Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo, ai là cô nàng có sức hấp dẫn chí mạng?

Thứ Tư, 04/08/2021 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo để biết bạn đứng thứ mấy? Những hành động nào của bạn khiến phái nam khó quên nhưng cũng đẩy bạn vào nhiều rắc rối?
 

Hạng 12: Cự Giải

 
Xem xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo, những cô nàng Cự Giải xếp thứ 12 bởi bạn sinh ra đã là mẫu bạn gái, mẫu phụ nữ của gia đình tiêu chuẩn.

xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo
 
Bạn luôn trân trọng những người thân yêu xung quanh mình, sẵn sàng hi sinh bản thân, có thể chịu đựng vất vả mà không cất lời kêu ca, oán thán, cốt là các thành viên trong gia đình được sung sướng, hạnh phúc.

Ngoài xã hội, bạn cũng luôn nghiêm túc với công việc của mình, không để tâm đến những thú vui giống bạn bè đồng trang lứa, đúng là một cô gái ngoan tiêu chuẩn.

Khi đã lập gia đình, bạn chắc chắn là một người vợ, người mẹ tuyệt vời, có thể giúp nửa kia của mình yên tâm cố gắng cho sự nghiệp.
 

Hạng 11: Ma Kết

 
Ma Kết nữ là những cô nàng vô cùng độc lập. Bạn có những nguyên tắc của riêng mình không cho phép bất cứ ai xâm phạm.

Dù gặp việc khó khăn thế nào đi nữa, bạn cũng không nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác, đặc biệt là nhờ vả phái nam. Bạn cho rằng việc gì cũng phải dựa vào sức của mình thì mới có thể hoàn thành tốt nhất.

Những cô gái ngoan ngoãn và chăm chỉ này sẽ không chủ động mở rộng quan hệ xã giao của mình và có phần ngại ngùng khi tiếp xúc với phái nam.

Bạn có biết: Sai lầm khi yêu của cung hoàng đạo là gì?
 

Hạng 10: Thiên Bình 

 
Thiên Bình là những cô nàng có vẻ ngoài bắt mắt trời sinh, vì thế mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng theo đuổi. Tuy nhiên, bạn không phải là người dễ dãi, bởi bạn hiểu rõ nhân duyên tốt đẹp của mình là do ngoại hình mang lại.

Bạn kết giao với bất cứ ai cũng rất cẩn thận, khi phát hiện ra đối phương không được như mong muốn của mình, bạn sẽ có cách từ chối khéo và dần dần tạo khoảng cách với đối phương.

Các cô nàng này dù đào hoa nhưng vẫn giữ được bản chất ngoan ngoãn của mình, không bị các mối quan hệ xấu ảnh hưởng.
 

Hạng 9: Kim Ngưu

 
Những cô nàng Kim Ngưu thường rất trầm lặng và lạnh lùng. Bạn không muốn vướng vào những chuyện phiền phức và cũng chẳng tọc mạch những chuyện của người ngoài, vì thế mà các mối quan hệ của bạn thường chỉ gói gọn quanh những người thân thiết.

Bạn thích hưởng thụ cảm giác yên bình trong thế giới của riêng mình, hoàn thành tốt những công việc thuộc bổn phận.

Tuy nhiên, bạn không hề là một cô nàng ngốc nghếch. Ai đó làm điều gì xấu với bạn, bạn luôn ghi nhớ một cách rất rõ ràng và tìm cách “ăn miếng trả miếng” ở thời điểm thích hợp.
 

Hạng 8: Sư Tử

 
Sư Tử rõ ràng là những cô nàng rất nổi bật. Bạn có lòng dũng cảm và tự tin để có thể sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ điều gì mình mong muốn.

xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ
 
Từ bé đến lớn, bạn luôn nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, rất nhiều người muốn kết bạn với bạn, và tất nhiên, cung hoàng đạo này cũng chẳng ngại ngần mở rộng mối quan hệ của mình.

Xem xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo, Sư Tử đứng thứ 8 bởi luôn đối xử tốt với những người thật lòng với mình, song nếu ai đó có ý đồ hãm hại bạn, bạn chắc chắn sẽ tìm cách trả thù ngay. Trong tình yêu, bạn cũng sẽ chẳng hề nhân nhượng với người nào.
 

Hạng 7: Xử Nữ 

 
Xử Nữ là một trong những cô nàng rất “ngược đời”. Thông thường, khi thích một người nào đó, chúng ta sẽ bao dung, nhường nhịn đối phương nhiều hơn, song với bạn, càng yêu mến ai thì bạn lại càng soi mói, trách móc người đó.

Bạn mong rằng khi đến với nhau, cả bạn và người ấy đều sẽ trở nên hoàn thiện hơn, ví dụ như cùng trở nên gọn gàng, sạch sẽ, cùng trở nên chi tiết, tỉ mỉ…

Tất nhiên, việc muốn nửa kia tiến bộ chẳng có gì là sai, song bạn cần phải chú ý đến lời nói và cách hành xử của mình, nếu không sẽ khiến đối phương thấy mệt mỏi.
 

