Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gánh nặng đè trĩu lên đôi vai 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì và làm thế nào để quẳng nỗi lo đi?

Thứ Ba, 11/08/2020 13:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn vài tháng nữa là năm 2020 đầy biến động sẽ khép lại. Vậy gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì, làm thế nào để họ có thể quẳng nỗi lo đi và vui sống mà không cần bận tâm bất cứ điều gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây.
 
Chớp mắt đã bước sang tháng 8. Chắc hẳn ở chặng đường gần bước về cuối năm 2020 này, vận trình của nhiều người đã có những biến động khá rõ so với thời gian trước đó.
 
Dù hiện tại đang may mắn hanh thông hay vẫn đang chật vật cố gắng thì ta vẫn phải tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ, để cuối năm có thể thoải mái ngồi hưởng thành quả sau một quá trình phấn đấu kiên trì.
 
Vậy bạn có biết gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì? Còn điều gì khó khăn đang chờ các cung hoàng đạo ở trước mặt và làm thế nào để họ có thể quẳng nỗi lo đi để vui sống mà không cần bận tâm bất cứ điều gì? Hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây của Lịch Ngày Tốt nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Dịp cuối năm, gánh nặng lớn nhất đối với Bạch Dương đến từ trạng thái tinh thần khi chòm sao này bỗng trở nên nghi ngờ năng lực của chính bản thân mình.
 
Khác hẳn dáng vẻ lạc quan vốn đã là thương hiệu, những chú Cừu thường xuyên rơi vào tình trạng mất tự tin, luôn cảm thấy mình không đủ tốt, không đủ năng lực, một vài quyết định đưa ra cũng không đủ sáng suốt.
 
Những tháng cuối năm 2020 có thể coi là một giai đoạn hết sức rối rắm đối với Dương Dương, bạn có có cảm giác mất thế chủ động và không ít lần rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Chính những điều này khiến chòm sao này vô cùng bất an và bồn chồn không yên.
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên nhanh chóng điều chỉnh tâm lý, trước hết phải giải quyết những vấn đề quan trọng, nhất là trong công việc, đừng quá dựa vào vận may cũng đừng do dự chần chừ. Đối mặt với các vấn đề mới mẻ đều cần phải phân tích và xử lý từ những thứ nhỏ nhất. 
 
Càng về cuối năm mọi việc sẽ càng trở nên gấp rút, trong giai đoạn này, áp lực là điều không tránh khỏi nhưng đồng thời cũng không ít thử thách. Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn này, Dương Dương không chỉ chứng tỏ được thực lực của mình mà còn có thể dẫn đầu trong tập thể, dễ dàng đạt được điều mình muốn, thậm chí thành tích vượt cả mong đợi. 

Xem ngay bạn có phải chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020?

Ganh nang cua 12 chom sao dip cuoi nam 2020
 

2. Kim Ngưu

 
Rất tiếc phải nhắc nhở Kim Ngưu cần hết sức lưu ý vấn đề sức khỏe của bản thân trong dịp cuối năm 2020 này. 
 
Mọi việc đều cần đặt sức khỏe lên hàng đầu, bởi sức khỏe là tiền vốn của cả cuộc đời, không có nó bạn sẽ chẳng thể làm gì được! Đặc biệt cần quan tâm tới cổ họng, thắt lưng, các bệnh ngoài da, mất ngủ, hay cáu gắt, mụn nhọt, rối loạn nội tiết...
 
Ngoài ra, sự dịch chuyển của các hành tinh cũng sẽ gây ra một số sự kiện bất ngờ trong dịp cuối năm, chẳng hạn như thay đổi tạm thời trong nhiệm vụ, lĩnh vực phụ trách, hoặc bị hủy hợp đồng, thay đổi ý định... 
 
Bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý, việc gì cũng nên đón nhận một cách tự nhiên, đừng quá cố chấp cũng đừng quá gượng ép bởi hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Đôi khi, không đặt kỳ vọng mà cứ kiên định tiến về phía trước lại có thể thu được lợi bất ngờ. 
 
