Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng xem chiêm tinh đoán trước hôn nhân trong tương lai của 12 chòm sao ra sao nhé!

Thứ Tư, 22/06/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là dự đoán của chiêm tinh về hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo, cùng xem bạn sẽ cưới ai, tổ ấm nhỏ của bạn sẽ ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương

 
hon nhan trong tuong lai cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương kết hôn từ khi còn rất trẻ


Bạch Dương dễ dàng gặp được người trong mộng từ khi còn rất trẻ và cống hiến hết mình cho mối quan hệ tình cảm này, nhiều bạn kết hôn từ khi còn rất trẻ.

Khi bắt đầu cuộc sống mới, những Bạch Dương đã kết hôn sẽ vui vẻ dồn hết tâm huyết của mình cho mái ấm nhỏ, chòm sao này bắt đầu học cách trở thành một người chồng tốt, một bà nội trợ giỏi.
 
Vì khi hừng hực hứng thú với một thứ gì đó, nhiệt huyết của họ sẽ bùng cháy như ngọn lửa cuồng nộ, miễn là đừng gặp phải gáo nước lạnh từ bên ngoài!
 
Vì vậy, những bài học ngọt ngào về hôn nhân của Bạch Dương sẽ còn tiếp tục cho đến khi trận cãi vã đầu tiên của cặp đôi mới cưới xảy ra.
 
Sau khi vấp phải gáo nước lạnh này, Bạch Dương có thể sẽ quay ngoắt 180 độ, bất ngờ nghi ngờ quyết định kết hôn của mình. Chòm sao này cứ dở dở ương ương như trẻ con, sống thì có trách nhiệm đấy nhưng mà cứ hay dỗi vợ dỗi chồng dỗi con. 
 
Lời khuyên: Khuyên bé Bạch Dương bớt tính dỗi vặt, vợ chồng cãi vã là chuyện thường tình, và đó cũng là lẽ tất nhiên trong đời sống vợ chồng, đến bát đũa còn có ngày va chạm nhau cơ mà. Bạn đừng dễ dàng từ chối những hạnh phúc xung quanh mình nhé!
 

2. Kim Ngưu

 
Mặc dù Kim Ngưu muốn ổn định và lập gia đình sớm, ấy thế nhưng cuộc sống và chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại thường gặp khá nhiều trắc trở.

Lý do khiến Kim Ngưu chọn kết hôn có lẽ là vì họ thiếu niềm tin vào cuộc sống tương lai của mình, khi cảm thấy hoang mang về tương lai, họ bắt đầu nghĩ đến chuyện dựng vợ gả chồng, ở bên người mà mình cảm thấy an toàn, thoải mái.
 
Vì vậy, sau khi kết hôn, Kim Ngưu sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, có thể tạm ngừng lo lắng về tương lai, bớt bốc đồng như hồi còn trẻ.
 
Nhưng theo thời gian, sự lo lắng của Kim Ngưu lại tái sinh khi chòm sao này so sánh vợ/chồng với những người khác, hạnh phúc trong hôn nhân từ đó cũng sẽ giảm đi.
 
Nhiều lúc chú Trâu này cảm thấy chán bạn đời và hay tìm một góc riêng để tự kỷ một mình, lấy lại năng lượng. Sau khi kết hôn bạn hay làm nửa kia tụt hứng rồi cãi nhau vì những chuyện không đâu, nguồn cơn cãi cọ từ bạn mà ra.
 
Lời khuyên: Đời sống tình cảm không phải lúc nào cũng trọn vẹn, khi đang tận hưởng hạnh phúc trong hôn nhân, bé Kim Ngưu đừng quên làm giàu cho bản thân hơn nữa, đừng bỏ bê bản thân nhiều quá, nhất là các bạn nữ.
 

3. Song Tử

 
Theo dự đoán từ hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo, Song Tử sẽ vui chơi thoải mái và phải đến khoảng tầm 30 tuổi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. Sau này, lý do các bạn cung Song Tử chọn kết hôn phần lớn là do chịu ảnh hưởng từ người khác.
 
Đừng nhìn vào khả năng ăn nói, tính cách xởi lởi, đào hoa của Song Tử mà nghĩ họ khó kết hôn. Một khi đã  gặp được người mình quan tâm thì ngay lập tức chòm sao sẽ trở thành những kẻ ngốc nhỏ hiền lành, chung tình muốn cưới ngay lập tức, cộng thêm tác động từ gia đình và bạn bè nên đám cưới diễn ra cực nhanh.
 
Với tâm trạng như vậy, những Song Tử đã kết hôn và bạn đời của họ sẽ có một kỳ trăng mật vô cùng tươi đẹp. Nhưng với việc chuyển từ tình yêu sang hôn nhân, Song Tử sẽ bắt đầu không hài lòng với mọi khuôn mẫu cuộc sống do nửa kia sắp đặt, muốn tranh giành quyền thống trị cuộc sống. 
 
