Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biết người biết ta: 12 cung hoàng đạo có những khả năng gì mà người khác không thể vượt qua?

Thứ Tư, 13/03/2024 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng có những ưu – khuyết điểm riêng, ngay cả những người có nhiều khuyết điểm đôi khi cũng sở hữu những “năng lực” đặc biệt khiến người đó trở nên nổi bật và không ai có thể vượt qua họ ở khía cạnh này. Vậy bạn có biết khả năng vượt trội của 12 cung hoàng đạo là gì?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 

Khả năng vượt trội của Bạch Dương: Kiên cường

 
Bạch Dương được mệnh danh là Cừu Trắng nhỏ bé bất khả chiến bại, là nhân vật liên tục gặp thách thức, cũng không ít lần thất bại nhưng rồi không ngừng đấu tranh và bỏ nhiều nỗ lực để cuối cùng vượt qua mọi chông gai trong nhiều bộ phim.
 
Nói về khả năng “hồi phục” của Bạch Dương thì quả thực là không có gì sánh bằng, một giây trước họ có thể mới chán nản và bỏ cuộc đến nơi, thì giây tiếp theo họ có thể bừng bừng quyết tâm, nhưng không phải ai cũng có được khả năng thần kỳ này để tái tạo năng lượng của mình. Chiến đấu chống lại những thất bại lặp đi lặp lại nghe có vẻ đơn giản nhưng thực ra lại rất khó khăn.
 
Đây là cung hoàng đạo xông pha nhất, sẵn sàng lao về phía trước với tinh thần bất diệt rằng mọi thứ đều cần “phải thử mới biết được”. Để phát huy cá tính này, Bạch Dương cũng nên bổ sung và củng cố thật nhiều kỹ năng mềm. Các bạn đã có thừa “máu liều” và sự hết mình rồi, chỉ cần củng cố chắc chắn năng lực là mọi bài toán đều có lời giải.

Kha nang vuot troi cua 12 cung hoang dao
 

2. Kim Ngưu

 

Khả năng vượt trội của Kim Ngưu: Lập kế hoạch

 
Một tòa nhà cao tầng không thể mọc lên từ mặt đất nếu không có các bản kế hoạch xây dựng chi tiết, và chỉ cần nhìn vào Kim Ngưu, bạn sẽ biết khả năng lập kế hoạch là gì. Khả năng này được họ thể hiện khắp nơi trong cuộc sống, có thể thấy rằng mọi việc họ đang làm đều có kế hoạch!
 
Kim Ngưu có lẽ đã lập kế hoạch từ khi còn rất nhỏ, mỗi kỳ thi họ sẽ tiến bộ bao nhiêu, sẽ mất bao lâu để vượt qua một người, và sẽ mất bao lâu để đạt được mục tiêu… Bất kể như thế nào, kế hoạch của họ rất bài bản và có nhiều phương án dự phòng nên họ cũng tránh được tình trạng luống cuống, loay hoay nếu chẳng may mọi việc đi chệch hướng.
 
Dù quỹ đạo cuộc đời có vẻ hơi giáo điều và cứng nhắc nhưng ít nhất Kim Ngưu cũng có ít điều đáng tiếc, và do có kế hoạch đúng đắn nên cuộc đời của Kim Ngưu đầy rẫy những danh hiệu rực rỡ và những thành tựu nổi bật.

Xem thêm: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo giúp bạn chinh phục đỉnh cao
 

3. Song Ngư

 

Khả năng vượt trội của Song Tử: Sức chịu đựng

 
Khả năng vượt trội của 12 cung hoàng đạo là gì? Với Song Tử, đó chính là sức chịu đựng bền bỉ của họ. Nói vậy không có nghĩa là Song Tử không bị tổn thương. Thực tế, họ còn dễ bị tổn thương nhiều hơn bất kỳ ai trong chúng ta.
 
Cũng bởi chòm sao này quá dễ tin tưởng những người xung quanh nên thường bị phản bội mà không hề hay biết. Chỉ khi phát hiện ra thì họ mới bàng hoàng nhận ra vấn đề, cảm thấy như một tia sét từ trời xanh.
 
Nhưng dù vậy, Song Tử vẫn không thể bỏ được thói quen tin tưởng, dựa dẫm vào người khác, có lẽ điều đó đã ăn sâu vào “trong máu” của họ. Chòm sao này đối xử với những người bạn xung quanh bằng cả trái tim và tâm hồn, không chừa chỗ cho bản thân và hoàn toàn tin tưởng đối phương. 
 
Tuy nhiên, điểm mấu chốt là Song Tử rất có khả năng chịu đựng vết thương sau khi phát hiện ra mình bị lừa, họ có thể tự phục hồi như trước mà không cần đến bất cứ ai. Trong trường hợp này, sức chịu đựng của Song Tử thực sự rất đáng nể.
 

