Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi nào 12 chòm sao cam kết tình cảm: Dấu hiệu bạn sẽ không bao giờ bị phản bội nữa

Thứ Ba, 12/03/2024 16:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải luôn dễ nhận ra khi nào 12 chòm sao cam kết tình cảm vì thực tế có những người dù kết hôn vẫn đứng núi này trông núi nọ. Hãy tham khảo thêm những dấu hiệu sau đây nhé.


Cam kết trên giấy tờ bằng giấy đăng ký kết hôn là điều ai cũng muốn nhưng điều quan trọng hơn đó là cam kết trong trái tim, ý chí và tư tưởng. Sự thật là nhiều cặp đôi kết hôn nhưng vẫn có người "cặp bồ", yêu đương ngoài luồng vì thực ra bên trong họ chưa thực sự cam kết.
 
Vì vậy, làm thế nào để một người có được sự cam kết từ trong tim với đối tác của mình mà không có vẻ như tờ giấy kết hôn là một mối đe dọa? Dựa vào dấu hiệu khi nào 12 chòm sao cam kết tình cảm sau đây để bạn có thể nhận diện ra khi nào bạn mới có thể hoàn toàn an tâm về người ấy, rằng họ không còn tìm cách phản bội bạn. 
 

1. Bạch Dương 

 
Có thể nói Bạch Dương là người khá thực dụng, bên cạnh chuyện phải có tình cảm, để một Bạch Dương cam kết, bạn phải cho họ biết rằng bạn sẽ đồng điệu với họ về mặt tình dục. Chòm sao này cực kỳ đánh giá cao khía cạnh hòa hợp trong đời sống tình dục.

Thế nên nếu họ vẫn còn lừa dối bạn đi tìm những mối quan hệ khác, điều này có nghĩa là họ không được thỏa mãn về khía cạnh này, vì vậy khi kết đôi với một cô nàng/anh chàng Bạch Dương, hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng trở thành "Người tình trăm" của họ. 
 
Bạch Dương rất nghiêm túc trong vấn đề tình dục của mình, và nếu bạn không đạt được thỏa thuận, họ sẽ tìm người khác.
 
Khi nao 12 chom sao cam ket tinh cam
 

2. Kim Ngưu 

 
Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Khi nào 12 chòm sao cam kết tình cảm, riêng Kim Ngưu đó là khi họ trao trọn con tim cho ai đó không một chút nghi ngờ.

Kim Ngưu là một cung siêu chung thủy, siêu yêu thương và nếu bạn muốn họ cam kết thì tốt nhất bạn nên đảm bảo rằng họ yêu bạn say đắm. Đó là điều duy nhất đảm bảo sự chung thủy của cung hoàng đạo Kim Ngưu.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phân vân tại sao vẫn có những anh chàng/cô nàng Kim Ngưu lại lừa dối mình ư? Đơn giản vì họ chưa thực sự yêu bạn như họ vẫn nghĩ, hoặc họ nói lời cam kết cũng chỉ là vì bị bạn bắt ép, hoặc tình huống hiện tại phải vậy chứ trái tim của đối phương chưa thuộc về bạn.
 
Họ muốn chung thủy với người mình yêu nhưng nếu không yêu bạn điên cuồng thì họ sẽ lừa dối. Đó là sự thật khó chấp nhận ở chòm sao này.
 

3. Song Tử 

 
Cung hoàng đạo Song Tử chỉ thực sự cam kết trong một mối quan hệ an toàn, ở đó họ thấy mình có được tiếng nói, được che chở cho bạn, cảm thấy mình có ích.

Để Song Tử cam kết với bạn, bạn phải chứng tỏ mình là người kém một chút và thậm chí là người thất bại. Song Tử chỉ quan tâm đến việc cứu bạn, dù bạn có cần đến họ hay không.
 
Họ cần phải cảm thấy mình vượt trội hơn, và nếu họ thực sự dành thời gian ở bên bạn thì tốt nhất nên cất giấu sự mạnh mẽ, độc lập của mình đi. Hãy tỏ ra mình yếu đuối, đáng thương để Song Tử cảm thấy mình vượt trội hơn. Song Tử chỉ cam kết với những nơi họ cảm thấy tự tin và thấy hữu dụng.
 

