Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao: Gợi ý hay ho nhất định phải thử

Thứ Hai, 04/03/2024 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy xem những gợi ý thú vị cho kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao và thử áp dụng để có những trải nghiệm tuyệt vời, thực sự đáng nhớ trong cuộc sống của bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Mùa Hè của Bạch Dương


Chuyến đi bộ khám phá thiên nhiên


Ke hoach ly tuong mua He 2024 cua 12 chom sao
 

Bạch Dương là những nhà lãnh đạo dũng cảm và đầy nhiệt huyết nên họ rất ưa thích hoạt động, chính vì thế cách họ bắt đầu ngày mới cũng năng động hơn so với mọi người. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm một hoạt động mới mỗi tuần giúp cơ thể vận động và tim đập mạnh và không khiến bạn cảm thấy quá sức.
 
Bạch Dương thích di chuyển và làm mọi việc, vì vậy bạn cũng nên lựa chọn những hoạt động khiến bản thân phải ra khỏi nhà trong mùa Hè này. Ở nhà đọc sách, xem phim để trốn năng không phải là cách của Bạch Dương lựa chọn.
 
Mùa Hè là một trong những mùa yêu thích của Bạch Dương vì bạn thích ở ngoài trời và đắm mình trong ánh nắng trong lành, vì vậy bạn có thể chọn một chuyến đi bộ khám phá thiên nhiên thú vị mà bạn chưa có cơ hội bao giờ.
 
Bạn có thể chủ động trong việc lên kế hoạch lộ trình và chọn điểm tham quan, thậm chí bạn có thể rủ thêm một số bạn bè hoặc đối tác tham gia.
 
Hoặc nếu bạn đang muốn tạo kết nối mới vào mùa Hè này, hãy tham gia một giải đấu thể thao trong khu vực mình đang sinh sống, bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm và thậm chí có thể tìm thấy một số trò tiêu khiển yêu thích mới. 
 

Mùa Hè của Kim Ngưu

 

Sáng tạo ly cocktail mùa Hè đặc trưng

 
Kim Ngưu là người tìm kiếm niềm đam mê, họ được cai trị bởi sao Kim gợi cảm và lãng mạn - hành tinh của sự dư thừa của những niềm đam mê bất tận, đó là lý do bạn sẽ không tiếc tiền để tận hưởng. Kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao lại không phải là để tiêu tiền cho những trò tiêu khiến, thay vào đó là việc học một kỹ năng mới nào đó.

Bạn có thể bị cho là cứng đầu hoặc không linh hoạt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể khám phá điều gì đó mới mẻ trong mùa Hè này. Hãy dành thời gian này để thử thành thạo một kỹ năng mới mà bạn có thể sử dụng trong các bữa tiệc hoặc thưởng thức ở nhà, chẳng hạn như pha chế đồ uống.

Khi mùa Hè đến, Kim Ngưu có xu hướng tìm kiếm những cách sảng khoái để đánh tan cái nóng và thỏa mãn những tật xấu của mình. Mùa Hè 2024 sẽ không còn ấn tượng nhiều nếu Kim Ngưu không được thưởng thức những ly cocktail tươi ngon vào bữa sáng muộn hoặc trong bữa tiệc tối với bạn bè.

Bạn tự hào vì mình có phần dư dả hơn một chút vì không phải tiêu quá nhiều tiền và việc tạo ra một ly cocktail đặc trưng với trái cây tươi mùa Hè là cách hoàn hảo để vui chơi lành mạnh. Điều này không chỉ giúp bạn có cơ hội thể hiện tài năng bếp núc của mình mà còn là một cách hay để kết nối mọi người với nhau khi có cơ hội tụ tập, gặp gỡ.
 

Mùa Hè của Song Tử 

 

Đăng ký lớp học kỹ năng


Với sao Thủy là người cai trị hành tinh của Song Tử, bạn có khả năng sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, cho dù bạn đang tranh luận về quan điểm của mình hay đưa ra một câu nói kết thúc. Mọi người bị thu hút bởi cách bạn nói chuyện, đó là lý do tại sao bạn nên tham gia một lớp học kỹ năng có phần hướng nội hơn vào mùa Hè này.
 
