Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giai đoạn tình yêu dễ đổ vỡ nhất của 12 cung hoàng đạo, chớ nên đùa với lửa!

Thứ Sáu, 08/03/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết giai đoạn tình yêu dễ đổ vỡ của 12 cung hoàng đạo là vào lúc nào? Với Sư Tử, đó là khi họ vô cùng bận rộn, dẫn đến việc thiếu thời gian dành cho nửa kia. Còn với Bảo Bình càng nguy hiểm hơn nữa khi tình yêu của họ ngập tràn nguy cơ, lúc nào cũng có thể dẫn đến chia tay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trên đời này, các cặp đôi chia tay rồi lại quay lại với nhau mỗi ngày, tuy nhiên lý do khiến các cặp đôi chia tay mỗi người mỗi khác. Dưới góc độ các cung hoàng đạo, tình yêu dễ tan vỡ ở giai đoạn nào nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
 

1. Bạch Dương: Khi xung đột nổ ra

 
Giai đoạn tình yêu dễ đổ vỡ của 12 cung hoàng đạo là lúc nào? Với Bạch Dương, đó là khi giữa cả hai xảy ra xung đột.
 
Không có lý do gì khó hiểu hay kịch tính cho việc chia tay của Cừu Trắng, họ chỉ chia tay sau khi tranh cãi nảy lửa với đối phương. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với tính khí nóng nảy của Bạch Dương.
 
Lý do cãi vã thậm chí có thể nhỏ đến mức đáng lẽ có thể bỏ qua, như có thể đối phương quên treo quần áo, quên bỏ rác đúng nơi, hoặc trễ hẹn... Những tình huống như vậy xảy ra thường xuyên sẽ khiến tâm lý của chòm sao này rất ức chế, mỗi lần tranh cãi lại lôi chuyện cũ ra nói một thể.
 
Việc cãi nhau là điều khó tránh khỏi trong tình yêu, nhưng người dễ chia tay nhất là Bạch Dương vì cứ mỗi lần cãi vã là họ lại không quan tâm đến bất cứ điều gì, cơn tức giận gần như che mờ lý trí khiến họ có những phát ngôn và hành động làm tổn thương nửa kia. Lúc này, chia tay cũng có thể là cách giải tỏa cơn giận của họ.

Giai doan tinh yeu de do vo cua 12 cung hoang dao
 

2. Kim Ngưu: Khi xung đột về vật chất

 
Trong tình yêu, Kim Ngưu đặt nặng vấn đề về vật chất tiền bạc. Họ nguyện làm việc cật lực để chăm lo cho cuộc sống của người mình yêu mà không hề nhận ra rằng, điều này sẽ khiến họ mất cân bằng giữa việc theo đuổi tham vọng và chăm sóc cho tình yêu của mình.
 
Tình yêu không phải chỉ có lo chuyện cơm áo gạo tiền, mà cần hơn nữa là thời gian ở bên nhau, trò chuyện và chia sẻ. Kim Ngưu đã quên đi mất sự lãng mạn, sự quan tâm, quên đi những ái tình mật ngọt, chính vì vậy mà tình yêu thường đi vào ngõ cụt.
 
Đặc biệt, nếu đối phương không có điều kiện tài chính tốt, mối quan hệ giữa cả hai khó mà bền vững. Hơn nữa khi bản thân không dư dả tiền bạc lắm, Kim Ngưu sẽ tìm đến người giàu có để kiếm lấy cảm giác an toàn. Nhưng họ không suy nghĩ được thấu đáo, cái gì đong đếm được cũng sẽ có ngày hết, dùng tiền bạc đo tình cảm làm sao thắng được thời gian đây Kim Ngưu?

Xem thêm: 12 chòm sao đã dạy bạn điều gì sau khi chia tay: RẤT ĐÁNG GIÁ!
 

3. Song Tử: Khi tình yêu rơi vào giai đoạn nhạt nhẽo

 
Song Tử là người khéo léo, nhanh nhẹn và linh hoạt. Bên cạnh đó, tính cách đặc trưng nhất của chòm sao này chính là nhanh chán. Mối tình nào cũng chỉ kéo dài vài ba tháng, nhanh đến nhanh đi, nhanh hợp nhanh tan.
 
Một khi niềm đam mê ban đầu của tình yêu đã qua, mình phải đối mặt với cảm giác nhạt nhẽo đó như thế nào? Đây là câu hỏi mà Song Tử thường nghĩ đến khi yêu.
 
Cuộc sống bình thường dường như không phải là không thể, nhưng họ rất sợ cảm giác nhạt nhẽo, nhàm chán, điều này luôn khiến Song Tử hoảng sợ.
 
Đến cả khi kết hôn rồi mà thói “cả thèm chóng chán” đó của Song Tử cũng không hề bị mất đi. Vốn tính trăng hoa, thích chinh phục nên Song Tử dễ dàng thay đổi, bỏ bê người bạn đời mà chạy theo duyên mới.
 

