Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Thí nghiệm" liều lĩnh khi kết hợp tình yêu các nhóm thuộc 12 chòm sao

Thứ Hai, 16/08/2021 21:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi vô tình kết hợp tình yêu các nhóm thuộc 12 chòm sao sẽ có những cặp đôi vô cùng tương thích nhưng ngược lại có khá nhiều đôi đối lập, khó có được hạnh phúc lâu bền.


12 cung chòm sao được chia thành 4 nhóm:

- Nhóm Đất: Kim Ngưu (20/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 22/9), Ma Kết (22/12 - 19/1).
 
- Nhóm Khí: Song Tử (21/5-21/6), Thiên Bình (23/9-23/10), Bảo Bình (20/1-18/2).
 
- Nhóm Lửa: Bạch Dương (21/4 - 19/4), Sư Tử (23/7-22/8), Nhân Mã (22/11-21/12).
 
- Nhóm Nước: Cự Giải (22/6-22/7), Hổ Cáp (24/10-21/11), Song Ngư (19/2-20/3). 

1. Tình yêu nhóm Đất + nhóm Đất


Đặc điểm của những người thuộc nhóm Đất đó là lấy sự yên ổn, an toàn làm mục tiêu cuộc sống. Bí kíp chinh phục cung hoàng đạo nhóm Đất trước tiên là phải tạo cho họ cảm giác an tâm, xem họ là nhất nếu không những cơn ghen tuông sẽ làm hỏng mối quan hệ của hai người.

Sự kết hợp của hai người nhóm Đất có lợi thế là sự thấu hiểu, cả hai tạo cho nhau sự ổn định cần thiết mà đối phương đang cố tìm kiếm. Gặp được nhau họ đã xem như định mệnh của cuộc đời, người này trở thành chỗ dựa của người kia khi khó khăn.

Thế nhưng sự thật là sự êm đềm, an toàn ấy kèm theo cả sự nhàm chán mà họ không lường trước được. Càng ở bên nhau lâu, họ càng có cảm giác xa cách dần mà không hiểu vì sao, những điều tưởng là rất hợp nay lại là chủ đề để tranh cãi vì họ thấy rõ điểm yếu của nhau.

Hơn nữa, tâm lý so sánh mối quan hệ của mình với người khác sẽ khiến họ trở nên khắc khẩu, tiêu cực. Dường như các rắc rối nảy sinh cứ thế kéo dài mà không có cách nào cứu vãn nổi. Giải pháp cho những cặp đôi này đó là họ cần giao lưu với các cặp đôi khác thường xuyên hơn để phá bỏ bớt những khoảnh khắc tĩnh lặng, không biết nói gì giữa họ sau thời gian dài chung sống.
 
kết hợp tình yêu các nhóm thuộc 12 chòm sao
 

2. Tình yêu nhóm Đất + nhóm Nước


Trong khi những người thuộc nhóm Đất nổi tiếng là cứng đầu, khó ưa thì cuối cùng cũng phải "hàng phục" trước sự dịu dàng, linh hoạt của các anh chàng/cô nàng nhóm Nước. Tình yêu của cặp đôi này giúp họ thay đổi cho nhau rất nhiều theo hướng tích cực để mỗi cá nhân tìm cách cải thiện điểm yếu của mình.

Nước đôi lúc thất thường, khi sôi nổi, lúc dịu êm nhưng đủ làm những người thuộc nhóm Đất cảm thấy vui tươi, không bị nhàm chán. Không những thế, người nhóm Đất tạo cho đối phương cảm giác tin tưởng tuyệt đối, vì thế chòm sao nhóm Nước có rong ruổi đó đây vẫn có cảm giác vững tin vì ở nhà vẫn có người chờ đón mình trở về. 

Khi kết hợp tình yêu các nhóm thuộc 12 chòm sao thì có thể nói, tình yêu của nhóm Đất và nhóm Nước sẽ là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất. Cho dù khi mới gặp gỡ, cặp đôi còn nhiều e dè với những khác biệt nhưng càng hiểu, họ càng chẳng thể rời xa nhau.   

3. Tình yêu nhóm Đất + nhóm Lửa


Người thuộc nhóm Lửa có cảm giác mình cần sự ổn định mà người nhóm Đất mang tới cho mình, nhưng cuộc sống sôi động của họ không dừng lại ở đó. Thứ mà họ tưởng là cần, nhưng cuối cùng lại không phải. Trong khi đó người nhóm Đất vẫn cảm thấy bị cuốn hút bởi cuộc sống nhiều sắc màu của nhóm Lửa và truyền cho họ cảm hứng sáng tạo tuy không ít lần họ cũng không vui vì lịch trình thường xuyên bị đảo lộn.
 
