Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặc trưng gương mặt nói lên điều gì về tính cách của 12 cung hoàng đạo?

Thứ Năm, 01/02/2024 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Gương mặt của 12 cung hoàng đạo có những điểm đặc biệt nào? Những đặc điểm đó thể hiện điều gì trong tính cách của bạn? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương 

 
Xem gương mặt của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương thường có gương mặt trái xoan hoặc bầu bĩnh với những đường nét khá thanh thoát. Phần trán của bạn khá rộng nhưng phần cằm nhỏ. Đôi mắt sáng tỏ rõ sự nhanh nhạy, thông minh.
 
Guong mat cua 12 cung hoang dao
 
Những đặc điểm này cho thấy bạn là người thông minh, có tính cách độc lập, quyết đoán, không thích phụ thuộc vào người khác. Bạn cũng dễ tạo thiện cảm cho mọi người xung quanh, thông thường gây ấn tượng sâu sắc cho người khác ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu thường có gương mặt dài hoặc khá vuông vức, xương gò má cao, cằm bạnh, đôi mắt sáng toát lên sự thẳng thắn, chân thành. 
 
Nhờ có những đặc điểm gương mặt này mà bạn thường tạo cho người khác cảm giác chín chắn, trưởng thành, rất đáng tin cậy. Bạn cũng sẽ không lừa dối hay lợi dụng ai bao giờ. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì là bạn sẽ vô cùng quyết tâm, không bỏ cuộc giữa chừng.
 

3. Song Tử 

 
Gương mặt của Song Tử thường khá dài hoặc có hình trái tim với những đường nét thanh thoát. Bạn cũng thường có cằm nhọn, đôi mắt lanh lợi.
 
Sự thông minh, khôn khéo của bạn toát lên rõ ràng ngay trên gương mặt. Bạn cũng thường tạo cho người khác cảm giác nhiệt tình, năng động, luôn hiếu kì với những điều mới lạ. Bạn khiến người khác cảm thấy gần gũi và thân thiết ngay khi vừa tiếp xúc.

Xem thêm: Mặt yếu đuối của 12 chòm sao.
 

4. Cự Giải 

 
Xem gương mặt của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thường có gương mặt tròn bầu bĩnh hoặc có hình trái xoan với các nét mềm mại, dịu dàng, xương gò má không quá cao. Đôi mắt hiền hòa, có thể hơi buồn.
 
Nhờ gương mặt này mà bạn thường tạo cho người khác cảm giác dễ gần và đáng tin cậy. Bạn ắt sẽ là chỗ dựa của rất nhiều người xung quanh bởi bạn luôn dành cho người khác sự quan tâm, chăm sóc chân thành nhất. Bạn hiểu suy nghĩ và cảm nhận của nhiều người mà không cần đối phương phải nói ra.
 

5. Sư Tử 

 
Đa phần Sư Tử sẽ có gương mặt vuông chữ điền hoặc khá góc cạnh. Các đường nét trên gương mặt của bạn rất sắc sảo, trán rộng, cằm vuông, mắt to và sáng.
 
Guong mat 12 cung hoang dao
 
Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, bạn đã tạo cho người khác cảm giác uy nghiêm, đáng tin cậy, rất ra dáng một người làm lãnh đạo. Cùng với năng lực và sự tự tin của mình, bạn dễ dàng khiến người khác nghe theo mình, sớm muộn gì cũng chứng minh được vị thế của bản thân, đứng trên muôn người.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ thường có gương mặt dài hoặc hình trái xoan, cằm nhọn, các đường nét thanh thoát. Đôi mắt của bạn sáng, tạo cảm giác như nhìn thấu được bản chất của mọi việc.
 
Những đặc điểm gương mặt này khiến bạn toát lên vẻ tinh tế, thận trọng. Bạn không thích bộc lộ những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân mà thường giữ trong lòng và lẳng lặng đánh giá, phán xét. Thông thường người ta khó có thể đoán được con người của bạn khi vừa tiếp xúc.
 

7. Thiên Bình 

 
Đa phần Thiên Bình có gương mặt vuông hoặc hình bầu dục. Các đường nét trên gương mặt bạn tinh tế, hài hòa, tạo thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ.
 
Bạn thường đem lại cho mọi người cảm giác thanh thoát, tinh tế nhưng cũng rất chan hòa, cởi mở khiến mọi người muốn trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn. Vì bạn không đem lại cảm giác e dè, áp lực nên thường có mối quan hệ bạn bè rộng rãi, xung quanh chẳng thiếu các vệ tinh.
 

8. Hổ Cáp 
 

Xem gương mặt của 12 cung hoàng đạo thấy Hổ Cáp thường có gương mặt bầu hoặc hình trái xoan, gò má cao, cằm nhọn. Đôi mắt của bạn rất đen, toát lên sự tinh tường, sắc sảo.
 
Trong những lần đầu gặp gỡ, bạn thường tạo cho người khác cảm giác bí ẩn và không kém phần thu hút. Bạn tự tin, độc lập và dường như không phụ thuộc ai bao giờ. Những đặc điểm ấy khiến mọi người e dè nhưng lại muốn làm thân với bạn để hiểu rõ về bạn hơn. 
 

9. Nhân Mã 

 
Gương mặt của Nhân Mã thường vuông vức hoặc có hình bầu dục với các đường nét rõ ràng, tươi sáng. Cằm rộng, mắt sáng, lông mày rậm.
 
Dac diem guong mat
 
Bạn thường tạo cảm giác mình là một người rất độc lập, tự tin, cởi mở. Bạn hay cười và cũng dễ dàng hòa nhập với mọi người xung quanh. Khi ở gần bạn, mọi người như được truyền nguồn năng lượng tích cực để trở nên lạc quan, mạnh mẽ hơn.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết thường có gương mặt bầu bĩnh hoặc dài và vuông, đường nét trên gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát, cằm thường nhọn, đôi mắt sáng toát lên sự cương nghị.
 
Trong những lần gặp gỡ đầu tiên, bạn thường tạo cảm giác nghiêm túc, chín chắn, luôn thận trọng trong bất cứ quyết định nào. Bạn cũng là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất mọi công việc trong nghĩa vụ của mình.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình thường có gương mặt dài bầu bĩnh, toát lên sự phúc hậu. Các đường nét trên gương mặt bạn cũng rất hài hòa và hiền dịu, đôi mắt sáng tinh anh.
 
Gương mặt bạn thường dễ tạo thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ở bạn cũng toát lên sự độc lập, cởi mở, thông minh, sẵn sàng tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ, không ngại tiếp thu những kiến thức chưa biết đến, tạo ra những giá trị mới cho xã hội.
 

12. Song Ngư 

 
Đa phần người thuộc cung Song Ngư có gương mặt tròn hoặc bầu bĩnh, các đường nét hài hòa, dịu dàng, đôi mắt toát lên sự mơ mộng, dễ gần.
 
Những người có gương mặt này thường tạo cảm giác rất hiền lành, tốt bụng, giỏi đoán ý của mọi người xung quanh. Bạn cũng rất nhạy cảm, lãng mạn, thường hay mơ mộng. Nhờ tính cách dễ gần mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều bạn bè.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X