Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ giờ đi ngủ "lý tưởng" của 12 chòm sao: Có người thức tới 2 giờ sáng

Thứ Năm, 01/06/2023 14:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khung giờ đi ngủ lý tưởng cho 12 chòm sao là thời điểm mong muốn chứ không hẳn là tuân thủ một cách khoa học. Có những người không thể làm việc buổi sáng nên họ sẵn sàng làm đêm và thức khuya, dậy muộn.

 

Bạch Dương 

 
Khi muốn biết giờ đi ngủ lý tưởng cho 12 chòm sao thì cũng phải tìm hiểu lịch trình một ngày của họ trước tiên, riêng với Bạch Dương ham công tiếc việc nên luôn trong tình trạng bận rộn.

Những cô nàng/anh chàng Bạch Dương luôn có nhiều công việc và hoạt động khác nhau vào buổi ngày. Thế nên khi kết thúc công việc cũng là lúc họ đã mệt nhoài, dường như không còn chút sức lực nào để gắng gượng nữa rồi.

Thế nên chòm sao này rất cần ngủ đủ giấc mỗi ngày để đạt được trạng thái tốt nhất vào sáng hôm sau, để chuẩn bị đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. 
 
Để có "nạp" đủ năng lượng thì nhất định Bạch Dương nên đi ngủ trước 9 giờ tối

gio di ngu ly tuong cho 12 chom sao

Tiết lộ giờ đi ngủ lý tưởng cho 12 chòm sao

 

Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu thích dậy sớm để tận hưởng những buổi sáng trong lành, nếu được hòa mình với thiên nhiên thì lại càng tốt. Nhiều Kim Ngưu còn thích chạy bộ vào buổi sáng và dành thời gian để thưởng thức cà phê và đọc báo để tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa này.
 
Không chỉ thế, hiệu quả làm việc của Kim Ngưu vào buổi sáng cũng rất cao, đối với cô nàng, đó là thời điểm tốt nhất trong ngày để hoàn thành công việc của mình. 
 
Giờ đi ngủ tốt nhất đối với Kim Ngưu là 10 giờ tối vì điều đó không chỉ mang lại cho cô ấy giấc ngủ ngon mà còn không phải hy sinh cuộc sống ban đêm của mình. Ăn tối xong chòm sao này có thể lướt điện thoại, chat với bạn bè trước khi chìm vào giấc ngủ.
 

Song Tử

 
Một trong những tật xấu khó bỏ của Song Tử đó là hay thức quá khuya. Đôi khi, chòm sao này chỉ vì có quá nhiều thứ trong đầu đến nỗi không thể ngủ sớm được. Dù nằm trên giường lúc 9 giờ thì vẫn thao thức, nghĩ ngược nghĩ xuôi.
 
Thế nhưng những cô nàng/anh chàng Song Tử vẫn rất thích dậy sớm để bắt đầu một ngày mới, vì vậy họ cần cố gắng ngủ sớm nếu có thể.
 
Giờ đi ngủ tốt nhất đối với cô ấy là 11 giờ tối, như vậy Song Tử có thể làm những gì mình muốn vào ban đêm mà vẫn không thấy khổ sở vào buổi sáng. 
 

Cự Giải 

 
Cự Giải thích dậy sớm nhưng họ lại có xu hướng thức khuya. Giờ đi ngủ hoàn hảo cho chòm sao này đó là vào khoảng 10:30 tối.
 
Cự Giải khó đi ngủ trước 11 giờ nên trước đó khoảng 30 phút là hợp lý để họ sắp xếp, xọn dẹp hết mọi thứ trước khi lên giường.
 
Lúc này bạn cần để điện thoại sang một bên, ngừng các hoạt động, nếu tập thể dục cũng phải thật nhẹ nhàng, bạn cần tiết kiệm năng lượng để cảm thấy được nghỉ ngơi và thư giãn trong thời gian còn lại trong ngày.
 
Hẹn hò mà không biết đi đâu? 12 chòm sao cùng thử ý tưởng hay ho này nhé
Sau đây là những ý tưởng hẹn hò cho 12 chòm sao có thể tham khảo và thực hiện luôn ngay lúc này để giúp hai bạn thêm yêu thương, trân trọng nhau hơn nhé.

Sư Tử


Không chỉ bận rộn ở công ty mà ở nhà Sư Tử cũng luôn tay việc này việc kia. Vậy nên họ không thể ngủ sớm. Có quá nhiều việc để Sư Tử phải làm vào ban đêm.

