Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý những hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 26/08/2021 21:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo không chỉ phản ánh tính cách, con người của các chòm sao mà còn là để họ ghi dấu ấn về một kỷ niệm hay dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình.
 

Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

 
hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo
 
Tính cách: Kẻ tạo ra xu hướng, kiểm soát cuộc chơi, bạn phát triển thông qua việc phóng chiếu cảm xúc, suy nghĩ và ý tưởng của mình ra thế giới bên ngoài, và từ ý chí đó bạn biến chúng thành thực tế. 
 
Loại hình xăm: Những chòm sao này muốn có hình xăm liên quan đến một sự thay đổi lớn trong cuộc sống, như đánh dấu của một sự chuyển đổi. Nếu đúng như vậy, hãy cân nhắc xem bạn thực sự muốn một hình xăm cụ thể nào được xem là dấu mốc cho sự thay đổi này và những gì bạn sẵn sàng bỏ lại phía sau.

Có cách nào để kết hợp hình xăm thể hiện một ý định, một mục tiêu hoặc một ước muốn cho tương lai của bạn không? 

Khi tìm kiếm hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo, gợi ý cho Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết có thể xăm ở xương quai xanh với đoá hoa nhỏ nở rộ, hoặc một dòng chữ viết tay nhẹ nhàng cũng đủ cho thấy sự tinh tế, cá tính của bạn rồi. 

Hoặc bạn cũng có thể chọn một hình xăm ở khe ngực - một trong những nơi gợi cảm, mang nhiều nét dịu dàng, nữ tính và đầy ẩn ý. Các chòm sao này có thể tham khảo những hình xăm mỏng, đường nét nhẹ nhàng để làm đẹp thêm cho cơ thể của mình. 
 
Ngoài ra, bạn cũng không được quên việc chọn nơi uy tín để xăm, dù sao cũng cần phải đảm bảo an toàn cho bản thân. Cụ thể là một trong những bước mà bạn nên thực hiện trước khi xăm chính là tìm hiểu về người xăm và loại mực được dùng để xăm cho bạn.

Trong khi mực xăm thường là loại mực vô trùng, để có màu như ý, người nghệ nhân sẽ pha loãng chúng với nước. Nếu như nước được pha không vô trùng thì chúng có thể khiến cho mực in bị ảnh hưởng và khiến bạn bị nhiễm trùng trong quá trình xăm.
 

Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 
hình xăm hoa đáng yêu cho kim ngưu
 
Tính cách: Thích sự thoải mái, kiên định và cương quyết, bạn tìm kiếm sự nhất quán, an ninh và ổn định.
 
Loại hình xăm: Đối với bạn, một hình xăm mới để ghi dấu ấn kỷ niệm quả là đáng giá. Thế nhưng bạn cũng cần nhớ rằng chúng sẽ tồn tại trên cơ thể bạn mãi mãi. Hình xăm có thể là một nguồn an ủi cho bạn, một lời nhắc nhở rằng cuộc sống này quý giá dù thế giới ngoài kia có ra sao đi chăng nữa. 

Hãy chọn một thiết kế kích thích cảm giác ổn định này và nhắc nhở bạn rằng cơ thể là “ngôi nhà” của bạn, bất kể bạn ở đâu trên thế giới này.

Vị trí mà bạn có thể xăm là bên hông, nơi bắp đùi hay cổ chân cũng là những vị trí kín đáo để thỏa mãn sở thích xăm hình. Chính những tinh tế, chắt lọc khi lựa chọn hình xăm ở nơi ít người thấy mang lại cho bạn cảm giác thật đặc biệt.

Không phải ai cũng có thể chiêm ngưỡng những hình khắc nghệ thuật ở vị trí này, do đó hình xăm tại đây càng ý nghĩa càng cho thấy bạn là người có suy nghĩ sâu sắc. 
 
Khám phá hình xăm hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo, một số vị trí xăm Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình có thể tham khảo đó là eo, rất đặc biệt phù hợp cho cô nàng xem trọng ngoại hình đẹp, tha hồ diện crop top hay những bộ thể thao cá tính khoe cơ thể dẻo dai nơi phòng tập.

