Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh dự đoán tỷ lệ đậu rớt khi thi đại học của 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là thủ khoa?

Thứ Năm, 30/06/2022 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem chiêm tinh tiên đoán về khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo là bao nhiêu, ai sẽ đạt thủ khoa trong kỳ thi đại học sắp tới đây nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
kha nang thi do dai hoc cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 

Khả năng thi đỗ: 80%

 
Theo dự đoán của chiêm tinh về khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo, dù đã cố gắng hết sức nhưng điểm của chòm sao này có vẻ không được cải thiện hơn là mấy so với đợt thi thử.
 
Các bạn có biết vì sao không? Vì Bạch Dương vốn hiếu động, ham chơi lại chẳng ham học chút nào, vừa cầm sách lên là mắt muốn nhắm lại, vừa học vừa lăn ra ngủ. 
 
Tuy nhiên, Cừu sẽ không bị xóa sổ khỏi danh sách đậu đại học của lớp vì thông minh và trí nhớ tốt. Cừu cũng có mục tiêu của riêng mình nên lúc ôn thi tuy có ham chơi chút xíu nhưng vẫn nắm được kiến thức khá tốt.
 
Nhiều bạn cung Bạch Dương học giỏi các môn tự nhiên, chiêm tinh dự báo cung hoàng đạo này sẽ đạt điểm các môn tự nhiên cao hơn các môn xã hội.
 
Lưu ý là không chỉ với kỳ thi đại học mà bất cứ bài thi nào, Bạch Dương hãy nhớ ôn kĩ lại những kiến thức cũ nhé, điều này sẽ giúp bạn có được kiến thức nền vững chắc, rất có lợi cho vấn đề tư duy trong học tập cũng như cuộc sống nha.
 
Bạch Dương nên tự giác và đổi mới phương pháp học trong thời điểm nước rút, ngủ ít đi một chút cũng không khiến bạn già đi đâu, sau khi thi xong tha hồ ngủ nên ôn thi chăm chỉ một chút đi nào.
 

2. Kim Ngưu

 

Khả năng thi đỗ: 90%

 
Tỷ lệ mà những bạn thuộc cung Kim Ngưu đỗ đại học lên đến 90%. Bởi lẽ những chú Trâu lì đòn này có sức chiến đấu rất bền bỉ.
 
Chiêm tinh chưa bao giờ gọi Kim Ngưu là cung hoàng đạo thông minh, có chỉ số IQ cao nhưng cũng chưa bao giờ nói rằng họ không biết “cần cù bù thông minh”.
 
Để bù đắp cho sự chậm chạp, tiếp thu kém của mình, Ngưu chan trong mọi kỳ thi rất có chí tiến thủ, có sức chịu đựng kháng chiến lâu dài, sẵn sàng ngồi học chậm, đọc kỹ.
 
Với nghị lực ngoan cường của Kim Ngưu, họ thực sự có thể đánh bại mọi đối thủ có IQ cao và đỗ được vào trường mình mong muốn.
 
Nhưng chúng tôi muốn nhắc bạn rằng ai cũng biết kết quả thi là rất quan trọng trong cuộc đời học sinh, nhưng lại lo sợ nhỡ có sai sót thì sẽ thế nào, tâm trạng lúc nào cũng tính toán thiệt hơn, với một tâm lý nặng nề như thế làm sao có thể thi tốt được.
 
Có thể Ngưu không được ghi danh trong bảng thủ khoa nhưng họ thường đứng top đầu lớp, nhìn thì ù lì khù khờ vậy thôi nhưng chòm sao này có khá nhiều người học giỏi đấy, bạn để ý mà xem!
 

3. Song Tử

 

Khả năng thi đỗ: 80%

 
Song Tử linh hoạt, nhanh nhẹn, thông minh vượt trội, hay thay đổi biến tấu cách học để tiếp thu kiến thức nhưng hơi hấp tấp, lanh chanh nên khả năng thi đỗ không quá cao.
 
Sức học có thực lực, bản thân biết nỗ lực, cần mẫn, nhưng thi cử luôn không được như ý bởi chính do ảnh hưởng từ tâm lý không vững vàng của bạn.
 
Vì vậy, trong bài thi, tốt nhất bạn nên cố gắng trả lời những câu hỏi dễ trước, sau đó hẵng suy nghĩ từ từ tới những câu khó hơn, như vậy sẽ đạt điểm cao. Vận may luôn song hành với bạn đó là điều không phải ai cũng có nên hãy cố gắng lên.
 
