Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao nam buông lời thề thốt với nửa kia: Ai có thái độ thành khẩn, đáng tin nhất?

Thứ Ba, 15/09/2020 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao nam thề thốt với bạn gái, mỗi người lại có một thái độ và suy nghĩ khác nhau về lời hứa của bản thân. Hãy cùng xem anh chàng hoàng đạo nào có trách nhiệm và chân thành nhất với những gì mình đã nói ra nhé.
 
Hầu hết phái nữ đều suy nghĩ rất cảm tính, vì vậy họ thích nghe những lời tán tỉnh và đặc biệt là những lời thề thốt khi yêu.  Họ có thể không thực sự muốn bạn trai làm điều gì đó cho mình, mà họ chỉ muốn biết đối phương có thật lòng hay không. 
 
Thế nhưng các cô gái không nên đánh giá một người đàn ông bằng những lời thề của anh ta, bởi vì mỗi người đều có tính cách khác nhau và cách làm việc khác nhau, nên khi đối mặt với những lời thề, tự nhiên mục đích và cảm xúc của họ cũng sẽ khác nhau. 
 
Muốn biết một người đàn ông có yêu bạn hay không thì điều đó phụ thuộc vào những gì anh ta đã làm cho bạn. Lời thề thật ra rất đơn giản, chỉ cần mở miệng ra là ai cũng có thể tùy tiện thề. Tuy nhiên, một số người sẽ dành cả cuộc đời để thực hiện lời hứa của mình, trong khi một số người sẽ quên sạch ngay khi nói ra. 
 
Vậy hãy cùng xem khi 12 chòm sao nam thề thốt, thái độ của họ ra sao nhé.

Khi 12 chom sao nam the thot
 

1. Cung Bạch Dương nam

 
Với một người cá tính mạnh và luôn thích làm mọi thứ theo ý thích, hiếm khi ngược đãi cảm xúc của bản thân như anh chàng Bạch Dương, khi yêu họ cũng sẽ thề thốt hứa hẹn với bạn gái, song đó hoàn toàn là do hoàn cảnh ép buộc mà thôi.
 
Ví dụ như khi anh chàng hoàng đạo này làm sai điều gì đó, họ sẽ ngay lập thề non hẹn biển rất nhiều với bạn gái, rằng anh sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm đó lần nào nữa.
 
Tuy nhiên, thực ra lúc ấy Dương Dương đang khá là chột dạ. Bởi vì chòm sao nam cũng biết rằng, tất cả những lời thề thốt đó đều chỉ là đang để dỗ dành đối phương mà thôi, đối phó tạm thời. Bắt họ tự mình nói ra thì là mộ chuyện rất khó khăn, chỉ đành tới đâu tính tới đó.
 

2. Cung Kim Ngưu nam

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đàn ông Kim Ngưu là kiểu con trai đặc biệt chân thành, nếu có thể thực hiện được lời thề, họ sẽ vui vẻ nói ra để cho người con gái mình yêu có cảm giác an toàn. 
 
Vì các anh chàng Trâu biết khả năng của mình đến đâu, cũng biết việc đó khó đến đâu nên họ không hoảng sợ. Sự chắc chắn và thực tế giúp Ngưu Nhi tính toán trước khả năng của mình đến đâu để đưa ra lời hứa phù hợp. 
 
Họ không bao giờ hứa hẹn điều gì quá xa vời, cũng không thề thốt mấy câu sáo rỗng để sau này không bị mang tiếng là người nuốt lời. Đây chính là chòm sao nói là làm.
 
Còn với những việc mà biết chắc bản thân sẽ không làm được, thì dù bạn gái có thúc ép đến đâu, chòm sao nam này cũng nhất định không hứa hẹn một cách mù quáng, vì họ không muốn khiến đối phương thất vọng.
 

3. Cung Song Tử nam

 
Chuyện thề thốt hứa hẹn vốn không phải là điều mà các anh chàng cung Song Tử thích nói.
 
Thậm chí nếu có thể, chòm sao nam này không muốn đưa ra bất kỳ lời thề nào, để tránh tối đa rắc rối có thể xảy ra với bản thân. 
 
Họ sợ nhất là một khi đã nói ra nhưng không làm được thì bạn gái sẽ gây ầm ĩ đến mức nào. Điều quan trọng là họ thực sự cảm thấy rằng bản thân không thể đảm bảo chắc chắn sẽ thực hiện được lời thề, đã vậy thì thà không thề còn hơn. 
 