4. Cự Giải 

 
Có thể bạn nghĩ rằng Cự Giải thiên về cảm xúc nhưng đó chỉ đúng một nửa khi nghĩ tới chuyện sống chung một nhà. Nếu bạn chỉ có tình yêu, không đảm bảo cho họ một cuộc sống sung túc thì Cự Giải vẫn từ chối chuyện kết hôn với bạn. Đơn giản vì họ vẫn cần một cuộc sống vật chất đủ đầy mới cảm thấy thoải mái để có thể cam kết.

Thế nên muốn thu hút Cự Giải, muốn họ cam kết từ trong tâm thì bạn phải trao cho họ những thứ liên quan đến vật chất một chút. Họ không cần tới những lời hứa suông, họ cần nhà, xe hơi, các sự kiện, những bữa tiệc... nhìn chung, họ muốn của cải vật chất đầy đủ một chút.
 
Và đổi lại, bạn sẽ nhận được lòng tốt, tình dục, tình yêu và bất cứ điều gì bạn muốn. Chỉ cần tiếp tục thanh toán và bạn sẽ có sự cam kết từ Cự Giải.

Nguoi ta chi cam ket khi yeu that long
 

5. Sư Tử

 
Sự cam kết đối với Sư Tử là việc khá khó khăn nếu bạn không dùng đến một chút mánh khóe. Chòm sao này quá tỉnh táo để họ sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì tình yêu.

Để chinh phục được một Sư Tử, bạn phải là người sáng tạo, thú vị, quyến rũ, thông minh và hy vọng là bạn cũng giàu có. Sư Tử thực sự thích tiền và sự an toàn, chưa kể đến những giờ phút họ muốn được vuốt ve cái tôi của mình bằng những lời khen ngợi.
 
Tuy nhiên, đừng quá mong chờ rằng sự cam kết của Sư Tử đồng nghĩa với chuyện chung thủy một vợ, một chồng. Nếu bạn không đủ thú vị thì vẫn có ngày họ kết thúc mối quan hệ bất cứ lúc nào.
 

6. Xử Nữ 

 
Một khi Xử Nữ muốn cam kết, họ muốn bạn thuộc "quyền sở hữu" của họ mãi mãi. Thế nên khi đó họ không hề giấu giếm mong muốn kiểm soát cuộc sống của bạn.

Thậm chí, nếu hai người đã đăng ký kết hôn xong vẫn là chưa đủ đối với họ. Xử Nữ muốn người ấy không được đảo mắt nhìn quanh, nếu không muốn họ nổi điên. Còn nếu dám vi phạm cam kết giữa hai người thì không tưởng tượng nổi họ sẽ làm gì với bạn.
 
Xử Nữ không có kiên nhẫn cho bất cứ điều gì ngoài sự cam kết mù quáng vì thế, đừng cố nghĩ ra các trò đùa để thử họ kẻo mang rắc rối vào thân.
 

7. Thiên Bình

 
Bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 chòm sao, Thiên Bình đứng thứ 2 và họ có thể sẽ thẳng thừng từ chối rằng bản thân sẽ không cam kết. Họ sẽ nói với bạn rằng họ sẽ làm vậy, nhưng sự thật không hoàn tòan diễn ra như thế vì chòm sao này rất dễ thay đổi.

Một khi Thiên Bình yêu bạn thật lòng họ sẽ càng sợ mất bạn nhưng vẫn sợ rằng hai người nếu đăng ký kết hôn vẫn có nguy cơ bạn phá vỡ cam kết.

Vậy nên điều mà Thiên Bình kiên nhẫn chờ rồi mới dám đặt bút ký đó là khi thấy bạn thực lòng yêu thương con người họ bao gồm cả cái tốt và cả cái xấu.
 
Không phải là Thiên Bình không thích chế độ một vợ một chồng hay cam kết với bất kỳ ai mà đơn giản là họ muốn có sự chắc chắn. Họ kiên nhẫn đợi tới khi tình cảm chín muồi giữa hai người. Khi đó thì tự đôi bên đã hẹn ước với nhau trong lòng, chẳng ai có thể chia cắt hai người được nữa cả, nguy cơ một trong hai ngoại tình vì thế cũng được loại bỏ.

8. Hổ Cáp

 
Điều thú vị là cung hoàng đạo Hổ Cạp trong tình yêu nổi tiếng là kẻ ham mê tình dục nhưng lại cũng là một cung rất đáng yêu. Chòm sao này thực sự muốn có sự bình yên và thoải mái trong một mối quan hệ cam kết lâu dài.
 
