Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 25/05/2017 18:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nhắc tới địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao lại có sở thích rất riêng phụ thuộc vào tính cách của họ ví dụ như có người thích quây quần bên gia đình, có người lại muốn được đi du lịch một mình.
Mùa Hè là mùa tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và bạn đã lên kế hoạch gì cho những ngày rực rỡ này? Bạn sẽ chọn một địa điểm gần nhà, thành phố khác hay ở một địa điểm lý tưởng cách nửa vòng trái đất? Có rất nhiều lựa chọn nhưng thời gian chúng ta không có nhiều vì vậy tìm được ngay địa điểm như ý cho mình thực sự cần rất nhiều điều cân nhắc. Tại sao không thử lựa chọn địa điểm vui chơi phù hợp dựa vào gợi ý riêng cho từng cung hoàng đạo của mình nhỉ?

1.  Bạch Dương với những chuyến phiêu lưu

Với tính cách dũng cảm, tràn đầy năng lượng và bốc đồng, những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thích những gì có tính thách thức. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không gian thoáng đãng ngoài kia. Những chuyến phiêu lưu để khám phá những con đường mòn, động vật hoang dã và đi leo núi để mở rộng tầm nhìn rất phù hợp với Bạch Dương. 
Vốn là một người năng động và độc lập. Bạn sẽ không thể chịu nổi một kỳ nghỉ chỉ nằm dài bên hồ bơi hàng ngày vì bạn luôn muốn được di chuyển trong suốt cả những ngày nghỉ dưỡng này.
Goi y diem du lich ly tuong cho 12 cung hoang dao  hinh anh

2. Kim Ngưu thích lãng mạn


Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người có tâm hồn lãng mạn. Bạn sẽ muốn đi nghỉ ở đâu đó nên thơ hoặc mang lại sự lãng mạn, thăng hoa cảm xúc để bạn được thả hồn mơ mộng. Bạn cũng thích cuộc sống xa hoa nên những khách sạn sang trọng với gói spa trọn gói cũng là nơi lý tưởng dành riêng cho Kim Ngưu.

3. Song Tử thích nơi có nhiều hoạt động


Song Tử được biết đến là người tò mò, nói nhiều và giỏi xã giao vì thế đối với họ, một kỳ nghỉ với bạn bè để tương tác tới nhiều người và khám phá những điều mới mẻ là kỳ nghỉ lý tưởng.
Họ thích khám phá những địa điểm hoàn toàn mới và học hỏi những điều mới mẻ. Với tính cách khá linh hoạt của mình, họ rất hợp với những đi chơi với nhóm bạn. Nhưng vì là người tò mò, ưa khám phá nên họ cũng dễ buồn chán khi ngày nào cũng như ngày nào nên trước khi đi phải lên kế hoạch chi tiết để có thật nhiều hoạt động cần tham gia để tạo sự tươi mới mỗi ngày.
 
Goi y diem du lich ly tuong cho 12 cung hoang dao  hinh anh 2

4. Cự Giải thích kỳ nghỉ cùng gia đình

Cự Giải yêu nghệ thuật và là người giàu trí tưởng tượng, bạn đánh giá cao tình bạn thân thiết và rất thích kỳ nghỉ với những người bạn thân thiết nhất hoặc gia đình. Nhiều người không hợp với những kỳ nghỉ gia đình nhưng Cự Giải đặc biệt thích hợp với những chuyến đi như thế. Vì bạn xem đây là cơ hội để nuôi dưỡng và chăm sóc tất cả mọi người. Được cùng những người thân thưởng thức bữa ăn ngon là điều rất tuyệt vời đối với Cự Giải.

5. Sư Tử muốn kỳ nghỉ kịch tính


Sư Tử rất thích đi du lịch, thậm chí bạn đã có hàng tá kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình và rất nóng lòng được bay nhảy với thế giới rộng mở ngoài kia.  Bạn thích thưởng thức trong một kỳ nghỉ rực rỡ sắc màu hoặc địa điểm nghỉ nhuốm màu nghệ thuật. Bạn thích những sân khấu lớn, vì vậy, những thành phố xa hoa với những nhà hát lớn là nơi Sư Tử rất yêu thích. Hãy tận hưởng chuyến đi với những trải nghiệm đầy lý thú và đừng quên khiến bạn bè ghen tị bằng những bức ảnh lung linh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội.


Tham khảo: 4 chòm sao giỏi kinh doanh, ắt thành ông chủ, giàu sang bậc nhất  
Goi y diem du lich ly tuong cho 12 cung hoang dao  hinh anh 3

6. Xử Nữ chỉ cần nghỉ ngơi

Xử Nữ khá khó khăn để có được kỳ nghỉ như ý cho bản thân nhưng đừng vì thế mà không lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Hè năm nay. Và nhớ đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn thực sự được hoàn toàn thư giãn, không suy nghĩ nhiều. Địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo hoàn toàn không giống nhau và với Xử Nữ đó là những hoạt động giúp bạn hòa mình với thiên nhiên, nuôi dưỡng cơ thể và cho bạn cơ hội hít thở không khí trong lành. Bạn thường thích xem xét kỹ và lên kế hoạch chi tiết mọi thứ trước khi đi nhưng đừng quên cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn một chút đừng vì quá đuổi theo kế hoạch mà mất vui.

