Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2022, 12 chòm sao sẵn sàng NỔI ĐIÊN khi bị đụng chạm vào giới hạn cảm xúc này

Thứ Hai, 07/03/2022 13:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều gì khiến những cảm xúc tiêu cực đè nén trong lòng 12 cung hoàng đạo bùng nổ dữ dội trong năm 2022? Đọc ngay bài viết dưới đây về giới hạn cảm xúc của 12 chòm sao năm 2022 để không vô tình đi quá giới hạn đó bạn nhé!
 
Mỗi một con người sinh ra trên thế giới này đều đặc biệt và hoàn toàn khác nhau. Và mỗi người có một giới hạn cảm xúc riêng biệt dựa trên những quy chuẩn mà họ đặt ra trong cuộc sống.
 
Chúng ta thường nghe một người nào đó than phiền về một việc, một chuyện mà bạn cho là nhỏ xíu, không đáng để than thở rồi khi họ rơi vào trầm cảm, họ tỏ ra bức xúc, họ giận dữ vì chuyện không đáng đó, bạn cảm thấy thật khó hiểu và nghĩ tại sao họ lại có thể yếu đuối vì những chuyện cỏn con như vậy?
 
Nhưng bạn có từng nghĩ rằng câu chuyện đó thật sự không đơn giản như những gì họ kể và nó đã giày vò họ nhiều hơn là bạn nghĩ? Bạn có thể chịu đựng được thì không đồng nghĩa người khác cũng có thể.
 
Vậy bạn có biết giới hạn cảm xúc của 12 chòm sao năm 2022 là gì? Cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về thế giới nội tâm của các cung hoàng đạo.
 

1. Bạch Dương: Bị dội một gáo nước lạnh

 
Gioi han cam xuc cua 12 chom sao nam 2022

Giới hạn cảm xúc của 12 chòm sao năm 2022 là gì?


Vốn là một người vô cùng tự tin và hào phóng, Bạch Dương rất quan tâm đến hình ảnh của bản thân trong mắt người khác. Họ luôn muốn biết cách người khác nhìn nhận về mình ra sao, từ đó điều chỉnh bản thân để lưu giữ lại ấn tượng tốt nhất.
 
Những chú Cừu thích được trở nên chói lọi trong mắt người khác, tự đặt mình lên vị trí quan trọng hàng đầu và hy vọng rằng đối phương cũng sẽ đối xử với họ như vậy.
 
Vì vậy, khi Dương Dương đang hào hứng chia sẻ quan điểm của mình, nhưng đối phương chẳng những không lắng nghe trọn vẹn mà còn giội cho chòm sao này một gáo nước lạnh, khiến họ nhận ra từ trước tới nay đối phương chưa từng "cùng phe" với mình. 
 
Điều đó sẽ khiến Bạch Dương thực sự tổn thương và cảm thấy rằng mình đang bị nhắm đến, bị phản bác, vậy thì họ sẽ không ngần ngại trở mặt ngay lập tức với người kia. Cảm xúc bùng nổ mạnh mẽ khiến Bạch Dương trở thành một người khác hoàn toàn, tiêu cực và "khủng bố" vô cùng.
 
Chiêm tinh nhắc nhở Bạch Dương rằng, khi sao Thủy tiến vào ngôi nhà của bạn vào ngày 27/3/2022, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề giao tiếp và hòa hợp với người khác, đồng thời giữ vững tâm lý, đừng để lời nói của người khác ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn.
 

2. Kim Ngưu: Bị người khác công kích

 
Kim Ngưu là những người rất nguyên tắc và có ranh giới rõ ràng. Họ luôn tin tưởng và kiên trì với lựa chọn của bản thân. Dù là vấn đề công việc hay cuộc sống riêng tư, Ngưu Nhi đều lên sẵn kế hoạch cho hành trình của mình một cách cụ thể và sẽ không để bất cứ nhân tố nào làm gián đoạn quá trình đó,
 
Một khi gặp phải kẻ cố tình bày mưu tính kế, không có bản lĩnh lại thích gây sự nhằm phá hoại những kế hoạch của mình, Kim Ngưu chắc chắn sẽ không bỏ qua.
 
