Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao năm 2024: Đâu là thời điểm lý tưởng nhất năm?

Thứ Năm, 07/12/2023 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao năm 2024? Không ai giống ai vì có những người nên trì hoãn kế hoạch này trong khi người khác lại cực kỳ thuận lợi, hanh thông.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao một số người lại dễ dàng định cư ở nước ngoài trong khi bạn đang không ngừng chờ đợi điều đó xảy ra mặc dù gần như đã đủ mọi điều kiện? Hãy cùng khám phải khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao năm 2024 xem sao nhé.
 

1. Tử vi du lịch năm 2024 của Bạch Dương


Quá trình dịch chuyển của Bạch Dương trong giai đoạn nửa đầu năm sẽ hơi chậm lại. Cho dù bạn là người chủ hay nhân viên, việc thúc đẩy các cơ hội du lịch trong thời gian này không phải là một ý kiến ​​hay.
 
Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi sau tháng 6 khi sao Thổ - một hành tinh ảnh hưởng đến vận may và cơ hội của bạn, tác động sẽ mang đến cơ hội xuất ngoại cho Bạch Dương. Sự thay đổi này mở ra cơ hội cho một chuyến đi du lịch nước ngoài.
 
Bạn không nên bỏ qua chuyến đi này vì việc này sẽ mang lại không ít may mắn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn là nhân viên, chuyến đi sẽ giúp bạn mở mang tầm nhìn, có cơ hội để phát triển sự nghiệp.
 
Kha nang xuat ngoai cua 12 chom sao nam 2024
 

2. Tử vi du lịch năm 2024 của Kim Ngưu


Có vẻ như nửa đầu năm sẽ là khoảng thời gian khám phá của Kim Ngưu. Bạn có thể đi nước ngoài vì những lý do liên quan đến kinh doanh, công việc hoặc thậm chí là cho một kỳ nghỉ.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là hãy lên kế hoạch cho chuyến đi trước tháng 7. Đó là khi các hành tinh liên quan đến du lịch đang ở vị trí thuận lợi cho bạn. Điều này có nghĩa là chuyến đi của bạn may mắn và thành công hơn.
 
Tuy nhiên, nửa cuối năm 2024 có thể không phải là thời điểm tốt cho những kế hoạch du lịch. Những việc liên quan tới chuyến đi có thể bị trì hoãn hoặc gặp sự cố trong giai đoạn này, thế nên Kim Ngưu hãy tận dụng thời gian nửa đầu năm, xách ba lô lên và tận hưởng chuyến du lịch của mình càng sớm càng tốt nhé!
 

3. Tử vi du lịch năm 2024 của Song Tử


Có vẻ như các hành tinh thiên về du lịch như Mặt Trăng, sao Thổ và sao Kim đều ở vị trí thuận lợi cho Song Tử trong năm nay.

Nhất là đối với sinh viên, đây là cơ hội vàng để đi du học. Nếu bạn đang mơ ước được trải nghiệm một nền văn hóa khác và mở rộng tầm nhìn học thuật của mình thì năm 2024 sẽ là năm để Kim Ngưu biến giấc mơ đó thành hiện thực.
 
Đối với những người đang đi làm, bạn có thể tìm thấy cơ hội đi du lịch nước ngoài do công ty tài trợ. Những chuyến du lịch liên quan đến công việc này mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá và mở ra cánh cửa sự nghiệp cho bạn.

Nếu bạn là người làm chủ, những chuyến công tác nước ngoài sẽ mang đến cho bạn cơ hội mở rộng kinh doanh, xây dựng kết nối quốc tế và khám phá các thị trường mới.
 
Dù kế hoạch ra nước ngoài vào năm 2024 của bạn là gì thì chúng đều có khả năng thành công. Vì vậy, hãy chuẩn bị hộ chiếu, đóng gói hành lý và sẵn sàng cho chuyến hành trình của mình nhé.
 

4. Tử vi du lịch năm 2024 của Cự Giải


Trong năm 2024 này, những chuyến đi của Cự Giải thường liên quan đến giáo dục và hành trình tâm linh. Đây rất có thể là những chuyến đi quốc tế, vì vậy hãy chuẩn bị cho khả năng mở rộng tầm nhìn của bạn theo những cách mới và thú vị.

Đối với những người quan tâm đến tâm linh, nó có nghĩa là một cuộc hành hương đến một địa điểm linh thiêng xa xôi. Những hành trình này làm phong phú thêm cuộc sống của bạn với những trải nghiệm và kiến thức mới.