Thế nhưng, phản ứng của chòm sao nhóm Lửa có vẻ dữ dội hơn, con người quá sôi nổi, nhiều năng lượng như họ không giấu được sự chán nản trước sự chậm chạp, nhàm chán ở người nhóm Đất. Nhất là trong các quyết định làm ăn cứ bị ngăn cản hết lần này hết lần khác chỉ vì chòm sao nhóm Đất hay bất an, lo sợ bị mất mát. Điều này chỉ khiến cho chòm sao nhóm Lửa cảm thấy không thể chịu đựng được nữa.

Tính cách khác biệt khó dung hòa là lý do căng thẳng khi mối quan hệ này kéo dài, thậm chí có nguy cơ tan vỡ trong thời gian ngắn nếu những ai thuộc nhóm Lửa không tìm cách thích nghi hơn hoặc chấp nhận sự ổn định của đối phương như là một phần tích cách của họ vậy. 

4. Tình yêu nhóm Đất + nhóm Khí 


 
Ưu điểm của người cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất đó là khi yêu họ cực kỳ chung thủy nhưng vì quá thực tế, thậm chí thực dụng sẽ khiến sự mơ mộng của người nhóm Khí thường xuyên bị dập tắt, mất hứng. Họ có thể đến với nhau bằng tình yêu chân thật đấy nhưng để bền lâu rất cần sự cố gắng của cả hai.
 
Người nhóm Khí thích khám phá để gia tăng sự hiểu biết của mình, thỏa mãn việc bản thân thường xuyên được học hỏi kiến thức mới, thế nên khó tránh khỏi việc họ khó chịu với thái độ an phận của người nhóm Đất. Trong khi đó, chòm sao thuộc nhóm Đất có cảm giác bất an cứ tăng dần lên khi một nửa của mình là người hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè cũng như các mối quan hệ xã hội. 

Đến khi mâu thuẫn nổ ra, cả hai chỉ trích cá tính, sở thích của nhau nên mỗi người đều cảm thấy vô cùng thất vọng về đối phương, với tổn thương đã gây ra, hai người rất khó có cơ hội để hàn gắn.  

5. Tình yêu nhóm Lửa + nhóm Lửa 

 
Khi kết hợp tình yêu các nhóm thuộc 12 chòm sao giữa hai người nhóm Lửa nhiều người sẽ nghĩ rằng đó chắc chắn là cuộc chiến của hai kẻ mạnh hơn là một mối quan hệ lãng mạn.

Đúng là hai cung hoàng đạo cùng thuộc nhóm nguyên tố Lửa yêu nhau chỉ mang kết quả là sự căng thẳng không có hồi kết. Thế nhưng tưởng rằng họ không hợp nhưng lại hợp không tưởng. Vì cứ gặp nhau mới phút đầu là yêu thương nồng cháy, lúc sau lại cãi nhau nảy lửa, cố gắng bảo vệ cái tôi của mình... nhưng họ không hề ghét nhau như cách người khác nhìn vào.

Hãy nghĩ đến cảnh như trong phim "Ông bà Smith" bạn sẽ hình dung ra tình cảm của hai người thuộc nhóm Lửa. Họ luôn thẳng thắn và sẵn sàng bộc lộ cảm xúc ra như thế hóa ra lại hay, tình cảm hai người dành cho nhau rất chân thật, nếu không còn yêu thì họ đã chọn cách chấm dứt từ lâu. Sự sôi nổi trong cá tính khiến tình yêu ấy khác thường thế nhưng lại bền chặt không ngờ đấy nhé.
 

6. Tình yêu nhóm Lửa + nhóm Khí 
 

Những người nhiều đam mê như nhóm Lửa dễ bị hấp dẫn bởi vẻ lôi cuốn một cách tự nhiên của người thuộc nhóm Khí. Bất chấp được cảnh báo chòm sao nhóm Khí có thể không phải bạn đời hoàn hảo nhất nhưng khó có ai cưỡng được sự quyến rũ của họ.

Đó là lý do nhóm Lửa và Khí họ cứ yêu thôi vì chuyện tương lai thật sự vô định, thậm chí cả hai không muốn nghĩ đến làm gì. Cặp đôi này dường như đang say trong tình yêu nên khó tập trung vào những việc khác, tình cảm cứ thế mà thăng hoa nhưng sự nghiệp và cuộc sống lại có dấu hiệu đi xuống.

Việc họ cần là tách nhau ra để có động lực hoàn thành mục tiêu cuộc sống. Thế nhưng xa cách làm họ cảm thấy bất an, nhất là khi người thuộc nhóm Khí rất đào hoa, cứ thế cuộc sống của cặp đôi này rất khó có thể ổn định.