Ngưu Nhi có thể dễ dàng bỏ qua nếu đối phương có chút năng lực, nhưng nếu là kiểu người tiểu nhân không có trí tuệ nhưng muốn gây chuyện, họ sẽ trực tiếp công kích tới cùng.
 
Khi đó, từ một Kim Ngưu hiền lành và có phần ít nói thường ngày, họ lập tức trở nên có tính công kích rất mạnh, buông ra những lời nói có lực sát thương cao, tập trung nhằm vào điểm yếu của đối phương đến khi nào hả lòng hả dạ hoặc đối phương chủ động nhận thua mới thôi.
 
Trong năm 2022 này, Kim Ngưu nên chú ý ngôn từ hành động của mình kể từ sau ngày 5/3/2022 để tránh gây ra những rắc rối không đáng có và vô tình đụng độ tiểu nhân.
 

3. Song Tử: Bị tiết lộ bí mật

 
Một Song Tử vui vẻ, hoạt bát, luôn tươi cười vui vẻ sống mỗi ngày, bạn bè mới gặp có thể nghĩ họ là người không bao giờ gặp phải phiền phức, không biết buồn, vô lo vô nghĩ. Nhưng thật ra Song Tử chỉ đang giỏi ngụy trang cho sự thiếu tự tin của bản thân mà thôi.
 
Phần nội tâm yếu mềm của họ thường chỉ được tiết lộ với những người quan trọng mà mình tin tưởng nhất. Khi tiết lộ bí mật của mình cho đối phương, Song Song cũng đang đặt cược về niềm tin dành cho người kia.
 
Nhưng nếu người bạn mà Song Tử tin tưởng nhất lại phản bội lại niềm tin đó, tiết lộ bí mật của họ thì đó là điều tối kỵ đối, chòm sao này sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho người kia vì nỗi đau như xát muối vào vết thương lòng họ.
 
Đặc biệt vào ngày 10/5/2022, sao Thủy trong kỳ nghịch hành tại ngôi nhà của Song Tử, lúc này bạn sẽ cảm thấy rất căng thẳng và khi không thể bày tỏ cảm xúc của mình với người khác, bạn có thể lựa chọn viết nhật ký để tránh bí mật vô tình bị tiết lộ.
 

4. Cự Giải: Bị nghi ngờ

 
Lớp vỏ bọc cứng rắn của Cự Giải thực chất là để bao bọc một trái tim thủy tinh mỏng manh và dễ vỡ bên trong. Bề ngoài chòm sao này thường tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi cô đơn trong đêm khuya thanh vắng, họ sẽ rất dễ cảm thấy tủi thân và bất an.
 
Vì vậy, Giải Giải sẽ luôn tìm mọi cách để dò xét, kiểm tra một người, chỉ để tìm kiếm cảm giác an toàn từ người kia. Nhưng ngược lại, nếu đối phương cũng kiểm tra họ theo cách này, họ sẽ trực tiếp trở mặt và chất vấn tại sao đối phương không tin tưởng mình. Khi đó, mối quan hệ giữa hai người sẽ tan vỡ.
 
Cự Giải không dễ để tin tưởng một ai đó, nhưng khi bị đối phương nghi ngờ ngược lại, họ sẵn sàng nổi đóa khi cho rằng người đó không tôn trọng và tin tưởng mình.
 
Trong năm 2022, khoảng thời gian giữa tháng 5/2022 sẽ là thời điểm cảm xúc của Cự Giải có nhiều sự xáo trộn và mong manh nhất. Lúc này, bạn nên điều chỉnh cảm xúc của mình, học cách bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của người khác, đừng để chúng ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của bạn quá dễ dàng.
 

5. Sư Tử: Bị bỏ qua sự hiện diện

 
Những người thuộc cung Sư Tử là người coi trọng thể diện hơn bất cứ điều gì trên đời. Họ có lòng tự tôn mạnh mẽ, thứ không thể mua được bằng tiền.
 