Với những học sinh, sinh viên, điều này có nghĩa là bạn được đi du học hoặc tham dự một hội nghị quốc tế. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang hy vọng vào những chuyến đi do công ty tài trợ hoặc những chuyến du lịch liên quan đến công việc thì có vẻ không phù hợp. Tử vi cung Cự Giải năm 2024 cho thấy những chuyến đi như vậy có thể không mang lại lợi ích hoặc thiện chí như mong đợi cho doanh nghiệp của bạn.
 
Vì vậy, lời khuyên dành cho Cự Giải vào năm 2024 là hãy tập trung vào sự phát triển cá nhân thông qua các chuyến đi liên quan đến giáo dục hoặc tâm linh. Và khi đi công tác, tốt hơn hết bạn chỉ nên ra nước ngoài nếu thực sự cần thiết. 
 

5. Tử vi du lịch năm 2024 của Sư Tử


Năm 2024 Sư Tử nên thận trọng hơn vì khi sao Hỏa xuất hiện, tốt hơn hết bạn nên tạm dừng mọi chuyến đi quốc tế.

Giai đoạn này mang đến một số rắc rối liên quan đến việc đi lại, vì vậy tốt nhất bạn nên ở lại và tránh những rủi ro không đáng có.

Tình hình sẽ trở nên sáng sủa hơn vào thời gian cuối năm, lúc này có vẻ hứa hẹn hơn cho các cơ hội du lịch. Nếu bạn đi nước ngoài để học cao hơn hoặc làm việc, đừng ngần ngại. Những chuyến đi như vậy sẽ thay đổi sự nghiệp và cuộc sống của bạn theo những cách đầy ý nghĩa.
 
Trên thực tế, nếu công ty của bạn có cơ hội đi du lịch nước ngoài thì nên nắm bắt. Đây là một cơ hội vàng và bạn không bao giờ biết được nó sẽ mở ra cánh cửa nào cho mình.

Vì vậy, ngoài giai đoạn đầy rủi ro khi sao Hỏa hoạt động, năm 2024 có vẻ là một năm tốt để Sư Tử xách ba lô lên và khám phá thế giới.
 

6. Tử vi du lịch năm 2024 của Xử Nữ


Hứa hẹn trong năm 2024, Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm du lịch thú vị. Quý 2 trong năm đặc biệt thuận lợi cho những chuyến đi xa.

Sau giai đoạn này, bạn có thể tự do bắt tay vào bất kỳ loại hành trình nào, cho dù đó là để phát triển tinh thần, một cuộc phiêu lưu toàn cầu hay các cơ hội làm việc và kinh doanh.
 
Du lịch tới những vùng đất xa lạ trong năm nay sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống của Xử Nữ. Nhưng khi bạn ra ngoài khám phá thế giới, đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình đấy nhé.

Hãy chú ý đến những gì bạn ăn, đặc biệt là khi bạn ở nước ngoài. Đừng để niềm phấn khích khi đi du lịch khiến bạn bỏ qua sức khỏe của mình. Tóm lại, năm 2024 là một năm tuyệt vời để Xử Nữ mở rộng tầm nhìn, nhưng hãy nhớ rằng, sức khỏe là trên hết!
 
Chu y an toan khi di du lich
 

7. Tử vi du lịch năm 2024 của Thiên Bình


Vào năm 2024, sinh viên thuộc cung Thiên Bình có cơ hội đi du học. Đối với những Thiên Bình khác, những chuyến hành trình tâm linh ở nước ngoài cũng cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, có thể bạn cùng mọi người tham gia vào một chuyến hành hương.
 
Hầu hết các chuyến đi nước ngoài của Thiên Bình trong năm 2024 sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, hãy cố gắng kết thúc tất cả các chuyến du lịch đường dài trước tháng 11/2024. Lý do là thời điểm sắp kết thúc năm, việc đi du lịch sẽ tiềm ẩn những rủi ro về sức khỏe.

Tóm lại, năm 2024 sẽ là một năm khám phá đối với Thiên Bình, nhưng như mọi khi, an toàn và sức khỏe phải được đặt lên hàng đầu đấy nhé.
 
Các hành tinh nghịch hành năm 2024: Dự đoán những BIẾN lớn trong năm mới của 12 chòm sao!
Năm 2024 hứa hẹn một loạt các tình tiết nghịch hành quyến rũ từ những hành tinh nghịch hành năm 2024, chúng ta hãy đi sâu tìm hiểu nào.

8. Tử vi du lịch năm 2024 của Bọ Cạp


Đây sẽ là một năm có nhiều hành trình thú vị đối với Bọ Cạp. Nếu bạn đang đi làm, hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một chuyến đi xa do sự luân chuyển liên quan đến công việc. Vì vậy, đã đến lúc xách ba lô lên và khám phá một thành phố mới hoặc thậm chí là một đất nước mới.

