Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng TÂM LINH độc lạ của 12 cung hoàng đạo: Ai là nhà ngoại cảm xuất sắc nhất?

Thứ Ba, 07/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mọi người đều nghĩ rằng họ có một số loại khả năng tâm linh bẩm sinh, đúng vậy, xem khả năng tâm linh của 12 cung hoàng đạo là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


kha nang tam linh cua 12 cung hoang dao
 

Bạn ở đúng nơi vào đúng thời điểm

 
Tìm kiếm điều quan trọng và may mắn tiếp theo là khả năng ngoại cảm của bạn.

Chẳng hạn, trong khi bạn đang lang thang không mục đích, bạn tình cờ đến một bữa tiệc và để ý thấy một nghệ sĩ biểu diễn đang biểu diễn cho những người thân yêu của anh ta.
 
Vé xem buổi hòa nhạc của anh ấy vào năm sau dự kiến ​​​​sẽ mang lại nhiều triệu đô la. Bạch Dương là một nam châm may mắn thực sự!

Bạch Dương đứng ở đâu là may mắn sẽ tới đó và lan tỏa tới những người xung quanh. Bạn đem lại năng lượng tích cực và niềm vui đến cho người khác nhưng bản thân thì lại không.
 

2. Kim Ngưu


Bạn cảm nhận được ranh giới vô hình

 
Kim Ngưu rất giỏi trong việc thiết lập ranh giới. Bạn không bao giờ vượt qua ranh giới vô hình của hành vi có thể chấp nhận được mà mỗi người tự đặt ra và điều này cho phép bạn tránh tạo ra căng thẳng trong mọi mối quan hệ.
 
Bạn có thể cảm nhận được việc ai đó đang cố gắng vượt qua rào cản cá nhân của bạn, trong những tình huống này, bạn nên can đảm và đối mặt với những cuộc trò chuyện này trước khi chúng đi quá sâu.

Ngưu cực nhạy trong những câu nói của người khác và khả năng ngăn chặn người khác xúc phạm bản thân mình cũng rất đỉnh.

Bạn hiền nhưng không lành, khả năng nói đều cực tốt đến mức không ai có thể nhận ra. Có lẽ bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong các mối quan hệ nhờ khả năng cảm nhận được ranh giới vô hình của mình.
 

3. Song Tử


Bạn biết tìm đúng từ để nói

 
Song Tử rất giỏi kết nối với 5 giác quan, trên thực tế, giác quan thứ 6 hầu như không cần thiết do mối liên hệ chặt chẽ của cung này với 5 giác quan đầu tiên.
 
Chòm sao này là những người luôn có thể nghĩ ra những từ hoàn hảo để nói, đơn giản vì đó là bản chất của họ.

Thường thì bạn sẽ người khác được hỏi “Làm sao bạn biết được những từ đó?” nhưng bạn sẽ không có câu trả lời cụ thể cho người ta.

Khả năng ăn nói của chòm sao này phải nói là đỉnh của đỉnh. Một khi Song Tử đã cất tiếng nói, thì gần như ai cũng phải lắng nghe. Thật sự là vậy, bởi họ có tài dẫn dắt câu chuyện rất tốt.

Chòm sao này thực sự là những bậc thầy ăn nói, và rất ít người dám liều để đấu với họ trong bộ môn giao tiếp này.
 

4. Cự Giải


Bạn lắng nghe được cảm xúc của người khác


Sự nhạy cảm về cảm xúc của bạn cho phép bạn cảm nhận được cảm xúc của người khác, đó là cách bạn có thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.
 
Mặc dù đó chỉ là sự tiếp nhận tâm lý khá bình thường của bạn, nhưng mọi người sẽ nghĩ bạn dũng cảm nếu bạn thể hiện sự hung hăng với kẻ hay bắt nạt những người khác.

Trực giác và linh tính của những người cung Cự Giải nhạy bén hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ.

Nếu họ nói rằng họ cảm thấy có gì đó không đúng ở một người hay một điều gì đó có nghĩa là trực giác của họ đang lên tiếng và mách bảo như thế. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này tin tưởng vào bản năng và trực giác của mình để đưa ra những quyết định và lựa chọn đúng đắn và bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh.
 