Với 80% từ tỷ lệ dự đoán, nếu các bạn thuộc chòm sao này mà biết cách phát huy những điểm mạnh của bản thân và ôn tập thật kỹ để chuẩn bị cho kỳ thi thì điểm sẽ tốt hơn mong đợi, đừng chủ quan nha!
 

4. Cự Giải

 

Khả năng thi đỗ: 75%

 
Cự Giải có khả năng hiểu cao, thông minh hóm hỉnh, phản ứng nhanh, thích hợp với các môn thiên về khối xã hội.
 
Cự Giải sẽ có xu hướng rất siêng năng trong việc ôn thi nếu có hứng, ngang ngửa với Kim Ngưu, nhưng nó chỉ nằm trong trường hợp “nếu như các bạn ấy quyết tâm”. Còn những lúc bệnh lười nổi lên thì rất khó để Cự Giải tập trung cho mùa thi.
 
Với suy nghĩ kết quả thi cử chả quan trọng và cũng không bao giờ để tâm vào chuyện học hành thi cử nên kết quả thi cử có thế nào cũng không phải là vấn đề lớn đối với chòm sao này.
 
Vào mùa thi, Cự Giải có xu hướng rất sợ các môn tự nhiên như toán, lý, hóa, ám ảnh cả vào trong giấc ngủ. Nhưng hãy thoải mái lên, để lấy được điểm trung bình các môn đó không khó đâu, năm nay đi thi tự tin lên nhé.
 
Cua thuộc chòm sao thiên về tình cảm hơn lý trí nên điểm số môn xã hội có thể nói là tốt hơn môn tự nhiên, khi làm bài thi nếu có thể nghĩ ra cách cải thiện điểm số môn tự nhiên thì có thể đạt điểm thỏa đáng. Bạn nên tìm hiểu thêm màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo để biết đâu là gam màu hỗ trợ cho thi cử nha.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Khả năng thi đỗ: 65% - 70%

 
Theo khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo, với khí thế thi thố tưng bừng của Sư Tử thì thành tích thi cử phải rất tốt chứ nhỉ chứ sao lại thấp vậy.
 
Nhưng trên thực tế chính sự tự tin thái quá nên đã trở thành trở ngại lớn trên con đường thành công. Thái độ luôn coi thường đối thủ chính là điểm chí mạng khiến bạn trở thành kẻ thất bại.
 
Quan điểm trong khi đi thi của Leo là hãy giữ lấy lòng tự trọng của mình, đừng để người khác coi thường mình.
 
Nếu được bố mẹ động viên, bạn bè kích thích may ra Sư Tử sẽ học hành chăm chỉ hơn, làm chủ được tâm lý trong phòng thi chứ không chỉ dừng lại ở con số 65% khả năng đỗ. 
 
Hãy chú ý đến những môn có thể đạt điểm cao bằng cách học đi học lại nhiều lần, làm thêm đề thi, đối với những môn khó đạt điểm cao thì chỉ nên đặt mục tiêu lấy điểm trung bình là được chứ đừng tham quá, chúc Sư Tử sớm đạt được ngôi vương trong bảng vàng của lớp nhé.
 

6. Xử Nữ

 

Khả năng thi đỗ: 90%

 
Đa số các sĩ tử cung Xử Nữ đều không có năng khiếu thi cử, dù có cố gắng học tập chăm chỉ thì điểm số cũng không cao lắm, không như mong đợi, có thể trách bản thân chưa chăm chỉ học hành.
 
Nhưng bạn biết tại sao chòm sao này có tỷ lệ đỗ đại học cao không? Vì họ lấy cần cù bù thông minh đó.
 
Những người khác dù không muốn cũng phải nhìn thấy sự cố gắng của bạn và hiểu rõ ràng rằng bạn đã nỗ lực hết mình.
 
Nếu có cơ hội hãy nói lời động viên Xử Nữ nhiều hơn một chút để họ không bị áp lực và kỳ vọng đè nén.
 
Những người thuộc cung Xử Nữ rất chú ý đến tiểu tiết, điều này ai cũng thấy rõ. Họ cố gắng hướng tới sự hoàn hảo trong mọi việc, họ sẽ thực hiện công việc đánh giá một cách nghiêm túc và các ghi chép của họ được sắp xếp có trật tự.
 
Vì thế nên khi đã quyết tâm thì sẽ ghi danh vào bảng thủ khoa của lớp, giỏi hơn nữa là của trường đại học. Mấy đứa nhóm Đất trông bề ngoài hiền hiền vậy thôi nhưng một khi đã máu chiến thì đố ai qua được.
 