Nếu không vì công việc thì họ cũng thường thức khuya để nói chuyện với bạn bè hoặc chỉ để xem các chương trình yêu thích hoặc thậm chí là ngồi phân tích về một nhân vật nào đó họ mới nghe tới. Nhưng dù thế nào cũng không nên ngủ sau 12 giờ đêm đâu Sư Tử nhé vì nếu không bạn thức càng muộn càng khó ngủ và sáng mai rất khó tập trung làm việc.  

Khong phai ai cung co the di ngu som
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ là người làm gì cũng có phương pháp và luôn lên kế hoạch trước. Để có một khởi đầu thuận lợi, đảm bảo cho đầu xuôi, đuôi lọt, Xử Nữ thích dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ một cách chu toàn nhất có thể. Giờ đi ngủ tốt nhất cho Xử Nữ là 8 giờ tối.
 
Thời gian này có vẻ sớm so với mọi người nhưng lại rất hợp lý cho Xử Nữ - người tính toán cẩn thận và cần đảm bảo rằng bản thân dồi dào năng lượng vào buổi sáng để hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra. 
 

Thiên Bình 
 

Phải dậy sớm quả là cực hình đối với Thiên Bình. Họ thường gắt gỏng vào buổi sáng nếu bị ai đó đánh thức, thậm chí họ liên tục tỉnh dậy để tắt báo thức khoảng gần chục lần để ngủ tiếp. 
 
Nhìn chung, Thiên Bình thích thức khuya để thư giãn sau một ngày dài. Giờ đi ngủ của Thiên Bình thường là 12 giờ đêm
 

Hổ Cáp
 

Hổ Cáp có thể được mệnh danh là cú đêm đích thực. Họ thích thức khuya để đọc tin tức, xem truyền hình hoặc xem Netflix, và thật lòng họ không muốn bỏ lỡ thông tin hay ho vừa diễn ra trong ngày. Thế nên nếu có đi ngủ muộn cũng không là vấn đề gì to tát. 
 
Hổ Cáp ghét cảm giác dậy sớm, nên mỗi ngày thức dậy với cảm giác uể oải và mệt mỏi. Họ thích tận dụng tối đa thời gian đêm khuya để thực hiện sở thích của bản thân. Đó là lý do tại sao giờ đi ngủ ưa thích của Hổ Cáp là 1 giờ sáng.
 

Nhân Mã


Nhân Mã còn thức muộn hơn cả Hổ Cáp, nếu đủ điều kiện, họ sẵn sàng thức tới 2 giờ sáng mới đi ngủ. 
 
Trong khi người khác thích làm việc buổi ngày thì Nhân Mã lại thích làm về đêm, họ có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ khi trời đã khuya. Nếu được, Nhân Mã sẽ muốn ngủ tới trưa và bắt đầu ngày mới vào giữa buổi chiều.
 
Họ rất khó vào giấc nếu phải đi ngủ sớm vì họ có quá nhiều việc phải làm trong ngày vì tính thiếu tập trung vào mỗi buổi sáng. 
 
Co nguoi thich day muon
 

Ma Kết

 
Ma Kết là người có tinh thần trách nhiệm cao, họ không bao giờ chểnh mảng trong nhiệm vụ của mình. Để được tận dụng tối đa một ngày của mình, họ thích dậy sớm, vì vậy phải đảm bảo đi ngủ sớm từ buổi đêm hôm trước. 
 
Giờ đi ngủ hoàn hảo cho Ma Kết thường là 10 giờ tối. Không quá sớm, không quá muộn và thời lượng ngủ hoàn hảo cho những dự định, kế hoạch của họ.  
 

Bảo Bình 

   
Bảo Bình rất thích thức khuya vì khi đó không gian xung quanh yên tĩnh, bình yên, họ có thể đọc sách và viết nhật ký đến khuya. Thế nên giờ đi ngủ hợp lý của Bảo Bình thường vào khoảng 12 giờ tối.
 
Bảo Bình không thích thú với việc dậy sớm đi dạo hay cafe với bạn bè, họ thích nằm dài trên giường cho đến sát giờ làm mới dậy và tất bật chuẩn bị mọi thứ trong vài phút trước khi phóng ra đường. 
 

Song Ngư
 

Song Ngư không phải là con người của buổi sáng vì giường luôn là nơi yêu thích của họ. Họ thích cảm giác êm ái, thư giãn khi nằm trên giường như một chú mèo lười, ghét cảm giác phải rời chỗ dễ chịu nhất thế gian ấy.

Nhưng thực tế là Song Ngư cũng thích đi ngủ sớm và ngủ nhiều nhất có thể, thế nhưng không phải khi nào họ cũng sắp xếp mọi việc đủ nhanh để có thời gian nghỉ sớm. Thời gian tốt nhất để Song Ngư đi ngủ là 11 giờ tối.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X