4. Cự Giải: Khi yêu xa

 
Đối với Cự Giải, yêu xa thực sự rất khó khăn, bởi điều họ cần nhất chính là những cái ôm hàng ngày và hơi ấm được bên nhau ngày đêm.
 
Khi hai người vì bất kể lý do gì mà phải xa nhau, có nghĩa là dù vui hay buồn, họ cũng chỉ có thể sử dụng các thiết bị điện tử lạnh lùng để truyền đạt cảm xúc mà không có ý nghĩa thực chất.
 
Khi Cự Giải cần đối phương nhất, họ lại chỉ có thể nhận được sự quan tâm xa cách và máy móc, điều này sẽ làm giảm đi rất nhiều tình yêu trọn vẹn của Cự Giải, dần dà họ sẽ không thể chịu được cảm giác cô đơn và lẻ loi một mình, sẽ rất dễ đưa ra quyết định chia tay, đường ai nấy đi.

Giai doan tinh yeu de do vo
 

5. Sư Tử: Khi đang bận rộn

 
Là cung hoàng đạo năng động và có tham vọng lớn trong sự nghiệp, Sư Tử dành cả cuộc đời mình vào công việc và những kế hoạch dài hơn. Ngay từ khi yêu nhau, họ đã tỏ ra lúc nào cũng bận rộn, thường xuyên trễ hẹn hoặc vì việc này việc kia mà quên đi cả người yêu.
 
Thậm chí sau này ngay cả khi kết hôn rồi, tình trạng này không những không giảm đi mà còn nghiêm trọng hơn. Chính sự vắng mặt thường xuyên khiến cho tình yêu của Sư Tử đi vào bế tắc.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao này, họ sẽ luôn đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp lên trên hết, họ sẽ hoàn toàn phớt lờ tình cảm của mình. Con sư tử kiêu hãnh sẽ không cho phép mình xin lỗi quá nhiều lần, vì bản thân đã và đang vất vả lo cho tương lai, nếu đối phương cũng không thể hiểu và ủng hộ mình, Sư Tử chắc chắn sẽ không thể tiếp tục đồng hành với người ấy.
 
Họ tin rằng bánh mì và tình yêu không thể có cả hai nên nó sẽ chọn một thứ mà mình có thể nắm bắt để không phải tay trắng.
 

6. Xử Nữ: Khi sống chung

 
Khi nào Xử Nữ bộc lộ bản năng kén chọn và soi mói của mình rõ rệt nhất? Tất nhiên là khi họ đang chung sống với người yêu của mình.
 
Lúc này Xử Nữ sẽ có cơ hội nhìn thấu mọi chi tiết trước mắt, từ bản chất, tính cách đến thói quen sinh hoạt… của đối phương. Tuy nhiên, Xử Nữ lại rất sáng suốt khi nhìn mọi người và biết điều gì mình có thể chịu đựng được, điều gì không thể chịu đựng được, hay khó tha thứ.
 
Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ muốn mọi việc phải tiến hành theo những bước đã định sẵn. Thêm tính cách lo xa, nghĩ quá nhiều, lại tính toán và so đo, nhất là về mặt tiền bạc, khiến nửa kia cảm thấy ngao ngán và khó chấp nhận được.
 
Những điều họ cứ cằn nhằn ngoài miệng thực ra là những gì họ có thể chịu đựng được, còn những điều họ không thể chịu đựng được sẽ âm thầm ghi nhớ trong lòng. Cho đến khi đối phương bị trừ điểm, mối quan hệ sẽ kết thúc bằng một lời đề nghị chia tay.
 

7. Thiên Bình: Khi có tác động từ khách quan

 
Không phải mọi mối quan hệ đều sẽ được người khác chúc phúc và ủng hộ. Với Thiên Bình, họ có thể đưa ra lựa chọn chia tay nếu tình yêu của mình không nhận được sự ủng hộ từ người xung quanh.
 
Có thể tình yêu của họ vốn đang diễn ra suôn sẻ và ngọt ngào nhưng sau khi gặp bạn bè, bố mẹ đôi bên, luôn có những người nghi ngờ về lựa chọn của họ. Chính những ý kiến trái chiều này khiến Thiên Bình không lạc quan về tương lai của tình yêu này.
 
Mặt khác, Thiên Bình hoàn toàn không có khả năng chống lại sự can thiệp từ những tác nhân bên ngoài. Xung quanh một khi có bạn bè nói xấu tình yêu của mình, họ sẽ gieo mầm dao động trong lòng, chưa kể nếu bị cha mẹ ngăn cản, đây là một nguồn ngoại lực vô cùng mạnh mẽ. Khi sự phản đối ngày càng lớn, ý định chia tay của họ cũng tăng theo.
 

8. Hổ Cáp: Nhạy cảm và hay nghi ngờ

 
Hổ Cáp luôn không khoan nhượng với sự phản bội và lừa dối, bất kể hành động phản bội của nửa kia có thực sự nghiêm trọng hay không.
 
