Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây chính là kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024, hãy tránh xa!

Thứ Tư, 21/02/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những hiểu biết sâu sắc về chiêm tinh đã tìm ra kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024 là ai, cùng xem ai là người bạn nên tránh xa nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 

1. Bạch Dương


ke gay ra dau kho cho 12 chom sao nam 2024
 

Cự Giải và Kim Ngưu


Bạch Dương, cách tiếp cận hợp lý trong giao tiếp của bạn có thể xung đột với nhu cầu tình cảm sâu sắc của Cự Giải, khiến họ cảm thấy bạn là người sống thiếu tình cảm chân thành.
 
Ngược lại, xu hướng tập trung vào bản thân của Kim Ngưu trong năm nay có thể tạo ra căng thẳng và đau khổ về mặt cảm xúc cho bạn.
 
Phấn đấu đối thoại và thấu hiểu đồng cảm lẫn nhau có thể giúp giảm thiểu những thách thức này, tuy nhiên Bạch Dương nên hạn chế giao tiếp với Cự Giải và Kim Ngưu là ổn nhất.
 

2. Kim Ngưu


Hổ Cáp và Xử Nữ


Bản chất kiên định của Kim Ngưu có thể gây ra xung đột với chiều sâu cảm xúc mãnh liệt của Hổ Cáp, 2 điều này có khả năng dẫn đến tan vỡ mối quan hệ.
 
Tương tự, tính cách năng động của bạn có thể xung đột với cách tiếp cận có cấu trúc của Xử Nữ, mang đến sự thất vọng và đau lòng.
 
Đối mặt trực tiếp với những thách thức này và thúc đẩy giao tiếp cởi mở có thể củng cố mối quan hệ giữa Kim Ngưu với Hổ Cáp và Xử Nữ, tuy nhiên bạn không thể tránh khỏi việc bị tổn thương khi tiếp xúc quá nhiều với 2 cung hoàng đạo đó.
 

3. Song Tử


Bạch Dương và Sư Tử


Song Tử, cuộc hành trình của bạn với Bạch Dương có thể cảm thấy vội vã vì họ đẩy mối quan hệ tiến triển quá nhanh, có thể dẫn đến một kết thúc đột ngột và đau đớn.
 
Mối quan hệ hợp tác làm ăn, làm ăn giữa Song Tử với Sư Tử cũng có thể gặp nhiều thách thức do giá trị cuộc sống khác nhau và có khả năng kết thúc trong đau lòng.
 
Sự kiên nhẫn và hiểu biết lẫn nhau là rất quan trọng trong việc điều hướng các mối quan hệ này, nếu bạn không đủ kiên nhẫn, bạn sẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất.
 

4. Cự Giải


Song Ngư và Thiên Bình


Theo danh sách những kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024, Cự Giải, bạn có thể thấy sự thiếu quyết đoán của Song Ngư trong năm nay thật đáng lo ngại.

Sự xao nhãng rõ ràng của họ có thể khiến bạn cảm thấy mình kém giá trị hơn, khuấy động tình trạng rối loạn cảm xúc sâu sắc bên trong bạn.
 
Mặt khác, Thiên Bình có thể làm bạn thất vọng vì họ không ở đó khi bạn cần họ nhất, dẫn đến việc nhận ra sự thiếu sâu sắc trong mối quan hệ của 2 bạn.

Sự kết hợp giữa Cự Giải với Song Ngư hoặc Thiên Bình trong năm 2024 là sự kết hợp đáng sợ, chòm sao nhạy cảm như Cua sẽ không thể chịu đựng áp lực do 2 chòm sao này đem tới.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Một Sư Tử khác


Cuộc gặp gỡ của bạn với một Sư Tử khác có thể giống như gặp hình ảnh phản chiếu của bạn - vừa ra lệnh vừa tự tin.
 
Tuy nhiên, sự giống nhau này có thể gây ra căng thẳng, vì sự thống trị quá mức của cả hai bên có thể đẩy mối quan hệ đến điểm tan vỡ.
 
Tránh xa một Sư Tử khác có thể giúp bạn thoát khỏi nỗi đau tiềm ẩn trong năm 2024, từ mối quan hệ yêu đương cho tới làm ăn, nếu 2 người kết hợp với nhau kiểu gì cũng có chiến tranh nổ ra.
 

6. Xử Nữ


Ma Kết và Kim Ngưu


Sự đánh giá cao của bạn đối với sự sáng tạo và tính thẩm mỹ có thể xung đột với sự tập trung của Ma Kết vào những thành tựu thực dụng. Cảm giác bị đánh giá thấp trong một mối quan hệ như vậy có thể dẫn đến sự thất vọng.
 
