Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem kẻ thù truyền kiếp của 12 cung hoàng đạo là ai, 1 RỪNG Không thể có 2 HỔ!

Thứ Sáu, 13/05/2022 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem kẻ thù của 12 cung hoàng đạo là ai nhé, không chừng đứa ngồi cạnh hoặc đứa bạn thân của bạn lại là kẻ thù không đội trời chung mà bạn không biết đó nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Kẻ thù của Bạch Dương

 
ke thu cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu và Thiên Bình

 
Bạch Dương đánh bại Kim Ngưu và Thiên Bình.
 
Có “sao Kim” chi phối, Kim Ngưu và Thiên Bình đều thờ ơ với danh vọng và chú trọng đến sắc đẹp quá nhiều khiến bạn chướng mắt.
 
Đặc biệt Kim Ngưu vừa cương nghị lại vừa cứng đầu, nhưng một khi gặp phải Bạch Dương hung bạo, họ giống như học giả gặp quân tử, tắt điện ngay và luôn.
 
Bạch Dương gặp 2 chòm sao kia như lửa gặp nước chẳng ở bên nhau quá nổi 1 ngày. 
 
Cừu ghét cặp đôi này vì họ hay nói những lời gây tổn thương trái tim, thi thoảng còn điệu đà, quá chăm chút vẻ bề ngoài và ít nói khiến bạn cảm thấy chán ngán.
 

2. Kẻ thù của Kim Ngưu

 

Nhân Mã và Song Ngư

 
Kim Ngưu - con người sống thực tế và nghệ thuật là kẻ thù không đội trời chung của Nhân Mã và Song Ngư.
 
Nhân Mã và Song Ngư chịu ảnh hưởng của sao Mộc, cả 2 đều có những khuyết điểm là cường điệu hóa, lạm dụng bản thân và thích lang thang phiêu bạt đó đây.
 
Ngưu là một chòm sao rất lì lợm, mê ổn định và chắc chắn, một khi đã quyết định thì sẽ không thay đổi dù Nhân Mã và Song Ngư có “tung tăng nhảy vọt” đến cỡ nào đi chăng nữa.
 
Kim Ngưu lúc nào cũng theo đuổi mọi thứ đến cùng, gặp Mã và Ngư thì trẻ con nên Ngưu hay tỏ giọng điệu dạy dỗ, khuyên nhủ 2 con người đó hết cái này đến cái kia khiến họ phát bực.

Xem thêm: Cách giúp 12 cung hoàng đạo nhận ra bạn xấu
 

3. Kẻ thù của Song Tử

 

Hổ Cáp, Bạch Dương và Sư Tử

 
Theo danh sách kẻ thù của 12 cung hoàng đạo, Song Tử chính là kẻ thù không đội trời chung của Hổ Cáp, Bạch Dương và Sư Tử.
 
Với sự phù hộ của sao Thủy, Song Tử sống bình lặng trong thế giới của riêng mình. Dù Hổ Cáp, Bạch Dương và Sư Tử có gầm thét ma quái đến đâu thì cũng vô ích. 
 
Đặc biệt 3 chòm sao trên còn hay dội gáo nước lạnh vào đầu của bạn khi cảm xúc đang dâng trào.
 
Một con người thích giao tiếp, hay nói hay làm liên mồm liên tay như bạn làm sao có thể chịu được tính khí thẳng như ruột ngựa, bốp chát của 3 cung hoàng đạo trên được? Ở bên nhau lâu không chừng lại có chiến tranh to.
 

4. Kẻ thù của Cự Giải

 

Hổ Cáp và Bạch Dương

 
Mang năng lượng của gia đình và mẹ, Cự Giải là kẻ thù ngàn kiếp của Hổ Cáp và Bạch Dương.
 
Người ta nói rằng năng lượng mềm mại thường khắc chế sự cứng nhắc, cho dù trong lòng tràn đầy tức giận đến mức nào nhưng khi 2 chòm sao trên gặp phải Cự Giải cũng phải im bặt vì không có cách nào khơi mào.
 
Trước mặt Cự Giải, chú Bò Cạp và Cừu chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, chẳng khác nào đứa trẻ hư nghe mẹ già chỉ bảo.
 
