Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Động lực nào khiến 12 cung hoàng đạo lao vào kiếm tiền không ngơi nghỉ?

Thứ Năm, 19/08/2021 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo để biết đâu là lý do khiến bạn làm việc không mệt mỏi, và động lực này có thể giúp bạn tiến xa đến mức nào?
 

1. Bạch Dương: Thích tiêu tiền

 
Xem động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo, trên thực tế thì Bạch Dương có ham muốn tiêu tiền nhiều hơn là ham muốn kiếm tiền.

động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo
 
Cung hoàng đạo này là một người thích hưởng thụ cuộc sống và biết chiều chuộng bản thân. Bạn làm gì cũng nghĩ đến chính mình đầu tiên, kể cả việc tiêu tiền cũng tiêu cho chính bản thân mình là chủ yếu.

Với bản tính thích tranh đấu, bạn luôn cố gắng cho bằng được người này, người khác. Chính vì nhu cầu tiêu tiền quá lớn nên bạn cũng buộc phải cố gắng thật nhiều để có tiền bù vào khoảng trống. 
 

2. Kim Ngưu: Để tiết kiệm

 
Kim Ngưu luôn coi tiền là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, vì vậy mà từ nhỏ đến lớn, bạn luôn rất có ý thức tiết kiệm.

Bạn chẳng bao giờ tiêu hoang vào những mục đích không cần thiết, thậm chí khi cần mua một món đồ gì đó, bạn cũng cần phải đắn đo, so sánh giá cả rất lâu.

Thói quen tiết kiệm này khiến bạn lúc nào cũng có một túi tiền rủng rỉnh, dù là người làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Đến một lúc nào đó, số tiền mà Kim Ngưu tiết kiệm sẽ trở nên rất lớn, đủ để bạn thoải mái hưởng thụ cuộc sống này.
 

3. Song Tử: Vì thích tiền

 
Dù bề ngoài, Song Tử luôn tỏ ra rằng mình là một người hờ hững với tiền bạc, việc kiếm tiền không nên là mục tiêu duy nhất của đời người, song thực ra trong lòng, bạn cũng quý trọng đồng tiền không kém bất cứ ai.

Cung hoàng đạo này chính là một chuyên gia quản lý tài chính, cũng là một bậc thầy trong lĩnh vực đầu tư.

Nhờ vào đầu óc thông minh, nhanh nhạy nhưng lại có vẻ ngoài bất cần, bạn dễ dàng đánh lừa đối thủ, khiến đối thủ chủ quan, từ đó chiếm được cơ hội làm giàu trong tay, khiến ai cũng phải vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ.
 

4. Cự Giải: Sợ thiếu tiền

 
Xem động lực kiếm tiền của 12 cung hoàng đạo, động lực của Cự Giải chủ yếu đến từ cảm giác bất an, lo lắng. Bạn luôn lo sợ nếu có tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không có tiền tiết kiệm, mình sẽ rơi vào cảnh vô cùng bị động.

Bạn cũng nghĩ rằng tiền bạc giúp củng cố địa vị và các mối quan hệ của mình, chỉ khi có tiền, mình mới nhận được sự coi trọng của người khác, còn khi mình đã cháy túi, chắc chắn chẳng có bao nhiêu người tình nguyện ở lại giúp đỡ.

Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết sức để làm đầy túi tiền của mình cũng một phần là vì mong mình có thể đem lại cuộc sống đủ đầy cho những người thân yêu.
 

5. Sư Tử: Vì sĩ diện

 
Sư Tử chăm chỉ làm việc và kiếm tiền vì muốn trở thành một người giàu có, một người có địa vị khiến tất cả đều phải ngưỡng mộ. Bạn luôn thần tượng những người có thể chi tiêu phóng tay trong bất cứ việc gì, thậm chí có thể dùng tiền để chi phối người khác.

động lực kiếm tiền
 
Cũng vì bản tính sĩ diện, bạn luôn nhắc nhở mình phải cố gắng, không được để thua kém bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh. Với bạn, tiền bạc không chỉ là vật chất, mà còn là thể diện của bạn.
 

6. Xử Nữ: Tiền quan trọng

 
Với Xử Nữ, đồng tiền cũng vô cùng quan trọng, bởi nó có thể chi phối nhiều mặt khác nhau của cuộc sống. Tuy rất yêu tiền, song bạn lại cảm thấy ngại ngùng khi nói ra miệng.

Nhờ khả năng phân tích mạch lạc và đầu óc tỉnh táo, lý trí, bạn có thể tìm ra được những cơ hội kiếm tiền hiếm có mà ít người phát hiện được.

Đồng thời, cung hoàng đạo này cũng có lối sống vô cùng tiết kiệm, thậm chí là không nỡ tiêu tiền. Bạn cảm thấy từng đồng mình kiếm được đều vô cùng quý báu, tốt nhất là hãy giữ làm tiết kiệm.
 

