Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ cung Mặt trăng: Ai là người có duyên nợ với bạn nên kiếp này vẫn yêu thương và thành tri kỷ?

Thứ Tư, 07/06/2023 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá ai là tri kỷ của bạn bằng cung Mặt trăng. Dường như hai người có mối lương duyên nào đó từ kiếp trước nên dù cá tính khác biệt nhưng vẫn rất yêu thương nhau.


Cung Mặt trăng Bạch Dương


Có tri kỷ là Hổ Cáp


Hổ Cáp như thể kẻ "đeo bám" người có cung Mặt trăng Bạch Dương từ kiếp sống này tới kiếp sống khác. 

Có thể Bạch Dương có sự hấp dẫn ngay lập tức với một Hổ Cáp bởi vì giữa họ có sự thân quen từ bao giờ, dù mới gặp nhau lần đầu vẫn thấy thân thuộc, gần gũi. Thực ra cả hai đều là những cung được cai trị bởi sao Hỏa và có nhiều nét tính cách tương đồng.

Thế nhưng tình yêu của cặp đôi này có thể dễ dàng trở nên chua chát nếu cả hai bên đều tập trung vào việc thống trị đối phương. Tuy nhiên, sự kết nối này hứa hẹn là cơ hội để cả hai có thể cùng khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong cho dù họ có muốn hay không.
 
kham pha ai la tri ky cua ban bang cung Mat trang
 

Cung Mặt trăng Kim Ngưu


Có tri kỷ là Nhân Mã


Khi khám phá ai là tri kỷ của bạn bằng cung Mặt trăng, nhiều người bất ngờ khi tri kỷ của Kim Ngưu là Nhân Mã. Dường như Kim Ngưu - Nhân Mã có duyên nợ với nhau nên những kẻ có vẻ trái dấu, có nhiều điểm khác biệt về tính cách lại cảm thấy không thể sống thiếu nhau.

Nhân Mã mang đến những quan điểm mới và dạy Kim Ngưu coi trọng sự độc lập và khám phá sự tự tin của họ thông qua tình yêu bản thân.

Tuy nhiên, Kim Ngưu ưa thích sự ổn định, đảm bảo nên thường khó chịu với sự hay thay đổi của Nhân Mã. Một người lại thể hiện khả năng linh hoạt, thích nghi trong khi trong khi người kia lại thích kiên cố, chắc chắn.

Nhưng với tình yêu thì không gì là không thể, thông qua sự kết nối này, mỗi người có thể khám phá ra cách yêu thương nhau vô điều kiện.
 
Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương khi yêu: Lựa lời mà nói cho tình bền lâu!
Khi yêu, 12 chòm sao nam cũng có thể trở nên yếu đuối và dễ bị tổn thương, nhất là khi nghe được những câu nói vô tình của bạn gái. Cùng xem câu nói khiến 12

Cung mặt Mặt trăng Song Tử
 

Có tri kỷ là Ma Kết


Ma Kết bước vào cuộc sống của người có cung Mặt trăng Song Tử như một cơn bão mang lại trật tự và khiến cuộc sống của họ có tổ chức hơn. Lúc đầu, Song Tử có thể cảm thấy mê hoặc và kỳ diệu nhưng theo thời gian, lại cảm thấy nhàm chán nếu Ma Kết tập trung vào việc kiểm soát họ.

Năng lượng của Ma Kết ở đây có tác động đến người cung ẩn Song Tử rất mạnh mẽ, người ấy sẽ dạy họ cách làm mọi thứ chậm lại và đánh giá cao những gì bản thân sở hữu chứ không còn "có mới nới cũ".

Tự do là điều cần thiết để xây dựng niềm tin giữa hai người nhằm đảm bảo cho mối quan hệ lâu dài.
 

Cung Mặt trăng Cự Giải

 

Có tri kỷ là Bảo Bình


Bảo Bình sẽ cảm thấy mình là một cuốn sách hay để lại ấn tượng lâu dài cho mọi người.