Bạn còn có thái độ chẳng tin ai hoàn toàn bao giờ, nhạy cảm số 1 nên rất khó chịu khi thấy sự bí ẩn của Hổ Cáp và hấp tấp của Bạch Dương. Bạn nghĩ 2 con người này mà ở bên cạnh mình lâu dài chắc mình sẽ phát điên mất thôi vì không thể nào có chung quan điểm.
 

5. Kẻ thù của Sư Tử

 
Ke thu cua Su Tu
 

Hổ Cáp và Bạch Dương, Sư Tử

 
Giống như Hổ Cáp và Bạch Dương, Sư Tử cũng là kẻ thù không đội trời chung của Thiên Bình và Kim Ngưu. 
 
Điều khác biệt là Hổ Cáp và Bạch Dương đều dựa vào cảm xúc và sự tức giận của sao Hỏa.
 
Sư Tử dựa vào ánh sáng và sức nóng của Mặt Trời đế vương, đó là quyền uy khó tả.
 
Thiên Bình và Kim Ngưu khi gặp Sư Tử chỉ có thể “tắt điện”, ngoan ngoãn nghe lời, chỉ cần đối phương ra lệnh thì mọi việc sẽ xong.
 
Đặc biệt là Ngưu, con người cứng đầu số 1 này mà ở cạnh bạn lâu thì kiểu gì cũng cau có, tỏ vẻ bất đồng mệt mỏi và hay phản đối lại tất cả những việc bạn làm hoặc nói chuyện với nhau rất là miễn cưỡng.
 

6. Kẻ thù của Xử Nữ

 

Hổ Cáp, Bạch Dương

 
Xử Nữ là kẻ thù của Hổ Cáp, Bạch Dương 
 
Bạch Dương và Hổ Cáp sống chỉ dựa vào cảm xúc thì Xử Nữ thông minh, hóm hỉnh và chất phác.
 
Xử Nữ bẩm sinh đã có tài hùng biện của sao Thủy khiến cho Hổ Cáp và Bạch Dương đầy tức giận hoàn toàn không thể chống lại, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo.
 
Trong một cuộc tranh luận mà sắp xếp các chòm sao này ở chung một chỗ thì Xử sẽ là người đứng đầu thắng cuộc trong sự hậm hực và bực bội của những chòm sao còn lại.
 
Tốt nhất đừng để mấy người này ở chung một nhà hay một nhóm với nhau nếu như bạn không muốn thấy ẩu đả hay cãi nhau tanh bành.
 
Có đôi lúc Xử có thể nhẫn nhịn, tỏ ra rất vui vẻ và hòa đồng nhưng thực ra trong lòng đang tích tụ vô số bất mãn.
 

7. Kẻ thù của Thiên Bình

 

Nhân Mã và Song Ngư

 
Thiên Bình đánh bại Nhân Mã và Song Ngư.
 
Cả Nhân Mã và Song Ngư đều được cai quản bởi sao Mộc, những người thích phóng đại và không xác định được cuộc sống của mình.
 
Nhưng Thiên Bình là người lý trí và mạnh mẽ, biết mình ở đâu và nên làm gì, trái ngược hoàn toàn với 2 con người kia.
 
Dù Nhân Mã và Song Ngư lúc đầu có thể giở trò gì trước mặt Thiên Bình đi chăng nữa thì cuối cùng, họ vẫn phải cúi đầu và đầu hàng vô điều kiện mà thôi.
 
Đôi khi chỉ cần nhìn thấy 2 chòm sao kia là chiếc Cân cũng vô cùng ngán ngẩm và không thích tiếp chuyện rồi, bởi bạn không thể bắt kịp nổi tính mơ mộng và trẻ con, vô định của họ.
 

8. Kẻ thù của Hổ Cáp

 

Thiên Bình và Kim Ngưu

 
Hổ Cáp chống lại Thiên Bình và Kim Ngưu. 
 
Thiên Bình và Kim Ngưu đều là những chòm sao điềm đạm, lý trí và hay tính toán.
 
Nhưng Hổ Cáp là người sống theo cảm tính, có rất nhiều động tĩnh nhỏ, trước khi Thiên Bình và Kim Ngưu có thể hiểu được logic của Hổ Cáp thì họ đã bị cắn rồi.
 