Nếu đối phương không chịu nhịn, chắc chắn chòm sao này sẽ cảm thấy bực mình không thể giải thích được rồi hối hận khi đã lấy người ấy.
 
Lời khuyên: Hôn nhân là một dấu mốc quan trọng trong một mối quan hệ, không phải nấm mồ như người ta vẫn đồn. Các bạn cung Song Tử, chúng tôi tin bạn đủ thông minh để giữ lửa hôn nhân, tiếp tục vun đắp cho tình yêu ngọt ngào sau hôn nhân, đừng chỉ coi nhau là bạn đời nhé!

4. Cự Giải


cung hoàng đạo kết hôn sớm, khả năng Cự Giải kết hôn với tình đầu là tương đối lớn. Cự Giải rất yêu gia đình, rất hạnh phúc khi được thành lập một gia đình nhỏ của riêng mình mà không có sự góp mặt của bố mẹ.
 
Sau khi kết hôn, Cự Giải sẽ cố gắng trở thành một người vợ tốt, một người mẹ tốt hoặc một người chồng người cha tốt để lo toàn vẹn cho gia đình của mình.
 
Nam cung này không chỉ biết kiếm tiền còn giúp đỡ việc nhà, chăm sóc gia đình, là người chồng mẫu mực. Còn nữ cung này sau khi kết hôn, chuyên tâm cho gia đình, cẩn thận chăm sóc tỉ mỉ cho chồng, luôn lắng nghe ý kiến của con cái.
 
Lời khuyên: Cự Giải nên lấy người đảm đang làm bạn đời trong tương lai của mình để bớt được gánh nặng trong hôn nhân. Dẫu biết bạn yêu thương tổ ấm nhỏ và muốn chăm sóc các thành viên trong gia đình vô điều kiện nhưng đừng ôm hết việc.
 

5. Sư Tử

 
Leo tính toán và suy nghĩ kỹ lưỡng, đặc biệt là trong các vấn đề hệ trọng như hôn nhân hay con cái. Họ đã lên kế hoạch từ lâu nhưng lại hay bị trật nhịp. Những chú Sư Tử gia nhập vào con đường kết hôn chắc chắn là những người đầu hàng tình yêu, bị nửa kia thuyết phục.
 
Bạn phải biết rằng chòm sao này là người không dễ xúc động, nhưng nếu họ thực sự yêu một ai đó, họ sẽ làm mọi cách để công bố mối quan hệ này với thế giới bên ngoài và muốn cưới người đó về làm “đồ vật” của riêng mình.
 
Khi họ mới kết hôn, sự phấn khích của con Sư Tử đã được ghi trên khuôn mặt của họ, lúc nào cũng thích ở bên người mình yêu và tận hưởng những giây phút ngọt ngào.
 
Nhưng hết ngày này qua ngày khác, họ thấy rằng cuộc sống hôn nhân cần quá nhiều trách nhiệm và nhiều thứ phải suy nghĩ hơn so với khi còn độc thân nên bắt đầu chán nản và thiếu trách nhiệm khiến bạn đời nổi nóng!
 
Lời khuyên: Hạnh phúc phụ thuộc vào năng lượng mà chúng ta đặt vào một thứ gì đó. Chỉ bằng cách nỗ lực cân bằng hôn nhân, bạn mới có thể tìm thấy ý nghĩa thực sự của hạnh phúc trong những khoảnh khắc nhỏ bé. Các chú Sư Tử hãy ghi nhớ điều này nhé!
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Chủ đề về hôn nhân không có nhiều ý nghĩa đối với Xử Nữ, những người cung này thường kết hôn khá muộn so với bạn bè cùng trang lứa. Bởi họ sẽ không cố tình gắn cho mình một mái ấm nhỏ hay chạy theo một xu hướng cưới hỏi của bạn bè chỉ vì thấy sốt ruột.
 
Lý do khiến họ chọn kết hôn không có gì khác ngoài việc bản thân đã thấy sẵn sàng về mặt kinh tế và tình cảm. Thậm chí có thể nói, nếu họ chọn đám cưới thì ắt hẳn tình yêu của họ đã đến một cách tự nhiên và đơm trái ngọt.
 
Tuy nhiên chòm sao này hơi trầm tính (có thể là do không thích bộc lộ cảm xúc) nên đối phương có thể không hài lòng về điều đó, nhưng sự không hài lòng này sẽ rất nghiêm trọng, nó gây ảnh hưởng đến chất lượng hôn nhân.
 
Lời khuyên: Để yêu ai đó, bạn phải mở lòng đón nhận họ. Bạn không nói gì, cứ để bên kia đoán thì khó cho người ta quá phải không? Những bạn cung Xử Nữ nên học cách diễn đạt và chú ý đến giao tiếp, khi đã là vợ chồng rồi thì nên thoải mái chia sẻ tâm sự với nhau, đừng im ỉm chịu đựng một mình.
 