Có thể thấy, hình xăm nhỏ nơi eo càng giúp tăng thêm nét quyến rũ. Đặc biệt diện tích vùng eo tương đối thoải mái, bạn có thể tự do lên ý tưởng cho những hình xăm độc đáo của riêng mình.

Việc chăm sóc sau khi xăm cũng rất quan trọng, đối với vùng da có hình xăm, bạn cũng nên bôi kem dưỡng ẩm để da được mềm mịn. Để tránh bị kích ứng, mẩn đỏ, không sử dụng các sản phẩm có mùi hương lên da có hình xăm trong vòng 1 tuần.
 
Có thể dùng kem dưỡng ẩm không mùi để dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn. Bạn cũng nên bôi lớp vaseline mỏng lên hình xăm để hình được bảo vệ lâu hơn. Nhớ không sử dụng tẩy tế bào chết dạng hạt cọ xát quá nhiều lên hình xăm, nó có thể làm da bị trầy xước và gây ảnh hưởng đến chất lượng hình xăm.

Hình xăm phong thủy và những điều cấm kị
Hình xăm phong thủy không còn xa lạ với nhiều người. Đây không phải là một thú chơi thời thượng mà chứa đựng rất nhiều ý nghĩa văn hóa truyền thống cùng bí ẩn
 

Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư 

hình xăm cá tính trên tay
 
Tính cách: Là kẻ giỏi thích ứng với những thay đổi bên ngoài, khả năng thích nghi vượt trội, thay đổi nhanh chóng từ thứ này sang thứ khác như một chú tắc kè hoa vậy.
 
Loại hình xăm: Với tính cách thay đổi như thời tiết, các chòm sao này hãy cân nhắc kỹ hơn trước khi ra quyết định xăm mình. Có thể nói, càng nhiều người đi xăm thì càng có nhiều người quyết định xóa đi hình xăm của mình về sau. Nhờ công nghệ mà quá trình xóa đi vết xăm có trở nên dễ dàng hơn nhưng chúng vẫn là một quá trình với nhiều bước phức tạp. Vì vậy, cách tốt nhất vẫn là suy nghĩ kỹ về vấn đề này trước khi thực hiện.

Sau khi đã quyết định, bạn có thể dành cho bản thân ít nhất hai tuần để suy nghĩ về mọi thứ trước khi xăm mình và đừng quên dành thêm thời gian để tìm một thiết kế thực sự nói lên được ý tưởng của bạn.

Vốn là người có khả năng nghệ thuật, thẩm mỹ, những chòm sao này cũng có thể vẽ biểu tượng, sáng tạo một hình xăm độc đáo của riêng mình, hoặc nhờ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm tư vấn hình xăm phù hợp tính cách của bạn thay vì chỉ chọn một hình ngẫu nhiên.

Gợi ý cho Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư đó là họ có thể ghi dấu kỷ niệm bằng hình xăm ở tay hay một vòng tròn quanh ngón tay. Với những cô nàng nhẹ nhàng, tinh tế và ưa sự tĩnh lặng, một hình xăm nhỏ dễ thương nơi đây là đủ để nói lên cá tính, thể hiện sự mong manh của nàng, khiến người khác chỉ muốn che chở.

Xăm hình ở tay sẽ giúp các nàng nhận được sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẫn là những ý tưởng nhẹ nhàng, nhưng cách thể hiện màu sắc và độ dày đặc của đường nét khác nhau sẽ mang theo những tầng nghĩa riêng.

Ý tưởng cho một cánh bướm, nhành cây, bông hoa nho nhỏ màu sắc sinh động dọc theo sống lưng hay ở chân cũng khá thú vị cho những cô nàng yêu thiên nhiên. Họa tiết đơn giản và màu sắc tươi sáng hoặc đơn sắc là thích hợp cho những hình xăm tại vị trí này.

Đặc biệt bạn không được đi bơi hay xuống biển sau khi xăm 1 tuần. Một điều lưu ý với bạn đó là với những hình xăm thường dễ bị ánh sáng chiếu vào thì hãy chắc rằng bạn phải bảo vệ hình xăm của mình nữa nhé. Nhớ là cần bôi kem chống nắng đầy đủ lên da, đặc biệt là những nơi có hình xăm ít nhất trước 45 phút trước khi đi ra ngoài.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X