Bảo Bình sẽ khiến cung Mặt trăng Cự Giải cảm thấy khó chịu vì họ sẽ thúc đẩy việc ít phụ thuộc, tương tác lẫn nhau, Cự Giải lại thích có chỗ dựa tinh thần lẫn vật chất.

Trong khi đó, Cự Giải sẽ dạy Bảo Bình về trí tuệ cảm xúc, học cách giao tiếp hiệu quả hơn. Khi muốn tình cảm bền lâu, cả hai sẽ dần có những thay đổi cho tương thích. Thậm chí ngay cả khi mối quan hệ kết thúc họ cũng có cơ hội trở thành những phiên bản tốt đẹp hơn so với chính mình trước đây.
 

Cung Mặt trăng Sư Tử 


Có tri kỷ là Song Ngư

 
Dường như Song Ngư có duyên nợ với người cung ẩn Sư Tử nên họ lại tái hợp nhau ở kiếp này.

Song Ngư mang đến một kết nối kỳ diệu và mãnh liệt có khả năng kéo dài. Đó là một trong những mối liên kết tuyệt vời để khuyến khích nhau cùng phát triển. Điều hay ho là họ có thể khai mở những khía cạnh tốt đẹp nhất của nhau. 

Sư Tử sẽ hài lòng với sự cống hiến và vị tha của Song Ngư, nhưng họ sẽ cảm thấy được truyền cảm hứng hơn để bảo vệ và hướng dẫn nhau sống tốt với đời, với người.

Không những thế, Song Ngư sẽ hướng dẫn Sư Tử trở nên hào hiệp và dịu dàng hơn với người khác.
 
ai la tri ky cua ban
 

Cung Mặt trăng Xử Nữ 


Có tri kỷ là Bạch Dương


Trò chơi tình ái với Bạch Dương không dành cho người yếu tim. Khi Bạch Dương bước vào cuộc sống của Xử Nữ, đây là mối ràng buộc sẽ khiến cả hai người cảm thấy khó chịu nhưng không biết tại sao lại không bỏ được nhau. 

Thế nhưng duyên trời sắp đặt cũng có chút dụng ý nào đó chứ không phải là không. Bạch Dương sẽ ít bị cái tôi chi phối hơn và Xử Nữ sẽ học được nhiều hơn về cách kiểm soát cân bằng.

Sự kết nối này buộc cả hai bên phải học cách giao tiếp, đối thoại với nhau. Nếu mối quan hệ kết thúc, họ sẽ luôn cảm thấy lưu luyến về những kỷ niệm đẹp về nhau.
 

Cung Mặt trăng Thiên Bình 


Có tri kỷ là Kim Ngưu

 
Cuộc gặp gỡ giữa cung Mặt trăng Thiên Bình và Kim Ngưu thực sự là một phép màu. Cả hai chòm sao này đều được cai trị bởi sao Kim và sẽ khuyến khích nhau nhận thức rõ hơn về cách mà họ yêu thương và tôn trọng nửa kia.

Tình yêu là chủ đề cả hai người quan tâm hàng đầu, thế nên họ luôn đồng lòng trong việc thể hiện và trao đi yêu thương. Điều này sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ hiện tại và tương lai xung quanh hai người.

Cung Mặt trăng Hổ Cáp 


Có tri kỷ là Song Tử


Cung hoàng đạo Song Tử sẽ đại diện cho chiếc chìa khóa để mở cánh cửa mà Hổ Cáp có thể đã giữ kín, tìm cách tránh né để không ai biết được. Sự kết nối có thể khiến hai người cảm thấy choáng ngợp, đặc biệt nếu Hổ Cáp mong muốn được toàn quyền kiểm soát mối quan hệ.

Song Tử dạy Hổ Cáp biết sống buông bỏ, đón nhận sự thay đổi xảy ra trong cuộc sống của mình.