7. Thiên Bình

 
Theo dự đoán từ hôn nhân trong tương lai của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình thường dễ bị thuyết phục và lập gia đình sớm hơn bản thân mình dự tính, để rồi khi đã yên bề gia thất mới giật mình nhận ra mình không còn độc thân nữa.

Sau khi kết hôn, Thiên Bình rất hãnh diện và thoải mái. Vì trước đây khi còn sống với bố mẹ bạn luôn có những điều không vừa ý mà không thể thay đổi được.
 
Ví dụ như họa tiết và màu sắc của giấy dán tường trong phòng của mình, kiểu quần áo bạn thích mặc, thậm chí là sở thích ăn uống,… chỉ có thể do bố mẹ sắp xếp, đi đâu cũng bị quản thúc như trẻ con vậy.
 
Sau đám cưới, Thiên Bình ngay lập tức tìm được cảm giác làm chủ ngôi nhà, có thể tự thiết kế cuộc sống của mình theo ý mình muốn! 
 
Tuy nhiên, vì chòm sao này quá tự tin vào thẩm mỹ của bản thân, đôi khi nửa kia của Thiên Bình buộc phải miễn cưỡng chiều theo ý bạn, vì thế nên cãi vã nhỏ là điều khó tránh khỏi.
 
Lời khuyên: Đôi khi việc "làm theo ý mình" cũng nên được áp dụng cho đối phương sao cho phù hợp. Một căn nhà hạnh phúc là có sự đồng tình của tất cả các thành viên trong gia đình chứ không phải chỉ một mình bạn mà thôi, một mình một ý rồi tự làm thì khiến người ấy khó chịu lắm đó!
 
Thiên Bình chắc có thể hiểu được điều này khi nhớ lại những ngày bé bị bố mẹ "kiểm soát" chứ nhỉ?
 

8. Hổ Cáp

 
Yêu cầu những Hổ Cáp đang yêu điên cuồng chờ đợi đến khi tốt nghiệp rồi mới kết hôn quả là quá khó đối với họ! Vì vậy, sau khi tốt nghiệp, chú Bọ Cạp nóng lòng muốn kéo người yêu vào rạp cưới, bạn sẽ vui mừng khôn xiết biết nhường nào khi được kết hôn với người mình thương.
 
Đừng nhìn vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm mà nghĩ chòm sao này không biết yêu, thực ra nội tâm của họ rất phong phú đấy! Chỉ là bọn họ không muốn để người ngoài nhìn thấu chuyện này mà thôi.
 
Tuy nhiên, những Cáp Nhi đã kết hôn sẽ sớm nhận ra rằng việc bị nửa kia nhìn thấu không phải là điều tốt, bởi vì bị nhìn thấu có nghĩa là không có gì phải che giấu.
 
Bọ Cạp sinh ra đã khiêm tốn và ít nói, dù có kiêu hãnh và giỏi giang đến đâu thì họ cũng giấu kín mọi chuyện trong lòng, không bao giờ nói ra chứ đừng nói là khoe khoang, dù thân thiết đến mức nào bạn vẫn muốn giữ lại một phần bí mật cho riêng mình.
 
Thi thoảng bạn lại nghĩ hôn nhân khiến mình được nhiều hơn hay mất hơn rồi bắt đầu lo lắng!
 
Lời khuyên: Đừng nghĩ nhiều, chỉ cần bạn sống chân thành thì cái được trong hôn nhân đương nhiên sẽ lớn hơn cái mất! Chúng ta không nên phủ nhận toàn bộ hạnh phúc chỉ vì tính cách của bản thân, đôi khi nên chia sẻ một cách thoải mái với nửa kia.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã sẽ kết hôn với những người có tính cách điềm đạm, hiền hậu, bạn không dễ nguôi giận nên luôn được bạn đời thông cảm và tha thứ.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này về mặt cảm xúc giống như những đứa trẻ ngây thơ, không phải lúc nào cũng có thể phân biệt được đâu là thích và đâu là yêu.
 
Sau khi kết hôn, dưới sự quan tâm chăm sóc của người yêu, Nhân Mã sẽ thấy rằng cuộc hôn nhân ban đầu không hề căng thẳng như tưởng tượng! 
 
Khi phát hiện ra điều này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tận hưởng thời gian bên người ấy của mình một cách trọn vẹn nhất.
 
Nhưng nếu một ngày nào đó, đến lúc mà người cần phải có trách nhiệm với nhau, với con cái, không thể tự do chơi bời hẹn hò thì Nhân Mã rất khó chịu, như người từ trên thiên đường bị đày xuống hạ giới khổ cực, chán nản với cảnh con cái, nội ngoại quấy rầy.
 
