Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo: Ai là người nhạy bén, đoán trước được tương lai?

Thứ Sáu, 05/04/2024 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ biết ai là người có giác quan nhạy bén nhất, có thể dự đoán được những gì xảy ra trong tương lai.

1. Bạch Dương

 
Xem giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương vốn là người có tính cách hào sảng, phóng khoáng, thích gì làm nấy, nghĩ gì nói nấy nên giác quan thứ 6 gần như không được sử dụng. Bạn thường hành động nhanh chóng theo bản năng chứ không dành thời gian để phân tích hay cảm nhận sự việc.
 
Giac quan thu 6 cua 12 cung hoang dao
 
Có những lúc rõ ràng bạn đã cảm nhận được công việc mình làm có bất thường nhưng bạn lại thường tặc lưỡi bỏ qua, chỉ cho rằng mình đã nghĩ nhiều mà thôi. Vì thế, cho dù bạn là người có giác quan thứ 6 rất nhạy bén đi nữa thì thường cũng không được sử dụng.
 

2. Kim Ngưu 

 
Thực tế, Kim Ngưu là người rất nhạy cảm, bạn có giác quan thứ 6 khá nhạy bén, tuy nhiên, bạn lại thường xuyên bối rối khi đưa ra sự lựa chọn giữa cảm xúc và lý trí. Thông thường, bạn không đưa ra quyết định chỉ dựa vào cảm giác của mình.
 
Khi phải đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn thường bình tĩnh phân tích mọi mặt vấn đề. Bạn muốn biết sự lựa chọn của mình sẽ đem tới mặt tích cực hay tiêu cực gì, vì thế mà bạn thường gạt những gì mà giác quan thứ 6 mách bảo sang một bên.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử cũng là cung hoàng đạo có giác quan thứ 6 rất nhạy bén, nhưng chính bạn lại không có chút tin tưởng nào vào khả năng của mình. Do đó, bạn thường xuyên băn khoăn, do dự, mâu thuẫn khi đưa ra sự lựa chọn, muốn tin lại không dám tin vào chính mình.
 
Tính cách này nhiều khi khiến bạn bỏ lỡ thời cơ, chậm chân hơn so với mọi người xung quanh. Bạn nên học cách tin tưởng hơn vào chính mình, đừng quá sợ hãi mình mắc phải sai lầm. Trong cuộc sống, những khó khăn, thử thách, thậm chí là thất bại là không thể tránh khỏi, bạn hãy dũng cảm làm theo ý mình, đối mặt với những điều không như ý và trưởng thành hơn nhé.

Xem thêm: Chòm sao thông minh nhưng lười biếng.
 

4. Cự Giải 

 
Xem giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải vốn là một người rất tinh tế, và sự thật là người càng tinh tế thì càng nhạy bén trong việc phát hiện ra những thay đổi của sự việc xung quanh mình. Vì vậy, giác quan thứ 6 của bạn rất mạnh mẽ, nó có thể mách bảo bạn đưa ra những sự lựa chọn chính xác.
 
Cung hoàng đạo này thường sử dụng giác quan thứ 6 của mình trong cách đối nhân xử thế, thông qua việc phát hiện ra những thay đổi của mọi người để đoán được cảm xúc của người khác, từ đó có cách hành xử phù hợp nhất, không gây mất lòng ai bao giờ.
 

5. Sư Tử 

 
Giác quan thứ 6 của Sư Tử phát huy mạnh mẽ trên phương diện sự nghiệp, chính vì vậy mà bạn có thể nhanh chóng đưa ra những phán đoán chính xác, trở thành người dẫn đầu xu hướng hoặc lãnh đạo mọi người xung quanh.
 
Giac quan thu 6 cua 12 chom sao
 
Tuy nhiên, nhiều khi bạn quá nóng nảy, hành động theo cảm tính nên dù đã phán đoán đúng nhưng cách hành động lại không thực sự chính xác, đem tới những kết quả không được như dự tính. Bạn cần nhắc nhở bản thân điềm tĩnh hơn, không nóng vội sẽ tránh được nhiều lỗi sai.
 

6. Xử Nữ 

 
Giác quan thứ 6 của Xử Nữ cũng cực kì nhạy bén, đặc biệt là trong việc cảm nhận những chuyện không hay sắp xảy ra. Những lúc như vậy, bạn thường cảm thấy bất an hoặc căng thẳng không rõ lý do, và sự việc cũng dễ xảy ra đúng như bạn lo sợ.
 