7. Thiên Bình cần những nơi bình yên

Khi gợi ý địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo và đặc biệt đối với Thiên Bình thì những nơi cân bằng được yếu tố sự yên bình và đa dạng mới phù hợp với họ. Họ khao khát một kỳ nghỉ sẽ được tận hưởng sự yên tĩnh, lãng mạn và quyến rũ. Bạn phù hợp những thị trấn nhỏ với những góc yên tĩnh, nhà hàng ngon, có cảnh quan mang nét riêng của địa phương đó. Thiên về tư duy nên những người thuộc cung Thiên Bình sẽ thích tìm đến bảo tàng và đọc sách tìm hiểu về nơi đây. Ngoài ra, Thiên Bình cũng thích vẻ đẹp tự nhiên vì thế đừng quên ghi lại khoảnh khắc tại các điểm tham quan, bãi biển và khu vườn thơ mộng.

Tham khảo: Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo

8. Hổ Cáp nghỉ ngơi là thời gian để nạp lại năng lượng

Hổ Cáp thường xuyên đối mặt với tình trạng căng thẳng trong cuộc sống nhưng đừng quá lo lắng! Sự hăng hái thường ngày của bạn sẽ được chuyển thành đam mê và dẫn lối cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, lúc này đây là thời gian để thư giãn và cung cấp cho Hổ Cáp một cơ hội để thư giãn hoàn toàn. Đây là lúc bạn cần để nạp năng lượng vì thế, nên chọn những địa điểm để có thể hòa cùng thiên nhiên, đất trời để hít thở không khí trong lành. Nếu bạn có thể ngồi thiền giữa không gian này sẽ rất hữu ích cho sức khỏe tinh thần cũng như thể lực của Hổ Cáp.

Tham khảo thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Goi y diem du lich ly tuong cho 12 cung hoang dao  hinh anh 4

9. Nhân Mã chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ

Nhân Mã thích những chuyến du lịch phiêu lưu. Đối với bạn, các kỳ nghỉ là cơ hội hoàn hảo để xem xét và làm điều gì đó hoàn toàn mới. Bạn khao khát tự do và rất thích khám phá một số điểm mà nhiều người chưa từng biết tới. Những chuyến đi như vậy thường kèm theo rủi ro khó lường trước được, vì thế, trước khi xách ba lô lên và đi nên nhớ chuẩn bị tư trang sẵn sàng và lên kế hoạch cẩn thận Nhân Mã nhé.

10. Ma Kết muốn ở bên gia đình

Giống như Cự Giải, Ma Kết rất thích những kỳ nghỉ cùng gia đình để tăng tính gắn kết giữa các thành viên lại với nhau. Họ có xu hướng làm mọi thứ vì gia đình và khiến họ được vui vể. Đồng thời, bạn rất thực tế và sống kỷ luật. Vì thế, không lạ gì nếu bạn là người lên kế hoạch cho mọi thứ để dảm bảo không có gì vượt khỏi tầm kiểm soát và làm hài lòng các thành viên trong gia đình. Có khi chỉ cần những địa điểm gần nhà và cùng mọi người thưởng thức đồ ăn và nghỉ dưỡng là đủ đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.

Goi y diem du lich ly tuong cho 12 cung hoang dao  hinh anh 5

11. Bảo Bình muốn chiến đấu với chán nản

Bảo Bình thích những chuyến đi mạo hiểm và độc lập. Đối với những người thuộc cung hoàng đạo này, một kỳ nghỉ chỉ là để chiến đấu với sự nhàm chán.

Khi gợi ý địa điểm du lịch lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo và riêng với Bảo Bình thì những nơi mang lại những điều mới và thú vị và không quên kèm theo tiện nghi mới đủ thu hút với họ. Ngoài ra, những kỳ quan thiên nhiên hấp dẫn giúp bạn cảm nhận sự độc đáo và sáng tạo sẽ giúp kích thích mọi giác quan của bạn. Vì vậy, những địa điểm kết hợp được hai yếu tố trên ví dụ như vừa được tham quan những cảnh quan kỳ thú và sau đó là nghỉ tại một khách sạn ấm cúng để nghỉ ngơi sẽ là kỳ nghỉ trong mơ của Bảo Bình.

12. Song Ngư với chuyến đi khám phá văn hóa

Kỳ nghỉ tuyệt vời dành cho Song Ngư đó là thoát khỏi những bộn bề hiện tại để đi khám phá thế giới phong phú ngoài kia. Với sở thích về nghệ thuật thì những nơi ngập tràn những điều thứ sáng tạo, thú vị sẽ hấp dẫn những người thuộc cung hoàng đạo này. 
Nếu bạn cũng từng khao khát có thời gian riêng tư thì tại sao lần này không thử đi du lịch một mình? Du lịch một mình cũng có những trải nghiệm rất riêng đấy. Vốn là người mơ mộng thì tại sao bạn không thử làm tăng thêm sức tưởng tượng của mình bằng những địa điểm thú vị thoát khỏi những thói quen thường ngày.


KaThy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X