Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hành vi đơn giản nhưng làm suy kiệt trường năng lượng của 12 chòm sao, xua đuổi may mắn đi xa

Thứ Sáu, 18/10/2024 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới đây là những hành vi làm hao tổn trường năng lượng của 12 chòm sao, cứ tưởng như vô hại nhưng lại trực tiếp làm giảm may mắn của họ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trường năng lượng (Energy esotericism) hay còn gọi là khí lực hay thần khí một khái niệm về dòng "năng lượng" tâm linh. Vạn vật xung quanh đều có trường năng lượng, và việc chúng ta sắp đặt sự vật, sự việc đều ảnh hưởng tới nhau.
 
Trường năng lượng của mỗi người sẽ khác nhau, nó phản ánh tình trạng tinh thần và cảm xúc của mỗi chúng ta ra sao.
 
Dưới đây là những hành vi làm hao tổn trường năng lượng của 12 chòm sao cũng như cách duy trì và nâng cao tính toàn vẹn và sức sống của trường năng lượng bằng cách điều chỉnh những hành vi này.

Hanh vi lam hao ton truong nang luong cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 
Trường năng lượng của Bạch Dương có thể bị tổn hại do tham vọng của chòm sao này quá lớn.
 
Mặc dù việc thúc đẩy bản thân tiến về trước liên tục này có thể tạo ra nhiều thành tích nhưng nó cũng có thể dẫn đến kiệt sức và cạn kiệt năng lượng.
 
Bạch Dương cần học cách dành cho bản thân đủ thời gian nghỉ ngơi và phục hồi trong quá trình theo đuổi mục tiêu của mình để duy trì sự cân bằng và sức mạnh của trường năng lượng. Bạn nên nhận ra rằng nghỉ ngơi hợp lý không phải là bỏ cuộc mà là chuẩn bị cần thiết để đi một con đường dài hơn.
 
Gợi ý: Bạch Dương có thể dùng ngọc bích đỏ (Red jasper) hoặc đá huyết ngọc (Bloodstone), giúp tăng mức năng lượng, lòng can đảm và sức mạnh thể chất.
 

2. Kim Ngưu

 
Trường năng lượng của Kim Ngưu có thể bị ảnh hưởng bởi việc theo đuổi sự an toàn quá mức. Họ có thể từ chối những cơ hội mới vì sợ thay đổi, sợ rủi ro, điều này hạn chế sự mở rộng và phát triển trường năng lượng của họ.
 
Kim Ngưu có thể giữ cho trường năng lượng của mình luôn sôi động và cởi mở bằng cách tiếp thu vừa phải những điều mới mẻ và thực hiện những thay đổi mới.
 
Họ cần hiểu rằng đôi khi những rủi ro ở mức vừa phải có thể mang lại những cơ hội tăng trưởng mới, còn sự an toàn quá mức, nhất là sự bảo thủ, có thể dẫn đến sự trì trệ và cản trở năng lượng.
 
Gợi ý: Kim Ngưu có thể dùng thạch anh hồng, tinh thể này sẽ giúp bạn thư giãn và chăm sóc bản thân. Thạch anh hồng còn có thể thúc đẩy quá trình chữa lành cảm xúc và tình yêu bản thân, đặc biệt hữu ích đối với những Kim Ngưu coi trọng sự an toàn và ổn định trong các mối quan hệ.

Xem thêm: Nguồn năng lượng tiêu cực của 12 chòm sao trong tình yêu là gì?
 

3. Song Tử

 
Trường năng lượng của Song Tử có thể bị tổn hại do quá tải trong quá trình xử lý thông tin. Sự tò mò của chòm sao này về những điều mới mẻ xảy ra xung quanh có thể khiến họ xử lý quá nhiều thông tin cùng một lúc, do đó làm cạn kiệt trường năng lượng của họ.
 
Song Tử có thể giảm bớt mức tiêu thụ năng lượng không cần thiết bằng cách sàng lọc thông tin và tập trung vào những điều quan trọng nhất.
 
Bạn nên học cách phân biệt thông tin nào có giá trị và thông tin nào không cần thiết cho cuộc sống của mình. Bằng cách thiết lập các ranh giới và sự ưu tiên, Song Tử có thể tránh được tình trạng quá tải thông tin, từ đó bảo vệ và nâng cao trường năng lượng của mình.
 
Gợi ý: Song Tử có thể dùng thạch anh trắng giúp khuếch đại sự minh mẫn, tập trung, đồng thời tăng cường năng lượng của trực giác và nhận thức tâm linh.
 

4. Cự Giải

 
Trường năng lượng của Cự Giải có thể bị ảnh hưởng bởi cơ chế bảo vệ cảm xúc quá mạnh mẽ.
 
Những chú Cua có xu hướng có thể bảo vệ bản thân quá mức vì sợ bị tổn thương, sợ bị lừa gạt. điều này hạn chế sự cởi mở và mở rộng trường năng lượng của họ.
 
Cự Giải có thể nâng cao mức trường năng lượng của mình bằng cách cởi mở bản thân hơn một chút, hòa đồng với mọi người và tiếp nhận năng lượng từ thế giới bên ngoài.
 