4. Cự Giải

 

Khả năng vượt trội của Cự Giải: Sự khoan dung

 
Bao dung người khác đôi khi cũng giống như cho hạt cát vào mắt mình, bạn có thể bỏ qua nhưng nó vẫn khiến bạn khó chịu, mức độ bạn có thể chịu đựng hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ kiên nhẫn của bạn, vậy nên không phải ai cũng có khả năng nhượng bộ những điều khiến mình khó chịu.
 
Tuy nhiên, khả năng bao dung của Cự Giải luôn là điều khiến người khác phải nể phục. Họ thậm chí có thể chịu đựng được sự ép buộc hay gây tổn thương từ những người mình yêu quý. Bởi vì Cự Giải là những người biết trân trọng những điều may mắn trong cuộc đời, họ cảm thấy rằng mọi mối quan hệ đều cần có sự bao dung rất lớn để có thể hòa hợp tốt hơn.
 
Vì vậy Cự Giải bao dung ở mức độ lớn nhất trong phạm vi chấp nhận được của bản thân và cho người khác rất nhiều sự tự do, dù đôi khi điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ đang “khoe” ra điểm yếu của mình.
 

5. Sư Tử

 

Khả năng vượt trội của Sư Tử: Lòng dũng cảm

 
Chúng ta sẽ luôn có chút rụt rè và có chút sợ hãi trước những điều chưa biết, nhưng Sư Tử lại không hề lo lắng về điều này, họ cảm thấy không có điều gì là không thể chinh phục được, kể cả những điều chưa được khám phá, nên đôi khi họ cũng bị đánh giá là người liều lĩnh và bất chấp.
 
Trong cuộc sống, Sư Tử thường đóng vai người tiên phong, họ dám tìm hiểu những điều mình không biết và sẵn sàng bỏ công sức để hiểu, sau khi hiểu rõ. Vì vậy, điều đáng ghen tị nhất ở chòm sao này là họ có lòng dũng cảm vô tận và sẽ không bao giờ cảm thấy sợ hãi trước tương lai.
 
Nếu có bất kỳ nhiệm vụ nào cần có người tiên phong dẫn đầu, chúng ta có thể yên tâm giao cho họ, không cần phải lo lắng.

Kha nang vuot troi cua 12 cung hoang dao la gi
 

6. Xử Nữ

 

Khả năng vượt trội của Xử Nữ: Sự kiên nhẫn

 
Tất cả chúng ta đôi khi đều cảm thấy thiếu kiên nhẫn khi làm một số việc tẻ nhạt và không phải đam mê của mình, nhưng Xử Nữ lại không như vậy.
 
Xử Nữ là người có tính cách kiên nhẫn và có khả năng kiên trì trong mọi việc họ làm. Họ sẵn lòng đối mặt với thử thách và không dễ bị làm choáng ngợp bởi khó khăn. Xử Nữ thường nhạy cảm và cảm thông đối với cảm xúc và nhu cầu của người khác. Họ thích giúp đỡ người khác và luôn sẵn lòng lắng nghe.
 
Chòm sao này không bao giờ cảm thấy quá phiền phức khi làm một việc gì đó lặp đi lặp lại hay nhàm chán đến đâu. Bởi họ đã làm là sẽ phải có kết quả mới thôi, mang theo sự cố chấp đạt được thành tựu và sự kiên trì không thể giải thích được. Họ có thể vượt qua mọi khó khăn để cải thiện cuộc sống của mình mà vẫn thích thú với điều đó.
 

7. Thiên Bình

 

Khả năng vượt trội của Thiên Bình: Kỹ năng giao tiếp

 
Kỹ năng giao tiếp của Thiên Bình gần như không ai sánh bằng trong số 12 cung hoàng đạo, bởi họ luôn khéo léo và duyên dáng trong các cuộc đối thoại, dường như họ không có cảm xúc tức giận hay cộc cằn, ngay cả khi đối mặt với người họ ghét nhất, họ vẫn có thể giữ được bình tĩnh và đối diện với đối phương bằng một nụ cười.
 
Vì vậy, xét về kỹ năng giao tiếp, Thiên Bình dường như sinh ra đã có tài năng gần như không ai có thể sánh bằng. Thiên Bình tương đối dè dặt trong các tình huống xã hội trang trọng và rất giỏi trong việc thúc đẩy mọi người trong các tương tác hàng ngày và khiến những người đó ủng hộ họ.
 

8. Hổ Cáp

 

Khả năng vượt trội của Hổ Cáp: Sức hút kỳ lạ

 
Hổ Cáp rất giỏi khơi dậy những cảm xúc sâu thẳm nhất của một người, nói một cách đơn giản, họ có sức quyến rũ mạnh mẽ, bởi vì chòm sao này có thể kiểm soát rất tốt quá trình giao tiếp và nắm bắt được cảm xúc của người khác để cộng hưởng với nhịp điệu của mình, tạo ra một mối quan hệ thoải mái và dễ chịu.
 