Họ tôn thờ sự hào nhoáng, luôn muốn mình trở thành tâm điểm của mỗi tình huống, muốn được mọi người trầm trồ và thán phục.
 
Ngay cả khi Sư Tử không được bao quanh bởi một vầng hào quang, họ vẫn có thể xây dựng một sân khấu của riêng mình bằng chính khả năng của mình.
 
Với sự nỗ lực như vậy, Sư Tử không thể chấp nhận việc bị người khác coi thường, bỏ qua sự tồn tại của mình. Mỗi khi xuất hiện, nếu sự hiện diện của mình không được người khác chú ý, đây thực sự là trải nghiệm tồi tệ đối với chòm sao này.
 
Có thể ngoài mặt họ vẫn tỏ ra rất điềm tĩnh nhưng trong lòng đã dậy sóng, đưa đối phương vào danh sách đen, sau này sẽ không thể có thái độ hòa nhã với người đó.
 
Nhắc nhở Sư Tử rằng sao Thủy sẽ ở trong ngôi nhà của bạn trong một thời gian ngắn kể từ ngày 19/7/2022. Lúc này, cảm giác muốn được trở thành người quan trọng và muốn được chi phối mọi việc xung quanh bên trong bạn sẽ trở nên vô cùng mãnh liệt, nếu không tìm cách kiểm soát được nguồn năng lượng đó, bạn rất dễ gây ra những cuộc xung đột và phá hỏng các mối quan hệ tốt đẹp của mình.

Gioi han cam xuc nam 2022 cua 12 chom sao
 

6. Xử Nữ: Bị nói dối

 
Giới hạn cảm xúc của 12 chòm sao năm 2022 là gì? Với Xử Nữ, bạn thực sự sẽ bùng nổ khi bị người khác nói dối.
 
Xử Nữ vốn là người rất nghiêm khắc với mọi việc, mọi người và thậm chí là mọi lời mà mình nói ra.
 
Bạn rất nghiêm khắc với hành vi của bản thân, trước mỗi hành động hay phát ngôn đều sẽ suy tính cẩn thận và bạn cũng muốn những người xung quanh cũng như vậy.
 
Một người rất mực thước và có quy tắc như Xử Nhi, thực sự sẽ không thể chấp nhận được việc bị nói dối. Càng là người thân thiết với mình, Xử Nữ càng khó lấy lại niềm tin với đối phương. Thái độ của họ là dùng "bạo lực lạnh" để giải tỏa cơn hậm hực của mình, rồi dần xa lánh và cắt đứt mối quan hệ với người ấy.
 
Chiêm tinh học dự báo, khoảng thời gian mùa thu, cụ thể từ ngày 7/8/2022, tâm trạng của Xử Nữ sẽ rơi vào thời điểm tương đối u ám và chán nản. Thời điểm này, hãy nói chuyện với những người bạn tin tưởng xung quanh và đừng cố gắng chịu đựng những cảm xúc tiêu cực đó một mình.
 

7. Thiên Bình: Bị bắt lựa chọn

 
Bản tính hay thay đổi và hay do dự khiến Thiên Bình thường gặp rất nhiều khó khăn khi đứng trước các lựa chọn. Đó là lý do họ thích dành thời gian cho mọi việc mình làm, làm một cách từ tốn và chậm rãi. Khi không biết phải lựa chọn bên A hay bên B, họ sẽ thử làm cả hai rồi đưa ra quyết định sau.
 
Nếu không có gì cấp bách, họ sẽ không đưa ra quyết định mà sẽ để mọi thứ diễn tiến theo tự nhiên, đó chính là lựa chọn tốt nhất của Thiên Thiên.
 
Nhưng nếu bị ai đó buộc phải đưa ra chọn lựa, hoặc thậm chí đối phương tỏ ý muốn giúp Thiên Bình ra quyết định, đây thực sự là điều mà chòm sao này ghét cay ghét đắng, họ sẵn sàng trở mặt bất cứ lúc nào.
 
