Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng khởi nghiệp của 12 cung hoàng đạo: Ai có số làm chủ, đứng trên muôn người?

Thứ Ba, 22/10/2024 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem khả năng khởi nghiệp của 12 cung hoàng đạo để biết ai là người có khả năng tự gây dựng cơ ngơi của riêng mình, kiếm về núi vàng núi bạc.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem khả năng khởi nghiệp của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người có tính cách cởi mở, có tinh thần mạo hiểm, thường thích trải nghiệm những điều mới mẻ, không thích phải phục tùng người khác, vì thế mà rất nhiều người thuộc chòm sao này từng thử sức trong lĩnh vực khởi nghiệp.
 
Kha nang khoi nghiep cua 12 cung hoang dao
 
Song trên thực tế, công việc này lại không quá phù hợp với bạn, bởi bạn có một khuyết điểm chí mạng là dễ nản chí, thường hay bỏ cuộc giữa chừng. Khi mới chập chững bước vào một lĩnh vực mới, khó khăn là điều không tránh khỏi, nhưng những lúc thế này, bạn lại thường hay chán nản, phó mặc cho mọi chuyện đến đâu thì đến, cuối cùng không thu được kết quả như kì vọng.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu có tính cách đơn giản và suy nghĩ thẳng thắn. Bạn nghiêm túc, chăm chỉ làm việc và thận trọng bước từ bước về phía trước. Bạn cũng có những suy nghĩ rất thực tế nên sẽ chẳng bao giờ đưa ra những quyết định nông nổi, chạy theo một đích đến xa vời.
 
Nếu có ý định khởi nghiệp, bạn không thích hợp với những lĩnh vực có tính mạo hiểm cao và cần quyết đoán, nhưng nếu phát triển dần từ những hoạt động kinh doanh, buôn bán nhỏ, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, hạn chế được nhiều tổn thất.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử rất thông minh và nhạy bén, trong đầu bạn cũng luôn tràn ngập những ý tưởng sáng tạo nên hoàn toàn có thể là người khởi xướng cho một xu hướng làm ăn, kinh doanh nào đó. Tuy nhiên, khuyết điểm của bạn lại là tính cả thèm chóng chán.
 
Bạn thường hay thay đổi nên không duy trì được sự nhiệt huyết của mình trong một lĩnh vực nào đó quá lâu. Đặc biệt nếu gặp phải khó khăn, bạn cũng thường nghĩ tới việc tìm hướng đi khác cho mình chứ không quá quyết tâm khắc phục trở ngại.

Xem thêm: Phong cách làm việc của 12 chòm sao.
 

4. Cự Giải 

 
Xem khả năng khởi nghiệp của 12 cung hoàng đạo thấy Cự Giải có tính đa nghi, bạn cũng thường hay chần chừ, do dự, lo trước lo sau, thiếu sự tin tưởng vào người khác nên cho dù có khởi nghiệp, bạn cũng khó tránh khỏi nhiều rắc rối.
 
Bạn không mấy thích hợp với công việc này và thông thường, bạn cũng không dám tự mình bước vào một lĩnh vực hoàn toàn mới. Những áp lực dồn dập cũng sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, cuối cùng phải bỏ cuộc giữa chừng.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là cung hoàng đạo vô cùng tự tin, bạn nghĩ gì làm nấy, không hề chần chừ, do dự bao giờ. Bạn rất tin tưởng vào năng lực của bản thân nên thường theo đuổi những mục tiêu lớn lao, song đồng thời cũng thường bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ của người ngoài.
 
Kha nang khoi nghiep 12 cung hoang dao
 
Bạn có khởi nghiệp thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn đặt ra mục tiêu cho mình. Hãy có cách đánh giá, nhìn nhận vấn đề thật chính xác, hiểu rõ khả năng của mình để không chạy theo những điều viển vông, đừng quên khiêm tốn học hỏi từ mọi người xung quanh.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cũng không quá thích hợp với công việc khởi nghiệp, bởi bạn tuy thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá tiểu tiết, thường hay nghiêm trọng hóa vấn đề nên rất dễ gây ra áp lực cho bản thân, khó đưa ra những quyết định quyết đoán.
 