Bạn cần học cách tin tưởng người khác và hiểu rằng không phải mọi tương tác cảm xúc đều dẫn đến tổn hại, nhạy cảm thái quá có thể cản trở nhiều cơ hội phát triển của bạn.
 
Gợi ý: Cự Giải có thể dùng đá Mặt trăng sẽ giúp cân bằng trực giác và tâm trạng ủ rũ, thúc đẩy cảm giác được nuôi dưỡng, thoải mái và an toàn cho bạn.

Hao ton truong nang luong cua 12 chom sao
 

5. Sư Tử

 
Trường năng lượng của Sư Tử có thể bị tổn hại do phụ thuộc quá mức vào sự công nhận từ người khác thay vì tập trung vào bản thân.
 
Là một chòm sao kiêu ngạo và thích được mọi người tôn vinh, ngợi khen, Sư Tử có thể tìm kiếm sự ngưỡng mộ và khẳng định quá mức từ người khác, điều này có thể dẫn đến sự bất ổn trong trường năng lượng của họ.
 
Sư Tử có thể duy trì sự ổn định của trường năng lượng bằng cách nuôi dưỡng ý thức bên trong về giá trị bản thân và giảm sự phụ thuộc vào sự công nhận từ bên ngoài.
 
Bạn nên nhận ra rằng giá trị của họ không được quyết định bởi ý kiến ​​của người khác mà bởi chính hành động và thành tích của chính họ.
 
Gợi ý Sư Tử có thể dùng thạch anh vàng, sẽ thúc đẩy cảm giác tự tin, sức mạnh và sự lạc quan, để Sư Tử tự do thể hiện phẩm chất lãnh đạo, hướng tới tương lai trù phú, vinh quang.
 

6. Xử Nữ

 
Trường năng lượng của Xử Nữ có thể bị ảnh hưởng bởi việc không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo. Họ có thể liên tục chỉ trích bản thân khi theo đuổi sự trọn vẹn tới từng chi tiết nhỏ, điều này có thể dẫn đến việc làm tắc nghẽn trường năng lượng.
 
Xử Nữ có thể duy trì sự hài hòa và cân bằng trong trường năng lượng của mình bằng cách chấp nhận sự không hoàn hảo là một phần của thế giới này.
 
Họ cần hiểu rằng sự hoàn hảo không tồn tại và việc phấn đấu đạt đến sự hoàn hảo có thể dẫn đến những căng thẳng và lo lắng không cần thiết. Ai cũng sẽ có những khiếm khuyết và thiếu sót, đó là động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Bằng cách học cách trân trọng những nỗ lực và thành quả của bản thân, Xử Nữ có thể giải phóng nỗi ám ảnh về sự hoàn hảo, từ đó tạo lập cho mình một trường năng lượng lành mạnh.
 
Gợi ý: Xử Nữ thích hợp dùng đá thiên hà (amazonite) hay mã não rêu, vì đá thiên hà nuôi dưỡng sự hài hòa trong giao tiếp, có thể giúp Xử Nữ thực tế hơn. Bên cạnh đó, mã não rêu còn giúp bạn ổn định nguồn năng lượng của chính mình.
 

7. Thiên Bình

 
Trường năng lượng của Thiên Bình có thể bị tổn hại do mong muốn hòa hợp với người khác trở nên quá mức.
 
Là một chòm sao hòa đồng và luôn hướng tới những kết nối công bằng với xã hội, Thiên Bình có thể liên tục thỏa hiệp, nhún nhường trước người khác để tránh xung đột, nhưng về lâu dài, chính điều này có thể dẫn đến sự mất cân bằng trong trường năng lượng của họ.
 
Thiên Bình có thể duy trì tính toàn vẹn và cân bằng cho trường năng lượng của mình bằng cách giữ vững lập trường của bản thân. Họ cần học cách bảo vệ quyền lợi và nhu cầu của mình trong khi kết nối với người khác.
 
Nếu có thể cân bằng giữa sự hài hòa và sự tự khẳng định bản thân, Thiên Bình có thể nâng cao sự ổn định và sức mạnh của trường năng lượng của mình.
 
Gợi ý: Thiên Bình có thể dùng đá vảy rồng để tìm thấy cảm giác bình yên, tĩnh lặng trong tâm hồn thay vì dựa dẫm vào người khác.
 

8. Hổ Cáp

 
Trường năng lượng của Hổ Cáp có thể bị ảnh hưởng bởi những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc. Họ có thể tiêu tốn một lượng lớn năng lượng thông qua việc khám phá cảm xúc của bản thân cũng như vô tình đón nhận cảm xúc người khác, điều này có thể dẫn đến căng thẳng quá mức trong trường năng lượng.
 
Do đó, Hổ Cáp có thể duy trì sự ổn định và hài hòa của trường năng lượng bằng cách giải phóng cảm xúc một cách thích hợp.
 
Họ cần học cách đi sâu vào cảm xúc của mình đồng thời duy trì một khoảng cách và tính khách quan nhất định, đừng để cảm xúc của người khác tác động lên bản thân quá nhiều.
 