Hãy cứ bình tĩnh, kiên trì và khiêm tốn hơn một chút. Thua keo này bày keo khác, cơ hội trong tương lai còn rất nhiều, đừng nóng vội, hãy nắm lấy phần an toàn và chắc chắn nhất để tránh cho bản thân phải chịu thiệt.
 

3. Song Tử

 
Gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì? Khó xử chính là vấn đề lớn nhất trong thời gian sắp tới đối với Song Tử. 
 
Bạn sẽ không ít lần cảm thấy mình như không cùng "thế giới" với người khác khiến việc giao tiếp cũng trở nên lúng túng, chuyện tình cảm cũng gặp không ít trở ngại. Những vấn đề này có thể là nguyên nhân khiến cho thế giới của Song Song nhuốm màu ảm đạm, tâm trạng trở nên ủ rột. 
 
Tình cảm tuyệt đối không thể vội vàng, chòm sao này hãy cứ chân thành và tin tưởng, rồi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Hạnh phúc càng đến muộn lại càng đáng giá phải không?
 
Một số cặp đôi cũng cần hết sức lưu ý mối quan hệ của mình trong thời điểm cuối năm. Tình cảm của hai bạn đứng trước nhiều thử thách như yêu xa khi một trong hai người phải đi công tác hoặc quá bận rộn mà không dành thời gian cho nhau khiến tình yêu nhạt nhòa hoặc có người khác chen chân. 
 
Đừng vì vui thú nhất thời mà tự rước thêm phiền phức cho bản thân sau này đấy nhé Song Tử!
 

4. Cự Giải

 
Gánh nặng dịp cuối năm của Cự Giải đến từ các xung đột ý kiến trong quá trình làm việc, đặc biệt là trong nhóm, khiến bạn rất rất khó chịu. 
 
Ngoài ra còn có sự bất hợp tác của người khác, thay đổi ý tưởng bất chợt khiến công việc của những chú Cua gặp không ít trở ngại.
 
Bên cạnh đó, có những việc bạn nghĩ mình đã làm rất tốt lại bất ngờ xảy ra sai sót, gây chậm trễ thời gian hoặc tốn nhân lực để sửa chữa, thậm chí còn tiền mất tật mang. 
 
Một vài người cảm thấy bất bình với việc cấp trên không công bằng, trong lòng không bằng không vui nên cũng chẳng thể hăng hái làm việc được.
 
Cuối năm là thời điểm Giải Giải không thể xem nhẹ sự phối hợp giữa các bộ phận khác nhau trong công việc, đừng cho rằng việc không liên quan đến mình mà bàng quan mặc kệ. Trong một tập thể, chỉ một rắc rối nhỏ xảy ra cũng có thể ảnh hưởng đến toàn bộ các thành viên. 
 
Cho nên hãy dành thời gian để hỗ trợ đồng nghiệp cùng giải quyết khúc mắc trong nhóm, nếu không, dù bạn có chăm chỉ và giỏi giang đến đâu, bạn cũng sẽ khó mà tránh được liên can trong vấn đề chung của tập thể. 

Ganh nang cua 12 chom sao
 

5. Sư Tử

 
Gánh nặng dịp cuối năm của Sư Tử đến từ những thay đổi đột ngột trong công việc. Ví dụ như công việc liên tục xảy ra vấn đề trục trặc nửa chừng, ảnh hưởng tới tiến độ; hoặc bạn đột nhiên bị lên lịch đi công tác hay được giao cho trọng trách nặng nề trong trạng thái bị động, không thì cũng là hành trình ban đầu bị chặn đứng dẫn đến việc bạn phải sửa đổi kế hoạch và đảo lộn thứ tự mọi việc... 
 
Tóm lại, đừng vì quá gấp rút mà ảnh hưởng đến chất lượng, nếu không rắc rối sẽ lớn hơn nữa.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa những người mang năng lượng tiêu cực để không làm ảnh hưởng đến bản thân, học cách vẽ ra một ranh giới cho chính mình, học cách kiểm soát sự bốc đồng của bản thân, rồi bạn sẽ dần tìm ra những phương pháp đúng đắn để giải quyết mọi khó khăn. 
 

