Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hạng người 12 chòm sao cần tránh xa nơi công sở kẻo rước họa vào thân

Thứ Tư, 08/11/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa để biết ai là người lan truyền những ảnh hưởng tiêu cực cho bạn, bạn cần hạn chế tiếp xúc.
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người có tính cách tích cực, lạc quan, một khi đã có hứng thú với công việc gì thì sẽ bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì được tinh thần nhiệt tình, hăng hái thì mới hoàn thành công việc tốt được, nếu không bạn rất dễ bỏ dở giữa chừng. 
 
Hang nguoi 12 chom sao can tranh xa
 
Vì vậy, xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa, để tránh những tác động không tốt, bạn cần tránh tiếp xúc những người hay phàn nàn, kêu ca. Những người này sẽ đem tới cho bạn rất nhiều năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng đến cảm xúc và suy nghĩ của bạn, khiến bạn đánh mất nhiệt tình với công việc đang làm.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu là người rất coi trọng đồng tiền. Bạn chăm chỉ làm việc, không hề kêu ca oán thán bao giờ cũng chỉ là để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, nhờ đó tăng thêm một khoản tiền thưởng, tiền lương mà thôi.
 
Vì vậy, hãy tránh xa những kẻ thường xuyên vay tiền mà không chịu trả. Những đồng nghiệp xấu bụng này không những gây tác động xấu đến tâm trạng và tài chính của bạn mà còn có thể tung tin đồn gây ảnh hưởng đến danh dự của bạn mỗi khi bạn có ý định đòi tiền.
 

3. Song Tử 

 
Xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa, Song Tử nên tránh xa những kẻ ỷ mạnh hiếp yếu trong công việc. Bạn là người có cách hành xử khéo léo, không thích đắc tội với ai bao giờ nên thoạt nhìn khá dễ bắt nặt, những kẻ xấu này sẽ tìm đủ mọi cách để gây khó dễ cho bạn.
 
Bên cạnh việc chủ động tránh xa, bạn cũng cần mạnh mẽ thể hiện quan điểm và lập trường của bản thân khi cần thiết. Hãy cho mọi người biết bạn cũng có những nguyên tắc riêng không thể xâm phạm, bạn cũng không dễ dàng cúi đầu trước những trò chơi xấu của người khác.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nợ ai?
 

4. Cự Giải 

 
Cho dù Cự Giải là một người khá hiền hòa, khiêm tốn, không thích thể hiện bản thân và cũng không thích tranh chấp với ai thì bạn cũng khó tránh khỏi những trò chơi xấu của những đồng nghiệp hay ghen ghét, đố kị.
 
Những kẻ đó có thể ghen ghét với những thành tích mà bạn gặt hái được, từ đó tìm cách phá hoại công việc bạn đang làm, thậm chí tung tin đồn xấu về bạn. Vì thế, bạn cần nhạy cảm để chủ động tránh xa những kẻ đó, dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, đồng thời dám đứng lên lên tiếng khi cần thiết.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là người có lòng tự trọng cao. Bạn thích đứng ở vị trí cao hơn người khác, thích lãnh đạo người khác và cũng thích lắng nghe những lời tán thưởng của mọi người xung quanh. Nhưng càng như thế bạn lại càng phải tỉnh táo để nhận ra ai là kẻ bằng mặt không bằng lòng, trước mặt thì nịnh hót nhưng sau lưng lại ngấm ngầm nói xấu bạn.
 
Hang nguoi 12 chom sao can tranh
 
Có đôi khi những lời phê bình nghiêm khắc của người khác lại tốt hơn cho bạn. Vì thế bạn cần có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề khách quan, có lúc cần dám thừa nhận sai sót, không nên chỉ thích nghe những lời nịnh nọt, bạn sẽ trở thành tâm điểm của những kẻ tiểu nhân.
 

6. Xử Nữ 

 
Thực chất Xử Nữ là người rất tốt bụng và chân thành, bạn không hay nghĩ xấu cho người khác, song sự ngây thơ của bạn có thể là nguyên nhân khiến bạn trở thành mục tiêu của những kẻ hai mặt.
 
