Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao bị đắc tội, ai là người có phản ứng bùng nổ nhất, ai im lặng trả thù sau?

Thứ Sáu, 24/09/2021 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao bị đắc tội, ai sẽ là người có phản ứng bùng nổ nhất, ai là người sẽ dễ dàng cho qua? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Khi bị ai đó đắc tội, chắc chắn Bạch Dương sẽ chẳng ngại ngần gì mà lao vào đấu võ miệng ngay. Cả người cung hoàng đạo này như được làm từ thuốc nổ, chỉ cần không vừa ý chuyện gì là sẵn sàng bùng nổ ngay.

khi 12 chom sao bi dac toi
 
Họ không chịu thua kém ai bao giờ, cũng sẽ chẳng bao giờ nhận những lỗi không thuộc về mình, vì thế họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ lợi ích của bản thân.

Tuy nhiên, dù tính tình có nóng nảy đấy, song Bạch Dương lại rất dễ nguôi giận. Chuyện có lớn đến thế nào đi nữa, chỉ cần đối phương chịu xuống nước xin lỗi, họ sẽ tha thứ ngay, chẳng so đo tính toán gì.
 

2. Kim Ngưu

 
Xem phản ứng khi 12 chòm sao bị đắc tội, Kim Ngưu vốn không giỏi ăn nói nên cũng không thích tranh cãi với người khác, nhưng như vậy không có nghĩa là họ sẽ không thù dai.

Nếu có ai đó đắc tội với cung hoàng đạo này, họ sẽ không lập tức phản bác hoặc tìm cách trả đũa ngay đâu. Họ sẽ ghi nhớ ở trong lòng, dù thời gian có trôi qua bao lâu cũng sẽ nhớ như in.

Kim Ngưu sẽ dùng những hành động thực tế của mình để chứng minh bản thân, khiến những kẻ đã đắc tội với mình phải cúi đầu chịu thua. Tuy nhiên, dù đối phương có xin lỗi đi chăng nữa, chưa chắc cung hoàng đạo này đã chịu nguôi giận đâu.
 

3. Song Tử

 
Tốt nhất là không nên đắc tội Song Tử, bởi một khi đã đắc tội với họ, họ chắc chắn sẽ tìm cách trả đũa thâm thúy gấp nhiều lần.

Cung hoàng đạo này vốn là người có tài ăn nói, họ có thể hô biến một chuyện hoàn toàn không có thực thành một chuyện khiến ai nghe xong cũng phải tin tưởng.

Để xử lý người đắc tội mình, Song Tử sẽ tìm cách tạo ra những lời đồn đại sau lưng đối phương, khiến mọi người có một cái nhìn khác về người đó. Một khi đã bị cung hoàng đạo này đặt điều nói xấu, đối phương sẽ chỉ còn cách ngậm ngùi cam chịu thôi.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải vốn là một người hiền lành lương thiện, luôn nghĩ tốt cho mọi người xung quanh mình. Họ cho rằng người đáng trách đến mấy ắt cũng sẽ có chỗ đáng thương, vì vậy mà cho dù có bị người khác đắc tội đi chăng nữa, họ cũng sẽ tìm ra cách để giải thích cho việc làm của đối phương.

Cho dù sau sự việc, người đó có xin lỗi họ hay không, họ cũng sẽ tha thứ cho người đó, chẳng hề so đo tính toán với đối phương điều gì.

Một người tốt đẹp như Cự Giải, ai lại nỡ đắc tội cơ chứ? Nhờ tính cách vị tha mà Cự Giải thường xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử chắc chắn không phải là loại người chịu để im cho người khác bắt nạt. Mỗi khi bị ai đó đắc tội, cung hoàng đạo này cũng sẽ sẵn sàng đứng lên đấu tay đôi ngay.

tu vi 12 cung hoang dao
 
Họ sẽ làm mọi cách để chứng minh mình là người đúng, khiến mọi người xung quanh phải công nhận điều này.

Khi nổi nóng, Sư Tử và Bạch Dương quả thực không khác gì nhau, chỉ khác ở chỗ Bạch Dương rất dễ nguôi giận còn Sư Tử thì không. Cung hoàng đạo này muốn kẻ đắc tội mình phải công khai nhận tội và xin lỗi mình mới xong.
 

6. Xử Nữ 

 
Khi bị ai đó đắc tội, Xử Nữ vẫn có thể bình tĩnh tìm người đó để lý luận, xem rốt cuộc ai mới là người đuối lý ở đây.

Nếu kết quả cuối cùng, lỗi lầm bắt nguồn từ Xử Nữ thì cung hoàng đạo này sẽ chấp nhận sự thật, không tiếp tục so đo tính toán nữa, song nếu lỗi lầm bắt nguồn từ đối phương thì họ chắc chắn sẽ có một tràng lý luận khiến đối phương đau đầu nhức óc.