Vì vậy, anh chàng Song Song sẽ nhanh chóng ngắt lời hoặc chuyển chủ đề khi bạn gái của họ đề cập đến vấn đề này, và sau đó đánh lạc hướng để đối phương không nghĩ về chuyện này nữa.
 

4. Cung Cự Giải nam

 
Đàn ông cung Cự Giải rất đáng tin cậy, lý do là bởi họ luôn vô cùng chân thành trong bất lỳ mối quan hệ tình cảm nào. Trong mắt những anh chàng Cua, con gái tương đối yếu đuối và rất dễ bất an. 
 
Vì vậy trong trường hợp này, là đàn ông, họ phải có trách nhiệm mang đến cảm giác an toàn cho đối phương. Vì vậy, tất cả những lời thề, lời cam kết của đàn ông cung Cự Giải đều là chân thành, và không chỉ lời nói thôi đâu, nếu có thể, họ sẵn sàng dùng cả hành động để chứng minh tình cảm của mình.
 
Cho nên một khi đã hứa hẹn, chòm sao nam này sẽ dùng hết khả năng làm theo những gì mình đã nói, không hề ăn nói hão huyền.

Xem thêm: Lời hứa của 12 cung hoàng đạo có đáng tin? Ai chuyên nuốt lời?

Khi 12 chom sao nam the thot 1
 

5. Cung Sư Tử nam

 
Khi yêu, đàn ông cung Sư Tử rất mạnh mẽ và tận tâm. Vì vậy, bạn gái nhiều khi không cần phải đòi hỏi gì, anh chàng hoàng đạo này sẽ chủ động làm tất cả cho cô ấy, bao gồm cả những lời thề thốt. 
 
Những lời hứa hẹn đó dường như cũng là một cách để chòm sao này thể hiện tình cảm của bản thân với đối phương. Nên đôi khi họ rất thích nói ra những lời bay bổng và ngọt ngào.
 
Thực ra không có gì giả tạo trong lời nói của anh chàng này, tất cả đều là lời hứa từ trái tim của họ. Đó là bởi vì đàn ông cung Sư Tử thực sự muốn ở bên đối phương đến hết đời, cũng thực sự muốn mang tới cuộc sống tốt đẹp nhất cho người ấy, nên rất thoải mái khi đưa ra lời thề thốt.
 

6. Cung Xử Nữ nam

 
Các chàng sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ là người đàn ông rất lý tưởng cho mọi cô gái, bởi họ rất tinh tế và giàu cảm xúc, luôn biết cách hòa đồng với mọi người.
 
Dù là người lạ hay người yêu thân thiết nhất thì họ đều có những phương pháp cư xử riêng. Vì vậy, nếu như có thể khiến bạn gái vui vẻ và yên tâm, Xử Nhi sẵn sàng phục tùng và ngoan ngoãn nghe theo những điều cô ấy muốn. 
 
Họ không hề bài xích những yêu cầu phải thề phải hứa từ người yêu. Tuy có thể dễ dàng đưa ra lời thề, song chòm sao nam này lại chỉ thực hiện những việc mà mình có thể chứ không phải tất cả những thứ mình đã nói.
 
Dù sao họ cũng không sợ bạn gái giận dỗi, bởi vì Xử Nhi quá hiểu cách làm thế nào để dỗ dàng nửa kia vui vẻ và nguôi cơn giận. 
 

7. Cung Thiên Bình nam

 
Đàn ông Thiên Bình không thích những lời thề non hẹn biển, vì họ nghĩ rằng tình yêu phải là những cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ và thoải mái mỗi ngày chứ không phái trói buộc nhau bằng những lời hứa hẹn bay bổng. 
 
Thiên Thiên nghĩ, đang yên đang lành sao lại phải thề thốt làm gì, tự dưng đè nặng lên vai mình như vậy, để rồi mỗi ngày đều đau đầu nghĩ chuyện này khó có thể thực hiện được, tâm trạng nhất định sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều theo đó. 
 
Vì vậy, nam Thiên Bình sẽ mặc kệ nửa kia càn quấy, tỏ ra không hài lòng với sự vô lý của đối phương khi cứ bắt mình phải thề thốt, dù có thể nào thì anh chàng hoàng đạo này cũng sẽ không thốt ra những lời đó để tránh há miệng mắc quai sau này. 
 

8. Cung Hổ Cáp nam

 
Đàn ông Hổ Cáp thực sự rất thông minh và anh ta có cái bụng đen tối. Vì vậy, khi giao dịch với họ, bạn phải đủ cẩn thận, nếu không bạn sẽ bị họ lừa nếu không cẩn thận. 
 