6. Xử Nữ

 
Những gánh nặng của Xử Nữ ở thời điểm cuối năm 2020 hầu như đều đến từ mặt tình cảm. Nhưng điều dở khóc dở cười với chòm sao này là, đào hoa ít thì bạn lo lắng, mà đào hoa vượng thì bạn lại khá phiền phức. Vì không biết cách để hòa hợp, hoặc bởi sở thích của bản thân mà Xử Nhi có thể sẽ bỏ lỡ một ai đó.
 
Ngoài chuyện tình cảm, tiền bạc và sức khỏe cũng không nên chủ quan. Một số người có thể sẽ gặp rủi ro trong đầu tư và giải quyết khiếu nại, nên cẩn trọng khi gặp những vấn đề này, có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia. 
 
Một số người sẽ gặp những vấn đề về sức khỏe buộc phải đi thăm khám, đề phòng các chứng đau đầu, mụn trứng cá, mụn nước, viêm nhiễm và các vấn đề về mắt. 
 
Trong mọi trường hợp, hãy cố gắng giải tỏa áp lực trong lòng, đừng ôm đồm quá nhiều tâm sự, thời gian sẽ cho câu trả lời, hãy thư giãn.
 

7. Thiên Bình

 
Vấn đề lớn nhất mà Thiên Bình có thể phải đối mặt dịp cuối năm là chuyện cạnh tranh năng lực, gánh nặng trong việc phải xuất sắc hơn người khác nên trong lòng bạn luôn lo lắng và đôi lúc còn cảm thấy hoảng sợ. 
 
Thời điểm này, Thiên Thiên sẽ thấy cạnh tranh tăng lên không ít, khiến một người vốn có phần lười biếng và hay do dự như bạn cũng chẳng thể ngồi yên.
 
Vốn dĩ, chòm sao này không phải là người có nhiều tham vọng cho lắm. Người khác đối mặt với cạnh tranh có thể sẽ phát huy năng lực tốt hơn, nhưng với Thiên Thiên thì bạn lại chẳng vui cho lắm, thậm chí còn mệt mỏi vì phải chạy đua theo hoàn cảnh.
 
Nhưng dù thế nào, bạn cũng thích nghi và bắt kịp với xu hướng rất nhanh nên khó khăn nào cuối cùng rồi cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Ganh nang cua 12 chom sao cuoi nam
 

8. Hổ Cáp

 
Điều Hổ Cáp cần đặc biệt lưu ý dịp cuối năm 2020 là vấn đề sắc khỏe. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến kỳ kinh nguyệt, sốt do thay đổi thời tiết, dị ứng, mất ngủ, chuột rút... hoặc tình trạng lao lực do căng thẳng cảm xúc. 
 
Tóm lại, hãy tự bảo vệ mình và đừng quá lo lắng. Những ai nuôi thú cưng cũng nên để ý đến sức khỏe thú cưng của mình và kiểm tra chúng kịp thời.
 
Trong công việc, Cáp Nhi sẽ trở nên bận rộn hơn trước, nhiều thay đổi và nhiều nhiệm vụ song hành đổ dồn lại nhưng không được giúp đỡ khiến bạn có nhiều thời điểm như muốn "nổ tung". 
 
Phải thừa nhận rằng cuối năm bạn sẽ gặp nhiều thử thách hơn trước, dẫn đến sự cáu gắt và vội vàng nhất là khi phải khắc phục sai lầm của người khác. 
 
Nhưng mọi việc đều sẽ có cách giải quyết ổn thỏa nếu bạn tiếp tục kiên nhẫn giải quyết từng việc một. Đừng quá lo lắng, không có sự hỗn loạn nào kéo dài mãi mãi. 
 

9. Nhân Mã

 
Trạng thái tinh thần bất ổn là gánh nặng không nhỏ với Nhân Mã trong dịp cuối năm 2020. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ hành động nóng vội, cả thèm chóng chán, không duy trì được hứng thú làm việc gì lâu dài.
 
Vấn đề nằm ở chỗ, bạn nghĩ rằng việc đó không có gì to tát nhưng nó lại gây ra sự khó chịu không nhỏ cho người khác. Chẳng ai muốn hợp tác làm việc chung với một người xốc nổi, hay thay đổi đâu Mã Nhi nhé!
 