Ngay cả khi họ không thể đi đường dài với nhau nhưng đoạn nhân duyên ngắn ngủi vẫn sẽ để lại ấn tượng lâu dài. Nhất là Hổ Cáp vì họ luôn cảm thấy rằng đó là quãng thời gian ý nghĩa nhất, vì họ đã từng dám đối mặt với nỗi sợ hãi khi có Song Tử ở bên.
 

Cung Mặt trăng Nhân Mã 


Có tri kỷ là Cự Giải

 
Cự Giải nhiều yêu thương, cảm thông và chân thành, họ sẽ mang đến trí tuệ cảm xúc cho thế giới của Nhân Mã. Trước đây, mọi cuộc vui của Nhân Mã đều là ở bên ngoài nhưng ở bên Cự Giải, họ biết rằng còn có gia đình.

Không những thế, nhờ Cự Giải mà họ biết cởi mở và không trốn chạy cảm xúc của mình.

Là một chòm sao tôn thờ sự tự do, ban đầu Nhân Mã có thể cảm thấy không thoải mái nhưng theo thời gian, họ sẽ quen với việc dũng cảm đối mặt với cả những cảm xúc tồi tệ nhất. 

Cung Mặt trăng Nhân Mã và Cự Giải là một kết nối rất sâu sắc giúp cả hai nhìn thấy ánh sáng rực rỡ của tình yêu đôi lứa.
 
Giua hai nguoi co moi luong duyen
 

Cung Mặt trăng Ma Kết 


Có tri kỷ là Sư Tử

 
Không có gì mạnh mẽ hơn việc có ai đó là hiện thân của năng lượng Mặt trời và mang đến một góc nhìn mới cho thế giới của Ma Kết.

Sư Tử sẽ đánh thức Ma Kết và cho họ thấy rằng có nhiều điều hơn để tuân theo các quy tắc.

Sư Tử sẽ dạy Ma Kết biết tận hưởng, khám phá và yêu thế giới xung quanh mình. Sư Tử mở ra cho Ma Kết một thế giới mới, soi sáng và trao quyền cho họ.
 

Cung Mặt trăng Bảo Bình 


Có tri kỷ là Xử Nữ

 
Xử Nữ và Bảo Bình đại diện cho sự gặp gỡ của những tâm hồn không đồng điệu nhưng lại có sự gắn kết kỳ lạ.

Những quan niệm sống, triết lý của Xử Nữ giúp Bảo Bình định hình lại cuộc sống của mình, cách thể hiện quan điểm cá nhân bớt cực đoan hơn. Sự hiện diện của Xử Nữ có thể giúp Bảo Bình cảm thấy bình lặng sau những cơn bão của cuộc đời.

Thông qua mối quan hệ này, Bảo Bình sẽ trở nên kiên định hơn với mục đích và động lực của mình. Trong khi đó, Xử Nữ được Bảo Bình hướng dẫn để có thể khởi động và dẫn đầu cuộc hành trình mới.
 

Cung Mặt trăng Song Ngư 


Có tri kỷ là Thiên Bình

 
Thiên Bình và Song Ngư có thể mang lại sự bình an, yên lành cho thế giới của nhau. Trong khi khám phá ai là tri kỷ của bạn bằng cung Mặt trăng ở trên chúng ta thấy hầu hết mối liên kết đều dễ xảy ra căng thẳng thì Thiên Bình và Song Ngư lại ngược lại. Tình cảm của họ diễn ra vô cùng êm đẹp, cư xử với nhau hết sức dịu dàng.

Thiên Bình mang đến định hướng mới mẻ cho cuộc sống mới mẻ của Song Ngư. Đó là một kết nối truyền cảm hứng sáng tạo và những cuộc trò chuyện sâu sắc và thấu hiểu, ngoài ra Song Ngư còn hướng dẫn Thiên Bình trên hành trình yêu bản thân mình đúng cách mà họ cảm thấy dễ dàng thực hiện vô cùng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X