Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiểu người khiến 12 cung hoàng đạo từ bỏ mọi cuộc chơi, sẵn sàng bước vào hôn nhân không chút do dự

Thứ Hai, 23/09/2024 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôn nhân là việc trọng đại của cuộc đời, gặp được đúng người khiến chúng ta muốn ở bên cả đời là điều chẳng hề dễ dàng. Bạn có biết đối tượng khiến 12 cung hoàng đạo muốn kết hôn là người ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trong xã hội mà đến tình yêu cũng trở nên vội vàng như ngày nay, gặp được đúng người khiến chúng ta muốn kết hôn ngay với người ấy là điều không hề dễ dàng.
 
Khi nào 12 cung hoàng đạo sẽ tiến đến hôn nhân? Kiểu người như nào sẽ khiến họ sẽ chợt nhận ra đã đến lúc mình nên bước chân vào cánh cửa hôn nhân gia đình? Cùng xem đối tượng khiến 12 cung hoàng đạo muốn kết hôn là người ra sao?

Doi tuong khien 12 cung hoang dao muon ket hon
 

1. Bạch Dương

 

Người luôn mang lại cảm giác mới mẻ

 
Bạch Dương có tính cách đơn giản nhưng sở thích lại thường xuyên thay đổi. Đối với họ, chỉ những thứ khiến họ luôn có cảm giác mới mẻ mới có thể kích thích sự quan tâm lâu dài của họ.
 
Vì lo ngại về những vấn đề ràng buộc và trách nhiệm sau khi kết hôn, một số Bạch Dương thường không tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân.
 
Nhưng nếu họ thực sự tìm được một người yêu có thể thỏa mãn sự mới lạ của họ bất cứ lúc nào và có thể luôn xuất hiện trước mặt họ với những dáng vẻ khác nhau, tin rằng hầu hết Bạch Dương sẽ nóng lòng muốn dẫn người ấy đi đăng ký kết hôn ngay lập tức.
 

2. Kim Ngưu

 

Người luôn chung thủy sắt son

 
Kim Ngưu có yêu cầu cực kỳ cao đối với hôn nhân, người khiến họ muốn sống bên trọn đời phải là người mang tới cho họ cảm giác ổn định. Họ không thích những mối quan hệ tình cảm không rõ ràng với người khác và họ càng thận trọng hơn trong hôn nhân.
 
Bởi vì hôn nhân là điều không thể dễ dàng bị phá vỡ đối với Kim Ngưu. Một khi đã quyết định bước vào đó, bạn phải thận trọng. Tuy nhiên, nếu có ai đó có thể cho họ đủ niềm tin thì thời điểm kết hôn của Kim Ngưu đã đến.

Xem thêm: Bảng xếp hạng cung hoàng đạo kết hôn sớm: Ai sớm yên bề gia thất?
 

3. Song Tử

 

Người luôn chấp nhận và thỏa mãn sự tò mò

 
Đối với những Song Tử thích quan sát và khao khát được khám phá kiến ​​thức mạnh mẽ, họ cảm thấy thế giới bên ngoài sẽ thay đổi ở một mức độ nhất định sau khi thức dậy mỗi ngày. Điều bất biến duy nhất là sự tò mò của chòm sao này.
 
Ngay cả một cuộc hôn nhân đòi hỏi sự quản lý ổn định của cả hai vợ chồng thì trong mắt Song Tử, ít nhất là trong vài năm đầu sau hôn nhân, luôn tràn ngập những mới mẻ đáng để khám phá.
 
Nếu họ cảm thấy người yêu có thể thảo luận về những khám phá mới này với họ, hoặc thậm chí chủ động tìm kiếm những điểm tương đồng với mình, họ sẽ háo hức kéo đối phương tới trung tâm tổ chức tiệc cưới ngay!
 

4. Cự Giải

 

Người biết cách vun vén cho gia đình

 
Không có gì mà Cự Giải coi trọng hơn gia đình. Dù trước hay sau hôn nhân, “ngôi nhà” luôn là nguồn sức mạnh của Cự Giải, là nơi trú ẩn an toàn để họ có thể yên tâm trút bỏ mọi gánh nặng.
 