Đôi khi Hổ Cáp có thể hiểu được những mong muốn chân thật nhất sâu trong lòng người khác và nhắm vào những mong muốn này, chạm đến những góc mềm nhất trong trái tim người đó, từ đó làm dịu đi sự phòng thủ của đối phương và tạo được thiện cảm của mình.
 

9. Nhân Mã

 

Khả năng vượt trội của Nhân Mã: Trí tưởng tượng phong phú

 
Nhân Mã chắc chắn là cung có khả năng khiến trí tưởng tượng bay bổng, họ có thể phác thảo ra một thế giới tưởng tượng hoàn hảo mà không cần dựa vào bất cứ điều gì, vì vậy Nhân Mã thường rất sáng tạo, đưa ra cho mọi người những ý tưởng mới mẻ và thú vị vô tận.
 
Chòm sao này cũng rất giỏi liên tưởng và chú ý đến môi trường xung quanh. Sau khi phát hiện ra một hiện tượng thú vị xung quanh mình, họ có thể đưa ra các giả định và phỏng đoán phù hợp. Những ý tưởng này đều do Nhân Mã xây dựng nên bởi những suy nghĩ rất táo bạo trong đầu họ.
 
Điều tuyệt vời nhất là các mối liên hệ của Nhân Mã luôn tràn đầy niềm vui, kiểu mà người ta nghe thấy sẽ thấy buồn cười, nhưng bản thân Nhân Mã lại cảm thấy rằng những tưởng tượng của họ là một vấn đề rất nghiêm túc, bởi vì đôi khi sự liên tưởng của họ sẽ trở thành hiện thực.

Kha nang vuot troi cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 

Khả năng vượt trội của Ma Kết: Khả năng phân tích

 
Trong suy nghĩ của Ma Kết, không có gì là không rõ ràng, bởi vì mọi thứ xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Họ luôn vạch ra những suy luận rõ ràng trong đầu.
 
Họ giỏi giải quyết các vấn đề logic khác nhau mà không cần nỗ lực nhiều. Ma Kết là người thận trọng, không có manh mối nào trước mặt có thể qua mắt được họ. Trong cuộc sống, Ma Kết thường đóng một số vai trò trung gian hoặc điều tiết, bởi vì kỹ năng phân tích của họ có thể giúp ích cho mọi người.
 
Ma Kết biết cách đánh giá tình huống nên sẽ chọn con đường và phương pháp tốt nhất cho mình, thực tế đây cũng là biểu hiện của khả năng phân tích, khiến mọi người cảm thấy mình có thể đi con đường tươi sáng miễn là dưới sự tư vấn của Ma Kết.
 

11. Bảo Bình

 

Khả năng vượt trội của Bảo Bình: Trực giác mạnh mẽ

 
Mặc dù đôi khi mọi người không khỏi cho rằng trực giác nhạy bén của Bảo Bình không có cơ sở chút nào, nhưng nếu suy nghĩ kỹ, bạn sẽ thấy rằng mỗi khi trực giác của họ nổi lên, dự đoán đưa ra dường như siêu chính xác, sai sót hiếm khi xảy ra.
 
Khi gặp chuyện gì đó, Bảo Bình không cần phải phân tích kỹ càng như Ma Kết, họ chỉ cần lắng nghe trái tim mình và nghe theo tiếng nói của tâm hồn để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất, điều này thực sự khá khó tin, nhưng đó là con người Bảo Bình.
 
Bảo Bình sẽ chia sẻ trực giác của mình với người khác khi vui vẻ, với mục đích giúp người khác giải quyết sự bối rối của đối phương, nhưng khi Bảo Bình không vui, họ sẽ không quan tâm người khác làm gì, ngay cả khi họ có trực giác xấu về chuyện của người khác.
 

12. Song Ngư

 

Khả năng vượt trội của Song Ngư: Hành động quyến rũ

 
Nếu có thể coi sự quyến rũ là một khả năng thì Song Ngư tuyệt đối là người xuất sắc ở lĩnh vực này, bởi vì Song Ngư rất chú trọng đến bản thân mình, một khi gặp vấn đề, họ sẽ lập tức có những hành động quyến rũ và nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.
 
Phương pháp này đã được thử nghiệm và chứng minh là đúng, ai có thể cưỡng lại được những Song Ngư trông mong manh, yếu đuối và dễ bị tổn thương, chưa kể thái độ của họ có vẻ rất chân thành.
 
Song Ngư rất thành thạo trong việc làm duyên, đầu tiên họ giả vờ đáng thương, sau đó ra vẻ dễ thương, cuối cùng dồn hết sức lực để người khác nhìn thấy những giọt nước mắt trong suốt của mình, và tự nhiên đối phương không thể từ chối thỉnh cầu từ họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X