Không phải những ai tỏ vẻ cởi mở, nhiệt tình với bạn cũng thật sự muốn tốt cho bạn. Bạn cần phải chú ý hơn đến hành động của mọi người để nhận ra ai chỉ đang tìm cách lợi dụng mình mà thôi. Trước khi kết giao với ai, bạn cần hiểu rõ về con người đối phương.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình có tính cách rất hào hiệp và công bằng, bạn luôn hướng tới sự hòa bình trong các mối quan hệ, vì vậy mà đôi khi bạn sẵn sàng hi sinh cả lợi ích của bản thân, cốt là mọi người trong tập thể được vui vẻ, hài hòa với nhau.
 
Do đó, xem hạng người 12 chòm sao cần tránh xa thấy bạn cần chủ động tránh xa những người đồng nghiệp ích kỉ, tư lợi. Những kẻ này có thể tận dụng lòng tốt của bạn để chiếm lợi cho bản thân, còn bạn khi vướng vào hoàn cảnh này sẽ mãi ở vào thế hạ phong, đến mức phải chịu tổn hại về lợi ích.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp là người nghiêm túc, có năng lực và có tinh thần trách nhiệm cao, một khi đã hứa hẹn với ai điều gì là bạn sẽ cố gắng hoàn thành. Những ưu điểm đó cũng giúp bạn được đánh giá cao trong tập thể, nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 
Hãy tránh xa những kẻ thường xuyên thất hứa, bởi nếu hợp tác với những kẻ đó, bạn không những phải chịu thêm nhiều trách nhiệm do sai sót của đối phương mà còn gây ảnh hưởng đến uy tín mình mất công gây dựng bấy lâu.

Xem thêm: Quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã là người có mối quan hệ rộng, bạn cũng rất thích trò chuyện với mọi người xung quanh, song bạn cần phải chủ động tránh những đồng nghiệp thường xuyên tung tin đồn nhảm hoặc nói xấu sau lưng người khác.
 
Hang nguoi can tranh xa
 
Dù những câu chuyện được đối phương thêu dệt có hấp dẫn thế nào đi nữa thì nói xấu vẫn là hành động sai trái, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của người khác. Thậm chí, kết giao với những người đó có thể đẩy bạn vào vòng xoáy thị phi lúc nào không hay.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết không phải là người hay nói, song bạn luôn có cách đánh giá và nhìn nhận vấn đề độc đáo hơn mọi người xung quanh. Những ý kiến của bạn có thể đem tới luồng gió mới cho tập thể, giúp mọi người tìm ra hướng giải quyết vấn đề phù hợp hơn.
 
Vì vậy, muốn phát huy thế mạnh của mình, bạn cần tránh xa những người độc đoán, đặc biệt nếu đối phương là cấp trên của bạn. Những người này sẽ khiến bạn không phát huy được thế mạnh của mình, mãi giậm chân tại chỗ.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cần tránh xa những đối tượng bạn bè, đồng nghiệp ích kỉ, chỉ ở bên bạn mỗi khi bạn thành công, còn khi bạn gặp khó khăn, thất bại thì luôn kiếm cớ thoái thác, từ chối giúp đỡ.
 
Họ là những người bạn xấu tiếp cận bạn chỉ để giành lấy một lợi ích nào đó. Nếu bạn đối xử tốt với họ, chẳng những sự chân thành của bạn bị uổng phí mà bạn còn trở thành đối tượng bị lợi dụng, đối phương sẽ tìm cách chiếm lợi từ bạn.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư là người rất ngây thơ và chân thành, một khi đã kết bạn với ai thì bạn sẽ rất tin tưởng người đó, thậm chí tâm sự với người đó cả những cảm xúc hoặc nỗi niềm thầm kín của mình.
 
Hạng người hay đưa chuyện là hạng người mà bạn cần tránh xa. Đối phương sẵn sàng rêu rao những chuyện riêng của bạn chỉ để thu hút sự chú ý của mọi người. Bạn không muốn những chuyện riêng tư của mình bị đem ra làm thú vui tiêu khiển đâu đúng không?
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X