5. Sư Tử


Bạn đã nắm vững thời gian

 
Bạn có một kết nối tâm linh với nhịp sống mạnh mẽ đến mức nó gần như có từ tính. Bạn biết chính xác khi nào mình nên xuất hiện.
 
Bạn xuất hiện lúc 9:30 khi bữa tiệc bắt đầu lúc 6 giờ, có nghĩa là bầu không khí buồn tẻ sẽ trở nên sôi động đúng lúc khi bạn đến.

Bạn nhận thức được thời điểm thích hợp để xuất hiện, phát biểu và thực hiện các hành động cụ thể giúp bản thân nổi bật hơn trong đám đông.

Với sự tự tin của chính mình, Sư Tử còn là nguồn cảm hứng, thúc đẩy những người xung quanh làm việc tốt hơn, vui vẻ hơn.

Nếu bữa tiệc của bạn quá buồn chán, im ắng thì chắc chắn bữa tiệc đó đã vắng bóng những người cung Sư Tử hoặc do họ chưa đến được, đừng lo, nếu bạn mời Sư Tử thì chòm sao này sẽ biết lựa thời điểm thích hợp nhất để xuất hiện.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Bạn thấy được cơ hội và những nguy hiểm

 
Khả năng biết trước thông tin trước khi nó thực sự được biết đến và đưa ra dự đoán chính xác cho những mối nguy trong tương lai có thể tạo ấn tượng rằng Xử Nữ là chòm sao có sự thông minh của một thiên tài.
 
Nhờ vào khả năng tâm linh của mình, Xử có thể hình dung ra một tòa nhà chọc trời mới được xây dựng vào năm sau trên một khu đất trống, và bạn biết thời điểm chính xác mà bạn nên chuyển đến khu phố mới này, nơi sẽ sớm trở thành một nơi dễ chịu cho các gia đình sinh sống.
 
Xử nữ là mẫu người rất cẩn thận, suy nghĩ kĩ trước khi làm, rất quan tâm đến người khác, sống nhiệt tình và đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích cho người khác, nếu được chòm sao này khuyên nhủ thật lòng thì hãy lắng nghe nhé. 

Người ta có cảm giác rằng những người của cung này biết điều gì đó mà không ai khác biết. Chúng giống như một chiếc ăng-ten, đánh chặn những thông điệp bí mật của vũ trụ.

Đây là một trong những tài năng ít ỏi, nhưng cực kỳ quan trọng của Xử Nữ, giúp họ trải qua cuộc đời với ít mất mát nhất. 
 

7. Thiên Bình


Bạn hiểu người khác hơn chính mình

 
Theo khả năng tâm linh của 12 cung hoàng đạo, khả năng của Thiên Bình là "đọc tẩy" người khác, hiểu mục tiêu của họ và mong đợi bước đi tiếp theo của họ trước khi chính họ nhận ra điều đó.
 
Tuy nhiên, luôn có một "điểm mù" và bạn có thể nhìn thấy nó trong gương mà không cần sự giúp đỡ. Bạn không hiểu rõ mình là ai để xứng đáng với những thành tích của mình.
 
Bạn cũng trở nên kém đồng điệu với giác quan thứ 6 của mình khi có ai đó ở gần bạn. Nhưng khả năng thấu hiểu người khác thì chẳng ai qua được Thiên Bình.

Sự thật là từ nhỏ, chòm sao này đã bị không ít người lợi dụng tiền bạc, tình cảm. Trên thực tế, họ tuy thành thật nhưng không phải là người dễ bị lừa dối.

Ngược lại, những người thuộc chòm sao này còn rất đầu óc. Thiên Bình không lừa ai thì thôi, đừng ai nghĩ đến việc qua mặt được chòm sao này.  
 

8. Hổ Cáp


Bạn lọc ra được những thứ hời hợt

 
Sự khao khát tình cảm sâu sắc có thể giúp Hổ Cáp lọc ra được những thứ hời hợt trong cuộc sống của mình và loại bỏ chúng.
 
Sức mạnh tâm linh của bạn không chỉ bao gồm khả năng cảm nhận được ham muốn ở người khác và kích hoạt nó mà còn có thể biết khi nào ai đó quan tâm đến mình hay không.