Hạng 6: Bạch Dương

 
Khi ở đến với một người nào đó, các cô nàng Bạch Dương luôn coi nửa kia của mình là nhất. Bạn sẵn sàng nhường nhịn đối phương, thậm chí là hi sinh bản thân mình để người ấy được vui vẻ.

Có điều, chỉ khi ở bên nhau lâu dài rồi, những tính xấu của bạn mới dần bộc lộ. Cung hoàng đạo này sẽ trở nên thường xuyên giận dữ, trút những cơn nóng giận vào đầu người ấy.

Sự vô lý của bạn nhiều khi khiến đối phương không thể nào phản bác, khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.
 

Hạng 5: Song Ngư 

 
Các cô nàng Song Ngư trời sinh đã là người lãng mạn, bạn còn biết cách làm nũng, biết làm duyên làm dáng khiến người khác giới xao xuyến, chỉ muốn cưng chiều và bảo vệ bạn mà thôi.

Khi mới chìm đắm trong tình yêu, bạn chắc chắn sẽ khiến cho người ấy say đắm, luôn muốn ở bên bạn 24/24 giờ.

Tuy nhiên, đừng hành xử quá mức vô lý chỉ vì thấy mình được cưng chiều nhé. Nếu bạn làm việc gì có lỗi với người ấy, hãy dũng cảm nhận lỗi về mình và chủ động làm hòa, đừng có giữ cái tính đỏng đảnh, tiểu thư mãi.
 

Hạng 4: Nhân Mã

 
Nhân Mã là người con gái có tính cách cởi mở và phóng khoáng. Bạn chẳng ngại làm tâm điểm của đám đông, có thể thoải mái kết bạn với tất cả mọi người, dù là trong hoàn cảnh hoàn toàn mới mẻ đi chăng nữa.

gái hư 12 cung hoàng đạo
 
Nếu muốn kết bạn thì các cô nàng Nhân Mã là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, song nếu như muốn tìm người yêu thì có lẽ các anh chàng sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

Các cô nàng này là người vô cùng yêu thích sự tự do, thậm chí xem tình yêu là hòn đá cản chân mình. Lại thêm cái tài giỏi ăn nói, giỏi trốn tránh “trách nhiệm”, bạn chắc chắn là một trong số những cô gái “hư” rồi.

Xem thêm: Xếp hạng cung hoàng đạo nữ quyến rũ.
 

Hạng 3: Song Tử

 
Song Tử là một người có đầu óc rất thông minh và linh hoạt, bạn có cách hành xử và nói năng chinh phục mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khiến mọi người cảm thấy bạn thật dễ thương và dễ gần.

Song, bạn lại không thích giữ mối quan hệ rõ ràng với bất cứ một người nào. Bạn hiểu rõ rằng điểm hấp dẫn của mình nằm ở đâu, chính vì vậy mà bạn luôn dùng điều đó để gợi hứng thú cho người khác giới.

Đôi khi, bạn còn không biết rõ điểm dừng nằm ở đâu, khiến mọi chuyện đi quá giới hạn.
 

Hạng 2: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nữ giống như một liều thuốc độc đối với cánh mày râu vậy. Sự bí ẩn và thông minh của bạn là một liều thuốc chí mệnh, khiến ai đã gặp bạn một lần thì chắc chắn sẽ có ấn tượng sâu sắc.

Bạn khiến nam giới cảm thấy muốn tìm hiểu, muốn chinh phục, nhưng tất nhiên, bạn nào có phải là người dễ ứng phó?

Tính cách cứng cỏi, luôn giữ vững nguyên tắc của mình khiến bạn ít khi chịu thỏa hiệp hoặc dung hòa với người khác, bạn luôn mong muốn người khác phải thuận theo ý mình.

Đó là lý do xung quanh bạn luôn không thiếu người theo đuổi, nhưng đa số đều phải nhận lấy tổn thương.
 

Hạng 1: Bảo Bình

 
Điều khiến Bảo Bình trở thành một cô gái “hư” nằm ở việc bạn là người có tính cách vô cùng cởi mở, không bị trói buộc bởi bất cứ lề thói nào. Bạn luôn hành xử theo cách bạn xem là đúng chứ không hề để tâm đến lời nhận xét, đánh giá của bất cứ ai.

Bạn luôn muốn mình được sống trong một thế giới tự do, chẳng bị ràng buộc bởi bất cứ ai, nhưng cũng mong tìm được một người thấu hiểu, bao dung cho mình.

Những điều mâu thuẫn trong bạn chính là điều khiến nam giới say đắm, nhưng dường như bạn lại luôn ở trạng thái nửa vời, chẳng chân thành với bất cứ ai.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X