7. Thiên Bình

 

Khả năng thi đỗ: 70%

 
Khi Thiên Bình gặp áp lực (gia đình, trường học), điểm số của cậu ấy sẽ cải thiện, cậu ấy sợ làm thất vọng những người xung quanh nên mới cố gắng đi thi mà thôi chứ không hứng thú với việc thi cử.
 
Chỉ có bản thân Thiên Bình mới biết mình đã học được bao nhiêu kiến thức, ít nhất thì kiến thức trong đầu chòm sao này đủ cho việc vào đại học suôn sẻ không thành vấn đề.
 
Nếu như không may thi cử lận đận, thành tích kém cũng không khiến bạn cảm thấy có điều gì hối tiếc. Chính vì thế bạn không bao giờ cảm thấy có áp lực hoặc sợ hãi khi phải đứng trước "trận chiến" thi cử trừ khi bị gia đình tác động.
 
Sự nhạy cảm của Cân đối với cái đẹp và sự cân đối cũng được thể hiện khá rõ trong các môn học, không nói đến các môn như ngữ văn, âm nhạc, hội họa, các bạn cũng rất giỏi các môn lý, hóa, coi trọng suy luận logic.
 
Chỉ có điều khuyết điểm là chưa đủ chủ động, chắc là bạn nghĩ bỏ thời gian ra ôn tập thì phí lắm đúng không? Lên đại học thú vị lắm đó, các bạn đi học mà mỗi bạn ở nhà thì buồn lắm nên cố gắng lên nhé, bạn mà cố gắng thì điểm không hề tệ đâu.
 

8. Hổ Cáp

 

Khả năng thi đỗ: 95%

 
Hổ Cáp vừa là cung hoàng đạo tỉnh táo khi yêu nhưng cũng là người tỉnh táo trong thi cử dù hay lo xa, nhạy cảm, lúc nào cũng thấp thỏm.

Vì thế nên bạn ôn thi rất kỹ, chẳng bao giờ cho phép bản thân chểnh mảng. Vị trí đỗ đại học cao nhất thì có lẽ là dành cho Hổ Cáp, không ai có thể xứng đáng hơn bạn.
 
Trong kỳ thi tốt nghiệp, đại học vận mệnh của bạn cực tốt, làm bài vô cùng như ý, hành văn trôi chảy. Tuy ban đầu có chút luống cuống, khó hiểu nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tự tin làm bài. Kết quả chắc chắn sẽ vô cùng tốt.
 
Sự bình tĩnh của chú Bọ Cạp đóng một vai trò rất lớn trong việc làm bài kiểm tra, kế hoạch học tập bài bản từng bước đã mang lại cho cậu ấy sự tự tin hơn người.
 
Cáp Nhi sẽ chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ càng cho kỳ thi sắp tới, vì thế nên việc bạn đạt điểm xuất sắc khiến người khác phải ghen tị sau kỳ thi là điều đương nhiên! 
 
Chiêm tinh nhận thấy năm nay kết quả thi của bạn rất tốt nên hãy tự tin với kiến thức của mình nha, nhưng đừng có ôn “tủ”.
 

9. Nhân Mã

 

Khả năng thi đỗ: 55% - 60%

 
Với bản tính ham chơi, không gò bó vào khuôn khổ, từ lâu bạn đã có những dự định cho mọi mặt trong tương lai. Nhân Mã cũng thích suy diễn ra nhiều cách nhưng những cách đó lại không có một sư liên kết nào với nhau.
 
Thi cử đối với bạn cũng chỉ giống như đang đi trên một con đường rất lớn để với tới được thành công nhưng không phải là duy nhất. Bạn luôn coi phòng thi là nơi hành quyết, coi mình là thành viên trong hàng ngũ những kẻ bị ép học.
 
Nhân Mã quan niệm rằng đường này chặn tất sẽ có đường khác, lạc quan số 2 thì không có ai số 1, quan trọng là khả năng và mưu trí của bản thân mình mà thôi. 
 
Chính vì thế đối mặt với việc thi cử sẽ không khiến bạn cảm thấy lo lắng sợ hãi, ăn ngủ điều độ ôn thi đúng giờ, không ai vô tư được như cung hoàng đạo này hết. 
 
Đừng nhìn họ như vậy mà vội xem thường nhé, lớ ngớ lại với được huy chương, tuy ham chơi ham ngủ chút thôi nhưng lại rất thông minh, chịu khó chăm chỉ cày cuốc thì điểm toàn nằm top cao của lớp.
 
Với một chút thông minh của chiêm tinh ban cho, hãy thử với các câu hỏi trắc nghiệm, có thể bạn sẽ kéo được số điểm lên.
 