Cáp cũng ghét cay ghét đắng 2 con người kia bởi vì hay làm hỏng chuyện và nói nhiều. Khi bạn tỏ ra nghiêm túc và buồn bã thì những chòm sao này lại tỏ ra đùa cợt và cười hả hê không đúng lúc.
 
Những chòm sao này mà kết hợp với nhau thì có thể cắn nhau bất cứ lúc nào, nhưng người chịu tổn thương nhiều nhất có lẽ là Cáp Nhi.
 

9. Kẻ thù của Nhân Mã

 

Thiên Bình và Ma Kết

 
Nhân Mã chống lại Thiên Bình và Ma Kết.
 
Đừng nhìn bộ dạng thường ngày không quan tâm đến việc gì của Nhân Mã mà xem thường.
 
Chòm sao này một khi đã mở miệng thì sẽ rất khoa trương, dù có bướng bỉnh như Thiên Bình và Ma Kết thì cũng chẳng liên quan gì đến cậu ấy, ngoảnh mặt làm ngơ chẳng thèm quan tâm đến 2 đứa kia.
 
Điều tồi tệ hơn nữa là chỉ cần chòm sao này mạnh miệng dám từ bỏ những thứ quan trọng, Thiên Bình và Ma Kết chỉ có thể ngoan ngoãn đứng sau không dám ý kiến.
 
Mã Mã còn cho rằng 2 chòm sao kia sống thật nhàm chán và quá thực tế, trầm ngâm. Ở bên nhau lâu thì không thể chịu được tính khí của nhau nên rời đi rất nhanh.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ khi bị giục kết hôn
 

10. Kẻ thù của Ma Kết

 
Ke thu cua Ma Ket
 

Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải 

 
Khi gặp Ma Kết bướng bỉnh nhất trong 12 chòm sao thì thực ra chẳng cần nói gì nữa, im lặng và nghe theo thôi.
 
Họ chuyên uốn nắn Song Tử và Xử Nữ lắm lời. Còn Cự Giải hay dùng "sự dịu dàng để giải quyết mọi chuyện" thì không có tác dụng với Ma Kết.
 
Kết cũng hay tạo cho những người xung quanh cảm giác gay gắt, khó tính, già trước tuổi . Những người trên khiến bạn muốn né ngay và luôn vì thấy họ quá phiền phức và nực cười.
 

11. Kẻ thù của Bảo Bình

 

Song Tử và Xử Nữ

 
Bảo Bình là con người kỳ quái nhất trong 12 chòm sao, không thể nào hợp với Song Tử và Xử Nữ.
 
Bảo Bình và Song Tử, những người thuộc cùng một nguyên tố Khí, dường như tách biệt khỏi những thứ khác và sống trong thế giới của riêng họ. 
 
Cho dù Song Tử, Xử Nữ và Cự Giải có hùng hồn đến đâu, một khi Bảo Bình đã quyết định thì đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất không thể cãi lại. Có rất nhiều lý do kỳ lạ từ Bảo Bình đưa ra khiến bạn không thể phản bác lại.
 
Ngoài ra chòm sao này cảm thấy e dè và mệt mỏi nhất trước Xử Nữ vì thái độ kiêu căng, hay đòi hỏi quá trớn, không xem trọng bạn bè.
 

12. Kẻ thù của Song Ngư

 

Ma Kết, Bảo Bình

 
Theo lẽ thường, một Song Ngư nhỏ bé đáng thương như vậy chắc không thể kiểm soát được ai đúng không? Sai lầm! Cũng giống như kéo, đá và vải, vải là loại mềm nhất, nhưng nó có thể hứng được tảng đá lớn nếu như có đủ độ dai và bền.
 
Song Ngư ghét Ma Kết quy củ, già trước tuổi và một Bảo Bình kỳ lạ, khó nắm bắt và khó tính nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 
Ngư là kiểu người không ổn định về mặt cảm xúc, hay thay đổi, cho dù tính cách tàn nhẫn như Ma Kết hay Bảo Bình vẫn không thể đối phó được với Song Ngư.
 
Hơn nữa một Ma Kết thực tế và phũ phàng sẽ thi thoảng dập tắt và hắt gáo nước lạnh vào những mơ hồ và mộng tưởng của Song Ngư.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X