Lời khuyên: Kết hôn không chỉ có nghĩa là chỉ ở bên cạnh người ấy mà còn có nghĩa là chia sẻ trách nhiệm và gánh nặng cho nhau. 
 
Bạn thử nghĩ xem đối phương đã từng nhẫn nhịn và giúp bạn như thế nào khi bạn không vừa ý? Hãy đặt vào vị trí của nhau, thấu hiểu cho nỗi khổ của nhau nhiều hơn một chút nhé, cùng san sẻ gánh nặng sẽ có được tổ ấm như mơ.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Ma Kết cho rằng việc "lập gia đình" nên được đặt lên trước "lập nghiệp". Theo quan điểm này, việc kết hôn thực sự là một điều tốt đẹp đối với Ma Kết, bởi vì họ có thể tập trung vào sự nghiệp của mình mà không phải lo lắng gì.
 
Chỉ là những người thuộc cung hoàng đạo này có xu hướng quá tham vọng nên có thể sẽ bỏ bê gia đình sau khi cưới, chỉ coi gia đình là chốn nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả.
 
Vì thế nên Ma Kết hay bị nửa kia phàn nàn, than thở vì không được tôn trọng, vì bạn không có trách nhiệm, chỉ biết đến tiền và công việc, con cái thì bỏ bê, không quan tâm.

Lời khuyên: Cuộc sống hôn nhân ổn định có thể giúp một người thoát khỏi những lo lắng. Nhưng nếu không chăm sóc để duy trì tình yêu thì cuộc hôn nhân khó có thể bền lâu được. 
 
Vậy nên bé Ma Kết hãy cân đo đong đếm xem trọng việc nào quan trọng hơn nhé, tiền bạc không phải là tất cả đâu!
 

11. Bảo Bình

 
Việc Bảo Bình lựa chọn cưới một ai đó chắc chắn không phải do tính khí bộp chộp như mấy bạn nhóm Lửa mà là kết quả của quá trình cân nhắc nhiều lần. Giống như Xử Nữ, lý do khiến chòm sao này kết hôn trong tương lại phải dựa trên tư duy lý trí và điều kiện thực tế chín muồi.
 
Một cuộc hôn nhân được cân nhắc kỹ lưỡng như vậy đương nhiên khó có thể xảy ra đủ thứ vấn đề bất ngờ. Bạn biết đấy, Bảo Bình sẽ không ký giấy kết hôn khi chưa chuẩn bị tâm lý đầy đủ đâu!
 
Chỉ là một cuộc hôn nhân quá lý trí chắc chắn sẽ thiếu đi hương vị lãng mạn. Về lâu về dài bạn sẽ thấy cuộc hôn nhân mà mình dày công vun vén dường như thiếu đi một chút hương vị ngọt ngào, lâu dần vợ chồng cảm thấy xa cách nhau.
 
Lời khuyên: Bảo Bình thông minh nếu hiểu được điều đó thì tạm thời hãy gác lại lối suy nghĩ khắt khe của mình và nghĩ xem cuối tuần này nên tặng người ấy điều bất ngờ nào nhé!
 

12. Song Ngư

 
Đối với Song Ngư, việc kết hôn là một sự kiện rất lãng mạn. Nó cho thấy mối quan hệ giữa 2 người đã trải qua bao thử thách, cuối cùng cũng đạt được kết quả khả quan, hôn nhân là thứ có thể chứng minh rằng 2 người yêu nhau sâu đậm không thể tách rời.
 
Song Ngư kết hôn sớm với ước mơ và hình ảnh gia đình màu hồng đẹp như trong phim. Ấy thế nhưng đôi khi thực tế và những khó khăn sẽ làm Song Ngư thất vọng và buồn phiền. 

Khi giấc mơ lãng mạn của Song Ngư gặp phải mối lo cơm áo gạo tiền, liệu tình cảm có phai nhạt? Nhìn vẻ mặt bối rối của Song Ngư, bạn biết câu trả lời là có rồi đấy! Có lẽ Ngư Nhi nên tham khảo độ tuổi kết hôn đẹp nhất của 12 chòm sao để không gặp phải hoàn cảnh éo le này nhé.
 
Lời khuyên: Một cuộc hôn nhân hạnh phúc không chỉ có tình yêu trọn vẹn làm cốt lõi mà còn phải hỗ trợ nhau trong cuộc sống, giúp đỡ nhau trong chuyện kinh tế.
 
Nếu muốn hôn nhân hạnh phúc, trước hết bạn phải vượt qua sự lười biếng của bản thân, bắt đầu làm việc nhà một cách nghiêm túc ngay từ ngày mới cưới, nếu không thể làm việc nhà thì hãy san sẻ với nửa kia những việc khác nhé. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X