Hổ Cáp có vẻ e dè, ngại ngùng hoặc trông có vẻ hấp dẫn, đa tình nhưng lại dễ cam kết và trở thành một người bạn đời tuyệt vời và chung thủy. Thậm chí họ cũng sẽ dễ dàng gắn bó với một mối quan hệ suốt đời.

Một khi đặt bút ký là họ cũng đã tự cam kết từ trong tim mình rằng không được phép lừa dối đối phương. Thế nên Hổ Cáp lại chung tình hơn những gì chúng ta từng tưởng tượng về họ đấy.
 

9. Nhân Mã

 
Sự cam kết từ trong suy nghĩ cho tới giấy tờ hoàn toàn không phải là thứ mà Nhân Mã nghĩ tới trong một mối quan hệ. Vậy nên chuyện một ngày tự nhiên họ muốn cam kết là điều khó xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn là người mang lại cho họ cảm giác được tin tưởng, được tôn trọng không gian riêng thì việc nhận được cái gật đầu đồng ý là việc dễ dàng.

Nếu bạn muốn có một người bạn đời Nhân Mã, đừng lo lắng về việc họ lừa dối bạn. Không hề có sự cạnh tranh ở đây. Điều bạn phải lo lắng không phải là tưởng tượng họ sẽ có người khác, mà là bạn cần dành không gian để Nhân Mã được ở một mình, họ cần điều đó để tồn tại. 
 
Nhân Mã không muốn có một mối quan hệ cam kết cũng là vì vậy, họ sợ cảm giác ngộp thở vì những gì mang tên trách nhiệm yêu đương. Không phải vì họ sợ chỉ có một người yêu mà vì họ muốn ở một mình.
 
Co nhung chom sao rat de cam ket
 

10. Ma Kết

 
Một cung hoàng đạo Ma Kết chỉ thích dồn tâm sức cho công việc, làm ăn, thực hiện các dự án... vì việc đó đáng tin hơn chuyện yêu đương.

Trong chuyện tình cảm họ lại thích ý tưởng một mối quan hệ mở. Ma Kết không muốn nghĩ tới việc cam kết với bất cứ ai vì họ thích cuộc sống nhiều trải nghiệm.
 
Ngày mà Ma Kết muốn cam kết với ai đó thì chắc chắn là người đó đã khiến họ yêu thương vô cùng. Điều đó chỉ diễn ra khi Ma Kết là người đi chinh phục, khó khăn lắm họ mới có được tình yêu này.

Tuy nhiên, khi yêu rồi thi thoảng họ vẫn vô tâm vì quá bận rộn với công việc nhưng họ vẫn có tình cảm đặc biệt với bạn. Nhưng họ sẽ không quên bạn vì "con mồi" này khó lắm họ mới tự tay "bắt về" được. 
  

11. Bảo Bình 

 
Miễn là bạn không khiến Bảo Bình cảm thấy như thể bạn đang xem họ như một chút chim bị nhốt trong lồng thì tình yêu của bạn hoàn toàn có thể nhận được sự cam kết của Bảo Bình.

Thế nhưng nhiều người thuộc cung này độc thân trong thời gian dài nên không phải ai cũng hiểu rõ mong muốn của họ. Mọi người xung quanh thường đánh giá họ "chảnh" nhưng sự thật không hoàn toàn như thế.
 
Không phải là Bảo Bình cần nhiều bạn tình, mà là họ không thích bị bó buộc vào bất kỳ loại nhu cầu nào; họ sẽ chung thủy, miễn là họ không cảm thấy như đang bị "điều tra" hay "theo dõi" vì họ cũng cần có một cuộc sống riêng theo cách của mình.
 

12. Song Ngư 

 
Có những người đăng ký kết hôn nhưng trong lòng còn nhiều vấn vương, tơ tưởng người khác nhưng Song Ngư lại khác. Chỉ cần đặt tay ký vào tờ giấy hôn thú là họ đã tự mình cam kết, không chút nuối tiếc. Có thể nói, Song Ngư sống vì sự cam kết và cam kết mang lại sự an toàn cho họ. Nhờ đó họ bớt phải phân vân chọn lựa thêm bất cứ điều gì, không phải so sánh bạn đời mình với bất cứ ai.
 
Rất dễ dàng để Song Ngư cam kết với bạn, điều đó có nghĩa là bạn có trách nhiệm phải đối xử tốt và thành thật với họ. Đừng làm tổn thương Song Ngư vì họ sẽ cùng bạn xây dựng một cuộc sống cực kỳ thú vị và dễ chịu. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X