Thiên Bình là người thích sự công bằng và cân bằng, nhưng phải là cảm giác mà bản thân tự làm ra chứ không cần bất cứ ai đem đến thay mình. Nếu có một ai đó muốn phá vỡ sự cân bằng đó, Thiên Bình sẽ trở mặt chẳng ngần ngại.
 
Đặc biệt vào khoảng ngày 10/9/2022, sao Thủy sẽ bắt đầu đi nghịch hành qua vị trí của Thiên Bình. Trong khoảng thời gian này, bạn phải giữ một thái độ khiêm tốn và đừng quá phô trương trong mọi việc, để tránh bị kẻ tiểu nhân gây hấn do đố kỵ và ganh ghét với bạn.
 

8. Hổ Cáp: Bị phản bội

 
Người thuộc cung Hổ Cáp là người yêu và ghét rõ ràng, không quanh co lòng vòng.
 
Bạn là kiểu người sẽ nói thẳng nếu bạn thích điều gì đó, và bạn sẽ không mập mờ nếu bạn không thích. Cảm xúc ra sao đều được chòm sao này chia sẻ trực tiếp với bên kia.
 
Vì vậy, nếu bị ai đó lừa dối, phản bội, Hổ Cáp thực sự sẽ không thể tha thứ và không dễ gì cho qua. Bạn càng tổn thương lại càng muốn đối phương cũng phải nếm trải cảm giác tương tự.
 
Nhất là trong một mối quan hệ, khi bị phản bội, chòm sao này nhất định sẽ nói lời chia tay mà không cần nhìn lại, không cho phép đối phương được làm tổn thương mình lần thứ hai. Cho dù người kia có van xin và níu kéo thế nào, bạn cũng sẽ không cho người ấy cơ hội nữa. Bạn càng yêu người ấy, bạn càng ghét đối phương.
 
Trong khoảng thời gian mùa đông, tức từ ngày 7/11/2022, Hổ Cáp nên đặc biệt chú ý đến việc kết nối trong mối quan hệ tình cảm của mình. Khi cảm thấy có vấn đề bất thường, trước hết nên lắng nghe đối phương phân trần và tuyệt đối đừng buông lời cay đắng chỉ để thỏa mãn ham muốn đâm chọc của mình, nếu không mối quan hệ sẽ sụp đổ rất nhanh.
 

9. Nhân Mã: Bị ràng buộc

 
Nhân Mã là người khao khát sự tự do nhất trong số 12 chòm sao.
 
Bạn giống như một chú chim luôn muốn được tự do bay lượn trên bầu trời, hay như một chú ngựa hoang thích được tung vó sải bước trên đồng cỏ mênh mông, tự do tự tại làm điều mình thích.
 
Mong ước lớn nhất của cung hoàng đạo này là được đi khắp mọi miền đất nước, và đi đến mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, nếu ai đó cố bắt bạn vào lồng chim và nhốt bạn, dù bạn có tốt tính đến đâu, bạn cũng sẽ bùng nổ ngay lập tức.
 
Sự tự do gần như là lý tưởng lớn lao mà chòm sao này theo đuổi cả cuộc đời. Không ai có thể ép bạn làm điều mà bạn không muốn, dù có bị quay lưng bạn cũng sẽ không đánh đổi bằng tự do của bản thân.
 
Khoảng ngày 22/11/2022, Mặt Trời sẽ đi vào ngôi nhà của Nhân Mã, nguồn năng lượng chiêm tinh lúc này sẽ khiến bạn trở thành “quả bom hẹn giờ”, rất dễ đánh mất bình tĩnh, khó kiểm soát cảm xúc của bản thân và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào nếu bị khiêu khích.
 
Bạn thậm chí có thể trở mặt còn nhanh hơn lật sách, hãy học cách kiềm chế tính nóng nảy của mình, có như vậy mới có thể giữ được những mối quan hệ tốt giữa các cá nhân.

Gioi han cam xuc cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết: Bị thất hứa

 
Ma Kết được biết đến là những người “nghiện” công việc hàng đầu. Công việc gần như chiếm hết thời gian và suy nghĩ của chòm sao này.
 