Tử vi cung Song Tử năm 2024 chỉ ra rằng đây là lúc để bạn chuẩn bị cho những bước quan trọng phát triển sự nghiệp. Song Tử đã sẵn sàng cho một mùa Hè náo nhiệt nhưng không có nghĩa chỉ là để vui chơi, giải trí, đây là thời điểm hoàn hảo để nắm bắt và theo đuổi một sở thích hoặc kỹ năng mới, vì vậy, việc kiểm tra xem khu vực gần nơi bạn ở có các lớp học hoặc khóa học ngắn nào không và có thể thử. 
 
Song Tử có ý định tốt khi bắt đầu một dự án hoặc niềm đam mê mới nhưng đôi khi có thể bị phân tâm bởi điều gì khác thu hút sự quan tâm của họ. Lớp học này không chỉ mang đến cho bạn cơ hội mài giũa kỹ năng mà còn là không gian để bạn thả lỏng, vui chơi và kết bạn mới trong quá trình này. Bạn có thể tìm thấy niềm đam mê tiềm ẩn ở nơi bạn ít mong đợi nhất. 
 

Mùa Hè của Cự Giải

 

Lập danh sách những cuốn sách sẽ đọc vào mùa Hè 


Cự Giải tưởng như là người không hào hứng lắm với kế hoạch của mùa Hè nhưng đây vẫn là thời điểm lý tưởng để bạn tỏa sáng. Bạn thích nuông chiều bản thân và tận hưởng một buổi chiều nhàn nhã với tất cả những điều mình yêu thích, cho dù điều đó có nghĩa là nằm trên giường xem Netflix với thú cưng hay lên kế hoạch cho một ngày thư giãn trên bãi biển.

Sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải vì vậy bạn muốn dành những buổi chiều lười biếng để đắm mình vào những cuốn sách cũ và mới.
 
Mùa Hè này là để học cách lựa chọn bản thân những điều tốt đẹp, giữ vững lập trường và chiến đấu cho những gì bạn tin tưởng. Thế nên đây là quãng thời gian phù hợp cho bạn thả mình vào những trang tiểu thuyết lãng mạn mùa Hè hoặc cuốn sách self-help yêu thích.

Cho dù bạn thấy mình được truyền cảm hứng từ nhân vật nữ chính táo bạo trong bộ truyện giả tưởng hay những câu thần chú về chánh niệm và lòng yêu bản thân... chúng đều sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay ho, nhìn chung, bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ những trang sách. 
 
Cu Giai doc sach
 

Mùa Hè của Sư Tử

 

Đi du lịch một mình ở nơi nào đó

 
Là cung hoàng đạo nhóm Lửa, bạn thích theo đuổi đam mê của mình, cứ để cho chúng dẫn bạn đến bất cứ nơi nào. Người khác nói gì không quan trọng - bạn có sự tự tin vào chính mình.

Mùa Hè 2024 này, các hành tinh đang đẩy bản thân ra xa vùng an toàn của mình hơn một chút. Bạn đã không đạt được điều này bằng các cách thức quá an toàn, vậy tại sao lại bắt đầu ngay bây giờ?
 
Hãy tận dụng cơ hội trong cuộc sống và bản thân bằng cách lên kế hoạch cho một chuyến đi một mình đến một địa điểm mới, kỳ lạ. Điều này không chỉ giúp bạn xây dựng sự tự tin vào bản thân và cải thiện kỹ năng ra quyết định mà còn cho bạn cơ hội hòa mình vào một nền văn hóa mới và có những trải nghiệm mới.

Sư Tử đang học cách tin tưởng vào bản thân trong mùa Hè này và thực hiện một chuyến đi một mình là cách tuyệt vời để xây dựng sự tự tin trong khi tận hưởng niềm vui dưới ánh nắng mặt trời.

Mùa Hè của Xử Nữ

 

Thường xuyên có những ngày cuối tuần không Wi-Fi

 
Bạn có thể đã viết sẵn danh sách mình sẽ làm gì trong những ngày Hè bận rộn, bạn là vậy, thích đi sâu vào chi tiết và giúp đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Hành tinh cai trị Xử Nữ là sao Thủy - hành tinh của giao tiếp và trí tuệ, điều đó có nghĩa là tâm trí của bạn luôn di chuyển với tốc độ hàng triệu dặm một phút. Và mặc dù bạn thường phát triển mạnh dưới áp lực, nhưng ngay cả bạn cũng cần có cơ hội để hít thở sâu, chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo.