Một khi Hổ Cáp bắt đầu mất lòng tin vào một người, mối quan hệ này sẽ gặp nguy hiểm và rất khó để tiếp tục diễn ra trong êm đềm.
 
Chòm sao này lúc mới yêu thì tỏ ra lạnh lùng kiệm lời, nhưng càng yêu càng đậm sâu, càng yêu càng muốn trở thành duy nhất của đối phương. Tham vọng mạnh tới mức biến thành cố chấp và bảo thủ. Cũng chính vì thế mà họ dễ thấy thiếu an toàn và dần sinh ra sự nghi ngờ, tinh thần khá nhạy cảm trước mỗi biểu hiện bất thường của đối phương dù là nhỏ nhất.
 
Sự nhạy cảm và nghi ngờ sẽ kích thích mặt tối của Hổ Cáp, dẫn đến xung đột liên tục và cuối cùng là chia tay.
 

9. Nhân Mã: Khi tranh cãi

 
Nhân Mã thực sự khó có thể thay đổi bản thân vì người khác, cho dù đó có là người mà họ yêu nhất.
 
Đối với chòm sao này, tốt nhất nên chọn người thật hợp với mình ngay từ đầu, nếu sau khi quen nhau mà phải liên tục điều chỉnh, thích nghi với nhau thì mối quan hệ này sẽ không mang lại hạnh phúc cho Nhân Mã.
 
Nhân Mã luôn có thể thành thật về cảm xúc thật của mình, nếu họ không còn hạnh phúc trong một mối quan hệ thì có nghĩa là đã đến lúc phải chia tay, và tất nhiên việc cố gắng hàn gắn, cứu vãn là việc không còn cần thiết nữa.

Giai doan de do vo cua 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết: Khi tâm trạng sa sút

 
Trong mối quan hệ tình cảm của mình, nếu chỉ có một người cảm thấy không vui vẻ thì Ma Kết có thể chịu đựng được, nhưng nếu cả hai đều không vui vẻ trong tình yêu này nữa, Ma Kết chắc chắn sẽ lựa chọn giải thoát cho cả hai.
 
Nguyên nhân khiến Ma Kết sa sút tâm trạng chủ yếu đến từ việc họ đánh mất sự tự tin của bản thân, chẳng hạn như thất bại trong sự nghiệp, cuộc sống trắc trở, lúc này Ma Kết chắc chắn sẽ chọn cách chia tay. Bởi họ biết rằng một tình yêu như vậy không những không có tương lai mà còn dằn vặt hai người, kéo cả hai người vào những sự mệt mỏi dai dẳng.
 
Hơn nữa, khi hoàn cảnh cuộc sống không mấy tốt đẹp, Ma Kết cũng không còn tâm trí nào nghĩ đến chuyện yêu đương.
 

11. Bảo Bình: Bất cứ lúc nào

 
Bảo Bình là người có tính khí khá thất thường, vui buồn khó đoán. Họ quá dễ thay đổi và đây cũng chính là nguyên nhân khiến họ có thể đưa ra quyết định chia tay bất cứ lúc nào.
 
Nguyên nhân có thể là vì cãi vã triền miên, bị người ngoài phản đối, phải yêu xa… thậm chí đơn giản là hết vui hết yêu. Hay nói cách khác, giai đoạn dễ đổ vỡ tình yêu nhất của chòm sao này là tổng hợp của 11 cung hoàng đạo còn lại.
 
Có vẻ như Bảo Bình chưa hiểu được giá trị của tình yêu, vẫn chỉ nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn là suy nghĩ cho cả hai bên. Sự ích kỷ này sớm muộn gì cũng khiến chòm sao này phải hối hận, thậm chí trả giá.
 

12. Song Ngư: Chiến tranh lạnh

 
Một khi đã yêu, Song Ngư sẵn sàng hi sinh tất cả, không ngại dâng hiến bản thân mình cho đối phương. Do thiếu cảm giác an toàn nên Song Ngư dính chặt lấy đối phương như keo.
 
Thậm chí đến khi kết hôn rồi, Song Ngư cũng không ngừng quản lý đối phương, đi đâu, làm gì, với ai đều muốn biết. Sau đó làm loạn, khóc lóc, nghi ngờ và ghen tuông… khiến đối phương không thể nào chịu đựng nổi.
 
Vì yêu nhiều như vậy, Song Ngư ghét nhất là chiến tranh lạnh giữa cả hai. Tình yêu của Song Ngư không phải tạm thời bị đóng băng mà chỉ có thể bị phong ấn mãi mãi. Điều họ cần là sự trao đổi ngay lập tức chứ không phải một cuộc chiến tranh lạnh im lặng để tránh những tranh cãi nảy lửa.
 
Nhiều Song Ngư chia tay vì mối quan hệ của họ xảy ra chiến tranh lạnh quá lâu. Lúc này, họ sẽ có cảm giác như cả hai không còn yêu nhau nhiều nữa, hoặc chợt nhận ra rằng yêu một người quá nhiều là một điều không nên, tốt nhất là nên kết thúc mối quan hệ này càng sớm càng tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X