Vậy nên thời gian của bạn rất quý giá, không một giây phút nào có thể bị lãng phí bởi nó đều được bạn dành cho công việc của mình.
 
Cung hoàng đạo này cũng là bậc thầy về lập kế hoạch theo thời gian. Trước khi làm bất cứ điều gì, bạn sẽ lập kế hoạch trước để đảm bảo rằng mọi thứ và mọi liên quan có thể được vận hành chính xác và hạn chế sai số.
 
Vì vậy, nếu bạn gặp một người không có ý thức về thời gian, không xuất hiện đúng giờ, hoặc đến muộn và không quan tâm đến thời gian đã hẹn bạn, điều đó sẽ thực sự khiến bạn phát cáu. Những người như vậy được Ma Kết “liệt” vào hàng thiếu tôn trọng người đối diện, kẻ thất hứa.
 
Vào ngày 7/12/2022, sao Thủy sẽ đi vào vị trí của Ma Kết và bắt đầu quá trình nghịch hành tại đây vào ngày 29/12/2022 gây ra không ít xáo trộn về cảm xúc của bạn.
 
Sự biến động cảm xúc này sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến bạn cho đến ngày 18/1/2023. Trong khoảng thời gian này, bạn phải cẩn thận trong lời nói và việc làm, cố gắng lắng nghe ý kiến ​​của người khác, đừng vội phản bác lại kẻo thiệt thân.
 

11. Bảo Bình: Bị xâm phạm quyền riêng tư

 
Bảo Bình vốn là chòm sao có rất nhiều bạn bè nhờ bản tính hòa đồng. Bạn cũng rất bao dung và quan tâm đến những người bạn xung quanh mình.
 
Vì vậy, đời sống riêng tư của mình bị người khác can thiệp là điều không thể tránh khỏi, bạn hoàn toàn chấp nhận điều đó nhưng là trong một mức độ giới hạn nhất định.
 
Dù là với những người bạn thân thiết nhất, bạn không thích kiểu trò chuyện, đối thoại mang tính can thiệp quá sâu vào đời tư, hay kiểu thăm dò, bới móc. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mất không gian riêng và nghĩ rằng đối phương đang có ý đồ gì đó.
 
Nếu là chuyện bạn muốn chia sẻ, bạn sẽ tự nhiên nói ra; nhưng nếu người khác cứ muốn biết những điều bạn không muốn nói, vậy thì bạn sẽ không tiết lộ một lời.
 
Nhất là vào ngày 5/4/2022, Bảo Bình nên quan tâm nhiều hơn đến những đồng nghiệp mới ở nơi làm việc, những người này rất có thể sẽ là cánh tay phải đắc lực của bạn trong công việc. Hãy quan tâm đến họ và cởi mở hơn trong việc giao tiếp, đừng quá gò bó bản thân.
 

12. Song Ngư: Bị đập tan ảo tưởng

 
Sự dịu dàng lãng mạn của Song Ngư là điều hiển nhiên đối với tất cả mọi người. Bạn thường hay tưởng tượng và mơ mộng, đó cũng là động lực mà những chú Cá tự xây dựng cho bản thân.
 
Bởi bạn cảm thấy cuộc sống thực tế hơi vất vả, ngoài đời có quá nhiều điều không vừa ý nên đôi khi bạn sẽ dựa vào sự mơ mộng để làm cho mình hạnh phúc.
 
Và bạn cũng tin rằng một ngày nào đó, những giấc mơ này có thể lần lượt trở thành sự thật, và nếu ai đó làm vỡ những “bong bóng màu hồng” này và yêu cầu bạn ngừng mơ tưởng, bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm nghiêm trọng và bùng nổ ngay lập tức.
 
Chiêm tinh học nhắc nhở rằng, ngày  20/3/2022, bạn có thể sẽ được đào hoa tìm đến, nhân duyên rộng mở, vậy nên hãy cố gắng nhìn vào thực tế để có cách đánh giá chuẩn xác nhất về những người mình tiếp xúc trong thời gian này. Đừng nhìn mọi việc quá ký tưởng kẻo người tổn thương sẽ là bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X