Cái nóng của mùa Hè chắc chắn sẽ làm cuộc sống của Xử Nữ chậm lại theo nhiều cách khác nhau. Thay vì chống lại nó, hãy tận hưởng một lối sống nhàn nhã một chút. Chọn một ngày cuối tuần mà bạn chưa lập kế hoạch và cam kết không Wi-Fi.

Có thể có rất nhiều việc phải làm, nhưng mọi người đều cần được nghỉ ngơi, thử thoát ra khỏi thế giới bộn bề này. Ngắt kết nối bằng cách tắt điện thoại, cai nghiện mạng xã hội và kết nối lại với thiên nhiên.

Hãy lấp đầy những ngày Hè của bạn bằng những chuyến đi dạo giữa thiên nhiên hoặc một chuyến đi ngắm sao vào buổi tối để mang lại sự sảng khoái tối đa cho tâm trí năng động của bạn.
 

Mùa hè của Thiên Bình

 

Tổ chức một buổi chiếu phim ngoài trời

 
Thay vì cố gắng trở thành người bạn dễ gần với tất cả mọi người không mục đích thì hãy dành mùa Hè năm nay trở thành người có vai trò gắn kết mọi người lại với nhau. Và còn cách nào tốt hơn để giới thiệu tất cả bạn bè của bạn hơn là tổ chức một đêm chiếu phim đầy sao tại một địa điểm gần nhà nào đó
 
Từ thiệp mời thủ công cho đến quy định về trang phục được lên kế hoạch tỉ mỉ cho tới cả việc chuẩn bị đồ ăn nhẹ và kẹo ngon,... bạn sẽ khiến mùa Hè năm nay trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, mặc dù bạn thích thể hiện sở thích chuyên môn của mình, hãy nhớ rằng cuộc tụ họp này thiên về cộng đồng mà bạn có thể gắn kết lại với nhau nên mọi người hãy chung sức chung lòng, đừng một mình bạn làm tất cả.

Ngoài ra, tổ chức một buổi đốt lửa trại hoặc bữa tiệc mùa Hè nơi bạn ở hoặc có thể ăn mừng cùng bạn bè và gặp gỡ một số người bạn mới là một cách hoàn hảo để làm nổi bật mùa Hè của bạn. 

Mua he 2024
 

Mùa Hè của Hổ Cáp

 

Quẩy cuồng nhiệt ở quán karaoke

 
Hổ Cáp nổi tiếng là cung hoàng đạo bí ẩn và khác biệt với sao Hỏa (hành tinh của niềm đam mê và ham muốn) là hành tinh cai trị của bạn, có rất nhiều điều về bạn mà hầu hết mọi người không biết.

Đó là lý do tại sao bạn cần một cơ hội để thả lỏng. Nếu mọi người có thể nhìn thấy con người thật của bạn, họ sẽ biết rằng bên dưới tính cách lạnh lùng và điềm tĩnh là một kẻ nổi loạn ẩn giấu đang chờ được bộc lộ.

Khi nói đến kế hoạch lý tưởng mùa Hè 2024 của 12 chòm sao, đối với Hổ Cáp đó là bạn có thể để phần hoang dã của mình được tự do.
 
Nếu có thể hãy cùng những người bạn thân của mình ưu tiên hát Karaoke lên đầu danh sách việc phải làm trong mùa Hè của bạn. Việc bạn hát hay hay không không quan trọng, Karaoke là một cách tuyệt vời để bày tỏ cảm xúc và khai thác sức mạnh bên trong của bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui khi được hét to hết mình theo những bài hát yêu thích của mình. 
 

Mùa Hè của Nhân Mã 
 

Nổi cuồng tại hội hay food tour

 
Nhân Mã được biết đến là nhà thám hiểm hoang dã trong số 12 cung hoàng đạo, nhưng bạn không cần phải nhảy lên một chuyến tàu, đặt vé cho một chuyến bay để có một mùa Hè tràn đầy niềm vui. 

Tò mò, cởi mở và có tinh thần tự do, Nhân Mã biết cách mang niềm vui đến bất cứ nơi đâu. Đó là lý do tại sao Nhân Mã nên tiết kiệm một ít tiền mặt và diện những bộ cánh xinh đẹp, tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở quê nhà và khám phá các quán ăn, địa điểm quán cafe thú vị hoặc chỗ vui chơi mà bạn chưa từng tới,...
 
Đồ ăn chiên, món thịt xiên, xúc xích,... các trò chơi lễ hội đầy cảm xúc và một hội chợ nhỏ ở gần nơi bạn sống... sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được trở lại tuổi thơ.