Bởi đàn ông Hổ Cáp là kiểu người không cản đường, làm gì nói gì cũng chừa đường cho họ. Vì vậy, họ có thể phát nguyện, nhưng lời nói của họ rất trôi chảy, và họ luôn có thể tự bào chữa cho mình vì không thể làm như vậy.
 

9. Cung Nhân Mã nam

 
Khi 12 chòm sao nam thề thốt sẽ có thái độ ra sao?
 
Với anh chàng Nhân Mã, họ không từ chối việc phải thề nếu như điều đó là cần thiết. Bởi vì anh chàng hoàng đạo này nghĩ rằng những lời hứa cũng là một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu đôi lứa, chúng vừa giúp người trong cuộc cảm thấy yên tâm lại vừa thôi thúc lẫn nhau có trách nhiệm với mối quan hệ này.
 
Chỉ cần là việc có thể giúp cho tình cảm của cả hai tốt lên, Mã Nhi sẽ chẳng chút do dự làm ngay. Như vậy thì mấy lời thề thốt có là gì chứ.
 
Tuy nhiên, không phải Nhân Mã dễ dàng thề thốt một cách mù quáng, họ cũng sẽ có yêu cầu của riêng mình. Đó là không thể chỉ có một mình họ là người đưa ra lời thề được, như vậy thật không công bằng. 
 
Đã là tốt cho tình cảm của hai người thì cả hai đều phải cùng nhau đưa ra lời hứa và cùng nhau thực hiện, như vậy mới có thể tạo ra tâm lý cân bằng trong tình yêu.

Khi 12 chom sao nam the thot 3
 

10. Cung Ma Kết

 
Thực tế, đàn ông Ma Kết không thích những lời thề thốt, vì họ nghĩ rằng lời nói ra rất hay, nhưng có mấy ai thực sự làm được đâu. Chính bản thân chòm sao này cũng không quá tự tin vào bản thân, cho nên họ sẽ không tùy tiện đưa ra những lời thề đó. 
 
Nếu có thể, anh chàng Kết Kết sẵn sàng dùng hành động hơn để mang lại cho bạn gái cảm giác an toàn hơn là những lời chót lưỡi đầu môi. 
 
Mặc dù không phải là người lãng mạn, thậm chí có phần khô khan và cứng nhắc, song anh chàng hoàng đạo này cũng sẽ quan tâm và chăm sóc cho bạn gái rất chu toàn ở từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. 
 
Vì vậy, nếu đối phương là một cô gái hiểu rõ tính cách của nam Ma Kết, chắc chắn cô ấy sẽ không bắt Kết Kết phải thề thốt.
 

11. Cung Bảo Bình nam

 
Những anh chàng sinh ra dưới chòm sao Bảo Bình cũng sẽ không chủ động thề thốt, họ không ngốc đến vậy. 
 
Dẫu sao, họ vẫn không biết chắc liệu mình có thể làm được những thứ mình đã hứa trong tương lai hay không. Cho nên tốt nhất là không thề thì sẽ không phải lo tới vấn đề đó.
 
Dù vậy, các anh chàng Bảo Bảo rất ranh mãnh, họ có thừa cách để chẳng cần phải hứa hẹn mà vẫn dỗ được bạn gái vui vể. Cho nên họ sẽ lựa nói những lời mà người ấy thích nghe. Khi tâm trạng cô ấy vui rồi, có lẽ sẽ không so đo hơn thiệt với mình nữa.
 

12. Cung Song Ngư nam

 
Chuyện thề thốt hứa hẹn với các anh chàng cung Song Ngư dường như chẳng là điều gì quá to tát hay nặng nề. Họ có thể dễ dàng nói ra lời thề, hơn nữa thái độ còn rất vui vẻ và thoải mái.
 
Mỗi khi bạn gái yêu cầu họ hứa, anh chàng này sẽ lập tức đáp ứng để cô ấy yên tâm mà không chút phàn nàn nào. Chỉ có điều chòm sao nam này thề được, nhưng chưa chắc đã làm được. 
 
Thậm chí nếu có ngày bị bạn gái chất vấn ngược lại, anh chàng hoàng đạo này có thể tỉnh bơ lật kèo, không thừa nhận mình đã từng nói những điều trước đó. Nửa kia có cáu gắt hay giận dỗi cũng đành chịu thôi. Họ cũng là 1 trong những cung hoàng đạo nói một đằng làm một nẻo.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X