Tình yêu của họ rất hợp cho tuổi trẻ đầy trải nghiệm, nhưng khi đã chín chắn thì nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà cả hai phải thực sự đối mặt mới mong có được hạnh phúc đích thực.
 
 

7. Tình yêu nhóm Lửa + nhóm Nước 
 

Sự khác biệt giữa Nước và Lửa vô tình lại thổi bùng lên ngọn lửa đam mê giữa hai kẻ xa lạ. Họ là nguồn cảm hứng, động lực cho nhau mỗi ngày cho đến khi mỗi người nhận ra bộ mặt thật của đối phương.

Những người thuộc nhóm Lửa khó nuôi dưỡng được cảm xúc của chính họ nên nhóm Nước lúc đầu thì ở trên mây sau lại dễ rơi vào trạng thái giận dỗi vì cảm giác bị bỏ rơi nếu như không biết cách duy trì tình cảm. Trong khi đó, một nửa của họ rất cần cảm xúc để tồn tại nên hai người thường mặn nồng lúc ban đầu còn sau đó dễ bị nguội lạnh.
 
Lửa cả thèm chóng chán còn Nước lại luôn cần sự lãng mạn, vỗ về thường xuyên nên khi một trong hai thờ ơ là ngay lập tức tình cảm của họ có thể chấm dứt bất cứ lúc nào, cho dù hôm qua vẫn còn mặn nồng thì ngày hôm sau có thể xem nhau như kẻ xa lạ ngay được.
 
 
tinh yeu nhom nuoc va nhom lua
 
 

8. Tình yêu nhóm Khí + nhóm Khí

 
Hai người có thể nói chuyện trên trời dưới đất bất kể đó là chủ đề gì mà chẳng cần là nhằm đạt mục đích gì cả. Nếu tìm hiểu nội dung bạn sẽ thấy thường những gì họ chia sẻ là về những kiến thức đang diễn ra trên khắp thế giới từ kinh tế, chính trị đến kiến thức khoa học... và rõ ràng đó là cuộc "đấu trí" chứ không phải chuyện hẹn hò yêu đương.

Thế nên điều đáng tiếc rằng đó chỉ là nền tảng phù hợp để hai người làm bạn thân thiết mà thôi. Thậm chí một trong hai người nói lời yêu thì đối phương còn tưởng là trò vui đùa.
 
Nếu họ có vô tình ghép đôi thì thực sự là thử thách khi cả hai không còn có được sự tự do như xưa, do đó cả hai người đều không phát triển tốt như khi ở một mình.
 

9. Tình yêu nhóm Nước + nhóm Nước 


Thí nghiệm "hóa học" giữa hai người nhóm Nước cho những kết quả không thực sự rõ ràng, nằm ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau phụ thuộc vào cảm xúc trong từng thời điểm của họ.

Sự kết hợp của hai cung hoàng đạo nhóm Nước đều vô cùng nhạy cảm, dễ xúc động và lãng mạn nên cảm xúc của họ thường bị đẩy lên quá cao so với thực tế. Nếu hạnh phúc sẽ vô cùng hạnh phúc, lúc tồi tệ sẽ chẳng ai bằng. Nếu họ cùng có lối sống tích cực, có mục tiêu thì cả hai sẽ cùng giúp nhau trở nên hạnh phúc, vui tươi hơn, khiến cho mối quan hệ tình cảm thăng hoa cùng những kỷ niệm đẹp đẽ. Ngược lại, nếu họ quá tiêu cực, phụ thuộc nhau thái quá thì có nguy cơ cùng kéo nhau xuống đáy vực. 
 

10. Tình yêu nhóm Nước + nhóm Khí


Lúc mới yêu, nhóm Khí tưởng rằng mình đã tìm thấy tình yêu đích thực khi mà người nhóm Nước đủ năng động, sáng tạo, mới mẻ và thách thức để họ say mê khám phá. 

Thế nhưng yêu lâu, sự cá tính của cả hai đã tạo nên khoảng cách khi Khí cũng muốn là người kiểm soát thì Nước cũng có sức mạnh riêng muốn phát huy, không muốn chịu sự điều khiển của bất cứ ai. Cuối cùng là họ chung đường nhưng chẳng thể chung lòng.

Nếu cần, họ có thể vào vai một gia đình hạnh phúc của hai con người thành đạt trong mặt mọi người, nhưng thực tế Nước và Khí có thể không hòa hợp với nhau cho lắm. Những điểm tương đồng lại tiềm ẩn khả năng trở thành bức tường ngăn cách tình cảm vô hình khó có thể tháo dỡ giữa hai người thuộc nhóm Khí.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X