Trong mối quan hệ với Kim Ngưu, bạn có thể phải đối mặt với việc bị bỏ rơi, làm tăng nguy cơ ngoại tình và đau lòng.

Xử Nữ nếu muốn cuộc sống của mình trong năm 2024 được yên ổn thì hãy tạm thời không kết nối sâu sắc với những người cung Ma Kết và Kim Ngưu nhé.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình và Nhân Mã


Hai Thiên Bình đi cùng nhau có thể gặp khó khăn trong việc tạo dựng một mối liên hệ sâu sắc, lạc lối trong những chi tiết vụn vặt và không thể chạm tới chiều sâu cảm xúc.
 
Năng lượng vô biên của Nhân Mã có thể khiến bạn choáng ngợp và tính cách độc lập của họ có thể khiến bạn đau lòng, khiến đây trở thành một trận đấu đầy thử thách trong năm nay.
 

8. Hổ Cáp


Kim Ngưu


Theo danh sách về những kẻ gây ra đau khổ cho 12 chòm sao năm 2024, nếu là một Hổ Cáp, có thể bạn sẽ muốn xem xét lại mối quan hệ với Kim Ngưu trong năm nay.
 
Khi 2 cá nhân có ý chí mạnh mẽ đến với nhau, mối quan hệ có thể trở thành chiến trường của cái tôi, có khả năng dẫn đến sự đau lòng lẫn nhau.
 
Bước đi cẩn thận trongmối quan hệ này là chìa khóa để tránh những rối loạn cảm xúc không cần thiết. Một là không gặp nhau, hai là nhẫn nhịn nhau thì mới yên ổn được.
 

9. Nhân Mã


Cự Giải và Bạch Dương


Bản chất hòa đồng, ham chơi và ham vui của bạn có thể xung đột với mong muốn kết nối thân mật của Cự Giải, dẫn đến xung đột tình cảm và nỗi đau cho Cự Giải.
 
Tính bốc đồng và khả năng vô cảm về mặt cảm xúc của Bạch Dương cũng có thể khiến bạn cảm thấy bị tổn thương.
 
Hiểu và tôn trọng nhu cầu tình cảm của nhau là điều cốt yếu để có được sự hòa hợp trong một mối quan hệ, nếu cảm thấy bản thân không cố được thì Nhân Mã cùng đừng gắng gượng kết nối với Cự Giải và Bạch Dương trong năm nay.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Nhân Mã và Song Ngư


Theo chiêm tinh năm 2024, Ma Kết, bạn có thể thấy khi tiếp xúc với Nhân Mã đầy nghị lực, họ vô tình khiến bạn căng thẳng về mặt cảm xúc. Xu hướng giữ lại những bất bình trong quá khứ của họ có thể dẫn đến cảm giác tổn thương.

Tương tự, Song Ngư có thể rút lui vào lớp vỏ cảm xúc của mình, khiến bạn hoang mang và đau lòng trước sự ra đi trong im lặng của họ.
 
Giao tiếp, đồng cảm và hiểu biết sâu sắc là chìa khóa để thu hẹp những khoảng cách cảm xúc này.
 

11. Bảo Bình


Bạch Dương và Bảo Bình


Là một Bảo Bình, bạn có thể gặp khó khăn với bản tính quyết đoán của Bạch Dương. Cả 2 cung hoàng đạo này đều trân trọng sự độc lập và muốn được người khác công nhận, điều này có thể gây ra xung đột.
 
Bạch Dương có thể vô tình khiến bạn cảm thấy bị bỏ rơi, trong khi mối quan hệ với một Bảo Bình khác có thể trở nên rắc rối do những cảm xúc tiềm ẩn.
 
Sự minh bạch và tôn trọng lẫn nhau là điều cần thiết để thúc đẩy mối liên kết lành mạnh trong các mối quan hệ này.
 

12. Song Ngư


Song Tử


Đối với Song Ngư, mối quan hệ hợp tác với Song Tử vào năm 2024 có thể giống như một bộ phim truyền hình sâu sắc, lôi cuốn.
 
Cảm xúc dao động và sự thiếu quyết đoán của Song Tử có thể dẫn đến sự đau lòng dần dần nhưng cực kỳ đau đớn.
 
Ngay cả sau khi chia tay, sự hiện diện kéo dài của Song Tử cũng có thể gây nhầm lẫn cho Ngư. Nhận thức và sự chuẩn bị là rất quan trọng để xử lý những rối loạn cảm xúc như vậy.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X