Bằng cách cân bằng cảm xúc của bản thân và thế giới bên ngoài, cung hoàng đạo này có thể bảo vệ trường năng lượng của mình khỏi bị khai thác quá mức.
 
Gợi ý: Hổ Cáp được hưởng lợi từ việc kết nối với tourmaline đen. Viên đá này liên quan đến luân xa gốc, là trung tâm năng lượng trong cơ thể có liên quan đến nền tảng, sự ổn định và sức khỏe thể chất đang tồn tại. Nó cũng có thể giúp bảo vệ Bọ Cạp khỏi năng lượng nhiễu nhương của hiện tại.

Hanh vi hao ton truong nang luong cua 12 chom sao
 
 

9. Nhân Mã

 
Trường năng lượng của Nhân Mã có thể bị tổn hại do khao khát được thoải mái vui chơi khiến họ theo đuổi sự tự do quá mức. Họ có thể lơ là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong việc theo đuổi tự do, điều này có thể dẫn đến sự phân tán các trường năng lượng.
 
Nhân Mã có thể nâng cao sự ổn định trong trường năng lượng của mình bằng cách tìm ra sự cân bằng giữa tự do và trách nhiệm. Họ cần hiểu rằng tự do thực sự đến từ việc nhận trách nhiệm về hành động của mình chứ không phải từ việc trốn tránh trách nhiệm.
 
Hơn nữa, họ hoàn toàn có thể tự do sáng tạo công việc theo cách mình muốn, nhưng vẫn phải đảm bảo hoàn thành công việc đó đúng trách nhiệm của mình, khi đó mọi thứ mới được cân bằng.
 
Bằng cách đảm nhận những trách nhiệm phù hợp, Nhân Mã có thể xây dựng một trường năng lượng vững chắc và có mục đích hơn.
 
Gợi ý: Nhân Mã có thể dùng thạch kim xanh và ngọc lam (turquoise) để tìm ra chân lý của họ đồng thời thúc đẩy sự phát triển tâm linh và chuyển hóa cá nhân.
 

10. Ma Kết

 
Trường năng lượng của Ma Kết có thể bị ảnh hưởng bởi nỗi ám ảnh quá mức về thành tích. Là chòm sao đề cao sự nghiệp, có tham vọng thành công rất lớn, họ có thể bỏ bê cuộc sống cá nhân để không ngừng theo đuổi thành công và một sự nghiệp rực rỡ, điều này có thể dẫn đến một trường năng lượng thiếu đồng nhất.
 
Ma Kết có thể duy trì sự phong phú và sức sống của trường năng lượng của họ bằng cách tìm ra sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
 
Họ cần học cách chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của mình trong khi theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp. Bằng cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, Ma Kết có thể thúc đẩy sự phát triển tổng thể của trường năng lượng của mình.
 
Gợi ý: Ma Kết thích hợp dùng thạch anh khói, loại đá này giúp minh mẫn, tập trung và thực tế, giúp họ đi đúng hướng và đạt được mục tiêu.
 

11. Bảo Bình

 
Trường năng lượng của Bảo Bình có thể bị tổn hại do quá chú trọng đến tính độc lập. Họ có thể xa lánh những người khác để theo đuổi sự khác biệt, muốn bản thân là điều đặc biệt duy nhất trên đời, điều này có thể dẫn đến cạn kiệt trường năng lượng của họ.
 
Bảo Bình có thể tăng cường khả năng kết nối và sức sống của trường năng lượng của họ bằng cách tìm ra sự cân bằng giữa tính độc lập và tính xã hội.
 
Họ cần hiểu rằng sự độc lập thực sự không có nghĩa là cô lập với thế giới mà là khả năng duy trì mối quan hệ tốt với người khác trong khi vẫn duy trì được những đặc điểm cá nhân của mình.
 
Gợi ý: Bảo Bình có thể dùng thạch anh tím giúp phát triển trực giác, năng lực tâm linh, suy nghĩ rõ ràng và có thể nâng cao khả năng theo đuổi mục tiêu bằng sự sáng tạo.
 

12. Song Ngư

 
Trường năng lượng của Song Ngư có thể bị ảnh hưởng bởi chứng “nghiện” thế giới tưởng tượng của họ.
 
Họ có thể đắm chìm trong những tưởng tượng của mình đến mức bỏ qua cuộc sống thực, điều này có thể dẫn đến tình trạng quá tải của trường năng lượng.
 
Song Ngư có thể duy trì sự rõ ràng và tập trung trong trường năng lượng của mình bằng cách tích hợp những giấc mơ với thực tế. Họ cần học cách theo đuổi ước mơ của mình đồng thời chú ý đến những trách nhiệm và thách thức trong cuộc sống thực.
 
Bằng cách cân bằng giấc mơ và hiện thực, Song Ngư đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của trường năng lượng của họ.
 
Gợi ý: Song Ngư có thể dùng mã não xanh để có thể lắng nghe trực giác rõ ràng, cho phép sự đồng cảm tỏa sáng thông qua cách giao tiếp hiệu quả.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X