Hãy tận dụng giác quan thứ 6 của mình để luôn chuẩn bị kĩ càng trong mọi tình huống khác nhau. Một khi đã chuẩn bị tâm lý hoặc có những phương án đối phó, bạn sẽ không còn quá bối rối trước những sự cố bất ngờ nữa.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cũng là một trong số những người rất nhạy cảm. Bạn thích phân tích và suy luận, cộng thêm giác quan thứ sáu mà bạn có thể liên kết hai sự kiện vốn tưởng chẳng hề liên quan tới nhau để đưa ra những phán đoán, nhận định chính xác.
 
Nhờ khả năng này của mình mà bạn thường có cái nhìn khá đúng đắn về sự việc xảy ra trước mắt. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự chủ động bắt tay vào làm việc, bạn cũng thường hay sợ sai nên thường xuyên do dự, khó có thể dẫn đầu xu hướng.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem giác quan thứ 6 của 12 cung hoàng đạo thấy Hổ Cáp có khả năng quan sát tinh tường, lại thêm giác quan thứ 6 vừa nhạy bén vừa chính xác nên bạn thường đưa ra những nhận định rất chính xác về sự việc. Thậm chí, bạn còn có thể đoán được toàn bộ quá trình sự việc diễn ra.
 
Tuy nhiên, cũng vì giác quan thứ 6 quá nhạy bén mà bạn đâm ra hay suy nghĩ. Bạn thường xuyên phức tạp hóa vấn đề, suy đoán sự việc theo nhiều hướng khác nhau, cuối cùng lại làm khó chính mình. Có những lúc bạn chỉ cần tin theo cảm giác ban đầu của mình là được.
 

9. Nhân Mã 

 
Thực tế, Nhân Mã cũng là người có giác quan thứ 6 khá mạnh mẽ, bạn có thể dự đoán được hướng phát sinh của sự vật, sự việc, nhưng tiếc là bạn lại quá đãng trí, chỉ cần có điều gì khiến bạn phân tán sự chú ý thôi là bạn có thể ngay lập tức quên đi những gì giác quan vừa mách bảo.
 
Giac quan thu 6
 
Thêm vào đó, bạn cũng là người khá phóng khoáng, không so đo tính toán quá nhiều mọi chuyện, thậm chí đôi khi bạn còn để mặc sự việc ra sao thì ra. Vì vậy, khi mọi việc xảy ra theo đúng dự đoán ban đầu của bạn, bạn thường xuyên có cảm giác vừa quen vừa lạ.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết không thích dựa dẫm vào giác quan thứ 6 để làm việc, vì thế mà khả năng này của bạn thường ở vào trạng thái ngủ yên. Thay vì làm việc theo cảm tính, bạn muốn mình đưa ra những quyết định lý trí nhất có thể, sau khi đã suy tính kĩ càng.
 
Vì thế, khi đối diện với bất cứ vấn đề nào, việc đầu tiên bạn làm sẽ là phân tích mọi mặt của sự việc, phát hiện lỗi sai để khắc phục và tìm ra ưu điểm để phát huy. Cứ như vậy, bạn phát triển chậm mà chắc, không bao giờ mắc phải sai lầm.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình là người có nhiều suy nghĩ rất sáng tạo, nhiều khi những ý tưởng ấy chồng chéo lên nhau, khiến bạn không biết phải tin vào điều gì. Bạn cũng không biết khi nào những suy nghĩ của mình là do giác quan thứ 6 mách bảo nữa.
 
Do đó, trong cuộc sống, bạn thường hành xử một cách khá cảm tính. Có lúc sự lựa chọn của bạn đem tới thành công nhưng cũng có những lúc đem tới thất bại, song bạn không quá bận tâm đến điều đó bởi bạn quan trọng trải nghiệm hơn là kết quả cuối cùng.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư là người có giác quan thứ 6 rất nhạy bén và chuẩn xác. Trong nhiều trường hợp, bạn cảm thấy có điều gì đó mách bảo khiến mình buộc phải làm như thế, hơn nữa kết quả của việc đó thường là tốt đẹp hơn so với tưởng tượng của bạn.
 
Vì cung hoàng đạo này chịu nghe theo những gì giác quan thứ 6 chỉ dẫn nên mọi người thường cảm thấy bạn rất may mắn vì làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, bí quyết thành công của bạn là điều không phải ai cũng làm được.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X