7. Thiên Bình: Chỉ cần đủ ăn đủ mặc

 
Đối với Thiên Bình, kiếm tiền là để tiêu tiền, nếu kiếm tiền mà chỉ để tiết kiệm hoặc số tiền kiếm được không đủ để chi tiêu thì bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Cung hoàng đạo này quan niệm đủ ăn đủ tiêu là được, thậm chí dù kiếm quá nhiều tiền nhưng lại mệt mỏi, không có thời gian để hưởng thụ thì cũng là lãng phí.

Chính vì vậy, bạn không đặt ra những mục tiêu quá cao xa cho sự nghiệp của mình. Bạn sẽ mong rằng mình được tận hưởng một cuộc sống cân bằng.
 

8. Hổ Cáp: Ham mê tiền bạc và quyền lực

 
Hổ Cáp không chỉ theo đuổi sự giàu có mà còn theo đuổi cả quyền lực. Bạn thường che giấu ham muốn của mình với tiền bạc một cách rất khéo léo bởi bạn không muốn mọi người biết được thực chất mình yêu tiền đến đâu.

Với dã tâm của mình, bạn dần trở nên rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt thời cơ và bố trí kế hoạch. Bạn luôn biết mình phải làm gì mới kiếm được khoản tiền như ý muốn.

Đồng thời, khi nắm được tiền trong tay, bạn cũng cảm thấy mình như nắm được quyền lực, có thể sai khiến mọi người xung quanh.

Xem thêm: Mẹo cầu tài cho 12 cung hoàng đạo.
 

9. Nhân Mã: Vì hết tiền

 
Nhân Mã cố gắng kiếm tiền chẳng qua là vì đã tiêu hết số tiền hiện có rồi. Cung hoàng đạo này vốn là người chi tiêu không có kế hoạch, chỉ cần cầm đồng tiền trong tay là lập tức chi tiêu thoải mái cho những món đồ mà mình yêu thích.

động lực kiếm tiền của 12 chòm sao
 
Bạn dường như chẳng hề biết tiết kiệm là gì, đến tận khi cháy túi mới giật mình hoảng hốt.

Khi đã hết tiền, bạn đành phải cắm đầu cắm cổ vào làm việc, cả công việc chính lẫn công việc làm thêm để sau đó, khi cầm một khoản lương hậu hĩnh, bạn lại sẽ tiêu chẳng hề suy nghĩ.
 

10. Ma Kết: Để đảm bảo cuộc sống

 
Ma Kết cho rằng tiền không phải là vạn năng, song cuộc sống không được thiếu tiền, bởi nếu không có tiền thì làm việc gì cũng khó, thậm chí rơi vào cảnh rất bị động, nhất là khi không nhận được sự giúp đỡ của ai.

Để mình có thể tận hưởng một cuộc sống dư dả, không bao giờ phải lo thiếu tiền tiêu thì cung hoàng đạo này sẽ cố gắng hết sức để làm việc.

Càng trẻ tuổi, bạn lại càng chăm chỉ hơn, khiến cấp trên và đồng nghiệp xung quanh đều cực kỳ ấn tượng. Đó là lý do bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng, khiến đồng lương cũng cao hơn hẳn mọi người.

Bạn có biết: Cặp đôi hoàng đạo giỏi kiếm tiền gồm những ai?
 

11. Bảo Bình: Không thích tiền

 
Thực chất, Bảo Bình không có nhiều ham muốn với đồng tiền, bạn cảm thấy mình chỉ cần có đủ tiền chi tiêu cho những mục đích cơ bản của cuộc sống là được, số tiền nằm trong tài khoản cũng chẳng khác gì mấy con số.

Tuy nhiên, chính thái độ thờ ơ, không quan tâm ấy nhiều khi lại giúp bạn đưa ra được những quyết định đột phá, tìm ra những hướng đi mới đem lại lợi ích cho tập thể.

Dù là người không ham mê tiền bạc nhưng bạn lại sẵn sàng giúp đỡ để mọi người xung quanh được dư dả, đồng thời cũng chẳng ngại quyên góp cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Bạn quả là người có tấm lòng đáng quý.
 

12. Song Ngư: Vì tình yêu

 
Động lực kiếm tiền của Song Ngư đến từ tình yêu. Với bạn, tình yêu chính là điều quan trọng nhất trong cuộc đời này, song nếu như để duy trì tình yêu cần phải có tiền thì bạn sẽ cố gắng hết sức mình để đáp ứng.

Bạn cũng muốn mình có một khoản tiền dư dả để chăm lo cho nửa kia, phục vụ cho những nhu cầu của chính mình và người ấy.

Cung hoàng đạo này mong muốn hai người sẽ luôn có một cuộc sống ấm áp và đầy đủ, chẳng bao giờ phải tranh cãi vì những chuyện ngoài lề, đặc biệt là chuyện tiền nong.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X