Vì vậy, nếu muốn chinh phục hoàn toàn Cự Giải, bạn chỉ cần thuyết phục họ rằng bạn là chỗ dựa đáng tin cậy và ổn định hơn cha mẹ họ, khi đó họ sẽ sẵn sàng giao phó tương lai của mình cho bạn!

Kieu doi tuong khien 12 cung hoang dao muon ket hon
 

5. Sư Tử

 

Người đáp ứng được mọi yêu cầu của Sư Tử

 
Trong giai đoạn yêu đương, ở thời điểm mối quan hệ chưa cần có sự cam kết, Sư Tử nào cũng có khát vọng chinh phục mãnh liệt. Nhưng khi nói đến việc lựa chọn đối tượng kết hôn, nam Sư Tử và nữ Sư Tử lại có những nhu cầu và sở thích khác nhau.
 
Nếu như nam Sư Tử sẽ hy vọng người yêu của mình sẽ là một chú chim đáng yêu, có thể thỏa mãn khát khao chinh phục; thì nữ Sư Tử chỉ sẵn sàng đầu hàng trước một người đủ mạnh mẽ có thể khiến họ tình nguyện buông bỏ ham muốn chinh phục và sẵn sàng vâng lời, đi theo.
 
Chỉ cần bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu trên của Sư Tử thì xin chúc mừng, bạn đã đạt tiêu chuẩn trở thành bạn đời của họ rồi!
 

6. Xử Nữ

 

Người mang tới cảm giác an toàn

 
Trong mắt người ngoài, Xử Nữ luôn điềm tĩnh, dè dặt và thích phân tích, giải quyết các vấn đề tình cảm một cách lý trí.
 
Điều này là do Xử Nữ có xu hướng hiểu trọng tâm của hôn nhân là chia sẻ trong lĩnh vực tinh thần. Và kiểu chia sẻ liên quan đến những tình cảm riêng tư này chắc chắn không phải là thứ có thể thỏa mãn chỉ bằng cách tìm một ai đó bất kỳ.
 
Trừ khi Xử Nữ có thể tìm thấy đủ sự an toàn ở đối phương để họ cảm thấy có thể cởi mở trái tim mình mà không còn thấy dè dặt, không lo bị nghi ngờ, huống chi là bị tổn thương… nếu không thì chắc chắn sẽ không có cuộc hôn nhân nào xảy ra!
 

7. Thiên Bình

 

Người có cùng quan điểm sống và giá trị tương tự

 
Thiên Bình cũng hiểu rằng chìa khóa của hôn nhân là “sự chia sẻ”, nhưng họ tập trung nhiều hơn vào những khía cạnh thực tế của cuộc sống.
 
Cụ thể, Thiên Bình có yêu cầu rất cao về chất lượng cuộc sống. Nếu không thể chia sẻ lý tưởng của mình với người mình yêu, họ thà chịu đựng độc thân thêm nhiều năm còn hơn là dằn vặt bản thân và ép buộc kết hôn với ai đó không cùng lý tưởng và quan điểm sống.
 
Vì vậy, nếu muốn Thiên Bình tiến đến hôn nhân, bạn phải học cách hiểu và chấp nhận quan điểm sống và các giá trị của Thiên Bình, khi đó bạn mới có cơ hội có được tương lai với họ.
 

8. Hổ Cáp

 

 Người phù hợp từ ánh mắt đầu tiên

 
Mặc dù hầu hết thời gian trông Hổ Cáp đều có vẻ lạnh lùng, cương quyết và không thích tiếp xúc quá nhiều với thế giới bên ngoài, nhưng họ lại sẵn sàng bộc lộ cảm xúc hơn khi giải quyết các vấn đề tình cảm.
 
Bạn khó có thể bàn luận về những điều kiện cần thiết cho tình yêu với họ, bởi nhiều khi, tình yêu của chòm sao này đến không báo trước và họ chính là kiểu người thường rơi vào khuôn mẫu yêu từ cái nhìn đầu tiên.
 
Đối với Hổ Cáp, tình yêu thực sự cho phép họ tự tin đầu tư phải hướng đến hôn nhân. Vì vậy, chỉ cần nhìn thoáng qua có người khiến trái tim họ đập mãnh liệt hơn bình thường thì tỉ lệ đi tới hôn nhân với người đó sẽ khá cao.
 