Cung hoàng đạo này thích hợp với những vị trí quân sư, đứng sau người làm lãnh đạo để phát hiện những cơ hội và cả nguy cơ cho tập thể. Dưới sự giúp sức của bạn, doanh nghiệp sẽ phát triển ổn định, hạn chế được nhiều thất thoát.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình là người có khả năng ăn nói, đối nhân xử thế khéo léo nên thường xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, rất thích hợp với những hoạt động xã giao, kí kết hợp đồng, đem về nhiều lợi ích cho công ty.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn chần chừ, do dự trước các cơ hội, không thể đưa ra quyết định khi đứng trước nhiều sự lựa chọn khác nhau, vì thế mà bỏ lỡ những thời cơ tốt. Bạn cần phải thay đổi mặt tính cách này của mình.
 

8. Hổ Cáp 

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp là một trong những người hiếu thắng nhất. Bạn luôn xác định những mục tiêu rõ ràng cho mình và một khi đã bắt tay vào công việc rồi thì cho dù gặp nhiều trở ngại, áp lực đến đâu, bạn cũng sẽ không bỏ cuộc.
 
Vì vậy, bạn rất thích hợp với việc khởi nghiệp. Bạn có thể tự gây dựng sự nghiệp cho mình nhờ hai bàn tay trắng. Đối thủ có xuất hiện chơi xấu cũng chỉ khiến bạn càng thêm quyết tâm tiến về phía trước, chứng tỏ khả năng của mình.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem khả năng khởi nghiệp của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Nhân Mã yêu thích sự tự do, chán ghét bị ép buộc, vì vậy mà bạn thường không thích làm những công việc lặp đi lặp lại. Bạn rất sáng tạo và nhiệt huyết nên luôn thích bắt tay vào khởi nghiệp, tự mình làm chủ của mình.
 
Kha nang khoi nghiep
 
Nếu phát huy được các thế mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể thành công trên lĩnh vực khởi nghiệp, tuy nhiên trong giai đoan xác định mục tiêu, bạn cần đưa ra những mục tiêu cụ thể, tránh mông lung, như thế thì sự cố gắng, nỗ lực của bạn mới sớm gặt hái được trái ngọt.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết là người sống có trách nhiệm và có tham vọng. Bạn rất chăm chỉ làm việc, một khi đã được phân công làm việc gì là sẽ cố gắng tới cùng. Hơn nữa, vì có lòng kiên nhẫn nên bạn hoàn toàn có thể từng bước khắc phục khó khăn, đạt được điều mình muốn.
 
Bạn cũng khá thích hợp với lĩnh vực khởi nghiệp, tuy nhiên nếu muốn gặt hái thành công lớn lao thì bạn cần phải quyết đoán hơn, không nên thận trọng quá mức kẻo bỏ lỡ những thời cơ tốt. Bạn không phải người phát tài sau một đêm, nhưng của cải tích lũy theo năm tháng cũng giúp bạn thoải mái chi tiêu.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình có đầu óc sáng tạo, thích nghiên cứu, tìm tòi những điều mới mẻ và cũng không ngại hiện thực hóa những suy nghĩ của mình. Bạn cũng là người rất ngoan cố, một khi đã xác định mục tiêu thì không bao giờ thay đổi.
 
Thường thì những mục tiêu của bạn đều sẽ dẫn lối bạn đến với thành công, dù rằng con đường thành công có thể hơi trắc trở, khó đi một chút. Nếu bước vào lĩnh vực khởi nghiệp, sớm muộn gì bạn cũng gây dựng được thành tựu cho riêng mình.
 

12. Song Ngư 

 
Khởi nghiệp có lẽ là công việc không mấy thích hợp đối với Song Ngư, bởi bạn là người đa sầu đa cảm, thường hay chần chừ, do dự nhưng lại thích mơ mộng xa vời. Với tính cách này, bạn thích làm ở lĩnh vực nghệ thuật hơn là kinh tế.
 
Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo của mình, bạn vẫn có thể đưa ra những ý tưởng kinh doanh mới mẻ, thú vị. Nếu kết hợp được với đúng người, đúng đối tác, bạn vẫn có cơ hội kiếm về những khoản lợi nhuận kha khá cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X