay đổi suy nghĩ, bắt đầu nghĩ có phải bản thân cũng đã đến lúc tiến tới hôn nhân rồi không.
 

12. Song Ngư: Ngay từ khi còn bé

 
Các chàng trai Song Ngư có cảm xúc rất tinh tế và dịu dàng. Ngay từ lúc mới lớn, họ đã thể hiện rõ là trưởng thành sớm hơn so với các bạn cùng lứa tuổi, dễ yêu sớm và luôn mơ tưởng về những khung cảnh tình yêu lãng mạn khác nhau.
 
Vì vậy, kết hôn là khát vọng của các anh chàng Cá ngay từ khi còn rất trẻ. Chỉ cần họ yêu và đến tuổi kết hôn hợp pháp, chòm sao nam này có thể lập gia đình ngay cũng không sao. 
 
 
Kể cả công việc hay việc học hành đang còn dang dở hay trong tay chưa có thành tựu gì thì Ngư Nhi cũng bất chấp hết cả. 
 
Với họ, chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu thì đó chính là động lực rất lớn để nỗ lực sau này. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng anh chàng hoàng đạo này khá bồng bột, song ai bảo nam Song Ngư lại coi tình yêu quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong đời họ.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X