Thậm chí, sự hờ hững của chòm sao này còn có thể khiến những người quan tâm đến bạn bị tổn thương và dần có ấn tượng xấu về bạn nữa đấy. 
 
Cho nên bất kể trong tình cảm hay trong cuộc sống, hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình. Trước khi nói gì hay hành động điều gì, hãy nghĩ xem nó có gây ảnh hưởng đến ai đó xung quanh không, đừng lúc nào cũng làm mọi thứ theo ý muốn một cách vô tâm như vậy.

Ganh nang  cuoi nam
 

10. Ma Kết

 
Dịp cuối năm 2020, Ma Kết sẽ có rất nhiều chuyện phải bận tâm, lo lắng nhiều thứ trong cả cuộc sống và công việc. 
 
Dù ngoài mặt vẫn tỏ ra hết sức bình thường, nhưng thực chất chòm sao này chất chứa rất nhiều tâm sự và không biết nói ra với ai cũng như không biết ai mới thực sự hiệu được những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
 
Mỗi lúc cảm thấy bị tâm sự đè nặng, trạng thái tinh thần của bạn lại càng trở nên tồi tệ. Ban ngày và ban đêm, Kết Kết như hai người hoàn toàn khác nhau khi rơi vào hai trạng thái hoàn toàn đối lập. 
 
Bạn nên sớm giải tỏa những tâm sự chất chứa quá nhiều trong lòng, có thể tâm sự với một người bạn tin tưởng để sớm giải tỏa đầu óc. Về lâu dài, việc đè nén cảm xúc sẽ không tốt cho bạn chút nào. 
 
Hãy kịp thời giải quyết vấn đề trước khi quanh bạn chỉ toàn tỏa ra năng lượng tiêu cực, khiến người khác cảm thấy khó khăn trong việc tiếp cận bạn. Chòm sao có tính cách bi quan nhưng đón bước ngoặt cuối năm 2020 liệu có bạn không?
 

11. Bảo Bình

 
Cuối năm 2020 đối với Bảo Bình mà nói là thời điểm của những thách thức không hề nhỏ khi trật tự cuộc sống của bạn bắt đầu rối loạn, kế hoạch bị đảo lộn, do đó tính tình của Bảo Bảo cũng trở nên rất nóng nảy. 
 
Bạn cũng phải chuẩn bị tâm lý để đối phó với những tình huống bất ngờ trong công việc như được giao nhiệm vụ tiếp quản một mớ hỗn độn từ người khác, hoặc rõ ràng bạn đang lên kế hoạch tốt nhưng vì những vấn đề về tài chính, nhân lực hay chính sách hỗ trợ mà nó bỗng trở nên rối ren, bỏ không xong mà làm cũng không được. 
 
Điều cần nhất với chòm sao này là phải làm tốt công tác xây dựng tâm lý, nếu không bạn rất dễ suy sụp trong tình huống ngoài dự đoán. 
 
Làm việc gì cũng nên có giấy tờ, chứng từ ghi lại rõ ràng để tránh tình trạng người khác lật lọng, phủ nhận lời bạn đã nói. Chỉ cần có bằng chứng rõ ràng, bạn làm gì cũng không lo bị cấp trên khiển trách.
 

12. Song Ngư

 
Gánh nặng lớn nhất của Song Ngư cuối năm 2020 là vấn đề tiền bạc. Đủ các khoản chi tiêu, ứng trước, giao dịch... lại không có kế hoạch tài chính ổn thỏa và lâu dài nên tài lộc của những chú Cá khó mà ổn định.
 
Có những lúc bạn thấy tiền bạc rất rủng rỉnh, ngay lập tức tiêu pha theo ý muốn mà không tính toán cho tương lai sau này nên đến khi giật mình nhìn lại thì ví đã rỗng tuếch, cuộc sống vì thế cũng trở nên eo hẹp, lâm vào cảnh vay mượn.
 
Để giải quyết tình trạng đó, trước tiên Ngư Nhi nên tính toán chi tiêu của mình trong từng tháng để xem đâu là những khoản chi cần thiết và khoản nào có thể cắt giảm để tiết kiệm. 
 
Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân để xin lời khuyên. Tóm lại, đừng tiêu xài bốc đồng theo sở thích hay cảm xúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X