Những lúc như vậy, bạn hẳn sẽ phải ngạc nhiên vì tài ăn nói đâu ra đấy của Xử Nữ đấy. Xem thêm: Độ ngây thơ của 12 chòm sao.
 

7. Thiên Bình

 
Xem phản ứng khi 12 chòm sao bị đắc tội, Thiên Bình vốn luôn muốn giữ hòa khí với mọi người, nếu có chuyện gì có thể giải quyết bằng cách trao đổi thì họ sẽ làm ngay, để việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa thành không có.

Cung hoàng đạo này cảm thấy lỗi sai thuộc về ai không quan trọng, quan trọng là đôi bên có thể hóa giải hiểu lầm, cuối cùng giữ quan hệ tốt đẹp với nhau.

Họ cho rằng thêm một người bạn thì tốt hơn so với việc thêm một kẻ thù nhiều, các mối quan hệ tốt đẹp sẽ đem lại cho họ nhiều ích lợi trong tương lai.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn là người tự phụ, họ chắc chắn sẽ không nhận bất cứ thiệt thòi nào về phía mình. Một khi có ai đắc tội với cung hoàng đạo này, họ sẽ tìm mọi cách để trả thù cho bằng được, khiến đối phương phải hối tiếc vì đã làm việc có lỗi với mình.

Thậm chí, họ chỉ cần cảm thấy không vừa mắt với một ai đó thôi, họ cũng sẽ tìm cách để gây khó dễ cho người đó. Tốt nhất là chúng ta nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hòa hảo với Hổ Cáp, còn không thì tránh xa họ để được an toàn.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ thường chọn cách bỏ qua cho kẻ đắc tội mình, bởi họ cho rằng mình là kẻ độ lượng, không nên so đo tính toán với kẻ tiểu nhân.

12 chom sao bi dac toi
 
Tinh thần AQ giúp cung hoàng đạo này luôn suy nghĩ theo chiều hướng tích cực trong mọi vấn đề. Hơn nữa, họ chẳng hề có ý định làm căng thẳng mối quan hệ với ai bao giờ cả.

Nhiều khi, cách cư xử độ lượng của Nhân Mã sẽ khiến cho những người đắc tội họ cảm thấy xấu hổ, cuối cùng trở thành người chủ động xin lỗi.
 

10. Ma Kết

 
Khi 12 chòm sao bị đắc tội sẽ phản ứng ra sao? Ma Kết sẽ có những cách xử lý rất lý trí và lạnh lùng với những người đã từng đắc tội mình.

Họ chẳng bao giờ nghĩ đến việc đấu võ mồm hoặc sử dụng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn, bởi cách làm đó chỉ khiến những người không hiểu chuyện có cái nhìn xấu về chính bản thân mình.

Cung hoàng đạo này sẽ thầm lặng làm việc rồi lấy kết quả cuối cùng làm minh chứng chứng tỏ họ là người đúng. Những người đắc tội với Ma Kết khó có thể trở lại làm bạn được với họ.

Bạn có biết: 12 chòm sao nên học cách quên ai để cuộc sống viên mãn hơn?
 

11. Bảo Bình

 
Người khác đã đắc tội với Bảo Bình thế nào, Bảo Bình sẽ hành động trả đũa lại y như vậy.

Cung hoàng đạo này không thích các hoạt động xã giao, không thích bầu không khí náo nhiệt, song họ cũng chẳng hề hiền lành như vẻ bề ngoại. Họ chắc chắn là loại người ăn miếng trả miếng, không bao giờ để mình phải chịu thiệt đâu.

Tất nhiên, sau khi đã trả đũa thành công, họ cũng sẽ không so đo tính toán với đối phương nữa. Họ cảm thấy tốt nhất đôi bên nên giữ khoảng cách với nhau, tránh phải va chạm sau này.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư vốn chẳng phải là người có phản ứng nhanh, lúc bị người khác đắc tội, thông thường, họ sẽ chẳng biết phải hành xử thế nào.

Song nhẫn nhịn lúc ấy, về đến nhà, họ sẽ càng nghĩ càng thấy bực tức, càng nghĩ càng thấy mình đã phải chịu thiệt, cuối cùng có thể sẽ bật khóc vì ấm ức.

Thực chất, Song Ngư rất mâu thuẫn, họ muốn làm người bao dung, song thực ra họ lại khó có thể thực sự tha lỗi cho lỗi lầm của tất cả mọi người. Vì không dám bày tỏ cảm xúc thật, họ chỉ đành ôm cục tức ở trong lòng.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X