Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí hào quang 12 chòm sao màu gì, tiết lộ cách năng lượng của bạn tác động tới vạn vật

Thứ Hai, 19/06/2023 17:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn tò mò không biết hào quang 12 chòm sao màu gì cho dù bạn biết rằng mỗi người đều tự tỏa ra một ánh sáng riêng biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau.

Xung quanh mỗi người có trường năng lượng riêng của mình và chúng thường có màu sắc mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hãy cùng khám khá xem hào quang 12 chòm sao màu gì và chúng muốn truyền tải thông điệp gì đến chúng ta nhé.
 

1. Bạch Dương

 

Màu đỏ

 
Bạch Dương suy nghĩ, nói và làm với sự đam mê cháy bỏng trong tâm hồn. Bạn nổi tiếng là người bốc đồng, làm theo cảm tính, có những lúc bạn tức giận, nổi nóng làm lu mờ cả những đức tính tốt của mình.

Sở hữu những đặc điểm tính cách này cũng là lý do màu hào quang của Bạch Dương là đỏ. Không phải vì bạn là người hay tức giận mà bởi vì màu đỏ là màu hoàn hảo để giải thích tất cả những gì về con người bạn.

Bạch Dương là người nhiều đam mê, không sợ hãi và thẳng thắn. Sức mạnh của bạn vừa mang tới cảm giác bị đe dọa lại vừa khiến những người khác bị hấp dẫn.
 
Bat mi hao quang 12 chom sao mau gi

Bật mí hào quang 12 chòm sao màu gì?

2. Kim Ngưu 

 

Màu xanh lá 

 
Năng lượng và hào quang của Kim Ngưu tương tự với nguyên tố đất của họ. Bạn là một người luôn tìm kiếm và cố gắng cải thiện bản thân, nhưng bạn hòa hợp với niềm đam mê và sự sáng tạo. 

Không có gì tốt hơn để mô tả về Kim Ngưu thông qua hào quang xanh của trần gian - Màu tự nhiên nhẹ nhàng và êm dịu, khuyến khích cảm giác hài hòa và cân bằng chung.
 

3. Song Tử 


Màu vàng

 
Song Tử nổi tiếng là chòm sao tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Tính cách của Song Tử hài hước, hoang dã và tự do.

Màu hào quang của bạn là màu vàng - màu dễ nhìn thấy nhất trong toàn bộ quang phổ cũng như tính cách dễ gần của Song Tử vậy.

Màu sắc này mang cảm giác tươi vui, lạc quan và Song Tử cũng vậy, bạn hòa đồng, vui vẻ, đại diện cho tuổi trẻ và lòng dũng cảm.
 
Song Tu co mau vang
 

4. Cự Giải


Xanh lam

 
Cự Giải rất giỏi trong việc chăm sóc những người có ý nghĩa nhất với mình, điều mà bạn tập trung xây dựng đó là tình yêu. Đó là lý do tại sao Cự Giải sở hữu hào quang màu xanh lam.

Bạn là một người có giọng nói nhẹ nhàng và làm mọi việc với lòng trắc ẩn. Trái tim của bạn mạnh mẽ và tâm trí thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Cự Giải sở hữu một sức mạnh hiếm có: sức mạnh của sự kiên nhẫn. Bạn là chất keo kết dính mọi thứ và mọi người lại với nhau, làm cho hào quang của bạn không gì sánh được.
 

5. Sư Tử


Màu vàng


Có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử biết mình muốn gì và không, mọi thứ khá rõ ràng như ánh hào quang màu vàng mà họ sở hữu. Màu vàng có năng lượng của Mặt Trời chiếu sáng cung cấp năng lượng và sự sống cho muôn loài.

Sư Tử luôn tìm kiếm cảm giác hồi hộp và phiêu lưu và mọi người tìm đến bạn để được hướng dẫn. Điều tuyệt vời là Sư Tử tin rằng chính mình có thể tự thực hiện những ước mơ, hy vọng và mong muốn của bản thân.

Động lực của Sư Tử trong cuộc sống ảnh hưởng đến người khác và khiến họ có động lực muốn kiến tạo cuộc sống giống như bạn. 
 

6. Xử Nữ 


Xanh lam - xanh lá cây

 
Đầu óc phân tích rất nhanh nhạy, Xử Nữ sở hữu màu sắc hào quang là sự giao thoa giữa xanh lam và xanh lục.

Bạn là một tâm hồn nhạy cảm với rất nhiều suy nghĩ và quan điểm chạy qua tâm trí, bạn thường muốn tự mình làm mọi thứ.

Hầu hết mọi người ngưỡng mộ ánh hào quang của bạn và một số khác không hoàn toàn hiểu điều đó, nhưng một khi họ dành nhiều thời gian hơn để hiểu thì cũng sẽ đánh giá cao Xử Nữ hơn.