Thay vì đi du lịch, Nhân Mã nên tham gia các hoạt động đang làm hài lòng đứa trẻ bên trong và giúp bạn cảm thấy gắn kết với gia đình. 

Mùa Hè của Ma Kết
 

Dành cả ngày cuối tuần trên giường

 
Điều này nghe có vẻ dễ dàng hoặc là sở thích của rất nhiều người nhưng lại là một thử thách đối với người chăm chỉ như Ma Kết. Bạn chọn cuộc sống luôn được làm việc vì bạn tin rằng sự chăm chỉ sẽ đảm bảo rằng bạn có tất cả những thứ xa hoa và tiện nghi cần thiết để tận hưởng nó.

Nhưng mùa Hè năm nay nhắc nhở cho Ma Kết nhớ rằng sức khỏe của bạn không phải là vô tận, bạn cũng cần nghỉ ngơi và thư giãn giống như những người khác. Đó là lý do tại sao danh sách việc nên làm mùa Hè này của bạn đó là thường xuyên dành ngày cuối tuần để nằm dài trên giường.
 
Điều đó có nghĩa là bạn không làm việc trên máy tính, không xem phim, sẵn sàng dậy muộn hơn để ăn sáng và làm việc nhà. Thậm chí gọi đồ ăn về để không phải nấu nướng.

Kết thúc bữa trưa, bạn có thể chọn một bộ phim truyền hình dài tập hoặc thậm chí là một bộ phim cũ mà bạn muốn xem lại. Hoặc nếu bạn là người thích đọc sách, hãy chộp lấy một cuốn mà bạn có ý định đọc từ lâu nhưng chưa có cơ hội.  
 

Mùa Hè của Bảo Bình 

 

Tham dự lễ hội âm nhạc

 
Bảo Bình là đứa trẻ nổi loạn có tư duy tự do, bạn thích phá vỡ sự mong đợi của mọi người và để họ đoán xem bạn sẽ làm gì tiếp theo. 

Mùa Hè 2024 chính là thời điểm hoàn hảo để Bảo Bình được tỏa sáng cá tính của mình vì vậy, hãy trân trọng khía cạnh khác biệt của bạn và cho mọi người thấy rằng “chính mình” là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể trở thành.
 
Tập hợp một nhóm bạn thân thiết nhất của bạn và cùng ăn mặc theo sở thích, đi xem lễ hội âm nhạc.
 
Bạn sẵn sàng khám phá những điều mà người khác có thể bỏ qua, vậy tại sao không dành mùa Hè này để tham gia một số lễ hội âm nhạc ngoài trời? Nó không chỉ mang lại cho bạn cơ hội mở rộng tầm nhìn và nâng cao gu nghệ thuật của mình mà còn có điều gì đó thú vị để trò chuyện với những người mới mà bạn gặp.

Mùa Hè của Song Ngư

 

Đi du ngoạn bên hồ

 
Cảm giác nhàn nhã của mùa Hè sẽ rất phù hợp với năng lượng của Song Ngư. Bạn là kẻ lang thang mơ mộng trong số 12 cung hoàng đạo và thỉnh thoảng bạn tìm thấy rất nhiều niềm vui khi được hòa mình vào thiên nhiên như nghe tiếng chim hót líu lo và tiếng gió xào xạc trên cỏ.
 
Là một cung nhóm Nước, bạn cũng là người có suy nghĩ sâu sắc và hay suy ngẫm. Và đôi khi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thường nhật có thể là quá sức chịu đựng.

Khi căng thẳng tăng cao và bạn cần một nơi để "trốn", không có nơi nào tốt hơn để nghỉ ngơi và thư giãn ngoài bờ sông. Đó là lý do tại sao bạn nên rủ một nhóm bạn thân, thuê một căn nhà bên hồ nước xinh đẹp để nghỉ ngơi.
 
Một chuyến đi ngẫu hứng đến hồ là cơ hội tuyệt vời để bạn tắm nắng và nghỉ ngơi. Mùa Hè có thể là nguồn cảm hứng cho bạn, vậy tại sao không tận dụng những rung cảm có tầm nhìn đó và lao vào việc tạo ra thứ gì đó để thể hiện bản thân cho dù đó là viết lách, âm nhạc, nghệ thuật hay một phương tiện sáng tạo khác.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X