9. Nhân Mã

 

Người sẵn sàng “điên” cùng mình

 
Chế độ cảm xúc mà Nhân Mã thích chắc chắn là kiểu tình yêu thẩm mỹ, lãng mạn đến tột độ và có phần điên cuồng – đúng với tính cách hay nổi loạn của họ.
 
Một số người có thể cho rằng mối quan hệ kiểu này quá trẻ con, tất yếu sẽ nhanh chóng cạn kiệt năng lượng do thiếu sự phối hợp của hai bên nhưng ai cũng biết rằng đây chính là lý do khiến Nhân Mã ngại bước vào hôn!
 
Quả thực, Nhân Mã có nhu cầu tình cảm rất cao, người bình thường khó có thể thỏa mãn cơn khát tình yêu theo đúng với yêu cầu của họ; nhưng nếu ai đó có thể cho họ hy vọng về một mối tình lãng mạn lâu dài thì Nhân Mã sẽ dứt khoát chọn dùng hôn nhân để trói buộc mình với đối phương càng sớm càng tốt.

Nguoi khien 12 cung hoang dao muon ket hon
 

10. Ma Kết

 

Người sẵn sàng thảo luận về tương lai

 
Ma Kết rất coi trọng mối quan hệ của mình cho dù họ có yêu bao nhiêu lần đi chăng nữa, họ vẫn hy vọng rằng đó là tình yêu cuối cùng và điểm kết thúc của nó là hôn nhân.
 
Dù là người khá lý trí và biết rằng có khả năng là kỳ vọng này sẽ thất bại nhưng họ vẫn sẽ ngoan cố và liên tục khám phá tính khả thi của tình yêu đi tới hôn nhân. Đó là lý do trong thời gian yêu đương, họ thường vẽ ra viễn cảnh về ngôi nhà và những đứa trẻ trong tương lai với nửa lia.
 
Và chỉ khi người yêu của họ có thể cho phép họ nhìn thấy hy vọng về gia đình tương lai của hai người trong những cuộc thảo luận kiểu này, thì họ mới có thể kết hôn và bắt đầu tự tin nghĩ về lần yêu cuối cùng này trong cuộc đời!
 

11. Bảo Bình

 

Người luôn đối xử bình đẳng

 
Mặc dù Bảo Bình luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người trong cuộc sống đời thường nhưng khi tìm kiếm bạn đời, họ không coi việc thỏa mãn ham muốn kiểm soát này là mục tiêu hàng đầu.
 
Thay vào đó, tiêu chuẩn hôn nhân cao nhất của Bảo Bình là đôi bên phải có sự thấu hiểu biết ngầm và bình đẳng trong các lĩnh vực tinh thần của cả hai.
 
Dưới góc nhìn của Bảo Bình, hôn nhân giống như một ván cờ về tương lai của cuộc đời. Chỉ khi tìm được đối thủ có sức mạnh tương đương thì họ mới có hứng thú chơi ván này lâu dài. Vì vậy, nếu bạn muốn đi tới hôn nhân với Bảo Bình, e rằng trước tiên bạn phải đứng ngang hàng với họ về mặt tinh thần đã!
 

12. Song Ngư

 

Người khiến Song Ngư bộc lộ mọi cảm xúc

 
Dù luôn bị đánh giá là người yếu đuối và có phần ủy mị về mặt cảm xúc, song thực tế Song Ngư có một mặt cảm xúc mạnh mẽ trong trái tim họ.
 
Một số Song Ngư tỏ ra nhút nhát nên khi đối mặt với thế giới bên ngoài, họ có vẻ luôn lo lắng về mọi điều chưa xảy ra như chim sợ cành cong.
 
Tuy nhiên, Song Ngư càng như vậy thì càng dễ có vết sẹo trong lòng. Điều họ cần gấp là một người chữa lành tâm hồn, người có thể hoàn toàn thương cảm cho quá khứ và chịu đựng được những vết thương lòng chưa lành của họ.
 
Vì vậy, nếu muốn chiếm được trái tim của Song Ngư, bạn phải khiến họ cảm thấy rằng họ hoàn toàn được thấu hiểu và quá khứ của họ là điều khiến bạn càng yêu họ hơn, vậy thì khi đó Song Ngư sẽ hoàn toàn “đầu hàng” trước bạn!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X