Cáp Nhi không thích những người chỉ thích trêu đùa, nói dối, sống nửa vời, bạn quan niệm khi đã thân quen thì hãy sống thật lòng và nhiệt tình với nhau, còn không thì nghỉ chơi.

Chẳng ai có thể qua mặt được chòm sao này khi bước vào một mối quan hệ, bạn thừa biết ai đó đang sống giả tạo với mình và biết cách để đối phó với những kẻ đó ra sao.
 

9. Nhân Mã


Bạn dự đoán được thành công

 
Nhân Mã là chòm sao lạc quan một cách tự nhiên và điều này cho phép bạn dự đoán chính xác cơ hội sẽ xuất hiện ở đâu.

Bạn đã biết nên chơi ở đâu và khi nào, dù là trong kinh doanh hay trong tình yêu, công việc, học tập.
 
Trong khi những người khác đang xem biểu đồ, đồ thị và thuê chuyên gia tư vấn, thì Nhân Mã đã tự có kiến ​​thức đó rồi.

Những đánh giá về thành công của bạn đáng ngưỡng mộ ở chỗ chúng nhấn mạnh việc theo đuổi lợi ích lâu dài chứ không phải là lợi ích ngắn hạn.

Nhân Mã trông thì có vẻ vô tư, trẻ con vậy thôi nhưng cậu ấy khá là ham học hỏi, năng động và thông minh đó nhé, vì thế mà nhiều người cung này thường thành công khá sớm nhờ vào khả năng dự đoán thành công của bản thân.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Bạn kiểm soát được tốc độ trong mọi việc

 
Một số người chỉ đơn giản là thích thì sẽ ngừng tham gia vào các hoạt động mà mình đã từng làm. Họ từ chức và đi con đường riêng của mình.

Còn Ma Kết đã quen với dòng chảy của cuộc sống thì sẽ không làm bất cứ việc nào mà không có chủ đích, những việc bạn làm đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Khi đến lúc phải phát triển hơn nữa, chòm sao này hay bỏ chạy để nghỉ ngơi, lấy sức đi tiếp, mất tích bất ngờ mà không có bất kỳ manh mối hay thông tin hữu hình nào để tìm kiếm.

Bạn nhận ra sự cần thiết của những điều chỉnh lớn trong cuộc sống vào thời điểm thích hợp và thực hiện chúng, điều này cho phép bạn tiến dần lên nấc thang thành công.
 

11. Bảo Bình


Bạn có thể đọc được suy nghĩ

 
Những người sinh ra dưới cung Bảo Bình có tài năng bẩm sinh là có thể đạt được những gì họ muốn từ người khác và bạn biết cách sử dụng tài năng đó.
 
Bạn chỉ cần yêu cầu những gì bạn muốn, nhưng vì bạn nhận thức được những gì người khác mong đợi, bạn có thể định hình nhu cầu và mong muốn của mình theo cách khiến chúng có vẻ giống như những gì họ muốn.

Họ có thể nắm bắt tâm lý, cảm xúc của đối phương một cách nhanh chóng và phân tích chúng trong tích tắc.

Khả năng này giúp họ có thể dễ dàng giải mã cảm xúc hay những ẩn ý đằng sau lời nói của đối phương mà chẳng cần mất quá nhiều thời gian.

Tuy Bảo Bình không nói ra nhưng đôi khi chỉ cần nhìn biểu cảm hay thông qua vài câu nói vu vơ của bạn, họ cũng có thể biết bạn đang nghĩ gì.
 

12. Song Ngư


Bạn có tầm nhìn tốt

 
Song Ngư được coi là cung hoàng đạo tốt bụng, tâm lý nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Sức mạnh của bạn nằm ở khả năng nhìn thấy tương lai rộng lớn hơn người khác. 
 
Bạn có thể du hành đến các chiều không gian khác và thế giới khoa học viễn tưởng bằng cách có tầm nhìn mãnh liệt.

Đừng ai nghĩ đến chuyện qua mặt Ngư, đừng nghĩ họ ngây thơ nhé, họ luôn không ngừng quan sát, nắm chắc những suy nghĩ của đối phương trong lòng bàn tay mà chẳng cần người đó phải nói ra.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X