Chòm sao này rất hào hứng với các môn tự nhiên, khi đi thi nhớ bình tĩnh suy nghĩ và trả lời theo cách thông thường là an toàn nhất chứ đừng mạo hiểm.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Khả năng thi đỗ: 90%

 
Ma Kết có lẽ là người nên nằm top 2 trong bảng xếp hạng khả năng thi đỗ đại học của 12 cung hoàng đạo.
 
Ma Kết có nhiều tiềm năng trong việc đọc sách, nhưng họ lại mắc phải những chủ đề linh hoạt, bạn hoàn toàn không gặp vấn đề gì với việc học thuộc lòng những thứ thuộc lòng và các môn ngoại ngữ. Các bạn thi khối xã hội và ngoại ngữ sẽ đạt điểm khá tốt.
 
Những gì mà chòm sao này thể hiện trong kỳ thi là thái độ nghiêm túc và thận trọng, cẩn thận và chắc chắn số 1.
 
Tính cách và thái độ làm việc nghiêm túc có thể khiến tốc độ làm bài của bạn bị chậm lại, vì vậy việc luyện đề và chuẩn bị khả năng thích ứng thời gian sớm là điều cần thiết và an toàn nhất để đạt điểm cao.
 
Ma Kết rất giỏi trong các bài toán hóc búa đòi hỏi cần phải nắm rõ được mấu chốt vấn đề và mấy môn ngoại ngữ đòi hỏi năng khiếu và trí nhớ. 
 
Cũng giống như Xử Nữ, Ma Kết cũng tiến bộ nhờ cách phân tích rõ ràng, giải một bài toán khó cũng cần có nhiều thời gian để Ma Kết tổng hợp, xem xét lại coi có ăn khớp, logic, kết nối với nhau hay không.
 

11. Bảo Bình

 

Khả năng thi đỗ: 85%

 
Mặc dù Bảo Bình nổi tiếng là người hay đạt điểm cao trong bài kiểm tra, nhưng nó không đồng nghĩa với việc dễ đậu đại học.
 
Miễn là có khả năng kiểm soát bền bỉ và chỉ số thông minh của thiên tài, điểm tốt sẽ không còn là điều khó khăn với cung hoàng đạo này, vấn đề đỗ hay trượt nằm ở tiêu chuẩn trường bạn chọn.
 
Bảo Bình là những thiên tài suy nghĩ điềm đạm, họ không thích làm theo từng bước và họ không thích mọi thứ phải được thực hiện theo quy tắc mà chỉ thích theo ý mình, hơi lập dị nhưng lại an toàn.
 
Vì vậy, chòm sao khác người này thích tự học và tự nghiên cứu hơn, đồng thời họ cũng là chòm sao thường có thể đưa ra những ý kiến độc đáo cho riêng mình thay vì tham khảo từ bạn bè.
 
Nhưng chiêm tinh nhận thấy trước thềm thi đại học bạn nên chú ý trao đổi với người khác và tiếp thu kinh nghiệm của người khác cũng rất tốt đấy chứ, đừng chủ quan.
 
Bảo Bình thường làm được những câu khó nhất trong đề thi, nếu không giải được bài toán cơ bản thì cũng không quá là ngạc nhiên đâu vì chòm sao này có lối tư duy rộng, hay tập trung vào những thứ người khác không để ý tới. 
 

12. Song Ngư

 

Khả năng thi đỗ: 65%

 
Song Ngư vốn rất lãng mạn nên cũng dễ chểnh mảng, họ vẫn chú ý đến cảm xúc của mình khi ôn thi. Chiêm tinh khuyên chòm sao này nên nghe nhạc trong không khí yên ắng, hoặc đến quán cà phê, thư viện đọc sách, có thể nâng cao hiệu quả học tập.
 
Trong giai đoạn đầu của kỳ thi, việc củng cố xây dựng tâm lý là vô cùng quan trọng, cần tránh bị ảnh hưởng bởi môi trường căng thẳng vì như thế bạn sẽ không thể làm tốt bài thi.
 
Vốn tính ham chơi, chưa đến kỳ thi đã lo cùng bạn bè lên kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng, thì làm sao mà tập trung tâm trí vào ôn tập tốt và thi cử tốt được hả Ngư.
 
Muốn có được kết quả thi tốt, thậm chí muốn làm được việc gì tốt cần tập trung tinh lực vào làm cho tốt việc đó rồi mới được nghĩ đến việc khác.
 
Ngay cả khi bạn rất ngại học nhưng nếu chịu khó cố gắng, khi nhận được bảng điểm của mình, bạn sẽ cảm thấy điều đó thật đáng giá, từ bỏ ý định ham chơi cùng bạn bè, thi xong rồi tính đến chuyện đi chơi cũng chưa muộn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X