7. Thiên Bình 


Màu hồng

 
Ít ai được như Thiên Bình khi sở hữu tâm hồn tươi sáng, trong veo, thuần khiết. Màu hào quang của bạn là màu hồng.

Thiên Bình là người luôn tràn đầy sức sống và năng lượng mà bạn sở hữu thường khiến bất cứ ai có mặt đều cảm thấy ngây ngất.

Bạn đủ khả năng khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái và đó là lý do màu hồng của bạn mềm mại và có vẻ thu hút vì nó tượng trưng cho sự lạc quan và hy vọng. 
 

8. Hổ Cáp


Màu đỏ tía


Cách thể hiện khiến Hổ Cáp thường bị hiểu nhầm là khó tính và có vẻ hung dữ. Thế nhưng niềm đam mê mà bạn dành cho mọi người và mọi thứ sâu sắc hơn bất kỳ những gì có thể tưởng tượng được; đây là lý do tại sao hào quang của bạn có màu đỏ tía.

Màu sắc khá tương tự với Bạch Dương nhưng ở sắc độ đậm và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, hào quang của bạn không phải lúc nào cũng ổn định, nó còn hay thay đổi tùy theo tình huống bạn đang gặp phải hoặc những người bạn ở cùng. Và khi nó hoạt động, mọi người sợ hãi vì họ chưa bao giờ gặp một người có năng lượng lớn và mạnh mẽ đến vậy.
Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao: Ai thật thà trao trọn con tim, ai hờ hững như không?
Xếp hạng mức độ lụy tình của 12 chòm sao tiết lộ phong cách yêu của bạn và cho thấy ưu và nhược điểm để bạn chủ động điều chỉnh cho tốt hơn. 

9. Nhân Mã

 

Màu tím

 
Nhân Mã là người có tinh thần tự do nhất trong số 12 chòm sao. Bạn chỉ dựa vào trực giác của mình và bạn tìm thấy niềm vui từ những gì diễn ra hết sức tự nhiên trong cuộc sống.

Hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng hào quang của bạn là sự pha trộn của mọi màu sắc trong khi trên thực tế, đó lại là tím hoặc chàm - màu biểu thị mức độ tò mò, quan tâm. Màu tím có tần số dao động cao nhất trong toàn bộ quang phổ màu sắc. 

Bạn có một cách suy nghĩ và nhìn thế giới rất lạc quan; hào quang của bạn đang chào đón và làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy bình tĩnh, dễ chịu. 
 

10. Ma Kết

 

Đỏ đậm

 
 
Khi mọi người nghĩ về Ma Kết, họ cũng nghĩ về sự tự tin và sức mạnh sáng tạo. Đó là lý do tại sao hào quang của bạn có màu đỏ đậm.

Niềm đam mê trở thành ai đó và được làm những điều vĩ đại là nơi màu đỏ phát huy tác dụng. Nó còn được củng cố bởi ý chí mạnh mẽ mà bạn có, đó là điều khiến bạn trở nên đáng tin cậy.

Mức năng lượng của bạn cao và mặc dù có những lúc thiếu năng lượng tốt, nhưng hầu hết thời gian nó đều dồi dào và trong khả năng kiểm soát được.
 

11. Bảo Bình

 

Màu xanh ngọc

 
Bảo Bình mang màu ánh sáng có khả năng dẫn đường. Mọi người đánh giá cao Bảo Bình và họ thường tìm thấy sự tin tưởng và bình yên ở chòm sao này. Hoặc cũng có thể họ có cảm giác tin tưởng vì bạn đại diện cho hào quang màu ngọc lam.

Bạn là một sinh vật rạng rỡ và lôi cuốn, tràn đầy sức sống và tình yêu. Cách nhìn của bạn về cuộc sống khác với hầu hết mọi người, nhưng lại có thể thu hút họ quan tâm cách sống của mình. Hào quang của bạn là một trong những thứ hiếm có nhất và khi mọi người bắt gặp, họ ngay lập tức bị thu hút.
 

12. Song Ngư


Xanh biển cả


Song Ngư sống đắm chìm trong cảm xúc của mình và đó là lý do tại sao màu của họ là xanh biển như cảm xúc của họ vậy.

Và trong khi màu xanh lam tượng trưng cho sự điềm tĩnh, thì màu xanh biển cả tượng trưng cho sự nhạy cảm của bạn. Suy nghĩ và cảm xúc của Song Ngư sâu sắc và phức tạp hơn hầu hết mọi người, và bạn khao khát những câu hỏi thực tế cũng như về bản thân mình.

Và trên tất cả bạn thích giúp đỡ và chữa lành mọi người. Hào quang của người khác luôn luôn được bạn chào đón.

Xem thêm tin liên quan của 12 cung hoàng đạo:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X