Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu này nếu không muốn họ "nổi điên" với bạn!

Thứ Ba, 22/10/2024 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu này vì điều đó chạm tới "phần tối nhất" của con người họ. Đó là lý do họ phản kháng cực kỳ dữ dội và không còn muốn nghe lời nào từ bạn nữa.

Không phải khi nào bạn cũng có thể nghĩ gì nói nấy, nếu bạn có cung Bạch Dương trong cuộc sống, hãy đảm bảo rằng bạn tránh xa những từ ngữ, chủ đề và câu nói này. 
 
dung bao gio noi voi bach duong cau nay

Đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu này 

1. "Đừng trẻ con như vậy"

 
Không có gì ngạc nhiên khi Bạch Dương có thể hành động trẻ con, vì họ là cung đầu tiên và trẻ nhất của 12 chòm sao. Đó là bản chất trẻ trung, nhiều năng lượng và có phần bồng bột của họ và bạn không thể thay đổi.

Dù sao thì những người cung Bạch Dương cũng khá bướng bỉnh, rất nóng tính, cũng hay nổi cơn thịnh nộ. Nhưng đây là lúc bạn phải giữ im lặng.

Đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu này cho dù sự cáu kỉnh, nông nổi của họ có thể không làm bạn hài lòng. Dù sao bạn chỉ cần nghĩ trong đầu rằng họ trẻ con là đủ, rồi bỏ qua đi nhé vì ai chấp trẻ con làm gì phải không nào?
 

2. "Tại sao bạn lại quá nhạy cảm thế?"

 
Mang đặc điểm cung hoàng đạo nhóm Lửa, Bạch Dương luôn sẵn sàng bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài.

Họ đang thể hiện cảm xúc của mình nên không có gì sai với điều đó. Hãy để họ nói ra bởi vì nếu bạn cũng đặt câu hỏi về điều đó, điều đó sẽ làm tổn thương và khiến họ lùi bước.

Do đó, tốt hơn hết là đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu này: Tại sao bạn lại quá nhạy cảm thế?
 

3. Những câu chỉ trích/phê bình họ
 

Được coi là những nhà lãnh đạo thẳng thắn và quyết đoán. Hơn nữa, nhà lãnh đạo này ít khi nhận cái sai của mình.

Những anh chàng/cô nàng này không dễ dàng chấp nhận lời chỉ trích ngay cả từ bạn bè. Họ dễ phòng thủ và dễ cảm thấy mình bị xúc phạm. Vì vậy, hãy cẩn thận với lời nói của bạn.

Khi tiếp cận với Bạch Dương, hãy tìm cách ngọt ngào để nói rằng họ có thể sai ở đâu, nếu bạn phải làm vậy.

Ho se chong doi khong muon nghe
 
 
 

4. "Hãy kiên nhẫn" hoặc "Hãy bình tĩnh nào"

 
Bạch Dương không thích chờ đợi. Kiên nhẫn không phải là sở thích của họ nên hãy ngừng phàn nàn về điều đó. Câu nói như: "Bình tĩnh đi" hoặc "Hãy kiên nhẫn có thể dễ dàng kích động họ.

Những người cung Bạch Dương nổi tiếng là nóng tính nhưng sẽ CÒN BỰC MÌNH HƠN nếu bạn bảo họ phải bình tĩnh lại. Nếu một người cung Bạch Dương tức giận, hãy để họ nói, rồi họ sẽ tự bình tĩnh lại.

Được sao Hỏa cai quản, Bạch Dương là cung hành động. Sự buồn chán là hình phạt tàn nhẫn và bất thường đối với họ. Bạch Dương chuyển hóa mọi cảm xúc của mình thành hành động.

Kiểu thiếu kiên nhẫn này thường khiến họ gặp rắc rối; với thiên hướng hành động và nói năng bốc đồng, họ là cung có nhiều khả năng nói năng thiếu suy nghĩ nhất.
 

5. "Tại sao bạn lại ích kỷ như vậy?"

 
Bạch Dương thừa biết rằng họ ích kỷ trong một số việc nhưng họ sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó.

Hơn nữa nói những lời này hiếm khi hiệu quả, nhưng nó đặc biệt tệ đối với Bạch Dương vì họ sẽ nghĩ: "Bạn là bạn của tôi, vậy tại sao bạn có thể nói như vậy?" sẽ là suy nghĩ đầu tiên xuất hiện khi bạn nói câu trên.

Nhìn chung Bạch Dương không thích bất cứ ai nói điều đó với mình nhất là bạn bè, người thân.
 

6. “Làm thế này, đừng làm thế kia”


Nếu có điều gì mà người cung Bạch Dương không thích nhất, thì đó là bị bảo phải làm gì. Họ được biết đến là những người lãnh đạo của các cung hoàng đạo và không muốn bị thao túng hay sai khiến, làm theo mệnh lệnh người khác.

Vì vậy, nếu Bạch Dương làm những điều bạn không thích, hãy bỏ qua họ. Dù sao thì đó cũng không phải việc của bạn.
 

7. "Sao bạn yếu đuối vậy"


Bạch Dương được cai quản bởi Thần chiến tranh, sao Hỏa, điều này cho thấy những người cung Bạch Dương có ý chí mạnh mẽ và khó bị khuất phục. Nếu bạn làm phiền một người nào đó thuộc cung này, bạn chắc chắn sẽ hối hận, đặc biệt là nếu bạn gọi họ là yếu đuối.

Dũng cảm hay táo bạo? Tự tin hay kiêu ngạo? Tinh quái hay non nớt? Với rất nhiều yếu tố có vẻ mâu thuẫn nhau đang diễn ra trong con người của Bạch Dương, thế nhưng hãy hiểu và lưu ý đừng bao giờ nói với Bạch Dương câu như trên để tránh rắc rối xảy ra với bạn đấy nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X