Ngoài ra, có nhiều khả năng Bọ Cạp cũng có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi tôn giáo ngắn ngày. Đây là một hành trình tuyệt vời để tìm thấy sự bình yên và kết nối với khía cạnh tinh thần của bạn.
 
Có không ít Bọ Cạp có chuyến đi nghỉ cùng gia đình ở nước ngoài. Hãy tận hưởng những kỷ niệm và trải nghiệm về dịch vụ độc đáo mà bạn sẽ có trong chuyến đi này.

9. Tử vi du lịch năm 2024 của Nhân Mã


Hãy sẵn sàng cho một số kế hoạch du lịch từ đầu tháng 4, Nhân Mã sẽ có cơ hội khám phá cả trong nước và nước ngoài. Nhờ tác động của sao Mộc cùng với một số hành tinh thân thiện với du lịch khác, bạn đã sẵn sàng cho một số cuộc phiêu lưu tuyệt vời.
 
Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu bạn đang lên kế hoạch cho bất kỳ chuyến đi đường dài nào sau tháng 9. Bạn không nên tự lái xe cho dù bạn đang ở trong nước hay nước ngoài, nhớ đảm bảo an toàn là ưu tiên hàng đầu.

Nhưng đừng lo lắng có rất nhiều niềm vui dành cho bạn trong những chuyến đi này cho dù là đi nghỉ cùng gia đình hoặc đi hành hương. Và nếu bạn là người thích cảm giác hồi hộp và phấn khích thì một chuyến tham quan mạo hiểm là điều bạn có thể thử sức.

Vì vậy, Nhân Mã hãy thắt dây an toàn và sẵn sàng lên đường! Năm 2024 có vẻ đầy hứa hẹn với nhiều cơ hội cho những trải nghiệm và kỷ niệm đẹp đẽ.
 

10. Tử vi du lịch năm 2024 của Ma Kết


Hầu hết các chuyến đi của Ma Kết là trong nước và bạn di chuyển bằng phương tiện giao thông đường bộ. Vì vậy, đã đến lúc tận hưởng những chuyến đi ngắm cảnh và đi tàu trên khắp đất nước.
 
Đối với những người đang có kế hoạch kinh doanh để đi du lịch nước ngoài thì nên chọn thời điểm khác. Những chuyến công tác quốc tế này không mang lại cho bạn những lợi ích như bạn mong đợi. Vì vậy, hãy xem xét lại những kế hoạch này.
 
Khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao năm 2024 gần như không nhiều. Thực ra, nếu lựa chọn hướng phong thủy phù hợp thì Ma Kết vẫn có có hội kiếm tiền, thế nhưng mọi sự không quá thuận lợi, thế nên bạn nên kiên nhẫn chờ đợi.
 

11. Tử vi du lịch năm 2024 của Bảo Bình


Trong quý đầu tiên của năm, Bảo Bình có thể sẽ có cơ hội khám phá nhiều hơn về đất nước vĩ đại của mình. Bạn sẽ lên đường và khám phá những địa điểm mới gần nhà.

Cho đến quý thứ 2 của năm 2024, có thể bạn sẽ tham gia những cuộc phiêu lưu thực sự! Bạn sẽ đi xa hơn và đạt được những lợi ích to lớn từ việc di chuyển đường dài. Điều này có thể tốt cho việc học tập, làm ăn, kinh doanh của Bảo Bình.
 
Vì vậy, đừng lo lắng về chi phí của những chuyến đi này vì chúng sẽ mở ra những cơ hội và trải nghiệm mới mang lại lợi ích to lớn cho bạn từ nay về sau.
 

12. Tử vi du lịch năm 2024 của Song Ngư


Vị trí của các hành tinh sẽ thúc đẩy cơ hội du lịch của Song Ngư trong năm nay. Ngoài ra, sao Mộc và các hành tinh thân thiện với du lịch khác luôn ủng hộ bạn, khiến cơ hội du lịch quốc tế hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Nếu bạn sống xa nhà thì đây cũng là thời điểm quay về với cội nguồn của mình, tham dự các sự kiện đặc biệt hoặc họp mặt gia đình. Những chuyến đi này sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hơn là những trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn còn độc thân, những chuyến đi sẽ đưa bạn đến với người bạn đời tương lai của mình. Vì vậy, hãy đóng gói hành lý và giữ cho trái tim của bạn luôn rộng mở. Năm 2024 của bạn sẽ tràn ngập những chuyến hành trình thú vị và thậm chí là một chút lãng mạn!

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X